ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มหล่อสุดโหด กะ เดวิลสาวจอมตื้อ

    ลำดับตอนที่ #1 : เริ่มต้น...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      24 มี.ค. 51

    ...เริ่มต้น...

     

     

    ฮือๆๆซีริส…” เสียงร้องไห้ของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นในตรอกซอยมืดๆ ที่ไร้ผู้คนเดินผ่าน บรรยากาศรอบๆตัวเธอเย็นยะเยือก ทั้งๆที่ช่วงนี้เป็นฤดูร้อน เสียงร้องไห้คร่ำครวญของเธอ ไม่ได้ทำให้ผู้ชาย 2 คน หันมามองเธอเลย


    ซีริส...นายมันโง่ ที่ปล่อยใจตัวเองให้ทำผิดกฏของเราชายชุดดำใส่ฮู้ดปิดหน้าตาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเย็นเยียบ ที่ด้านหลังของเขา มีปีกสีดำคล้ายค้างคาว ติดอยู่ที่กลางหลัง


    หึหึหึ ใช่ ฉันมันโง่เองชายหนุ่มที่นอนอยู่บนพื้นเอ่ยตอบด้วยเสียงอ่อนแรงและแหบพร่า


    ลูกสาวของนาย...นายคงรู้นะ ว่าเธอจะได้รับชะตากรรมแบบไหน


    ฉันไม่ปล่อยให้เธอได้รับอันตรายแน่ๆชายหนุ่มเอ่ยเสียงหนักแน่น


    555+ ถึงตอนนั้นคงไม่ใช่ฉันแล้วล่ะ ที่จะมาตามฆ่าลูกของนาย ขอให้ลูกของนายโชคดีแล้วกัน รู้สึกจะเป็นเพศเมียสินะชายชุดดำเอ่ยพร้อมกับหันสายตาเหยียดไปทางหญิงสาว ที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก


    น่าสงสารเธอนะ ที่มีแฟนเป็นซาตาน ฉันไปล่ะ หวังว่าพวกนายจะรักษาลูกเอาไว้ได้ หึหึชายชุดดำเอ่ยก่อนที่ร่างจะหายวับไป อย่างน่าประหลาดใจ บรรยากาศเย็นยะเยือกได้หายวับไปทันที แต่ที่หัวใจของหญิงสาวนั้น ไม่สามารถลบความหนาวเย็นไปได้ เมื่อเห็นคนที่ตัวเองรักกำลังหมดลมหายใจไม่ต่อหน้าต่อตา...


    ซีริส!!” หญิงสาวพุ่งไปหาชายหนุ่ม ก่อนจะพยุงร่างของชายหนุ่มไว้ ฉับพลัน ปีกสีดำเหมือนค้างคาวก็ปรากฏขึ้นที่หลังของชายหนุ่ม พร้อมกับชุดของชายหนุ่มที่เปลี่ยนเป็นสีดำสนิท


    ไอซ์ ฉันขอโทษนะ...


    ฮือๆๆนายไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อย ฮือๆ จะขอโทษฉันทำไม


    ลูกของเรา...ให้ชื่อไอติมนะ เธอกับไอน้ำชอบกินไม่ใช่เหรอ หึหึ


    ฉันจะตั้งชื่อนี้อยู่แล้ว ไม่ต้องรอนายมาสั่งหรอกน่าหญิงสาวเอ่ยเสียงสั่นๆเธอพยายามยิ้ม แต่น้ำตาเธอกลับไหลไม่หยุด


    หึหึ ฉันเหนื่อยเหลือเกิน ง่วงนอนจริงๆ


    นายจะหลับไม่ได้นะตาบ้า!! ฮือๆนายจะหลับไม่ได้นะ


    ไอติมน่ะ...ฉันได้เสกคาถาป้องกันเธอไว้แล้ว แต่พอเธออายุ 16 ซึ่งหมายถึงเธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้วในโลกของเดวิล คาถาของฉันมันจะเริ่มเสื่อมลงไป แต่ชะตาที่กำหนดไว้ คู่แท้ของเธอจะสามารถช่วยดูแลเธอได้ เพียงแค่ให้เธอกินเลือดตรงหน้าอกข้างซ้ายของคู่แท้...


    นายจะบ้าเหรอ ฮึกๆ ผู้ชายคนนั้นก็จะตายน่ะสิ ฮือๆ


    ลูกเราจะช่วยได้ เธอมีพลังรักษา เธออย่าลืมสิ ไอติมมีเลือดฉันอยู่ในตัวนะเสียงของชายหนุ่มค่อยๆแผ่วเบาลงเรื่อยๆ พร้อมกับลมหายใจที่หอบถี่ยิ่งขึ้น


    นาย ฮือๆ พักก่อนนะ อย่าเพิ่งพูด ฮือๆ


    เวลาฉันเหลือน้อยเต็มทีแล้ว เมื่อไอติมอายุ 16 เธอต้องคอยดูแลไอติมดีๆ เพราะจะเป็นช่วงที่เธออ่อนกำลัง พวกเดวิลจะตามหาตัวเธอได้ง่าย ตะ..แต่ เมื่อเธอได้ดื่มเลือดแล้ว อะ..ไอติม จะ..จะ ปลอด ภัย จน..จนกว่า ความรัก ของทั้ง2จะ..จะ..จะ มะ..หมด ไป


    ฮือๆๆฉันจะดูแลลูก ฉันสัญญา ฮือๆๆ นายอย่าจากฉันไปเลยนะ อย่าไปนะ ฮือๆหญิงสาวเริ่มคร่ำครวญอย่างหนัก ชายหนุ่มยิ้มให้เธออย่างอ่อนโยน ก่อนจะลูบแก้มเธอเบาๆ


    ฉันขอโทษนะ ที่ปกป้องเธอกับลูกได้เพียงแค่นี้ ฉันขอ โทษ


    ไม่ต้องขอโทษอะไรทั้งนั้นแหล่ะ ถ้าไม่อยากให้ฉันโกรธ ก็อย่าจากฉันไปสิ ฮือๆๆตาบ้า ฮือๆๆ


    ขอโทษนะ...ที่ไม่สามรถทำได้ ตลอดเวลาที่ฉันได้รู้จักกับเธอ ฉันมีความสุขมาก ขอบใจทุกๆอย่างเลยนะ ฉัน...ฉันรักเธอมากนะ ไอซ์มือเรียวที่ลูบแก้มชะงักค้าง ก่อนที่จะปล่อยลงอย่างไร้เรี่ยวแรง เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังก้อง


    ไม่!!! ไม่นะ..ซีริส ไม่ นายจะต้องไม่เป็นอะไร ซีริส ฮือๆๆร่างของชายหนุ่มค่อยๆเลือนหายไปทีละน้อย หญิงสาวพยายามกอดเอาไว้แน่น แต่ก็คว้าได้แต่ความว่างเปล่า


    ไม่!!!!ซีริส!!!!”

     

    การดำเนินชีวิตของสาวน้อยลูกครึ่งเดวิล ได้เริ่มขึ้นแล้ว...!!!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×