ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1896 fic ยัยสายหมอกฝ่าปราการหัวใจนายเมฆา

    ลำดับตอนที่ #13 : สวนสวนุก บ้านผีสิง+หึง!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      6
      6 เม.ย. 55

     
    “ฮ้าว...อึ้บ..โอ๊ย!เมื่อยชะมัด”ฮิบาริยืดตัวหลังจากการตื่นนอนแล้วบิดไปมาจนหลังมีเสียงดังกร๊อบๆ
    “หืม...นั่นกระดูกเหรอคะน่ะ”โคลมที่นอนอยู่ข้างๆถามขึ้นหลังจากได้ยินเสียงกระดูกดังกร๊อบๆต่อเนื่องกัน
    “เสียงไม้กระทบกันมั้ง เธอนี่”
    “เอ้า โดนว่าเลยเรา”เด็กสาวตัดพ้อก่อนที่จะลุกขึ้นมาจากเตียง
    “หึ...วันนี้จะไปไหน..”
    “เอ๊ะ..อะไรคะ?จะไปไหน..”
    “อือ..จะไปไหน”
    “เนื่องในโอกาสอะไรคะ?”
    “ไม่มี...แค่อยากพาไป”
    “อ้าว ซะงั้น..”
    “เออน่า..บอกมาเหอะ”
    “อืม...ถ้างั้นไป..สวนสนุกไหมคะ”
    “หะ..สวนสนุก?”
    “ค่ะ..เอ๊ะลืมไป..ขอโทษค่ะ ฉันลืมไปว่าสวนสนุกคนเยอะคุณฮิบาริคงไม่ชอบ..”โคลมก้มหัวให้พร้อมพูดขอโทษขอโพย
    “ก็ไปสิ..”
    “คะ?”
    “อยากไปก็ไปสิ..ฉันไม่ได้ว่าอะไรนี่”ฮิบาริพูดขึ้นก่อนจะเดินมาขยี้หัวโคลมจนเธอต้องเอามือปัดออก
    “แปลกนะคะเนี่ยแต่ก็เอาถอะคะถ้าอนุญาตฉันก็ไปดีเหมือนกันไม่ได้ไปเที่ยวมานานแล้ว”
    “อืม..”
                     สวนสนุก..
    Hibari Talk
    ผมว่าผมคิดผิดที่สุดในชีวิตของผมเลยสวนสนุก!ผมไม่เคยคิดอยากมา..คนเยอะมากกก ทำไมมันเยอะแบบนี้วะเนี่ยยย ผมละอยากจะบ้าตาย-*-ทำไมมนุษย์ถึงได้ชอบอยู่ที่คนมันเยอะๆกันนักนะผมไม่เข้าใจ!
    “คนเยอะไปไหม”ฮิบาริถามเสียงขุ่นๆเมื่อเห็นคนในสวนสนุกมากมายเหมือนมด
    “นั่น..ก็บอกแล้วไงคะว่าคุณฮิบาริไม่ชอบหรอก..”
    “ใครจะไปรู้ว่าคนมันจะเยอะแบบนี่เล่า..โธ่!”ฮิบาริเอามือขยี้หัวตัวเองอย่างหนัก
    “งั้นเปลี่ยนที่ก็ได้นะคะ”โคลมพูดขึ้น
    “ไม่ต้อง...แค่นี้ทำไมต้องเปลี่ยนที่ตั๋วก็ซื้อมาแล้วเปลืองเงิน..”
    “เฮ้อ..แล้วแต่นะคะ”
    “แล้วจะไปไหนก่อน..”
    “อืม...ไม่รู้สิคะ..รถไฟเหาะ รึว่า ชิงช้าสวรรค์ดี”
    “...นั่นสินะ”แต่ทันใดนั้นความคิดอันชั่วร้ายของเด็กหนุ่มก็ผุดขึ้นมาในหัว
    ‘เอาแบบนี้ละกันผมได้สนุกแน่หึๆ’ฮิบาริคิดในใจก่อนเอ่ยออกไปว่า
    “ไปบ้านผีสิงกันไหม..”
    “อะ..อะไรนะคะ”โคลมถามด้วยน้ำเสียง งงๆ
    “ฉัน บอก ว่า ไป บ้าน ผี สิง กัน”ฮิบาริเน้นคำพูดแต่ละคำจนเด็กสาวอึ้งไป
    “บ้านผีสิงเหรอคะ...คือ..มันจะดีเหรอคะ”
    “ดีสิ ทำไมจะไม่ดีล่ะมืดๆไม่ค่อยมีคน”
    “คะ คือ..ฉันกลัวค่ะ”
    “แต่ผมอยากเข้า รึจะขัด...”ฮิบาริกดเสียงต่ำลงจนร่างบางตรงหน้าต้องตอบเสียงอ่อย
    “ก็ได้ค่ะ..”TOTไม่อยากเข้าบ้านผีสิงอ่า!!!
    “หึๆดีมาก”
    Hibari Talk
    สำเร็จ! เข้าแผนเป๊ะผมรู้อยู่แล้วว่ายัยนี่ไม่ปฏิเสธแน่นอน หึๆๆเสร็จล่ะคราวนี้
    Chorm Talk
    โฮฮฮฮฮ อะไรง่าทำไมต้องลากเข้าบ้านผีสิงด้วยง่าTwTฉันกลัวนะกลัวจริงๆด้วยล่ะแง้ๆๆเขาต้องแกล้งฉันแหงๆเลยแต่ถ้าขัดไปเขาอารมณ์ขึ้นละก็นะ บรื๋อ...!! น่ากลัวเลยอะเพราะฉะนั้นฉันเลยต้องตามเข้าไปอย่างเสียมิได้ โฮกกกกก
    “คุณฮิบาริคะ..”เด็กสาวเรียกเด็กหนุ่มข้างๆตัวก่อนที่จะเข้าบ้านผีสิง
    “อะไร..”
    “เอาจริงๆนะคะ ฉันกลัวค่ะTOT”
    “จะกลัวทำไมคนที่ยืนตรงนี้ไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นรึไง..”ฮิบาริพูดพร้อมชี้นิ้วมาที่ตัวเอง
    “...” TOTน่ากลัวกว่าเดิม18เท่าค่ะ!!!ช่วยทำให้แย่ลงด้วยค่ะ
    “ว่าไง..”
    “ชะ ช่วยค่ะๆ” เอาวะอย่างน้อยก็มีเพื่อนเดินหวังว่าฉันคงไม่สลบตายคาที่เสียก่อนนะ
    “แหงอยู่แล้วผมช่วยคุณได้เยอะแน่ๆ”
    “...” ฉันก็หวังว่าอย่างนั้นค่ะT^T
    “ไปๆเข้าไปได้แล้ว”ฮิบาริกล่าวขึ้นก่อนที่จะจับมือโคลมแล้วลากเข้าประตูบ้านผีสิงไป
                     ณ ด้านในบ้านผีสิง
    ครืนๆๆ
    เสียงเครื่องจักรกลทำงานอย่างต่อเนื่อง
    “ข้างในนี้มืดชะมัดเลยอะมันสนุกตรงไหนเนี่ยวะคะ?”
    โป๊ก!!
    เด็กหนุ่มดวงตาสีรัตติกาลเขกหัวร่างบางข้างๆจนเจ้าตัวถึงกับร้องเสียงหลง
    “โอ๊ย! เขกหัวฉันทำไมคะ?”
    “พูดไม่เพราะ..”
    “หะ??ตอนไหนอะ”
    “คำว่า วะคะ ไง”เด็กหนุ่งพูดเสียงตำหนิ
    “โหย แค่นั้นเองเนี่ยนะ”เด็กสาวตัดพ้อก่อนรีบวิ่งตามเข้าไปเกะแขนฮิบาริไว้เพราะกลัวจับใจ
    ครืนๆ แฮ่..แฮ่ หุ่นผีหัวขาดทะลุโพล่งขึ้นมาจากพื้นต่อหน้าโคลมจนเด็กสาวร้องลั่นก่อนจะเข้าเกาะคนข้างๆไว้ด้วยความตกใจสุดขีด
    “ว้าย!! “โคลมอุทานออกมาด้วยความตกใจก่อนจะเกาะฮิบาริแน่นขึ้นกว่าเดิม
    “เฮ้ย เป็นไร..”
    “ผ ผี...ผี”เด็กสาวตอบอึกอักมือยังคงกำแขนของคนข้างๆไว้ไม่ยอมปล่อย
    “นี่มันหุ่นนะ..”ฮิบาริตอบเสียงเรียบ
    “แต่มันก็หุ่นผีอะ”เด็กสาวตอบพอเงยหน้าขึ้นมาปะกับหุ่นก็ซุกหน้าลงไปกับแขนชายหนุ่มเหมือนเดิม
    “เธอนี่..ผีมันไม่มีจริงหรอกน่า..เงยหน้าได้แล้วมามันหายไปแล้ว”ฮิบาริลูกหลังของโคลมก่อนจะบอกให้เดินต่อ
    “บอกแล้วไงว่าอย่าเข้ามาอะฉันกลัวนะคุณฮิบาริ..”
    “มีฉันอยู่ทั้งคนจะกลัวอะไร..ใครแตะของของฉันแม้แต่ปลายเล็บฉันจะฆ่าให้ตาย”
    “...แน่ใจเหรอคะ”
    “เออสิ..”
    “ขอบคุณค่ะ”
    ตุบ! ขลุก ขลุก เสียงๆหนึ่งดังเหมือนหล่นลงมาก่อนที่จะกลิ้งไปตามพื้นมากระทบกับเท้าของเด็กสาว
    “เอ..อะไรน่ะ”
    วาบ..
    “อะไร..”ฮิบาริถามก่อนมองลงไปที่เท้าเด็กสาว
    “หืม..อะไรนั่นน่ะ”เด็กสาวถามตัวเองก่อนที่ไฟจะส่องมา
    หัวที่โดนตัดขาด(ของหุ่นนะเว้ยเฮ้ย)ก็เผยให้เห็นทำเอาเด็กสาวกระโดเหยงเข้ากอดเด็กหนุ่มข้างๆ
    “อีกแล้ว!”โคลมตะโกนออกมา
    “หัว..”
    “ง่า ออกเถอะค่ะกลัวจะตายแล้วจริงๆนะ”เด็กสาวทำเสียงอ้อนวอนจนฮิบาริต้องใจอ่อน
    “ก็ได้..”แต่พอเขาจะก้าวเท้าเดินก็นึกได้ว่าโคลมกอดอยู่แบบนี้แล้วจะเดินยังไงจึงหยุดการเคลื่อนไหว
    “ทำไมไม่ออกไปซักทีละคะTOT”
    “ก็..คิดเอาเอง..”
    “อย่าแกล้งกันได้ไหมเดินออกไปซักทีเถอะค่า”
    “ตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่..”
    “ก็..กอดคุณฮิบาริอยู่ไงคะ” เฮ้ย!!กอด ฉันกอดเขาทำไม!!
    “เออ..แล้วฉันจะเดินยังไง..”
    “แหะๆ ลืมค่ะขอโทษที”โคลมพูดพร้อมปล่อยมือออกมาเกาะแขนเสื้อไว้แทน
    “ถ้าอยากกอดขนาดนั้นทำไมไม่บอก ที่บ้านจะได้จัดหนักเอาให้หายกลัว..”ฮิบาริพูดไปเดินไปโดยมีโคลมเกาะแขนไว้
    “มันลืมตัวนี่..ก็บอกไปแล้วว่ากลัวผีอะ”
    “อยากให้กลัวบ่อยๆเลยถ้าเป็นอย่างนี้..”ฮิบาริพูดกับตัวเองก่อนเอามือเด็กสาวมากุมไว้แล้วเดินออกมาข้างนอก
    “เฮ้อ..ออกมาได้ซักที”
    “หึๆ กลัวมากเลย..รึไง”
    “ใช่สิคะ ใครจะไม่กลัวล่ะ”
    “ฉันไง..”
    “ค่าๆ พ่อคนใจแข็ง เฮ้อใจแข็งแบบนี้รักใครเป็นบ้างไหมเนี่ย...อ้อมีคุณยายคนนึงสินะ”โคลมบอกไปก่อนจะตัดพ้อออกมาเมื่อได้ยินประโยคนั้นฮิบาริก็ถึงกับอึ้งๆไป
    ‘รักเธอเป็นอีกคนแล้วกันยัยบ๊อง!’เด็กหนุ่มคิดในใจก่อนถามโคลมขึ้นว่า
    “นี่..อยากไปไหนอีกล่ะ”
    “เฮ้อ..ฉันว่าฉันโตเกินกว่าจะเล่นสวนสนุกแล้วละมั้ง”
    “แล้วไง?”
    “ไปกินไอติมแล้วเดินห้างดีกว่าไหมคะ?”
    “ดูเข้าท่ากว่าสวนสนุกนะ แต่ผมไม่ชอบกินไอติมนี่...”
    “ลองกินดูสิคะอาจจะชอบก็ได้”
    “อืม..ก็ได้”
    “ค่ะ^_^”
    โคลมลากฮิบาริเข้ามาที่ร้านไอติมแห่งหนึ่ง
    “ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีคะ?”พนักงานขายเสียงใสเอ่ยขึ้นมา
    “อ่าฉันเอาสตอเบอรี่เชอเบตแล้วกันนะคะ แล้วคุณฮิบาริล่ะคะเอาอะไร..”
    “อะไรก็ได้สั่งๆมาไม่เอาหวาน”
    “ค่าๆๆ อ้อเอามะนาวเชอเบตมาอีกที่นะคะ”
    “ค่ะ..”พนักงานเดินออกไปแล้วโคลมก็เริ่มตงิดๆกับสายตารอบข้างที่เอาแต่จ้องมองมาที่เธอกับฮิบาริ
    “คุณฮิบาริคะ?เขาจะมองอะไรกันนักหนาคะเนี่ย..”
    “ไม่รู้สิ...”
    “เพราะคุณฮิบาริแน่ๆเลย...ในเมืองนี้ใครๆก็รู้จักคุณฮิบาริอะ”
    “นั่นสินะ..แล้วคนอย่างฮิบาริก็มานั่งกินไอติมกับเด็กสาวคนนึงที่ไม่น่าจะมาด้วยกันใช่ไหมล่ะ”ฮิบาริพูดด้วยเสียงหยอกๆจนโคลมน่าแดง
    “คงงั้นมั้งคะ”-////-
    “นั่น หน้าแดงอีกแล้ว เธอนี่น้า..”
    “คะ?”
    “เปล่า..อ้อผมไปเข้าห้องน้ำแปปนะเดี๋ยวมา”
    “ได้ค่ะ..”
    หลังจากที่คุณฮิบาริเดินออกไปแล้ว..
    “สวัสดีครับ”เสียงทุ้มของชายคนหนึ่งดังขึ้นข้างหลังโคลมก่อนที่เขาจะเดินอ้อมมาข้างหน้าแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ที่ฮิบาริเพิ่งลุกออกไป
    “คะ?”
    “คุณนี่น่ารักจังเลยนะครับ”ชายคนนั้นเริ่มหยอดทันทีที่นั่งลง
    “อ่อ ขอบคุณค่ะ”
    “มาคนเดียวเหรอครับ..”
    “เปล่าค่ะ ฉันมากับ..เอ่อ..”เวรละแบบนี้ทีไรฉันไม่รู้จะเรียกตัวเองกับคุณฮิบาริว่าอะไรทุกที
    ‘เพื่อนสนิทครับ สนิท..มาก..’เด็กสาวนึกถึงคำที่ฮิบาริแนะนำเธอกับคุณยายขึ้นมาจึงตอบเขากลับไปว่า
    “ครับ?”
    “มากับเพื่อนสนิทน่ะค่ะ”
    “อ่อ..อย่างนั้นเหรอครับแสดงว่าผมมีสิทธิ์นะสิ”ชายหนุ่มเอ่ยก่อนมองตาเด็กสาว
    “คะ?”
    “สิทธิ์ที่จะจีบคุณไงครับ..^ ^”
    เฮือก!!ม่ายยยย ไม่ให้จีบเว้ยเฮ้ย!คุณฮิบาริช่วยโคลมด้วย!!
    “คงไม่ล่ะค่ะ”
    “อ้าว ทำไมล่ะครับก็คุณมากับเพื่อนนี่ไม่ใช่แฟน”
    “ก..ก็”โคลมตอบเสียงอึกอักก่อนที่ชายตรงหน้าเลื่อนมือมาจับมือเธอไว้
    “ผมขอจีบคุณแล้วละกันนะครับ^w^”
    “อะ..เอ่อ ไม่ล่ะค่ะ”
                     พลั่ก!!
    “โอ้ย!!”ชายตรงหน้าชักมือกลับทันทีก่อนเอามือกุมท้ายทอยตัวเองไว้
    “มีปัญหาอะไร..คุยกับคนอื่นไม่ได้รึไง!!”ฮิบาริที่อยู่ด้านหลังกำทอนฟาไว้แน่นท่ามกลางสายตาของคนทั้งร้าน
    “อะไรวะ!!”ชายหนุ่มตะโกนออกมาอย่างโมโหก่อนหันกลับไป
    “อะไรนะ..”ฮิบารพูดเสียงเย็นจนอีกฝ่ายสะอึกไปเมื่อเห็นคู่กรณีก่อนเบิกตากว้าง
    “คะคุณฮิบาริ...”
    “จะขย้ำละนะ..”
    “ขอโทษครับผม ผมไม่รู้ว่านี่คนของคุณขอโทษจริงๆครับ”ชายหนุ่มก้อหัวปลกๆก่อนหันหลังเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว
    “เฮอะ...สัตวืกินพืชชะมัด..”ฮิบาริพูดก่อนจะนั่งลงกับเก้าอี้แล้วตวัดสายตามามองโคลม
    “....”
    “ทำไมไม่ไล่มันไป”
    “ก็ฉันบอกเขาแล้วว่ามากับเพื่อนสนิทแต่เขาไม่ฟังเลยอะ”
    “แล้วปล่อยให้จับมือได้ยังไง...”
    “ขอโทษค่ะ คือฉันกำลังค้างๆอยู่”
    “...”
    “คุณฮิบาริ..”
    “...”
    Chrome Talk
    เอาแล้วไงเขาโกรธฉันแล้วอะTOT เงียบแบบนี้โกรธขึ้นมาระดับหนึ่งแล้วต้องรีบหาทางทำให้เย็นลงด่วนไม่งั้นกลับบ้านไปคราวนี้ฉันได้นอนตายบนเตียง(?)แหงเลยTOT
                     และแล้วไอติมก็มาเสิร์ฟ
    “ง่ำ..”เด็กสาวตักไอติมเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย
    “...”
    “ไม่กินเหรอคะ..”
    “ไม่อยากกินแล้ว”
    “อ้าว...”ฉันจะทำไงดีอะเสียดาย...เอางี้แล้วกันวะดูน่ากลัวไปหน่อยแต่ก็ลองทำดูใครจะไปรู้อาจจะหายโกรธก็ได้
    เด็กสาวตักไอติมมะนาวของเด็กหนุ่มก่อนจะเอาไปจ่อไว้ที่ปาก
    “อะไร..”ฮิบาริมองหน้าอย่างเซ็งๆ
    “กินสิคะฉันป้อนให้ก็ได้ อะ”โฮกกกกกกกอายไปสามโสกคะTOT
    “หะ..”
    “นี่ไงคะคิดซะว่าขอโทษเรื่องเมื่อกี้แล้วกัน...อร่อยนะร้านนี้อะ”
    “หึ..ก็ได้..”ฮิบาริพูดขึ้นก่อนที่จะงับไอติมเข้าปาก
    “เป็นไงคะ..”
    “ก็งั้นๆ...”เด็กหนุ่มตอบ
    “ความจริงอร่อยละสิ..ง่ำ..”เด็กสาวพูดก่อนเอาช้อนที่ตักไอศครีมของฮิบาริตักไอศครีมในชามตัวเองเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย
    “เธอ...”
    “คะ?”
    “นั่นมัน..ช้อนของฉันนะ..”
    “ลืมอีกแล้วค่ะTOT เดี๋ยวเอาช้อนใหม่ก็ได้”โคลมบอกพร้อมยกมือขึ้นเรียกพนักงานแต่เด็กหนุ่มขัดเอาไว้
    “ช่างเถอะ..เอ้า ป้อนอีกสีอยากกินแล้ว..”
    “ทีงี้อยากกินขึ้นมาเลยนะคะ เอ้า”โคลมตักไอครีมให้เด็กหนุ่มอีกคำ
    “ทำแบบนี้ค่อยหายโกรธหน่อย”
    “ค่าๆคราวนี้ก็รู้วิธีง้อแล้วสินะ^O^”
    “เฮอะ!”ฮิบาริสบถก่อนจะกินไอติมที่เด็กสาวตักให้จนหมดถ้วย...
    ขอโทษนะครับบบบบบบบบ ทั้งที่สัญญาว่าจะมาอัพตอนเช้าแท้ๆแต่ว่าต้องไปงานหนังสือเลยได้ตอนเย็นแทนอะขอโทษนะTwT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×