ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตำนานรักกลางสนาม(??) & อิจฉา
[Shindou]
''.....=_=''
''Z z z ~''
ผมจ้องมองเด็กชายคนหนึ่งที่ไม่ได้รับเชิญมา นอนกอดร่างเพื่อนรักของผมอย่างกับหมอนข้าง เป็นเวลาหลายนาที คิริโนะดันหลับไม่รู้เรื่องซะด้วย ผมต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว ผมก็ไม่อยากเป็นคนโหดหรอกนะ แต่แบบนี้น่าจะมีความเกรงใจเจ้าของบ้านหน่อย แต่เห็นว่าเป็นเด็ก(กว่า1ปี)ก็คงต้องให้อภัยไป
''อะ!''
อยู่ๆผมก็นึกอะไรบางอย่างออก ก็แค่ผมเอาคิริโนะมาไว้ตรงริมแล้วผมก็ไปนอนตรงกลางแทนก็สิ้นเรื่อง =w= ผมค่อยแกะมือของคาริยะออกแล้วค่อยๆอุ้มคิริโนะไปนอนตรงที่ผมแทน ผมนอนคั้นระหว่างคิริโนะกับคาริยะแล้ว แค่นี้ก็สบายใจขึ้นล่ะ ผมควรจะหลับได้แล้วไม่งั้นพรุ่งนี้ตื่นสายแน่ๆ
ก๊อก! ก๊อก!
''ท่านทาคุโตะ ท่านคิริโนะ ตื่นได้แล้วค่ะ''
''อือ.......ครับ''
ผมค่อยๆลืมตาตื่นพร้อมกับลุกขึ้นนั่งบิดขี้เกียจเบาๆ หลักจากสาวเมดคนนึงมาปลุกในเวลาเช้า
''เอ๋!?''
เมื่อผมหันไปมองข้างที่คาริยะนอนอยู่ สิ่งที่ผมเห็นมีแต่เตียงที่วางเปล่าเหมือนไม่มีใครนอนมาก่อน
''ฮ้าววว~ อรุณสวัสดิ์ชินโด...''
ในขณะที่ผมกำลังตะลึงกับสิ่งที่หายไปอยู่นั้น คิริโนะก็ตื่นขึ้นแล้วเอ่ยคำทักทายตอนเช้า
''อื้ม อรุณสวัสดิ์...''
''เมื่อคืนฝันแปลกมากเลยล่ะ...ฝันว่าคาริยะบุกเข้ามาในบ้านนายแล้วเอากุญแจบ้านมาให้ชั้น แล้วก็ขอนอนด้วยอีกต่างหาก พอชั้นตื่นมาก็เจอกุญแจบ้านอยู่ที่ชั้นจริงๆ ประหลาดดีเนอะ ^^;''
''น่ะ นั้นสินะ ^^;;''
ถ้าคิริโนะบอกว่าฝันประหลาดผมก็คงฝันประหลาดเหมือนกัน
''แล้วก็ รู้สึกปวดหลังปวดเอวอย่างไงไม่รู้ เหมือนโดนรัดไว้ทั้งคืนอย่างไงอย่างงั้น...''
''งะ งั้นหรอ คิริโนะนอนโค้งล่ะมั้ง มันเลยเกร็งน่ะ ^^;;''
''งั้นหรอ... ''
''ใช่ๆ งั้นขอตัวไปล้างหน้าก่อนนะ ^^;;''
ผมรีบลุกออกจากเตียงแล้วตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที สงสัยคิริโนะจะหลับลึกจริงๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแฮะ แต่ก็ดีแล้วล่ะที่ไม่รู้ ว่าแต่เมื่อคืนนี้คาริยะ น่าจะมาที่บ้านจริงๆแล้วหายไปไหนแล้วล่ะ ??
ผมหยุดคิดเรื่องของเด็กนั้น แล้วทำธุระส่วนตัวของตัวเอง
ผ่านไป20นาที
ตอนนี้ผมกำลังมัดผมให้คิริโนะอยู่หน้ากระจก หลักจากที่พวกเราทำธุระส่วนตัวกันเสร็จเรียบร้อย
''นี้...คิริโนะ''
''หือ?''
''นายไม่คิดจะเปลี่ยนทรงผมบ้างหรอ?''
''อือ....ไม่รู้สิ นายไม่ชอบทรงนี้หรอ?''
''เปล่าๆ แบบว่า...มันจะเหมือนผู้หญิงขึ้นทุกวันนะเนื้ย''
''จริงหรอ!? งั้นวันเสาร์นี้ ชั้นไปตัดผมล่ะกัน''
''ไม่ได้!!''
''เอ๋!? =[]=''
''เปล่าๆ นายน่ะ ไว้ทรงนี้แหละดีแล้ว...''
''ทำไม?''
''เอ่อ.....คือ....ชั้นชอบนาย...ไว้ทรงนี้มากกว่าน่ะ...''
''งะ งั้นหรอ ชั้นไม่ตัดอยู่แล้วล่ะ ไว้ยาวมาตั้ง2ปี =w=''
''อื้ม~ เสร็จแล้วล่ะ^^''
''ขอบใจนะ~''
คิริโนะหันหลังสำรวจทรงผมตัวเอง แล้วส่งยิ้มมาให้ผม
''ชินโด นายติดกระดุมผิดน่ะ''
เมื่อคิริโนะบอกอย่างงั้นผมก็ก้มมองกระดุมเสื้อของตัวเอง
''จริงด้วย..''
''เดี๋ยวชั้นช่วยนะ''
คิริโนะยื่นมือมาแกะกระดุมเสื้อออกแล้วติดกลับเข้าไปใหม่
''อะ อื้ม ขอบใจนะ =////=''
''ไม่เป็นไร เรียบร้อย~''
หลักจากที่คิริโนะติดกระดุมให้เสร็จ พวกเราก็เดินไปกินข้าวที่ห้องอาหารก่อนที่จะไปโรงเรียนกัน
''เดินทางปลอดภัยนะค่ะท่านทาคุโตะ ท่านคิริโนะ''
สาวเมดที่เดินออกมาส่งถึงหน้าบ้านโค้งให้หนึ่งที พวกเราหันไปยิ้มให้ก่อนจะเดินไปโรงเรียน
พวกเราสองคนเดินไปตามถนนที่เงียบสงบ มีเพียงแต่เหล่าแม่บ้านที่กำลังไปจ่ายตลาดบ้างร้านค้าก็เปิดร้านเตรียมขายของ พวกเราเดินมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้าโรงเรียน
''โอฮาโยครับ~ รุ่นพี่คิริโนะ รุ่นพี่ชินโด ^^''
ขณะที่พวกเรานั้นกำลังก้าวเท้าเข้าไปในโรงเรียน คาริยะที่เดินมาเห็นพอดีเอ่ยทักทายพวกเรา
''อรุณสวัสดิ์..'' ผมกับคิริโนะ ตอบกลับพร้อมกัน คาริยะวิ่งเข้ามาหาด้วยความเร็ว แล้วยืนยิ้มหน้าบานอย่างมีความสุขเมื่อเห็นพวกเรา
''มีอะไรหรอ?''
''เปล่าครับ ตอนเย็นเจอกันนะครับ~''
คาริยะวิ่งจากไป เข้าไปในโรงเรียนทำพวกเรายืนด้วยความมึนงงอยู่อย่างงั้น
(ตอนเย็น#เร็วมากกก -_-)
''ทางนี้!''
ผมตะโกนบอกเทนมะ ที่ครองบอลอยู่นาน
''ครับ!''
เทนมะส่งบอลมาทางผม ผมเร่งความเร็วตรงไปยังโกลทันที
''เอาล่ะนะ มาเลยชินโด!! ''
เมื่อรุ่นพี่ซันโกคุเห็นวิ่งมาพร้อมกับลูกบอล เขาตั้งท่าเตรียมรับลูกบอล
''เอาล่ะ! ฟอร์ทิสสิโม!!''
ผมเตะลูกด้วยท่าไม้ตายที่ใช้ประจำ ยิงลูกเข้าไปในโกลโดยมีรุ่นพี่ซันโกรับมันด้วยมือเปล่า
''อ๊ากกกก!''
แน่นอนว่าไม่ได้ผล ลูกบอลพุ่งเข้าโกลไปอย่างง่ายได้
''สุดยอดเลยชินโด อีกครั้งนะ!''
รุ่นพี่ซันโกคุก้มลงมองมือตัวเองที่ใช้รับลูกบอลเมื่อกี้ไม่ได้ เขาหยิบลูกบอลมาพร้อมกับเตะมันไกลไปถึงกอลหลัง
ตุ๊บ!
''โอ๊ย!!''
ผมรีบหันกลับไปมองทางด้านหลัง พบคิริโนะ กับ คาริยะ ล้มลงในลักษณะคาริยะล้มทับตัวคิริโนะ เหมือนกับจับกด!(?)
(ไรท์:อยากให้มีฉากนี้ในการ์ตูนจริงๆจัง =.,=#ตำนานรักกลางสนาม(?))
''คาริยะ!! ชั้นบอกให้นายรอบอลฝั่งโน้นไม่ใช่หรอ!?''
''ลูกบอลมันมาตรงกลางนี้ครับ จะให้ผมรอ ลูกบอลผ่านไปหรอครับ รุ่นพี่~''
''ก็ชั้นจะเป็นคนไปรับเอง นายจะมาทำไม!??''
''ผมก็จะมารับเหมือนกันแหละครับ~''
''คือ..... พวกนาย...ไม่อยากขัดหรอกนะ.... แต่...พวกนายควรลุกขึ้นกันได้แล้ว เดี๋ยวชินโดคุงเขา.....''
อายามิพูดขึ้นเบาๆก่อนจะหันเห็นไปมองผมด้วยท่าทางแปลกๆกัน
หลักจากนั้น คาริยะก้ลุกออกจากคิริโนะ แถมจับมือดึงคิริโนะขึ้นด้วย
''พวกนายไม่เป็นไรนะ!!''
ผมตะโกนไปถามคิริโนะกับคาริยะด้านหลัง คิริโนะโบกมือตอบกลับมา ซึ่งหมายความว่า
ไม่เป็นไร
''ชินโดนายน่ะเป็นอะไรหรือป่าว?''
รุ่นพี่ซันโกคุอยู่ๆก็ถามขึ้นมาทำผมสะดุ้งเล็กน้อย
''ผมหรอ? ผมทำไมหรอ?''
''ก็นาย....เอ่อ...มัน....นายดูเหมือน.....กำลังอิจฉา...''
''อิจฉา??''
''ก็ไม่รู้สิ.... สีหน้านายมันบอกอย่างงั้นน่ะ....มั้ง..''
''คิดไปเองมั้งครับ ผมน่ะหรอ ไม่จริงหรอกครับ''
''ไม่รู้หรอกนะ อือ....ชังมันเถอะ.... ''
''อ่า.....ครับ''
อิจฉาหรอ? อิจฉาอะไร? คนอย่างผมน่ะหรอที่จะอิจฉาไม่มีทางหรอก ก็แค่คาริยะกับคิริโนะล้มทับกันแค่นั้นเอง มันน่าอิจฉาตรงไหน?? ผมสะบัดหัวตัวเองเรียกสติตัวเองกลับมาอีกครั้ง
''เอ้า! ทุกคนเลิกซ้อมกันแค่นี้''
เมื่อโค้ชเอนโดประกาศเลิกซ้อม ทุกคนในสนามวิ่งกันมาหยิบขวดน้ำดื่นกันอย่างกระหาย
''นี้ค่ะ ท่านชิน~ ''
อาคาเนะ ยื่นผ้ากับขวดน้ำมาให้ผม
''ขอบคุณนะ ''
ผมเอาผ้ามาคล้องคอแล้วยกขวดน้ำเพื่อดื่มสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นคาริยะ กับ คิริโนะ ยืนคุยกัน อย่างสนุกสนานปนกับคาริยะแหย่คิริโนะเล่นเล็กน้อย
''ท่านชินๆ ขวดน้ำ... บุบแล้วค่ะ....''
''เอ๋?''
เมื่อรู้สึกตัวอีกที ผมกำขวดน้ำพลาสติกบุบเข้าไป
''ท่านชิน..... โมโหอะไรค่ะเนื้ย....''
''เปล่าๆ....ไม่มีอะไรหรอก''
เพราะอะไรกันนะ....
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น