ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Vocaloid] MerodyLove เสียงเพลงรักจากหัวใจนายหน้าเหมือน [RintoxLenka]

    ลำดับตอนที่ #5 : จดหมายรัก

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 57



    ณ ปัจจุบัน


    [Rinto]


    ''เฮ้ย~.....''  ผมนอนคิดเรื่องราวเก่าๆในตอนนั้น  แม้ผมพยายามกี่ครั้งๆก็ลืมมันไม่ได้ซักที มันเป็นความทรงจำที่แย่สุดๆไปเลย...
    ผมเงยหน้ามองนาฬิกาบนผนัง ตอนนี้เวลา 0.25 น. ผมก็ยังไม่หลับ รู้สึกว่ารินจะกลับมาแล้วล่ะมั้ง
    คิดยังไงถึงให้น้องสาวไปทำงานเอง ผมน่าจะไปคนไปหางานทำเองซะมากกว่า แต่รินเธอมีความสามารถในการ ร้อง กับ เต้น ที่จริงผมก็ร้องเพลงได้นะ แถมผมก็ชอบเพลงมากๆด้วย โดยเฉพาะเพลงภาษาญี่ปุ่น ผมกับรินชอบมากๆเลย และก็ผมตั้งใจเรียนเพื่อมาที่นี้โดยเฉพาะเลย
    มาม๊าบอกว่าถ้าผมพูดภาษาญี่ปุ่นได้จะส่งผมมาเรียนที่ญี่ปุุ่นแถมลูกสาว(?)อะไรเนื้ยแหละ ทั้งยังบอกว่าให้........เอ่อ....ดูแลลูกสาวของเธอดีๆด้วยอ่ะนะ

    ''หิวน้ำจัง....''

    ผมลุกออกจากเตียงแล้วเดินออกจากห้องไป เมื่อผมออกมาจากห้องของตัวเอง ตรงหน้าผมเป็นห้องเลนกะนั้นเอง '' ป่านนี้เธอคงหลับแล้วล่ะมั้ง ''

    ผมจับลูกบิดประตูห้องเลนกะแล้วค่อยๆเปิดอย่างช้าๆ เพื่อไม่ให้เจ้าตัวตื่นขึ้นมา ผมเดินเข้าไปในห้องของเธออย่างเงียบๆ ในห้องมืดสนิด มีเพียงแสงจันทร์ที่ส่องผ่านหน้าต่างมายังเลนกะที่นอนอยู่ ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเตียงมากขึ้น แล้วยืนมองใบหน้ายามหลับของเธอ

    ''น่ารัก... ......!?''

    ผมเผลอหลุดปากพูดออกไป โดยไม่รู้ตัว เธอคงจะไม่ได้ยินที่ผมพูดมะกี้ใช่มั้ยนะ...
    แต่ตอนนี้ผมควรจะออกไปได้แล้ว ขืนอยุ่ต่อ ผมเผลอปล้ำเธอขึ้นมาทำไง(??)
    ผมก้มมองเลนกะอีกครั้ง จะว่าไปตอนเด็กๆมาม๊ามักจะจูบหน้าผากก่อนนอนทุกครั้งเลยนินา... น่าลองดีแฮะ... เลนกะคงไม่ว่าอะไรผมหรอกนะ...

    ผมใช้มือปัดผมด้านหน้าของเธอขึ้น แล้วก้มลงจูบหน้าผากเบาๆ แล้วรีบเดินออกจากห้องไปทันที


    อ๊ากกกกก ผมทำอะไรไปเนื้ย!! เหมือนไปลับหลับยังไงไม่รู้ หน้าของผมตอนนี้เริ่มรู้สึกร้อนๆยังไงไม่รู้ =////=


    ''อ้าว? พี่?''

    ผมสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆหันไปทางต้นเสียงอย่างช้าๆ 

    ''รินเองหรอ...?''

    รินนั้นเองที่เป็นคนเรียกผม เธอคงไม่ได้เห็นผมตอนที่แอบเข้าห้องเลนกะไปนะ

    ''ยังไม่นอนหรอ? ดึกมากแล้วนะ...''

    เธอทำเสียงงัวเงียเล็กน้อยเหมือนเพิ่งตื่นได้ไม่นาน

    ''แค่...รู้สึกหิวน้ำนิดหน่อยน่ะ แล้วรินล่ะ ?''

    ''รินจะไปห้องน้ำน่ะ...''

    ''อ่อ... งั้นหรอ รีบๆไปสิ''

    ผมหลบทางเพื่อให้รินเดินไปก่อน 

    ''อือ....''

    เธอเดินนำผมไปอย่างช้าๆ ผมก็เดินตามเธอลงไปชั้นล่าง ผมก็เดินแยกกับรินไปที่ห้องครัวเพื่อหาน้ำดื่ม

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .


    [Lenka]

    ''เลนกะ..ตื่นได้แล้ว..''

    ''อือ....ขออีก30นาทีนะ~''

    ''...........''

    ''...........??''

    เงียบกริบ.... ฉันรู้สึกแปลกๆ ปกติเลนมักจะโต้กลับมาบ้างเมื่อฉันพูดแบบนี้นินา? 
    ฉันค่อยๆลืมตามองคนที่มาปลุกฉันอย่างช้าๆ
    ภาพที่ฉันเห็นคือ รินโตะที่ยืนอยู่ข้างเตียงฉัน ในมือทั้ง2ข้างของเขาถือขนมปังทาเนยอยู่ด้วย

    ''Morning...''
    ''M...Morning....ละ แล้วเลนล่ะ??''
    ''ไปโรงเรียนตั้งแต่เช้าแล้วล่ะ..''
    ''ห๊า~ ปะ ไปโรงเรียนแล้วงั้นหรอ??''
    ''อือ..ไปกับรินน่ะ''
    ''เอ๋~ =[]=''

    อะไรเนื้ย!? มีสาวมาอยู่ด้วยแค่นี้ถึงขั้นต้องทิ้งฉันเลยหรอเนื้ยT^T
    ฉันลงออกจากเตียง ก่อนที่จะบอกให้รินโตะออกไปรอข้างนอกก่อน แล้วก็ไปทำธุระส่วนตัว


    15 นาทีผ่านไป


    ฉันเดินออกจากห้องในชุดนักเรียนทรงผมยุ่งๆก็หวีแล้วรวบมัดเป็นหางม้าเช่นเคย

    ''เสร็จแล้วหรอ?''

    รินโตะพูดขึ้นหลังจากฉันเดินออกจากห้องมา

    ''อื้ม~''

    ฉันยิ้มให้เขาเล็กน้อย แล้วเขาก็ยื่นขนมปังทาเนยมาให้ฉัน

    ''ขะ ขอบคุณนะ...''

    ฉันรับขนมปังจากรินโตะ แล้วเขาก็เดินนำฉันไปทันที
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ฉันกับรินโตะเดินไปโรงเรียนด้วยกัน ฉันก็ยังคงเดินกินขนมปังทาเนยนั้นอยู่

    ''มะ มีอะไรหรอ รินโตะ?''

    ฉันสังเกตุเห็นรินโตะมองฉันเป็นระยะๆ 

    ''เนยติดมุมปากเธอน่ะ...''
    ''เอ๋? ไหนๆ''

    ฉันพยายามเช็ดเนยที่ติดอยู่มุมปากของฉันให้ออกไป

    ''ตรงนี้ต่างหากเล่า....''

    เมื่อรินโตะพูดเสร็จ เขาก็เอามือของเขามาจับที่คางฉันแล้วใช้นิ้วโป้งเช็ดเนยที่ติดอยู่มุมปากออก

    ''เธอๆดูนั้นสิ 2คนนั้นเขาทำอะไรกันน่ะ? 0.0''
    ''คงเป็นแฟนกันแน่ๆเลยนะ=w=''
    ''เขาหาแฟนหล่อๆแบบนั้นมาจากไหนกันอ่ะ ฉันจะได้ไปหามั้งT^T''

    ฉันได้ยินเสียงของเด็กสาวกลุ่มหนึ่งกำลังพูดถึงฉันกับรินโตะอยู่ ขืนอยู่อย่างงี้ต่อไปคงโดนเข้าใจผิดกันแน่ๆ

    ''ระ รินโตะ...ฉะ ฉันเช็ดเองดีกว่า....''

    ฉันดึงมือของเขาออกเบาๆ ตอนนี้หน้าของฉันแดงมาก แล้วก็อายมากด้วย

    ''ขอโทษนะ......''

    เขาทำหน้าซึมทันทีที่ฉันไม่ยอมให้เขาเช็ดปากให้ แต่มันก็ออกหมดแล้วนินา แล้วก็เขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย

    ''มะ ไม่เป็นไรหรอกรินโตะ... เรารีบไปโรงเรียนกันดีกว่า....''
    ''อือ...''


    พวกเราเดินไปเรื่อยๆจนถึงโรงเรียน พวกเราเดินเข้าไปที่ล็อคเกอร์ของตัวเอง

    ''อ๊ากก!? =[]=''

    ''??''

    ฉันหันไปมองทางต้นเสียงทันที ภาพที่เห็นคือ กองจดหมายจำนวนมาหาศาลที่ถูกยัดไว้ในล็อคเกอร์ของรินโตะ หล่นออกมาทับรินโตะ

    ''อะ อะไรเนื้ย??''

    รินโตะมองกองจดหมายอย่างตะลึง ฉันหยิบจดหมายซองนึงที่พื้นขึ้นมาดู

    ''จดหมายรัก?''
    ''ห๊ะ! จดหมายรัก?''

    ฉันกลับหลังซองดูชื่อคนที่ส่งมา ไม่มีชื่อเขียนไว้ด้วย ฉันตัดสินใจแกะซองจดหมายออกมาอ่าน

    ''เวลา 12.30 น. ฉันจะรอคุณอยู่ที่สวนหลังโรงเรียน ได้โปรดช่วยมาด้วยนะคะ....''
    ''..............''

    ฉันมองรินโตะที่ทำหน้าเคลียดอยู่กับการเก็บกองจดหมายนั้น ฉันเลยก้มลงช่วยเขาเก็บอีกแรง

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ''109 ซอง.... ยัดเข้าไปได้ยังล่ะเนื้ย =_=;; ''

    ฉันนั่งนับกองจดหมายให้กับรินโตะ ซึ่งเขานั้นก็ต้องทำใจนั่งอ่านจดหมายที่ส่งมาให้ทั้งหมด

    ''ให้ตายสิ....''

    ''ทำไมหรอ?''

    ''ก็คนส่งจดหมายมาก็มีทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย น่ะสิ เวลานัดก็......จะบ้าตาย....จะบอกยกเลิกหมดไหมเนื้ย....''

    ''เอ๋? เดี๋ยวนะ...นายจะปฎิเสธหมดทุกคนเลยหรอ?''

    ''แน่สิ ผมไม่รู้จักพวกเขาซะหน่อย อีกอย่างพบกันครั้งแรกจะคบกันเลยได้ไง....''

    ''งั้นหรอ....''

    ''ทำไมล่ะ? อยากให้ผมไปคบกับใครซักคนหรือไง?''

    ''เปล่าซะหน่อย...ก็แล้วแต่นายเลย ก็ไปปฎิเสธให้หมดๆไปเลย''

    ''อือ...งั้นไปล่ะ..''

    ''จะไปไหนหรอ?''

    ''ตามที่จดหมายเขียนนัดตอนเช้าล่ะนะ''

    ''อะ อือ....''




    ........................................... พักกลางวัน ..................................................



    วันนี้มันวันอะไรเนื้ย ไม่มีครูคนไหนมาสอนเลยซักคน วันนี้สบายสุดๆไปเลยแฮะ =w=


    แงงงงงงงงงงงง~~~


    จู่ๆ ก็มีเด็กผู้หญิงคนนึงร้องไห้วิ่งผ่านหน้าไป อย่างรวดเร็ว ฉันหันไปมองทางที่เด็กผู้หญิงวิ่งไปมะกี้ ตรงนั้นมีรินโตะอยู่ด้วย สงสัยคงโดนรินโตะปฎิเสธมาสินะ
    ฉันเดินเข้าไปหารินโตะ ที่ยืนนิ่งอยู่อย่างงั้น

    ''เป็นไงบ้างรินโตะ...?''

    ''เหนื่อยสุดๆเลย บอกปฎิเสธไปแล้ว 87 คนแล้วล่ะ...=A=''

    ''เด็กผู้หญิงมะกี้เธอร้องไห้ด้วยนะ....''

    ''ก็ร้องทุกคนน่ะแหละ=_=''

    ''งะ งั้นหรอ =w=;'' 

    ''เหนื่อยแล้ว....อีก 22 คน เธอไปแทนผมทีสิ....''

    ''จะบ้าหรอ ขืนไปพูดแทนโดนไล่ตบแน่เลย =A=''

    ''โหดร้าย.....''

    ''ช่วยไม่ได้นินา มาโรงเรียนวันเดียวมีจดหมายมากมายขนาดนี้ เนื้อหอมใช่เล่นนะ=A=''

    ''ขอโทษที่เกิดมาหน้าตาดี....''

    ''........=A=.........''

    ''แค่พูดเล่นๆน่า....''

    ''อืม...ช่างมันเถอะ.. หิวหรือยังล่ะ?''

    ''สุดๆเลย..''

    ''ไปกินด้วยกันไหม? ที่ด่านฟ้าเลนกับรินก็อยู่ด้วยนะ''

    ''อยากกินกับเลนกะกัน 2คนมากกว่า....''

    ''หือ? มะกี้พูดอะไรหรอ?''

    ''เปล่าๆ แค่พูดว่า หิวแล้วเฉยๆ''

    ''แต่มะกี้นายพูดยาวกว่านี้นะ??''

    ''น่าๆ ไปกินข้าวกันได้แล้ว...''

    ''.............??''







                                                                         โปรดติดตามชมตอนต่อไป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×