ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Inazuma Eleven GO] Football is love (ShindouxKirinoxKariya)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตำนานรักกลางสนาม(??) & อิจฉา

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57







    [Shindou]





    ''.....=_=''

    ''Z z z ~''


    ผมจ้องมองเด็กชายคนหนึ่งที่ไม่ได้รับเชิญมา นอนกอดร่างเพื่อนรักของผมอย่างกับหมอนข้าง เป็นเวลาหลายนาที คิริโนะดันหลับไม่รู้เรื่องซะด้วย ผมต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว ผมก็ไม่อยากเป็นคนโหดหรอกนะ แต่แบบนี้น่าจะมีความเกรงใจเจ้าของบ้านหน่อย แต่เห็นว่าเป็นเด็ก(กว่า1ปี)ก็คงต้องให้อภัยไป



    ''อะ!''


    อยู่ๆผมก็นึกอะไรบางอย่างออก ก็แค่ผมเอาคิริโนะมาไว้ตรงริมแล้วผมก็ไปนอนตรง
    กลางแทนก็สิ้นเรื่อง =w= ผมค่อยแกะมือของคาริยะออกแล้วค่อยๆอุ้มคิริโนะไปนอนตรงที่ผมแทน ผมนอนคั้นระหว่างคิริโนะกับคาริยะแล้ว แค่นี้ก็สบายใจขึ้นล่ะ ผมควรจะหลับได้แล้วไม่งั้นพรุ่งนี้ตื่นสายแน่ๆ






    ก๊อก! ก๊อก!


    ''ท่านทาคุโตะ ท่านคิริโนะ ตื่นได้แล้วค่ะ''

    ''อือ.......ครับ''


    ผมค่อยๆลืมตาตื่นพร้อมกับลุกขึ้นนั่งบิดขี้เกียจเบาๆ หลักจากสาวเมดคนนึงมาปลุกในเวลาเช้า


    ''เอ๋!?''


    เมื่อผมหันไปมองข้างที่คาริยะนอนอยู่ สิ่งที่ผมเห็นมีแต่เตียงที่วางเปล่าเหมือนไม่มีใครนอนมาก่อน


    ''ฮ้าววว~ อรุณสวัสดิ์ชินโด...''

    ในขณะที่ผมกำลังตะลึงกับสิ่งที่หายไปอยู่นั้น คิริโนะก็ตื่นขึ้นแล้วเอ่ยคำทักทายตอนเช้า


    ''อื้ม อรุณสวัสดิ์...''

    ''เมื่อคืนฝันแปลกมากเลยล่ะ...ฝันว่าคาริยะบุกเข้ามาในบ้านนายแล้วเอากุญแจบ้านมาให้ชั้น แล้วก็ขอนอนด้วยอีกต่างหาก พอชั้นตื่นมาก็เจอกุญแจบ้านอยู่ที่ชั้นจริงๆ ประหลาดดีเนอะ ^^;''

    ''น่ะ นั้นสินะ ^^;;''


    ถ้าคิริโนะบอกว่าฝันประหลาดผมก็คงฝันประหลาดเหมือนกัน 


    ''แล้วก็ รู้สึกปวดหลังปวดเอวอย่างไงไม่รู้ เหมือนโดนรัดไว้ทั้งคืนอย่างไงอย่างงั้น...''

    ''งะ งั้นหรอ คิริโนะนอนโค้งล่ะมั้ง มันเลยเกร็งน่ะ ^^;;''

    ''งั้นหรอ... ''

    ''ใช่ๆ งั้นขอตัวไปล้างหน้าก่อนนะ ^^;;''


    ผมรีบลุกออกจากเตียงแล้วตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที สงสัยคิริโนะจะหลับลึกจริงๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแฮะ แต่ก็ดีแล้วล่ะที่ไม่รู้ ว่าแต่เมื่อคืนนี้คาริยะ น่าจะมาที่บ้านจริงๆแล้วหายไปไหนแล้วล่ะ ?? 
    ผมหยุดคิดเรื่องของเด็กนั้น แล้วทำธุระส่วนตัวของตัวเอง



    ผ่านไป20นาที




    ตอนนี้ผมกำลังมัดผมให้คิริโนะอยู่หน้ากระจก หลักจากที่พวกเราทำธุระส่วนตัวกันเสร็จเรียบร้อย

    ''นี้...คิริโนะ''

    ''หือ?''

    ''นายไม่คิดจะเปลี่ยนทรงผมบ้างหรอ?''

    ''อือ....ไม่รู้สิ นายไม่ชอบทรงนี้หรอ?''

    ''เปล่าๆ แบบว่า...มันจะเหมือนผู้หญิงขึ้นทุกวันนะเนื้ย''

    ''จริงหรอ!? งั้นวันเสาร์นี้ ชั้นไปตัดผมล่ะกัน''

    ''ไม่ได้!!''

    ''เอ๋!? =[]=''

    ''เปล่าๆ นายน่ะ ไว้ทรงนี้แหละดีแล้ว...''

    ''ทำไม?''

    ''เอ่อ.....คือ....ชั้นชอบนาย...ไว้ทรงนี้มากกว่าน่ะ...''

    ''งะ งั้นหรอ ชั้นไม่ตัดอยู่แล้วล่ะ ไว้ยาวมาตั้ง2ปี =w=''

    ''อื้ม~ เสร็จแล้วล่ะ^^''

    ''ขอบใจนะ~''


    คิริโนะหันหลังสำรวจทรงผมตัวเอง แล้วส่งยิ้มมาให้ผม


    ''ชินโด นายติดกระดุมผิดน่ะ''

    เมื่อคิริโนะบอกอย่างงั้นผมก็ก้มมองกระดุมเสื้อของตัวเอง

    ''จริงด้วย..''

    ''เดี๋ยวชั้นช่วยนะ''

    คิริโนะยื่นมือมาแกะกระดุมเสื้อออกแล้วติดกลับเข้าไปใหม่

    ''อะ อื้ม ขอบใจนะ =////=''

    ''ไม่เป็นไร เรียบร้อย~''




    หลักจากที่คิริโนะติดกระดุมให้เสร็จ พวกเราก็เดินไปกินข้าวที่ห้องอาหารก่อนที่จะไปโรงเรียนกัน



    ''เดินทางปลอดภัยนะค่ะท่านทาคุโตะ ท่านคิริโนะ''


    สาวเมดที่เดินออกมาส่งถึงหน้าบ้านโค้งให้หนึ่งที พวกเราหันไปยิ้มให้ก่อนจะเดินไปโรงเรียน



    พวกเราสองคนเดินไปตามถนนที่เงียบสงบ มีเพียงแต่เหล่าแม่บ้านที่กำลังไปจ่ายตลาดบ้างร้านค้าก็เปิดร้านเตรียมขายของ พวกเราเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าโรงเรียน



    ''โอฮาโยครับ~ รุ่นพี่คิริโนะ รุ่นพี่ชินโด ^^''
     


    ขณะที่พวกเรานั้นกำลังก้าวเท้าเข้าไปในโรงเรียน คาริยะที่เดินมาเห็นพอดีเอ่ยทักทายพวกเรา


    ''อรุณสวัสดิ์..'' ผมกับคิริโนะ ตอบกลับพร้อมกัน คาริยะวิ่งเข้ามาหาด้วยความเร็ว แล้วยืนยิ้มหน้าบานอย่างมีความสุขเมื่อเห็นพวกเรา

    ''มีอะไรหรอ?''

    ''เปล่าครับ ตอนเย็นเจอกันนะครับ~''

    คาริยะวิ่งจากไป เข้าไปในโรงเรียนทำพวกเรายืนด้วยความมึนงงอยู่อย่างงั้น










    (ตอนเย็น#เร็วมากกก -_-)



    ''ทางนี้!'' 

    ผมตะโกนบอกเทนมะ ที่ครองบอลอยู่นาน 

    ''ครับ!''

    เทนมะส่งบอลมาทางผม ผมเร่งความเร็วตรงไปยังโกลทันที

    ''เอาล่ะนะ มาเลยชินโด!! ''


    เมื่อรุ่นพี่ซันโกคุเห็นวิ่งมาพร้อมกับลูกบอล เขาตั้งท่าเตรียมรับลูกบอล

    ''เอาล่ะ! ฟอร์ทิสสิโม!!''


    ผมเตะลูกด้วยท่าไม้ตายที่ใช้ประจำ ยิงลูกเข้าไปในโกลโดยมีรุ่นพี่ซันโกรับมันด้วยมือเปล่า

    ''อ๊ากกกก!''

    แน่นอนว่าไม่ได้ผล ลูกบอลพุ่งเข้าโกลไปอย่างง่ายได้

    ''สุดยอดเลยชินโด อีกครั้งนะ!''

    รุ่นพี่ซันโกคุก้มลงมองมือตัวเองที่ใช้รับลูกบอลเมื่อกี้ไม่ได้ เขาหยิบลูกบอลมาพร้อมกับเตะมันไกลไปถึงกอลหลัง



    ตุ๊บ!


    ''โอ๊ย!!''


    ผมรีบหันกลับไปมองทางด้านหลัง พบคิริโนะ กับ คาริยะ ล้มลงในลักษณะคาริยะล้มทับตัวคิริโนะ เหมือนกับจับกด!(?)







    (ไรท์:อยากให้มีฉากนี้ในการ์ตูนจริงๆจัง =.,=#ตำนานรักกลางสนาม(?))




    ''คาริยะ!! ชั้นบอกให้นายรอบอลฝั่งโน้นไม่ใช่หรอ!?''

    ''ลูกบอลมันมาตรงกลางนี้ครับ จะให้ผมรอ ลูกบอลผ่านไปหรอครับ รุ่นพี่~''

    ''ก็ชั้นจะเป็นคนไปรับเอง นายจะมาทำไม!??''

    ''ผมก็จะมารับเหมือนกันแหละครับ~''


    ''คือ..... พวกนาย...ไม่อยากขัดหรอกนะ.... แต่...พวกนายควรลุกขึ้นกันได้แล้ว เดี๋ยวชินโดคุงเขา.....''

    อายามิพูดขึ้นเบาๆก่อนจะหันเห็นไปมองผมด้วยท่าทางแปลกๆกัน


    หลักจากนั้น คาริยะก้ลุกออกจากคิริโนะ แถมจับมือดึงคิริโนะขึ้นด้วย


    ''พวกนายไม่เป็นไรนะ!!''

    ผมตะโกนไปถามคิริโนะกับคาริยะด้านหลัง คิริโนะโบกมือตอบกลับมา ซึ่งหมายความว่า
    ไม่เป็นไร


    ''ชินโดนายน่ะเป็นอะไรหรือป่าว?''

    รุ่นพี่ซันโกคุอยู่ๆก็ถามขึ้นมาทำผมสะดุ้งเล็กน้อย


    ''ผมหรอ? ผมทำไมหรอ?''

    ''ก็นาย....เอ่อ...มัน....นายดูเหมือน.....กำลังอิจฉา...''

    ''อิจฉา??''

    ''ก็ไม่รู้สิ.... สีหน้านายมันบอกอย่างงั้นน่ะ....มั้ง..''

    ''คิดไปเองมั้งครับ ผมน่ะหรอ ไม่จริงหรอกครับ''

    ''ไม่รู้หรอกนะ อือ....ชังมันเถอะ.... ''

    ''อ่า.....ครับ''


    อิจฉาหรอ? อิจฉาอะไร? คนอย่างผมน่ะหรอที่จะอิจฉาไม่มีทางหรอก ก็แค่คาริยะกับคิริโนะล้มทับกันแค่นั้นเอง มันน่าอิจฉาตรงไหน??  ผมสะบัดหัวตัวเองเรียกสติตัวเองกลับมาอีกครั้ง


    ''เอ้า! ทุกคนเลิกซ้อมกันแค่นี้''

    เมื่อโค้ชเอนโดประกาศเลิกซ้อม ทุกคนในสนามวิ่งกันมาหยิบขวดน้ำดื่นกันอย่างกระหาย


    ''นี้ค่ะ ท่านชิน~ ''

    อาคาเนะ ยื่นผ้ากับขวดน้ำมาให้ผม

    ''ขอบคุณนะ ''

    ผมเอาผ้ามาคล้องคอแล้วยกขวดน้ำเพื่อดื่มสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นคาริยะ กับ คิริโนะ ยืนคุยกัน อย่างสนุกสนานปนกับคาริยะแหย่คิริโนะเล่นเล็กน้อย

    ''ท่านชินๆ ขวดน้ำ... บุบแล้วค่ะ....''

    ''เอ๋?''

    เมื่อรู้สึกตัวอีกที ผมกำขวดน้ำพลาสติกบุบเข้าไป 

    ''ท่านชิน..... โมโหอะไรค่ะเนื้ย....''

    ''เปล่าๆ....ไม่มีอะไรหรอก''


    เพราะอะไรกันนะ....








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×