ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1896 fic ยัยสายหมอกฝ่าปราการหัวใจนายเมฆา

    ลำดับตอนที่ #3 : เหตุเกิดในห้องน้ำ+บนเตียง!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      8
      21 มี.ค. 55

    มาอีกสักตอนนะครับไรท์ไม่มีไรทำจากการเรียน= =
    บ้านของฮิบาริ....
    “เอ่อ..ที่นี่รึคะ”- -ใครจะไปเชื่อนี่มันปราสาทชัดๆอะ-O-
    “โรงแรมมั้ง”- -*
    “อ๋อพาฉันมานอนโรงแรม...เฮ้ยเอาจริงเหรอคะคุณเมฆา!”
    “เวร..นี่อ่านปากผมนะ ประ ชด!”
    “แหะๆ ขอโทษค่ะ”
    “อยากตาย...” - - ฉันต้องเป็นคนพูดสิคำนั้นน่ะมาอยู่กับปีศาจอย่างคุณเนี่ยฉันอยากตาย!!!
    “...”
    “ไปๆเข้าไปได้แล้ว”พูดจบก็ลากข้อมือฉันอย่างถูลู่ถูกังเข้าไปแต่มือคุณเมฆานี่อุ่นมากๆเลย
    “มือคุณอุ่นจังเลยนะคะ^^:”
    “หึ...ตัวผมอุ่นกว่านี้อีก..ลองมั้ย?”=[]=!
    “ไม่อะค่ะ..”
    “ไม่เป็นไร..เพราะยังไงก็ได้ลองอยู่แล้วหึ..หึ.”ทำไมมันน่ากลัวอย่างนี้นะ
    “เอ่อคุณเมฆาคะ..”
    “กฎข้อที่2..เรียกชื่อผมด้วย!ไม่ใช่เอาแต่เรียกคุณเมฆาๆรำคาญ!”ง่ะแค่นี้ก็ต้องโกรธ= = -3
    “ค่ะๆ..คุณฮิบาริคะ คือถ้าจะให้ฉันอยู่บ้านนี้เนี่ยขอไปซื้อเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ก่อนได้ไหมคะ?”แหงล่ะสิฉันมาแต่ตัวกับเสื้อผ้าชุดเดียวก็เงินติดตัวมาไม่เท่าไร
    “ไม่ต้อง..เตรียมไว้หมดแล้ว.เรียบร้อย”ใจป้ำจริงนะพ่อคนรวย- -
    “ห้องนี้ล่ะ..”คุณฮิบาริหยุดที่หน้าประตูห้องๆหนึ่งประตูบานใหญ่มากประมาณว่าทับคนทีก็ตายได้= =^^
    “ห้องของ...”
    “เธอ....”คุณฮิบาริตอบ
    “อ้อขอคุณนะคะ”โอ้วห้องนี้ต้องสวยมากแหงๆเย้จะไม่ต้องเจอหน้าคุณแล้วคุณฮิบาริ
    “และผม...”O.Oหา!!!!อิ๊บอ๋ายแล้วไง!
    “ว่าไงนะ!ไหนคุณบอกว่าห้องนี้เป็นของฉันไงคะ!”
    “ก็..ยังพูดไม่จบเธอคิดไปของเธอเอง”
    TOTเปลี่ยนห้องได้ไหมคะ..”
    “ไม่อะ..เปลืองไฟเปลืองน้ำห้องเดียวกันประหยัดแล้วก็..อบอุ่นดีด้วย..”O///Oคุณฮิยาริก้มลงกระชิบข้างๆหูของฉันด้วยลมหายใจอุ่นๆรดต้นคอเลยอะT^T
    “กะ..ก็ได้ค่ะ”ติดอ่างเลยฉัน
    “หืม..แค่นี้หน้าแดงแล้วเหรอ หึ..หึ”หน้าแดง หน้าแดงเหรอ!ไม่นะ!
    “ขอโทษค่ะ..”
    “ขอโทษผมทำไมไม่ผิดซักหน่อยชายกับหญิงมันก็แบบนี้ล่ะสัญชาตญาณไง”=////=ทำไมคนที่ดูน่าจะเย็นชาถึงได้..พูดจาน่าคิดแบบนี้เนี่ย
    “...เข้าห้องเถอะค่ะ”ฉันก้มหน้าลงแล้วรีบเปิดประตูห้องเข้าไป
    “รีบขนาดนั้นเลย?รีบไปไหนคืนนี้ก็ได้เจอกันแล้ว”โฮก!!จะหยอดฉันอีกนานมั้ยฉันจะระเบิดแล้วนะ///TwT////
    “ปะ..เปล่าค่ะ ขะ..ขอตัวอาบน้ำนะคะ..เอ่อ ขอชุดด้วยค่ะ”อึกอักใหญ่ตายแน่ฉัน
    “ไปหาเอาในตู้เองผมจะนอนรอเดี๋ยว6โมงเย็นลงไปกินข้าวพร้อมกัน”
    “ค่ะๆๆ”ฉันตอบรัวๆไปแล้วรีบหยิบเสื้อผ้าวิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำไป
    “เฮ้อ..อาบน้ำแล้วสบายจัง”
    ร่างบางปิดน้ำแล้วเตรียมแต่งตัว
    “หืม...เอ๊ะ..ผ้าเซ็ดตัว..”
    ‘อ้ากก ตายแน่ยัยโคลมผ้าๆๆลืมเอาเข้ามาในนี้ก็ไม่มีด้วยซวยซ้ำ2TOT!!!
    “เอ่อ..คุณฮิบาริคะ”ฉันพยายามแง้มประตูห้องน้ำให้เล็กที่สุดแล้วเอ่ยปากออกไป
    “หืม มีอะไรอาบน้ำเสร็จก็ออกมาสิมัวทำอะไรอยู่”
    “เอ่อคือ...ฉันลืมเอาผ้า..เช็ดตัวเข้ามาค่ะ”T///Tอับอายยยยยย
    “หะ!!ว่าไงนะยัยสัตว์กินพืชเธอลืมแล้วผมจะทำยังไง”
    “แหะๆๆ..กรุณาช่วยหยิบให้ฉันเถอะนะคะข้องร้อง..”
    “ฉันเป็นผู้ชายนะ- -เธอไม่กลัวเหรอ”กลัวตั้งแต่วินาทีแรกแล้วค่ะ โฮกก
    “ก็..กลัวค่ะ..แต่..”
    “เอ้า เอาไป”ฮิบาริยืนผ้าเช็ดตัวให้อย่างเก้ๆกังๆ
    “ขอบคุณค่ะ..ว้าย!”
    ตุบ! ฉันลื่นคะโอยชีวิตจะรันทดเหลือขนาด
    “เป็นอะไรมั้ย..เฮ้ยยยย”O////O
    “ไม่เป็นไร..เฮ้ยยยย.คุณฮิบาริ๊!”T////T อ้ากเปิดประตูเข้ามาทำม้ายยโอ้วแม่เจ้าฉันอายจนแทรกแผ่นดิหนีละค่ะ ดีนะที่เห็นด้านหลังโอย...ฉันอยากตายยยย
    “เอ่อผม ผมไปรอข้างนอกนะ”๐///๐คุณฮิบาริก้มหน้าและเดินออกไปปิดประตูดังปัง
    Hibari Talk
    ยัยนั่นทำบ้า อะไรน่ะ ผมดูเย็นชาก็จริงแต่มันก็มัความรู้สึกนะ..เป็นผู้ชายเวลาเวลาที่อยู่กับผู้หญิงมันก็.ก็..
    พูดไม่ออก
    ดีนะ..ที่เห็นแค่ด้านหลังโล่งใจไปเรื่องนึงแต่นี่มันจะ6โมงแล้วนี่หว่าลงไปกินข้าวดีกว่า
    “ยัยพืชไร่..ไปได้แล้วสายแล้วผมจะขย้ำละนะ”
    “ค่ะๆเสร็จแล้ว”
    “อืม..”
    “(. .)”ไม่กล้าสบตาเขาหรอกยังอายอยู่เลย
    “เมื้อกี้...ผมเห็นแค่ด้านหลังนะอย่าคิดมาก”O////O
    “จะพูดขึ้นมาอีกทำไมคะ!TOT”
    “...ไม่รู้..”อ้ากกกก ผู้ชายหนอผู้ชายยยยยย
    “อยากร้องไห้..”ฉันพึมพำกับตัวเองเบาๆหลังจากกินข้าวเสร็จแล้วขึ้นมาบนห้องนอน
    “จะร้องทำไม..”คุณฮิบาริถามฉันขึ้นมา ไอ้บ้ายังจะมาถาม
    “ก็...ก็..ยังไม่มีใครเคย..”ฉันตอบอึกอัก
    “เห็นเลยเหรอ”โฮกกกกก ไอ้หน้าวอกแกจะต่อหาอะไร!TOT
    “(. .)(T T)”ฉันพยักหน้าน้ำตาเริ่มจะซึมๆออกมา
    “นี่..อย่ามาร้องไห้นะเรื่องแค่นี้แล้วร้องเดี๋ยวผมจะขย้ำให้ตายเลย!”
    “เรื่องแค่นี้เหรอคะ!คุณก็พูดได้สิก็คุณเป็นคนเห็นนี่!ทำไมถึงได้เย็นชาแบบนี้นะ..ขนาดท่านมุคุโร่..อุ๊บ!”
    ฉันรีบเอามือปิดปากตัวเองเมื่อรู้ว่าพลั้งปากเอ่ยชื่อที่จุดระเบิดได้ออกไป
    “คุณ...ว่ายังไงนะ!มุคุโร่เหรอ!..ทำไม!”พูดจบก็คว้าไหล่ร่างบางแล้วจับโยนลงเตียงก่อนที่ตัวเอจะขึ้นคร่อมไว้
    “คุณฮิบาริอย่าทำแบบนี้!ฉันเจ็บเป็นนะคะ!”แต่หากร่างสูงไม่สนใจกลับกดร่างบางจนแทบซึมลงไปกับเตียง
    “หึ..แล้วยังไง!อย่าเอาผมไปเทียบกับคนพรรค์นั้น!”
    “ก็มันจริง!คุณน่ะใจร้าย!ไม่เหมือนท่านมุคุโร่!คนฉวยโอกาสยังไงๆท่านมุคุโร่ก็ดีกว่าร้อยเท่า!”
    ฉันไม่ทันคิดว่าคำพูดของฉันมันจะทำให้เขาโมโหมากขึ้นไปอีกเหมือนภูเขาไฟประทุ
    “ทำไม!ถ้าไอ้หัวพืชไร่นั่นมองคุณจะไม่เสียใจงั้นสิ!อย่างนั้นเหรอ!”
    “ก็คงดีกว่าให้คนอย่างคุณมามอง!”ฉันตะโกนกลับไปยิ่งทำให้ร่างสูงปะทุ
    แควกก! เสียงฉีกเสื้อดังขึ้นมาจนร่างบางค้างไป ก้มลงมองตัวเองที่เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง จนในแต่ชุดชั้นใน
    “หึ..นี่ไง จะทำยังไงล่ะเสื้อขาดแล้วไง!”
    “เลว!ทำไมทำแบบนี้!”พูดจบก็รีบลากผ้าห่มคลุมตัวเองไว้แต่หากไม่ทันร่างสูงที่กระชากผ้าห่มออกแล้วขึ้นคร่อมร่างของเด็กสาวอีกรอบ
    “มาลองกันมั้ยล่ะว่ามันจะสนุกขนาดไหน..หึ”ร่างสูงซุกหน้าลงไปที่ต้นคอของร่างบางทำเอาร่างนั้นดิ้นพราด
    “นี่!!ออกไปอย่าทำแบบนี้นะฮึก ฮือๆๆๆ ช่วยด้วย!”เสียงของร่างเล็กขาดหายไปเนื่องจากความตกใจกลัวจนสลบไปทั้งๆที่น้ำตายังนองหน้านั่นก็ทำให้ร่างสูงผละออกมา
    “แฮก แฮก บ้าเอ้ย!”ร่างสูงสบถอย่างโมโหแล้วหันไปมองทางร่างบางที่สลบไปแล้วจึงใจเย็นลงแล้วเอาผ้าห่มมาห่มให้กับร่างเล็กนั้นก่อนที่จะก้มลงไปข้างๆหูของร่างเล็กว่า
    “ขอโทษนะ..”
     
    อีกตอนจบละ..smไปหน่อยถ้าใครไม่ชอบก็ขอโทษด้วยครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×