ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Beauty&Fashion

    ลำดับตอนที่ #6 : การเลือกต่างหู

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 455
      0
      17 ต.ค. 51






     

    เครื่องประดับทั้งสร้อยคอ นาฬิกา แหวน กำไล และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยส่งเสริมบุคลิกและการแต่งตัวในวันนั้นให้สนุกและมีสีสันขึ้น ต่างหู ก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่สาวๆ จำนวนไม่น้อยโปรดปราน และการเลือกต่างหูที่เหมาะกับตัวเองก็ช่วยให้เราดูดีขึ้นได้จริงๆ ค่ะ หลักของการเลือกต่างหูให้เหมาะกับตัวเอง ต้องดูรูปหน้า ทรงผม และสไตล์การแต่งตัวในวันนั้นๆ ค่ะ

    สาวหน้ากลมหรือคอสั้น

    แนะนำให้เลือกใส่ต่างหูที่เป็นเส้นยาวดิ่งลงมา แต่อย่าให้ยาวเกินไหล่ จะช่วยให้หน้าดูยาวขึ้น และดูคอยาวระหง ถ้าเป็นสีที่แวววาวได้จะดียิ่งค่ะ แต่ไม่ควรใส่ต่างหูทรงกลมหรือห่วงกลมใหญ่ๆ เพราะจะกลมไปกันใหญ่

     
    สาวหน้าเหลี่ยม
    แนะนำให้เลือกต่างหูที่ไม่เป็นเหลี่ยมหรือมุมชัดเจน แต่ให้ใส่ต่างหูที่มีความโค้งมน เพื่อกลบความเหลี่ยมของคางค่ะ แนะนำต่างหูที่ห้อยเป็นระย้า ใส่แล้วคลอเคลียที่ข้างแก้ม เหมาะสำหรับสาวที่มีแก้มเยอะด้วยนะคะ
     
    สาวหน้ายาว
    ห้ามใส่ต่างหูแบบยาวหรือห้อยระย้า แต่แนะนำให้เลือกแบบที่ไม่ยาวมากนัก อาจจะเป็นแบบติดหู หรือมีความยาวไม่มาก แนะนำสีเงิน สีทอง หรือพวกเพชร พลอย ที่มีความแวววาว เพราะจะช่วยให้ดูน่าสนใจมากขึ้น
     
    สำหรับคนอ้วนหรือหน้าหมองคล้ำ
    อยากให้ลองใส่ต่างหูที่มีขนาดใหญ่ขึ้นนิดหนึ่ง จะช่วยเบนความสนใจไปได้เยอะทีเดียว ถ้าให้ดีเยี่ยม ต่างหูเพชร( ถ้าเป็นของแท้ได้ยิ่งดีค่ะ) จะยิ่งทำให้หน้าสว่างสดใสเพราะประกายของเพชรจะช่วยดึงความสดใสของดวงตา และถ้าทาลิปสติกที่มีประกายก็จะทำให้เราดูสวยขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

    และสำหรับใครที่เจาะหูหลายรูก็ต้องคิดถึงความเหมาะสมด้วย ถ้าวันทำงาน ขอให้ใส่ข้างละไม่เกิน 2 แต่ถ้าให้ดีเป็นข้างละ 1 ค่ะ แต่ถ้าเป็นเวลาส่วนตัวอยากจะใส่อะไรก็ได้ตามใจฉัน แต่ก็ควรให้คนใกล้ๆ ตัวเช็คว่าใส่แล้วดีหรือไม่ ถ้าดูกระจกแล้วเรามั่นใจก็แปลว่าใช้ได้ค่ะ

    การแต่งตัวหรือการเลือกเครื่องประดับนั้นขึ้นอยู่กับความชอบด้วยนะคะ ถ้าเราใส่แล้วพอใจก็โอเคแล้ว เพราะเราเป็นคนใส่ต้องรู้สึกมั่นใจ ใส่แล้วไม่อายใคร ความสวยความงามที่แท้จริงนั้นมาจากความมั่นใจและความรู้สึกดีที่มีต่อตนเอง ฉะนั้นถ้าเรามีความสุขและมั่นใจ เราก็ดูดีอย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งถ้าเลือกเครื่องประดับให้ตรงตามความต้องการและความเหมาะสมแล้ว ยิ่งช่วยส่งเสริมให้ดูดีขึ้นค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×