ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักวุ่นๆของยัยตัวจุ้น กะ นายจอมซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #2 : การกลับมา..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 128
      0
      7 มี.ค. 50

    สนามบิน...

                    "หนายยยยยยยยยยย>o< มันอยู่ตรงไหน ไอ้พี่ชายที่บอกว่าจะมารับน้องสาวน่ะ ตอน

    นี้มันมุดหัวอยู่ที่ไหน" อิม สาวน้อยหน้าหวานใส เดินบ่นอยู่ที่สนามบิน เนื่องจากพี่ชายตัวดี

    นายคิม บอกว่าจะมารับเธอ แต่เวลามันผ่านมาตั้งครึ่งชั่วโมงแล้ว หัวของพี่ชายสุดที่รักก็ยังไม่

    โผล่มาซักที
                   
                     ' รับโทรศัพท์ด้วยคร้าบ..'
                   
                       "ฮัลโหลพี่คิม ตอนนี้พี่อยู่ไหน รู้ไหมอิมน่ะรอจนรากงอกแล้วนะ อารายน้า..!!พี่พูดว่า

    อะไรนะ อยูที่บ้านงั้นเหรอ เพิ่งตื่นนอนด้วย โอ๊ย..จะบ้าตาย o.k.ๆ กลับเองก้อด้ายยย น่าจะโทร

    มาบอกให้ไวกว่านี่หน่อยนะ รู้ไหมอิมเสียเวลาแค่ไหน เฮ้ย เด๋วดี้ ฮัลโหลๆๆโว้ยยังบ่นไม่จบเลย

    มีพี่ชายก็พึ่งพาอะไรไม่ได้เลยจริงๆ โธ่เอ๊ย"
                   
                       "โธ่เว้ยย หลบไปสิ ยัยบ๊องส์"  อะ..อะไรยัยบ๊องส์ เสียงด้านหลังอะไร ?
                   
                         ฟึ่บ!
                   
                       "แว้กกกกกกกกกกก>o<"
                     
                           โครม..!!!!
                    
                        "โอ๊ย...."
                    
                        "ไม่ต้องมาร้องเลย ฉันบอกให้หลบๆ ทำไมเธอถึงไม่หลบ ห๊า>o<" เสียงทุ้มๆเอ่ยขึ้น

    ข้างบนตัวฉัน
                   
                           O_o ว้ากกก ผู้ชายน่าหล่อ นอนทับ เอ๊ย นอนเบียด เอ๊ย นอนคร่อม เฮ้ย..พูดไงให้ดู

    ดีฟ่ะเนี่ย   เอาเป็นว่าเขากำลังอยู่บนตัวฉัน ในท่าที่คิดไปเรื่องอย่างว่ามาก ถึงนายจะน่ารัก

    ขนาดไหน แต่ฉันก็เป็นกุลสตรี(ที่เหลือน้อย..)นะย่ะ
                    
                          "ลุกออกไปจากตัวฉันนะ"  พลั่ก!!
                     
                          "โอ๊ย..มันเจ็บนะ"
                      
                          "ไม่ต้องมาร้องเลย..ใครให้นายมานอนบนตัวฉันล่ะ ไม่ใช่เสื่อนะเว้ย"
                     
                          "ผู้หญิงอะไรปากร้ายชะมัด" เขาบ่นเบาๆ
                    
                          "นี่ๆๆฉันได้ยินนะ"
                     
                          "ก็บ่นให้ได้ยินไง"
                    
                          "เอ๊ะ!ตานี่...แล้วนายเดินภาษาอะไรถึงได้มาชนฉันเนี่ย"
                    
                         "ไม่ได้เดิน ฉันลื่นไถลมา"  เขาเอ่ยหน้าตาลอยๆ  แล้วฉันก็สังเกตุเห็นว่าไอ้หมอนี่ใส่

    รองเท้าเสก็ต O_o ใส่รองเท้าเสก็ตในสนามบินเนี่ยนะ!!
                    
                          "บ้านนายเขาสั่งสอนให้ใส่รองเท้าในสนามบินเรอะ เล่นก็ไม่เก่งยังจะใส่อีก"
                     
                          "ใช่...ที่บ้านฉันสอน แล้วฉันก็เล่นเก่งด้วยจะบอกเอาไว้ให้ แต่ฉันเร่งเต็มพิกัด ฉัน

    บอกให้เธอหลบก็ไม่หลบ น่าโมโหชะมัด"  กรำ.. -_+ตกลงฉันผิดอีกซิเนี่ย
                      
                           "พูดงี้..เคยเจอฟุตสลัดม่ะ" 
                      
                           "ออกจะบ่อย"  อ่า..นะ สมควร
                     
                           "โว้ย...ไม่เถียงกับนายแล้ว ตาเซ่อส์"
                      
                            "อ้าว..ยัยบ๊องส์ ไหงพูดงี้อ่ะ มาเรียกใครว่าตาเซ่อส์ ห๊า>o<"  ตานั่นลุกขึ้นโวยวาย

    ฉัน แต่ขอโทษเถอะ ฉันไม่อยู่ฟังหรอกนะ ฮึ่ม!!เพราะไอ้พี่คิมแท้ๆ เราถึงต้องมาเจอกะผู้ชาย

    แบบนี้
                     
                             "อิม!"
                       
                          ฟึ่บ!! โอ๊ย..แม่เจ้า คอจะหัก ใครเรียกอีกล่ะเนี่ย  (-- )( --) ซ้าย ขวา ไม่เห็นมี อีตาเบ๊อะ

    นั่นก็ยืนมองเฉยๆ อะไรอีกฟ่ะเนี่ย!!
                     
                            "สงสัยจะหูฝาด" และนั่น..ก้อดูเหมือนจะเป็นเหตุผลเดียวที่ฉันหาได้...แต่ทำไม..ฉัน

    รู้สึกว่ามันเป็นเสียงที่ฉันคุ้นเคยและโหยหาอยากได้ยินที่สุดล่ะ!!!


                                                           ...........................................

                        "ไอ้พี่คิม..>o<..อยู่ไหน!! ออกมาเด๋วนี้นะ"
                             
                                 ในที่สุด..ฉันก้อกลับมาถึงบ้านด้วยสภาพที่ดูโทรมสุดๆ เฮ้อ..สาวสวยอย่างฉันคง
    ต้องบอกว่าวันนี้มันเป็นวันที่ซวยจริงๆ พอลงจากเครื่องก้อต้องมายืนรอไอ้พี่คิมตั้งครึ่งชั่วโมง

    แถมไอ้พี่ชายที่แสนดียังไม่มารับน้องสาวอีก ไหนจะยังทะเลาะกะอีตาบ๊องส์นั่นอีก 15นาที แท๊ก

    ซี่ที่ขึ้นกลับมาก้อหูตึงกว่าจะสื่อสารกันรู้เรื่อง ก้อเสียเวลาไปอีกตั้ง10นาที รถก้อติด อากาศก้อ

    ร้อน นี่...ฉันคิดถูกไหมเนี่ย..ที่กลับมาเมืองไทย.. -_+?
                              
                               และต่อไปนี้..จะเป็นการเช็กบิลความโชคร้ายของฉัน นี่ถ้าไอ้พี่คิมไปรับฉันนะ

    มันคงไม่เกิดเรื่องวุ่นวายมากขนาดนี้หรอก ฉะนั้นไอ้คนที่ต้องรับผิดชอบคือไอ้พี่คิมคนเดียว

    ฮึ่ม!!
                       
                      "อ้าว..อิม..มาถึงแล้วเหรอลูก มาๆเข้าบ้าน เดี๋ยวแม่ไปเอาน้ำมาให้"  เจ๊เอม คุณแม่ผู้

    ยังสาว(เหลือน้อย)เอ่ยต่อนรับฉัน
                       
                      "หวัดดีค่ะแม่..คิดถึงจังเลย ขออิมหอมหน่อย จุ๊บ!"
                     
                      "แล้วนี่..พี่คิมอยู่ไหนคะ"
                    
                      "ออกไปข้างนอกจ้ะ เห็นบอกว่าอยู่บ้านอาจจะไม่ปลอดภัย"
                 
                      "หึๆ^^ รู้ดีจริงๆเลยพี่คิมเนี่ย..แต่กลับมาก้อต้องโดนอยู่ดีแหล่ะ"
               
                      "เออ..อิม โรงเรียนที่ลูกต้องไปเรียนน่ะ เปิดเทอมอาทิตย์หน้านะ"
             
                      "ค่ะ!ชื่อโรงเรียนอะไรคะเนี่ย"
            
                      " 'จิ้กเกิ้ล' จ้ะ"
          
                      "จิ้กเกิ้ล?"
        
                            อ่า...เอ่อ..แน่ใจนะว่ามันชื่อ โรงเรียน!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×