ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Inazuma Eleven GO] Football is love (ShindouxKirinoxKariya)

    ลำดับตอนที่ #7 : ฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 57










    [Kariya]







             ผมรีบเดินกลับมาบ้านทันทีที่ออกจากบ้านรุ่นพี่คิริโนะ สาเหตุที่อยู่ๆรุ่นพี่ก็นอนโทรมอย่างงั้น เพราะผมแอบเอาผงอะไรไม่รู้ ผมไปเจอในตู้ที่บ้านผมเองใส่ลงในคุกกี้ที่ผมให้รุ่นพี่ไปน่ะแหละ  ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเอาไปใช้ทำอะไรแต่ ก็เห็นคุณฮิโรโตะเอาใส่ในแก้วกาแฟของคุณมิโดริคาว่าด้วย ก็ไม่รู้อีกว่าสองคนนั้นความสัมพันธ์เป็นยังไงกันแน่ =_= 


    ''กลับมาแล้วครับ~''

    ''อ้าว~ มาซากิคุงกลับมาแล้วหรอ?'' คุณฮิโรโตะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้นได้เป็นคนเอ่ยทักผมเป็นคนแรก

    ''ไงคาริยะ วันนี้กลับมืดเชียวนะ'' ต่อมาคุณมิโดริคาว่าก็ออกมาทักผมอีกคนพร้อม

    ''ไปแวะบ้านรุ่นพี่นิดหน่อยน่ะครับ'' ผมวางกระเป๋านักเรียนลงแล้วเดินไปนั่งดูทีวีกับคุณฮิโรโตะ ปกติคุณฮิโรโตะกับคุณมิโดริคาว่าจะเป็นคนกลับมืดกว่าผมอีกนะ ไหงวันนี้กลับมาเร็วจัง?

    ''ใช่คนที่ผมชมพูๆนั้นใช่ไหม?''

    ''ครับ''

    ''วัยรุ่นก็อย่างงี้ล่ะน๊าา อยากมีความรักเป็นเรื่องธรรมดา เนอะ มิโดริคาว่า ^^''

    ''ไม่รู้ไม่ชี้...! =////='' คุณมิโดริคาว่าเดินมาพร้อมชุดน้ำชา เมื่อได้ยินสิ่งที่คุณฮิโรโตะพูดถึงกับหน้าแดงกันเลยที่เดียว

    ''แล้วมาซากิคุงเอาชนะใจคนๆนั้นได้ยังล่ะ?^^''


    พรวดดดดดด!


    คุณฮิโรโตะถามเล่นซะสำลักน้ำชากันเลยทีเดียว

    ''เป็นไรนะ คาริยะคุง '' คุณมิโดริคาว่ารีบเดินมาลูบหลังผมทันที

    ''
    แค่กๆ..ไม่เป็นไรครับ.....''

    ''จะบ้าหรอฮิโรโตะ คาริยะเขายังเด็กอยู่เลยนะ!''

    ''ไม่ใช่เด็กซะหน่อยนะครับ =)-(=''

    ''ฮ่าๆๆ แล้วว่าไง''

    ''เหมือนรุ่นพี่เขายังมองผมแค่รุ่นน้องเอง อีกอย่างยังมีรุ่นพี่ชินโดเป็นผู้แข่งอีก....''

    ''อย่างมาซากิคุงน่ะต้องทำได้อยู่แล้ว~''คุณฮิโรโตะยื่นมือมาลูบหัวผมเบาๆ เชิงปลอบใจันนี้

    ''จริงๆ วันนี้ผมจูบรุ่นพี่ไปแล้วด้วย''

    ''...........'' คุณฮิโรโตะกับคุณมิโดริคาว่าต่างพากันอึ้งกันอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่มิโดริคาว่าจะลากฮิโรโตะไปคุยกันมุมห้อง

    ''ฮิโรโตะ.....ชั้นว่าพฤติกรรมของพวกเรา ทำเด็กอายุแค่13 จูบเป็นซะแล้ว=[]=''

    ''ชั้นว่าคงไม่แปลกหรอกนะ มิโดริคาว่าสมัยนี้อะไรๆมันก็เปลี่ยนไปแล้ว=w=''
     
    ''นายรู้อยู่แล้วสินะ คนที่คาริยะคุงเขาชอบเป็นผู้ชาย ชั้นไม่ได้ตั้งใจให้เด็กคนนั้นเป็น''เกย์'' เหมือนพวกเราหรอกนะ =_=''

    ''ก็ช่วยไม่ได้นินา พวกเราก็ไม่มีเวลาดูแลเขา24ชั่วโมงหรอกนะ=_=''

    ''แล้ว.....ทำไงดีล่ะ? ''

    ''สนับสนุนมาซากิไปเถอะ ชั้นว่าสมัยนี้พวกชอบไม้ป่าเดียวกันก็คงเยอะอ่ะนะ'' 

    ''ก็คงนั้นล่ะนะ =_=''

    ''คุยอะไรกันอยู่หรอครับ??'' ผมเดินไปนั่งระหว่างคุณฮิโรโตะกับคุณมิโดริคาว่าที่กำลัง
    คุยกันอยู่ 

    ''มะ ไม่มีอะไรหรอกคาริยะคุง เอ่อ ยะ อยากกินอะไรไหมเดี๋ยวทำให้กิน... ^^''

    ''ไม่ล่ะครับ เดี๋ยวอาบน้ำแล้วเข้านอนเลยดีกว่า''

    ''งะ งั้นหรอ ตามสบายเลยนะ...^^''


    ผมเดินขึ้นไปบนห้องที่อยู่ชั้น2 ปล่อยให้คุณฮิโรโตะกับคุณมิโดริคาว่าอยู่กันตามลำพัง

    ''เฮ้ย~'' ผมล้มตัวนอนลงบนเตียงนอนที่แสนนุ่มนิ่ม คิดเรื่องเมื่อตอนเย็น ถ้าโทรศัทพ์ไม่มาขัด รุ่นพี่คิริโนะก็จะเป็นของผมแล้วแท้ เซงชะมัดเลย อาบน้ำดีกว่า

    ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว แล้วเดินไปอาบน้ำทันที

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ''สบายตัวจังแฮะ~'' หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ผมกระโดดขึ้นไปเตียงทันที ผมมองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง

    ''2ทุ่มเองหรอเนื้ย ทำอะไรดี~~'' ผมนอนกลิ้งอยู่บนเตียงไปมาอยู่หลายครั้ง แล้วพึ่งนึ่งได้ว่า'ยังไม่ได้ทำการบ้านเลย' =_= ผมลุกเดินไปนั่งตรงโต๊ะที่มีการบ้านหมกไว้เป็นปีๆได้เลย ผมหยิบสมุดเล่มแรกที่วางไว้บนสุดขึ้นมาดู'วิชาเลข'!! เลวร้ายชะมัด แต่ถ้าไม่ทำต้องโดนทำโทษแน่นอน ไม่เป็นไรหรอก....=_=

    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ''เสร็จแล้ว...!!>0<'' ผนวางสมุดการบ้านเล่มสุดท้ายที่ทำเสร็จว่าบนยอดการบ้านที่ทำเสร็จไปแล้วเช่นกัน 

    ''5 ทุ่มเลยหรอเนื้ย!! ต้องรีบนอนแล้ว!=[]=''ผมรีบวิ่งไปปิดไฟแล้วล้มตัวนอนบนเตียงทันที และความเพลียหลังจากทำการบ้านทำให้ผมหลับทันที











    ''เอ๋! ที่นี้ที่ไหน?'' ผมตื่นมามองไปรอบๆ พบพวกรุ่นพี่ในชมรมฟุตบอล คุณฮิโรโตะ คุณมิโดริคาว่า คุณโกเอนจิด้วย!! โค้ชเอนโด คนที่ผมรู้จักเต็มไปหมดเลย เมื่อผมสังเกตุตัวเอง ผมใส่สูทสีขาวสะอาด เหมือนผมจะสูงขึ้นด้วยนะ =w=

    ''ยินดีด้วยนะ คาริยะ~ ''เทนมะกับเพื่อนๆคนอื่นๆเดินมาหาผม พวกเขาพูดเรื่องอะไร ยินดีอะไรหรอ?

    ''ยินดีอะไรหรอ?'' 

    ''แหม่~ คาริยะล่ะก็ลืมวันสำคัญของตัวได้ไงเนื้ย~'' มิโดริตบหลังผมอย่างร่าเริงขณะที่ผมกำลังมึนงงอยู่อย่างงั้น วันสำคัญอะไรกัน วันเกิดหรอ? ถ้าเป็นวันเกิดคนจะเยอะอะไรอย่างงี้

    ''คือไม่เห็นเข้าใจที่พูดเลย พวกนายพูดเรื่องอะไรกันเนื้ย?''

    ''ห๊า!  อย่าบอกนะว่าลืมจริงๆ วันแต่งนายไง =_=''

    ''วันแต่ง!!?? ของชั้นเนื้ยนะ!?'' ทุกคนต่างพยักหน้าพร้อมกัน 

    ''ใครเป็นเจ้าสาวหรอ?''

    ''มีใครไปดักตีหัวเจ้านี้มาหรือเปล่าเนื้ย เจ้าสาวตัวเองยังจำไม่ได้...=_='' ใครมันจะรู้ล่ะเนื้ย มันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้น!!


    ''นั้นไงเจ้าสาวนายมาแล้ว~'' เทนมะชี้ไปทางด้านหลังผม

    ''ขอโทษนะ ชั้นมาช้าไปเปล่า?''

    ''??'' เสียงคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน หรือว่า.... 

    ผมค่อยๆหันไปมองบุคคลทางด้านหลังอย่างช้าๆ 







    ''คาริยะ~~''

    ''=//[]//=.....'' ผมถึงขึ้นอึ้งอย่างรุนแรง อย่าบอกนะว่ารุ่นพี่คิริโนะเป็นเจ้าสาวผม

    ''รุ่นพี่คิริโนะสวยมากเลย~'' อาคาเนะกดชัตเตอร์ ถ่ายรุ่นพี่คิริโนะ
    รัวๆ

    ''งั้นหรอ ขอบใจนะ คาริยะชั้นเป็นไงบ้าง~ คาริยะ?''

    ''สะ สวยมากครับ..=//[]//='' ผมมองคนตรงหน้าไม่วางตา ไม่นึกคนตรงหน้าจะเป็นรุ่นพี่คิริโนะจริงๆ ไม่นึกจะเป็นเจ้าสาวด้วยซ้ำ(คิดว่าเป็นเจ้าบ่าวซะอีก)

    ''จริงๆหรอ ดีใจจังเลย~'' รุ่นพี่คิริโนะโผล่เข้ากอดผม ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมาย รู้สึกมีความสุขที่สุดในชีวิต แล้วรุ่นพี่ชินโดล่ะ

    ''แล้วรุ่นพี่ชินโดล่ะครับ อยู่ไหน?''

    ''ชินโดหรอ? ไม่รู้เหมือนกัน''

    ''งั้นหรอ..''

    ''ทำไม? อย่าบอกนายชอบชินโดมากกว่าชั้นน่ะ''รุ่นพี่คิริโนะพองแก้มเล็กน้อยแสดงถึงการงอนเล็กๆน้อยๆ

    ''มะ ไม่ใช่นะ ผมชอบรุ่นพี่คิริโนะมากกว่านะ=//[]//='' 

    ''แค่ชอบหรอ...''

    ''คือ.......''

    ''คาริยะ.....''

    ''คือ.....ผม....เอ่อ.....''

    ''........''

    ''ระ รักรุ่นพี่คิริโนะที่สุดเลยครับ!!!''

    ''จริงหรอ?''

    ''จะ จริงครับ!!''

    ''งั้นหรอคาริยะ...ชั้นก็เหมือนกัน..~''รุ่นพี่คิริโนะหลับมาแล้วค่อยๆยื่นหน้ามาใกล้ๆ ใบหน้าที่แดงจัดของผม ก่อนที่ริมฝีปากพวกเราจะประกบกันนั้น


    ก๊อก! ก๊อก!

    ''มาซากิคุงตื่นได้แล้วนะ ไปโรงเรียน~''


    ''เอ๋....?'' ผมลืมตาตื่นขึ้นมาพบตัวเองอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ยะ อย่าบอกนะที่เห็นทั้งหมดนั้นฝันงั้นหรอ?!!!

    ''ม่ายยยยยยยยยยย!!'' 

    ''เฮ้! มาซากิคุงเป็นไรหรือเปล่า??''

    ผมลุกขึ้นจากเตียงและตรงไปหาคุณฮิโรโตะที่ยืนอยู่หน้าประตูห้อง ผมเปิดประตูจ้องหน้าคุณฮิโรโตะอบ่างไม่สบอารมณ์

    ''คุณฮิโรโตะ! ผมโกรธคุณ 10 เดือน! ไม่สิ ตลอดชีวิตเลย!! คุณฮิโรโตะ!บ้าๆๆๆๆๆๆๆที่สุด!!'' ผมเมินใส่คุณฮิโรโตะแล้วรีบเดินจากไปทันที

    ''อะไรของมาซากิคุงล่ะนั้น??''

    ''ฮิโรโตะ...นายเนื้ยนะ~ '' มิโดริคาว่ามองคนที่ไปปลุกคาริยะอย่างเหนื่อยใจ แต่ทำให้อดยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×