ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1896 fic ยัยสายหมอกฝ่าปราการหัวใจนายเมฆา

    ลำดับตอนที่ #17 : ขอเเต่งงาน+สู่ขอ!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      4
      10 เม.ย. 55

    สายลมอ่อนๆโบกพัดเข้ามาปะกับหน้าของเด็กหนุ่มและเด็กสาวที่นอนอยู่บนเตียงทำให้ทั้งสองคนลืมตาตื่นขึ้นมา
    “อรุณสวัสดิ์ค่ะ คุณฮิบาริ”โคลมเอ่ยทักทายก่อนที่ชายข้างๆจะยิ้มให้แล้วตอบกลับมาว่า
    “สวัสดีครับ^^”
    “ค่า ไปอาบน้ำเถอะค่ะวันนี้ต้องตรวจเมืองนี่”
    “ว้าว จำได้ดีจังได้ๆไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้แหละ”ฮิบาริพูดจบก็เดินเข้าห้องน้ำไปอย่างง่ายดาย
                     หลังจากที่ทั้งสองคนอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว
    ณ ห้องอาหาร
    “งั่ม! อร่อยดีนะเนี่ยเสต็กปลาหิมะ”
    “ก็กินเยอะๆสิ ตัวนี่ผอมแห้งแรงน้อย”
    “โธ่ อ้วนไปมันก็ไม่สวยนี่คะ”โคลมเบ้ปากหนี
    “หึ...”
    “อะไรอะ”
    “เปล๊า”ฮิบาริตอบเสียงสูงก่อนก้มหน้าก้มตากินข้าว
    ติ๊งต่องๆ เสียงกริ่งทำให้ทั้ง2คนละมือจากการทานข้าว
    “เมด!ไปดูว่าใครมา!”ฮิบาริตะโกนเรียกแม่บ้าน
    “ค่า...”แม่บ้านขานตอบก่อนเดินไปเปิดประตู
    “สวัสดีจ่ะ..เด็กๆ”เสียงอันคุ้นเคยดังขึ้นจากข้างหลัง
    “ยาย!/คุณยาย!”ฮิบาริกับโคลมตะโกนขึ้นพร้อมกันก่อนที่จะวิ่งเข้าไปหาแล้วเชิญคุณยายมานั่ง
    “ว่าไง...เห็นว่าสู้ชนะเคียวตะเหรอ”
    “คงงั้นล่ะครับคราวนี้ผมจะได้เป็นอิสระเสียที”
    “เอ้อ ดีจริงเพราะหนูโคลมแท้ๆเลยนะเราถึงได้เป็นเอาขนาดนี้..”
    “คะ-/////////////-“
    “ครับ...ผมว่ากะจะไปหายายอาทิตย์หน้าพอดีเลยคุณยายอยู่ที่นี่ก่อนแล้วอาทิตย์หน้ากลับกันนะครับ
    “ได้ๆยายไม่ขัดหรอก เฮ้อในที่สุดหลานยายก็มีความรักได้กับเขาซักทีนะ”
    “ยาย...”
    “อายุก็17แล้วนะไม่ใช่เด็กๆแบบเมื่อก่อนเรียกจบแล้วก็มีลูกเร็วๆนะยายอยากอุ้มเหลนน่ะ”
    “คุณยาย=////////////=!!!”
    “คิดไปถึงขนาดนั้นเลยรึครับ...รอก่อนแล้วกัน”
    “ได้อยู่แล้ว...^^”
                     ทั้งสามคนคุยกันอย่างสนุกสนานนี่ละมังที่เรียกว่าแม้หนทางข้างหน้าจะมืดมนขนาดไหนโลกก็ยังมีแสงสว่างอีกด้านเสมอ...
                     9ปีผ่านไป.....
    “คุณฮิบาริ!!”โคลมตะโกนเรียกชายหนุ่ม
    “อะไร...”
    “ไม่เอานะ”
    “ทำไมเล่าก็อยู่บ้านนี้มาตั้ง9ปีแล้ว!แค่นี้ทำเป็นร้อง!”
    “ก็มันเจ็บอะ!”
    “อยู่เฉยๆเลยเดี๋ยวปากแผลมันเปิดเลือดไหลอีก”
    “ไม่น่าซุ่มซ่ามเลยเรา..”
    “รู้ตัวก็ดียัยต๊อง!”ฮิบาริทายาให้อีกฝ่ายเรียบร้อยก็ลุกขึ้นยืนแล้วขยี้หัวหญิงสาวตรงหน้าอย่างมันเขี้ยว
    “คุณฮิบาริอ้ะ!”
    “เอาน่าเลิกโวยวายๆ”
    “...”
    “ดีมาก...นี่..”ฮิบาริพูดจบก็นั่งลงข้างๆโคลม
    “คะ?”
    “พรุ่งนี้ฉันมีเรื่องจะบอกไปกินข้าวที่โรงแรมกัน..”
    “โหต้องเป็นเรื่องสำคัญมากแน่ๆเลยถึงต้องไปกินอาหารแพงๆอย่างนั้น..”
    “แหงอยู่แล้วตกลงจะไปมั้ย..”
    “ไปสิคะ”
    “แต่งตัวดีๆด้วยล่ะ”
    “ค่าๆๆ แหมเรื่องเยอะจรงนะคะแค่กินข้าวเองนี่..”
    “แล้วจะรู้..”
                     ร้านอาหารภายในโรงแรม
    “ร้านนี้สวยสุดๆไปเลยนะคะเนี่ย..”โคลมพูดขึ้นก่อนหันไปมองหน้าชายหนุ่ม
    “ชอบไหมล่ะ”
    “ชอบสิคะ มีกลิ่มเทียนหอมด้วยโรแมนติกดีจังไม่น่าเชื่อว่าจะพามาที่แบบนี้นะเนี่ย..”
    “หึๆ เอ้าสั่งอาหารซะสิ”
    “ค่ะ เอ่อเอาสลัดไข่กุ้งกับสเต๊กเนื้อแล้วกันนะคะ”
    “ได้..ผมก็เอาแบบนั้น”ฮิบาริสั่งพนักงานไปเรียบร้อย
    พรึ่บ! ไฟภายในห้องอาหารดับลงพร้อมกับเสียงตกใจจากคนภายในห้องนั้นแล้วค่อยๆสว่างด้วยแสงเทียน
    ตามด้วยเสียงของดนตรีบรรเลงเพลงขึ้นมาพร้อมกับประโยคหนึ่งของฮิบาริ
    “แต่งงานกับผมนะ..”ฮิบาริเปิดกล่องแหวนขึ้นไฟในห้องก็เปิดขึ้นมาก่อนที่คนภายในร้านอาหารจะร้องโห่ขึ้นมาจนโคลมหน้าแดงทำอะไรไม่ถูกเธอจ้องมองไปที่แหวนวงนั้นช่างสวยจริงๆแหวนวงนี้...
    “รับเลยๆๆ”เสียงคนรอบข้างโห่ร้องกันอย่างสุดเสียงแต่ว่าไม่มีใครกล้าเข้ามาใกล้กับโต๊ะนักเพราะรู้ดีว่า
    ฮิบาริเอาพวกเขาตายแน่ๆ
    “เอ่อ เอ่อคือ”ร่างบางตรงหน้าอึกอัก
    “ว่าไง...จะรับไหม1ถึงสามไม่รับผมไม่ขอแล้วนะเอ้า”
    “เอ่อ..”
    “1..”
    “คือ คือว่า..”
    “2...”
    “ระ..ระ”
    “สะ..”
    “รับค่ะ!!!”โคลมพูดขึ้นก่อนยิ้มน้อยๆออกมาพร้อมกับฮิบาริ
    “ฮิ้ววววววว”เสียงของคนรอบข้างร้องขึ้นมาอย่างยินดีก่อนที่จะแยกย้ายกันเพราะฮิบาริหันไปมองทางพวกเขา
    “ฉันบอกแล้ว..ว่ามันสำคัญมาก..”
    o//////oค่ะ คุณฮิบาริแน่ใจว่าจะแต่งงานกับฉันเหรอคะ”
    “แน่อย่างสุดๆต้องรีบด้วยเอาภายในปีนี้แหละยายจะได้อุ้มเหลนเร็วๆ”
    O/////////////////O”
    “หน้าแดงใหญ่แล้ว...”
    “อะ เอ่อคือ คุณต้องไปสู่ขอฉันกับท่านมุคุโร่ด้วยนะคะ”
    “รู้แล้ว!หึๆมันต้องให้ด้วยถ้าไม่ให้นะผมจะขังคุณไว้แล้วไม่ให้ไปไหนอีกเลย”TOT
    “ง่ะ...”
    “พรุ่งนี้ผมจะไปสู่ขอนะเตรียมตัวใส่ชุดเจ้าสาวไว้ให้ดีเลย..”ฮิบาริพูดก่อนที่จะจับมือของโคลมมาจูบหนึ่งที่จนโคลมตัวแข็งเขินจนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว>///<
                     และแล้วการสู่ขอที่น่าสะพรึ่งกลัวก็มาถึง
    “อะไรนะครับโคลม...”มุคุโร่เอ่ยขึ้นแล้วหันไปมองหน้าฮิบาริที่นั่งหน้าตาย
    “เออ อย่างที่แกได้ยินฉันจะขอให้โคลมมาเป็นเจ้าสาวของฉัน”ฮิบาริพูดขึ้น
    “คุฟุฟุ...แล้วถ้าผมไม่ให้ล่ะครับ..”
    “ฉันจะฆ่าแกซะ แล้วจะเอาตัวยัยนี่ไปอยู่ด้วยจนมีลูกออกมาให้แกพรากไม่ได้เลย!”
    =///////=คุณฮิบาริคะ..”ในหัวเขานี่มีแต่เรื่องผลิตลูกรึยังไงนั่น-*-
    “คึหึหึ...อย่าลองดีเลยนะครับฮิบาริ เคียวยะ..”
    “สรุปจะให้ไหม...”
    “เอ...ให้ดีรึเปล่าน้า...”มุคุโร่ทำท่าคิดจนโคลมต้องมองตาละห้อย
    “ไอ้พืชไร่!”
    “อะไรครับ..”
    “แกอย่ามายั่วโมโหฉันตอบมา!”
    “สู้กันสักตั้งไหมครับ....”
    “เอางั้นก็ได้..”ฮิบาริรับคำท้าก่อนชักทอนฟาออกมา
    เกร๊ง แกร๊ง โครม!! แกร๊งๆๆๆ เคร้ง!!
    “หึ..เสมอ”
    “นั่นสิครับ..เสมอ..”
    “สรุปจะเอายังไงวะไอ้พืชไร่!”
    “พูดกับผมให้ดีๆหน่อยสิครับคุณน้องเขย..”มุคุโร่เอ่ยออกมา
    “ว่าไงนะ!”
    “ครับน้องเขย..”
    “ท่านมุ คุโร่..มะหมายความว่า..”
    “ครับ^^อนุญาต..”
    “ขอบคุณค่ะ!”โคลมดีใจจนวิ่งเข้าไปกอดชายแห่งสายหมอกซึ่งเธอถือว่าเป็นพี่ชาย
    “ครับ..”
    “แก...ไอ้ มุคุโร่..”
    “หะ?”
    “แกมากอดคนของฉันได้ยังไงออกมาเดี๋ยวนี้เลยนะ!!”ฮิบาริตะโกนก่อนลากโคลมออกมาแล้วกอดเอาไว้แน่น
    “หวงเหรอครับ..”
    “เออสิ!!หมดธุระฉันไปละ”ฮิบาริพูดตัดบทก่อนจะหันหลังกลับ
    “รักษาเธอให้ดีนะครับ...โชคดีนะครับโคลม...”มุคุโร่เอ่ยขึ้นก่อนที่สายหมอกจะเข้ามากำบังตัวแล้วเขาก็หายไป...
    “แน่นอนอยู่แล้ว..”ฮิบาริตอบออกไปก่อนกุมมือร่างบางให้เดินตามเขาออกไป..
    “ดีใจมั้ยคะ?”โคลมถามขึ้น
    “สุดๆเฮ้อผมจะได้มีครอบครัวจะได้มีครอบครัวแล้วจริงๆด้วยล่ะ..”
    “ค่าๆ ทำตัวดีๆแล้วกันไม่งั้นฉันจะกลับไปอยู่กับท่านมุคุโร่”
    “มันจะไม่มีวันที่เธอได้กลับไปอยู่กับไอ้นั่น..”
    ^^”
    “แต่งงานกันเดือนหน้านะ..”
    O-oเร็วขนาดนั้นเลยรึคะ?”
    “เออออ...ผมอดใจไม่ไหวแล้ว..”ฮิบาริพูดขึ้นก่อนจะโน้มตัวลงไปหอมแก้มร่างตรงหน้า
    ช่างมีความสุขจริงๆ...เรื่องร้ายผ่านไปหมดมีแต่เรื่องดีแล้วล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×