fiction HxH (AU) "ผีเสื้อสีน้ำเงินตัวนั้นคือฉันเอง" (kuro x kura) - นิยาย fiction HxH (AU) "ผีเสื้อสีน้ำเงินตัวนั้นคือฉันเอง" (kuro x kura) : Dek-D.com - Writer
×

    fiction HxH (AU) "ผีเสื้อสีน้ำเงินตัวนั้นคือฉันเอง" (kuro x kura)

    "ฉันต้องการแค่เพียงความเจ็บปวดจากคุณเท่านั้น" ความสัมพันธ์ของนักเขียนบทละครเวทีหนุ่มและนักแสดงผู้เจิดจรัสอันร้อนแรงอยู่เบื้องหลังม่านเวทีจะจบลงอย่างไร?ในเมื่อความทรมานนั้นช่างหอมหวานเกินห้ามใจยิ่งนัก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,323

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    2.32K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    98
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 63 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ความสัมพันธ์ฉาบฉวยในคืนแห่งความเหงาและความปรารถนาอันบิดเบี้ยวได้ชักนำคนทั้งสองสู่ภวังค์แห่งความเจ็บปวดอันน่าหลงใหลของกันและกันราวกับสัมผัสแรงโน้มถ่วงแสนไร้เหตุผล


    ชายหนุ่มรูปงามผู้มีดวงตาหมองเศร้ากับบาปที่แบกรับในอดีต...คุโรโร่ ลูซิเฟอร์ 


    เด็กหนุ่มผู้งดงามไร้ที่ติ ทว่าสองแขนเต็มไปด้วยบาดแผลแห่งความปรารถนาอันดำมืด...คุราปิก้า


    คำขอแสนเอาแต่ใจของคุราปิก้าในคืนวันนั้นได้รับการตอบรับจากชายผู้นี้อย่างที่ต้องการมานานแสนนาน ทว่ามันยังไม่เพียงพอต่อความปรารถนาที่ค้างคาในหัวใจ และต้องการมากขึ้นกว่านี้เพื่อปลดปล่อยความเป็นมนุษย์ที่ซ่อนอยู่ให้เป็นอิสระ

     

    โรงละครแห่งชาติยอร์คชินได้ชักพาทั้งคู่มาพบพานกันอีกครั้งในบทบาทที่ต่างกัน โดยการถ่ายทอดความเจ็บปวดของกันและกันนั้นดำเนินไปอย่างซ่อนเร้นหลังม่านการแสดงแสนร้อนแรงระหว่างผู้เขียนบทละครและนักแสดงหนุ่มผู้เป็นดาวเด่นของเวทีใต้แสงไฟอันเจิดจ้า

     

    เพียงแต่ความสันพันธ์และการแลกเปลี่ยนอันบิดเบี้ยวนั้นจะนำพาทั้งคู่ที่กำลังทุกขทรมานไปในทิศทางใด? ระหว่างสิ้นสุดที่ทางลาดชัน หรือไหลลงสู่เนินแห่งความทรมานไม่จบสิ้น...

     

    "ขอโทษนะคุโรโร่...ฉันต้องการความเจ็บปวดที่คุณกำลังแบกรับ ไม่ได้ต้องการสิ่งใดไปมากกว่านี้หรอกนะ"

     



    ---คำเตือน---

    -ฟิค hunter x hunter เรื่องนี้เป็น AU ค่ะ ทุกอย่างไรท์ได้ปรับเปลี่ยนบางส่วนให้เหมาะสมกับบริบทการดำเนินเรื่องราว สำหรับคนที่ซีเรียสกับการคีพคาร์หรืออิงความเป็นออริจินอลสามารถข้ามได้ค่ะ

    -มีฉากไม่เหมาะสมและพฤติกรรมที่ไม่ควรเลียนแบบ คนที่ซีเรียสสามารถกดข้ามตั้งแต่เจอข้อนี้ได้เลยค่ะ เนื่องจากตัวละครหลักมีลักษณะนิสัยที่ค่อนข้างต่อต้านสังคม การใช้คำพูดในลักษณะทำร้ายจิตใจ รวมไปถึงฉากแสดงพฤติกรรมเสพติดการทำร้ายร่างกายและฉากอีโรติกในบางตอนที่ไม่เหมาะสม โดยไรท์ได้ตัดทอนความสมจริงออกไปบางส่วนเพื่อป้องกันการเลียนแบบและให้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

    -เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงและจินตนาการของทางผู้เขียน

    -หากคาดหวังว่านิยายเรื่องนี้นำเสนอแค่ความเรท หรือพฤติกรรมทางเพศ ไรท์ไม่แนะนำให้ติดตามต่อนะคะ เพราะนั่นไม่ใช่สาระหลักที่แท้จริงของเรื่องราว ที่สำคัญในเวอร์ชั่นสำหรับเด็กดี "ได้มีการตัดเนื้อหาและภาพบางส่วนที่ไม่สามารถลงในเด็กดีออกไปแล้ว" เพื่อกฎของทางแพลตฟอร์มด้วยค่ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น