ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (อดีต) DouyCity School ! [ Online ]" target="_self" class="novel-name"> (อดีต) DouyCity School ! [ Online ]

    ลำดับตอนที่ #4 : พระนางเจ้าซอโซดา

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 53


    ... จริงๆแล้วการปิดโรงเรียนในครั้งนี้

    ... คณะผู้จัดทำโรงเรียน และมีส่วนลุ้นในระบบการจัดการต่างๆ

    ... ค่อนข้างที่จะลำบากใจอยู่มาก

    ... โดยเฉพาะตัวเราเองที่จริงๆแล้วก็ไม่ได้อยากให้ผลลัพธ์มันออกมาเป็นแบบนี้เท่าไหร่นัก

    ... แต่เพราะ คณะผู้จัดทำบางคน ที่ไม่ยอมทำงาน ก็เลยทำให้เพื่อนๆที่เหลือ

    ... ต้องรับภาระหนักมาก ทั้งจากการสอนแทน

    ... การรวมคะแนน และการดูแลนักเรียนทุกๆคน

    ... ในส่วนนี้ ต้องบอกว่าเป็นความเจ็บช้ำอย่างที่สุด

    ... ไม่ใช่ว่าอย่างนั้นอย่างนี้ แต่คนที่ไม่ทำงาน คือตัวตั้งตัวตีของโรงเรียนแห่งนี้

    ... แต่พอมันออกมากลับไม่ใส่ใจ why ??

    ... ตอนแรกตระกูลของเราเริ่มต้นด้วยสมาชิกเพียง 4 คน ต่อมาเพิ่มมาหนึ่ง

    ... คนที่ไม่ทำงานคือคนที่อยู่้มาตั้งแต่รุ่นแรก

    ... กับไอ้คนที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลยด้วยซ้ำอีกคน!


    ... อยู่ๆมาเอาพาสไปแล้วสร้าง แอบอ้างชื่อ

    ... จะบอกว่าเพราะกลัวเสียชื่อก็ได้เราเลยต้องช่วยกันพยุงโรงเรียนเอาไว้แบบนี้

    ... แต่ทุกอย่างย่อมมีจุดสิ้นสุด

    ... เมื่ออะไรหลายๆอย่างมันเกินจะทนรับ

    ... ในที่สุดก็มาถึงจุดสุดท้าย

    ... โรงเรียนแห่งนี้ มอบความรู้สึกดีๆให้เรามากมาย

    ... และเชื่อว่าก็คงมอบให้กับอีกหลายๆคนด้วย

    ... มาวันนี้

    ... โรงเรียนแห่งนี้คงไม่สามารถทำหน้าที่นั้นได้อีกต่อไปแล้ว

    ... ขออนุญาติปิดโรงเรียนแห่งนี้ อย่างเป็นทางการ ถึงที่สุด

    ... ขอโทษที่ไม่อาจดูแลทุกคนต่อไปได้

    พระนางเจ้าซอโซดาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของโรงเรียน

    ป.ล. คนที่ไม่ทำงานเค้าคงรู้ตัว ดูจากการโพสสิใครไม่มีหน้าที่กล่าวอำลาโรงเรียนก็คงเป็นคนนั้น...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×