ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (อดีต) DouyCity School ! [ Online ]" target="_self" class="novel-name"> (อดีต) DouyCity School ! [ Online ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Although I will be happy, But I'm disappointed in you as well... [ROSE]

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.พ. 53


    * ก่อนจะอ่าน...ขอให้ทำความเข้าใจในความรู้สึกของผู้พิมพ์...


    ตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่...คุณเคย...สะกดคำว่าความสุขบ้างหรือไม่ ??

    โรงเรียนที่ขาดความสามัคคี ก็เหมือนกับขาดเสาหลักไปทั้งต้น...จะกี่ต้นก็ตามแต่ ขอบอกเลยว่า การที่ต้องตัดสินใจปิดโรงเรียน ก็เพราะว่ามีเชื้อโรคสองหน่วยที่มันไม่ยอมมาทำงาน ช่วยเหลือ...
    การบ้านมันยังไม่สั่ง จะให้คนอื่นๆ สั่งให้ทั้งหมดรึไง ?? มันแฟร์กันงั้นสิ เราก็แบ่งตารางสอนให้ออกมาตามนั้นแล้ว

    ถึงแม้จะพูดออกมากี่ครั้งกี่คราวก็ไม่สามารถฉุดสติของพวกเขาได้ ที่เม้นท์ๆ ว่าไปมันก็เห็นเป็นเม้นท์เตือนสติ เอ็มมาขอบคุณที่บอกไปอย่างนั้น แต่มันก็ไม่ยอมทำอยู่ดี...

    อันดับแรกเลยก็คือ ขอโทษนักเรียนทุกๆ คนก่อนที่ตัดสินใจมาสมัครที่นี่ ตามประสาคนที่เล่นเน็ตมานานก็พอจะรู้บ้างแหละนะ ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้สมัครเพราะอยากดูแลโรงเรียนอะไรหรอก คึกคะนองเสียมากกว่า (พูดถูกมั้ย ?) แต่ก็อาจจะมีบางส่วนที่ยอมทุ่มเทให้กับโรงเรียนจริงๆ...

    คิดดู...ว่าคุณเป็นคนประเภทไหนกันแน่ ??

    มันอาจจะไร้สาระไปสักนิด...ขอบอกตามตรงว่าตอนแรก ไม่ได้มีจิตคิดอยากจะสร้างโรงเรียนนี้ขึ้นมาเลย เพราะคิดว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่มีเวลาน้อย ? ก็เลยทำให้ไม่สามารถเข้ามาบ่อยๆ ได้
    แต่พอเฟิร์นให้พาสเวิร์ดดวยซิตี้นี้กับเมไป แล้วเข้าไปสร้าง ก็เลยต้องจำใจ... ทั้งๆ ที่จริงไม่ได้อยากจะเป็นผู้คุมอะไรนี่ด้วยนั่นแหละ (ก็เพื่อนขอร้องนี่ จะไม่ก็กระไรอยู่)

    ยิ่งเห็นเมมันทำโรงเรียนออกมาทุเรศทุรัง ก็เลยจำเป็นที่จะต้องเข้ามาทำให้ ทุกตอนนั้น ขอบอกว่าโรสกับเชียร์นั่งอัพเหอะ ไม่ใช่ใครเลย จะโหวตว่าโรสขี้เกียจหรือเชียร์ขี้เกียจก็ตามสบาย เพราะโรสคงไม่มีเวลาไปจ้ำจี้จ้ำไชเด็กในอีเมลล์ คิดว่าแค่นี้ก็รบกวนคุณมากพอแล้ว

    พยายามจะหากิจกรรมมาให้ ดาวอย่างนั้น เดือนงี้ คลับ อยากจะให้สมัครให้ร.ร.หายเงียบ แต่ดูเหอะ ต้องบังคับกว่าจะเลือกสมัครสักคน แต่เรื่องนี้มันก็ไม่ใช่ประเด็น...หลักสำคัญมันอยู่ที่ทำไมไม่มีคนร่วมมือร่วมใจกันทำงาน

    "ในเมื่อ ? คนที่มันคิดสร้างยังไม่มาทำหน้าที่ของมัน ? แล้วทำไมล่ะ คนที่ไม่คิดแม้อยากจะสร้างสักนิดจะต้องดูแลต่อ..."

    มันไม่จำเป็นแม้สักเศษเสี้ยวใช่มั้ยล่ะ นั่นไง! ไม่ปิดก็จะให้ดูแลมันก็ยังไงอยู่ ยอมรับที่เห็นแก่ตัว แต่การพูดอะไรตรงๆ มันก็เหมือนกับสิ่งที่เรายอมรับได้มากที่สุด...
    อ้อ...ใครตามตัวเจอเมกับเฟิร์น ส่งมาให้ตูยำได้ทันทีที่พบเจอ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×