ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty&Fashion

    ลำดับตอนที่ #7 : เครื่องประดับฮิต : ที่ติดผม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 556
      0
      17 ต.ค. 51




    ถ้าจะพูดถึงวัยรุ่นสมัยนี้ การแต่งตัวย้อนยุค นำยุค มีอยู่มากมาย การแต่งกายอย่างเดียวคงไม่พอ ไม่งั้นคงไม่ครบสูตรแฟชั่นสมัยนิยม...ที่ขาดไม่ได้เลยในการแต่งตัว คงเป็นพวกเครื่องประดับประดา เช่น พวก เข็มขัด สร้อยคอ กำไล ต่างหู แต่ที่กำลัง ฮิตฮอต ในตอนนี้ แฟชั่น 'ที่คาดผม'

    ที่คาดผมที่พูดถึงนี้ กำลังเป็นที่นิยมในบรรดาเหล่าวัยรุ่น

    1. ที่คาดผมแบบมีโบอยู่ข้างๆ หรือเรียกว่าสำเร็จรูป : โดยมีลักษณะเป็นที่คาดผมที่มีริบบิ้นมาพัน ราคาไม่แพงด้วย ประมาณ 20-50 บาทเท่านั้น

    2. ที่คาดผมแบบหินสีๆหรือเพ็ชรพลอย : อาจมีราคาแพงหน่อย แต่ได้รับความนิยมมากเลยทีเดียว เพราะมีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือกใส่กัน ราคาประมาณ 199-350บาท

    3. ที่คาดผมแบบริบบิ้น : แบบนี้เป็นเหมือนสไตล์ยิปซี คือใช้ผ้าสีๆ, ริบบิ้น, หรือ ผ้าลูกไม้ต่างๆ ที่มีลักษณะยาวหน่อย... นำโพกบนศีรษะปล่อยทิ้งชายผ้าให้ยาวลงมา(แบบรับลมทะเลร้อนไปได้เลย)





    วิธีใส่ที่คาดผมให้สวย ไม่ตกเทรน ก็นี่เลย...

    อย่างแบบที่ 1 และ 2 ใช้วิธีแบ่งผมมาข้างหน้าเล็กน้อย (สำหรับคนที่ไว้ผมหน้าม้า หรือ ผ้าปัดข้าง) ที่สำคัญอย่าได้คาดเสยผมข้างหน้าไปเสียหมด (เห็นโหงวเฮ้งบนหน้าผาก) ปล่อยให้มีผม

    ตกลงมาบนหน้าผาก แล้วใช้ที่คาดผมคาดลงไป ตรงกลางศีรษะ เพิ่มความหวานซ่อนเปรี้ยวได้อย่างดีทีเดียว

    แบบที่ 3 ผ้าสี หรือ ริบบิ้น หรือ ผ้าลูกไม้ต่างๆ ทำวิธีเดียวกับแบบที่ 1 และ 2  หรือ จะโพกปิดส่วนหน้าผากไปหน่อยก็ได้ (เหมาะกับคนไม่ได้ไว้ผมม้า หรือ ผมปัดข้าง) ส่วนตรงปลายที่เหลือ

    ของผ้า ไม่ต้องกังวลไป เพราะปลายที่เหลือของที่คาดผมนี้ ให้นำมาไว้ข้างๆไหล่ จะซ้ายหรือขวาแล้วแต่ถนัดกัน เพิ่มความเก๋ไก๋ได้อย่างดี

    เพียงแค่นี้ ก็มั่นใจ เป็นสาวเปรี้ยวซ่อนหวานออกจากบ้านกันได้แล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×