ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Inazuma Eleven GO] Football is love (ShindouxKirinoxKariya)

    ลำดับตอนที่ #6 : จูบแรก !?

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 57







    [Kirino]






    ''รุ่นพี่ครับ... มีถั่วไหม?''

    ''ไม่มี...''

    ''รุ่นพี่ครับ.... มีถั่วไหม?''

    ''ก็บอกว่าไม่มีไง คาริยะ ชั้นว่าคำถามนี้มันเลิกฮิตไปแล้วนะ =_=''

    ''ครับ.. มีถั่วไหม? ''

    ''=_=;''



    ผมกับคาริยะเดินกลับบ้านด้วยกัน ไม่รู้ว่าชินโดหายไปไหน อาจจะกลับบ้านไปก่อนแล้วก็ได้ ระหว่างทางคาริยะ ถามกวนประสาทผมตลอดทางกลับบ้าน


    ''รุ่นพี่ครับ''


    คาริยะกระตุกแขนเสื้อผมเบาๆ พร้อมกับหันไปมองร้านไอศครีมร้านนึง


    ''มีอะไรหรอ คาริยะ?''

    ''แวะหน่อยไหมล่ะครับ ^^''

    ''อือ...... นั้นสินะ''

    ''ไปกันเถอะครับ~~ ^0^''


    คาริยะดึงแขนผมไปยังร้านไอศครีม เมื่อพวกเราเข้าไป คาริยะลากผมไปนั่งด้านในสุดแทบจะไม่มีใครเข้าไปนั่งเลย(ส่วนใหญ่เลือกนั่งข้างนอกกันหมด)


    ''จะรับอะไรดีค่ะ ^^''

    ''ผมเอา ไอศครีมสตอเบอรี่ครับ''

    ''ค่ะ อีกท่านละคะ ?''

    ''ผม...เอ่อ... วนิลาล่ะกัน''

    ''ทราบแล้วค่ะ กรุณารอสักครู่นะคะ''



    พนักงานโค้งให้หนึ่งทีแล้วเดินจากไป



    ''รุ่นพี่คิริโนะ บรรยากาศดีนะครับ ตรงนี้น่ะ^^''

    ''ก็นะ แต่ตรงมันไม่มืดไปหน่อยหรอ? =_=''

    ''ไม่หรอกครับ กำลังดี''

    ''งั้นหรอ...''

    ''ขอโทษที่ให้รอค่า~~ ''


    พนักงานวางถ้วยไอศครีม ทั้ง2 อย่าง วางลงต่อหน้าพวกเรา 


    ''กินแล้วนะครับ~''

    คาริยะ รีบหยิบช้อนขึ้นมาตักไอศครีบกินทันที ผมก็เช่นกันเมื่อไอศครีมวนิลามาวางตรงหน้าผม ผมค่อยๆตักมันเข้าปากอย่างช้าๆ รสหวานของวนิลาทำให้ผมเคลิ้มไปกับความหวานของมันทันทีเลย


    ''แหม่~ รุ่นพี่ ทำหน้ามีความสุขอย่างงั้นหมายความว่าไงครับ~''

    ''เปล่าซะหน่อย นายต่างหาก กินสตอเบอรี่แล้วยิ้มไม่หยุดเลย คงชอบมากเลยสินะ''

    ''มันอร่อยจริงๆนินา ลองกินดูสิครับ~''


    คาริยะตักสตอเบอรี่มาชิ้นนึงแล้วยื่นมาทางผมเชิงว่าจะป้อน


    ''อ้ามมม~ สิครับ~~''

    ''....... อ้ามมมม~ ''


    สุดท้ายผมต้องยอมกินแต่โดยดี คาริยะยิ้มร่าทันทีในขณะที่ผมอมช้อนของเขาไว้ ก่อนที่คาริยะจะค่อยๆดึงมันกลับไป


    ''เป็นไงบ้างครับ ^^''

    ''ก็รสสตอเบอรี่ไง =-(=''

    ''รุ่นพี่เนื้ย.. อมซะน้ำลายเต็มช้อนผมไปหมดเลย.... ''



    คาริยะมองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ แล้วอมช้อนที่ผมพึ่งอมไปเมื่อกี้ ทำซะผมอึ้งไปเลย



    ''คะ คาริยะ นะ นายทำบ้าอะไรเนื้ย =//[]//=''

    ''ทำไมหรอครับ?''

    ''กะ ก็ ทำแบบนี้มันเหมือน....''

    ''ใช่ 'จูบ'ทางอ้อมหรือเปล่าครับ รุ่นพี่ ^^''

    ''=//[]//=''


    คาริยะตักกินไอศครีมต่อไปโดยไม่สนใจผมที่กำลังอึ้งสุดๆ ไม่คิดว่าเด็กตัวแค่นี้มันจะรู้เรื่องอะไรแบบนี้ได้


    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    ''เท่าไหร่ครับ''

    ''150 บาทค่ะ ^^''

    ''นี้ครับ''


    สุดท้ายผมก็เป็นคนจ่ายทั้งหมด เพราะคาริยะบอกว่า ไม่มีเงินจ่าย  ทำไมเจ้าบ้าไม่บอกกันก่อนที่จะเข้าร้านมาล่ะเนื้ย =_=


    ''ขอโทษด้วยนะครับ เดี๋ยววันหลังผมจ่ายคืนให้ ^^''

    ''อย่าลืมคืนล่ะกันล่ะ =_=''


    เมื่อผมจ่ายเงินเสร็จ ผมกับคาริยะเดินออกนอกร้าน และสังเกตุได้ว่า ท้องฟ้าก็มืดแล้ว

    ''กินไหมครับ?''


    คาริยะยื่นคุกกี้ที่ เป็นของแถมหลังจากที่จ่ายเงินเสร็จ


    ''อะ อื้ม ขอบใจนะ''

    ''ครับ เดี๋ยวผมจะไปส่งนะครับ''

    ''จะดีหรอ?''

    ''ไม่เป็นไรหรอกครับ ^^''


    ผมกินคุกกี้ที่คาริะให้มาพร้อมเดินกลับบ้านกับคาริยะทันที จนไปถึงบ้านของผม


    ''ถึงแล้วล่ะครับรุ่นพี่ รุ่นพี่....เป็นอะไรหรือเปล่าครับ....''

    ''..........''

    ผมรู้สึกเพลียจนอยากล้มลงไปนอนกับพื้นเลย สักพักคาริยะก็ช่วยพยุงร่างผมเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะพาผมไปที่ห้องนอนของผมแล้ว วางผมลงบนเตียงเบาๆ ขณะนี้สติผมก็ยังไม่หายไป ผมเห็นคาริยะ ลูบหัวผมเบาๆ แต่ใบหน้าของเขานั้นดู เจ้าเล่ห์


    ''เป็นไงบ้างครับ รุ่นพี่คิริโนะ ^^''

    ''คาริยะ.....นาย....''

    ''ครับ ไม่ห่วงหรอกครับ เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นเอง''

    ''.......''


    คาริยะค่อยๆโน้มริมฝีปากเข้าไปประกบกับริมฝีปากของผม ทำเอาผมอิ้งไป แต่ผมไม่สามารถต่อต้านการกระทำของเขาได้เลย แม้จะพยายามดิ้นรนเท่าไหร่แต่เมื่ออีกฝ่ายแรงแยอะกว่า ก็ได้แต่ยอมคาริยะไปเท่านั้น รสหวานที่ได้จากที่กินไอศครีมนั้นยังคงหลงเหลืออยู่ ริมฝีปากผมก็ดันตอบการจูบของเจ้าเด็กนี้ซะงั้น  คาริยะก็คงไม่อยู่เฉยๆแน่ เขาเริ่มขึ้นคร่อมตัวผมในขณะที่ริมฝีปากยังจูบผมอยู่ มือของเขาเริ่มปดกระดุมออกทีละเม็ดทีละเม็ด




    ครืดดด~  ครืดดดด~




    อยู่ๆ เสียงสั่นของโทรศัทพ์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงผม ทำเอาคาริยะ สะดุ้งแล้วถอดจูบหันไปมองที่กระเป๋ากางเกงทันที เขาล้วงเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบเอาโทรศัทพ์ที่มาขัดจังหวะเขา

    ''รุ่นพี่ชินโด โทรมาน่ะครับ ^^''

    ''.......''

    ''นี้ครับ..... ^^''


    คาริยะกดรับสาย แล้ววางโทรศัทพ์ไว้ที่ข้างหูผม


    ''ฮาโหล คิริโนะ''

    ''ว่าไง...ชินโด....''

    ''คิริโนะ? นายเป็นอะไรน่ะ เสียงดูแปลกๆ''

    ''คือ.... ไม่สบายนิดหน่อยน่ะ....''

    ''เป็นมากไหม เดี๋ยวชั้นเรียกหมอให้เปล่า??''

    ''ไม่เป็นไร....เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็หายแล้ว....^^''

    ''คิริโนะ.... งั้นชั้นจะไม่รบกวนนายล่ะ นอนพักเยอะๆนะ จะได้หายเร็วๆ''

    ''อะ อื้ม...^^''

    ''งั้นแค่นี้นะ หายเร็วๆล่ะ''

    ''อื้ม ^^''





    ตู๊ด~ ตู๊ด~ ตู๊ด~ 





    ''คุยกันเสร็จแล้วสินะครับ ^^''

    ''.........''

    ''เอ๋? โกรธผมหรอครับ รุ่นพี่คิริโนะ?''

    ''ทำไม....นายถึงทำ...อย่างงี้''

    ''รุ่นพี่ไม่เข้าใจหรอก... ความรู้สึกของผมน่ะ''

    ''.......''

    ''แต่ก็เซงชะมัดเลย ดึกมากแล้วด้วย ผมควรจะกลับได้แล้ว ขอตัวล่ะครับ พรุ่งนี้เจอกัน''

    ''ดะ เดี๋ยวสิ...คาริยะ...''

    ''ไม่ต้องห่วงครับ พรุ่งนี้ก็หายแล้วล่ะ นอนพักไปเถอะครับ''

    ''.......''


    คาริยะก้มลงจูบหน้าผากผม แล้วเดินออกจากห้องผมไปทันที
    ผมไม่รู้หรอกว่า เจ้านั้นคิดอะไรอยู่ แต่เจ้านั้นชิงจูบแรกของผมไปซะแล้ว ผมเอามือแตะริมฝีปากตัวเองเบาๆ ใบหน้าที่อยู่ก็แดงขึ้นเองโดยไม่รู้สาเหตุ ผมจะทำยังไงดี......





















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×