ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : การรวมตัวอันปัญญาอ่อน
เมื่อตอนที่แล้วพวกควายได้กระจัดกระจายและมารวมตัวที่ดาวอังคารและพวกมันได้ประชุมกันว่าใครจะเป็นหัวหน้าแก๊งนี้และผลประชุมออกมาแล้วหัวหน้าคือควายเผือกและในตอนนั้นเองบนโลกนักวิทยาศาสตร์ได้ประดิษฐ์ปืนรังสีที่ทำให้พวกสัตว์ที่โดนรังสีแปลกประหลาดกลายเป็นปกติเหมือนเดิม บนดาวอังคารพวกควายเผือกได้สร้างยานรบและประดิษฐ์ปืนรังสีที่ทำให้สิ่งมีชีวิตกลายเป็นพวกควายเผือกและพวกที่เหลือได้สร้างยานรบเพื่อบุกโลกพวหมันส่งสัญญาญมาบนโลกบอกว่า “ถ้าพวกแกไม่ให้โลกละก็พรุ่งนี้พวกแกตายแน่”ต่อมาชาวโลกของเราได้ส่งสปายไปยังดาวอังคารและได้ขโมยยานอวกาศของพวกควายเผือกและในตอนนั้นทางโลกได้ส่งสัญาญไปยังดาวอังคารว่า ”ไม่ให้” และบนดาวอังคารพวกสปายของโลกได้ขโมยยานไปแล้วและไปล่อนลงบนโลกแล้วโดยที่พวกควายเผือกไม่รู้และในวันที่มันกำหนดไว้ว่าถ้าเราไม่ส่งโลกให้มันมันจะมาทำลายโลกเราวันนั้นมาถึงแล้วพวกควายเผือกได้เดินไปยังยานอย่างมาดแมนแต่ “อ้าวยานตูหายไปไหน”
และแล้วพวกควายเผือกได้รู้แล้วว่าชาวโลกมาขโมยยานไปแต่พวกมันยังมี “ดาวเทียมมหาภัย” (อธิบาย ดาวเทียมมหาภัยคือสิ่งที่ปล่อยอาวุธบางอย่างออกจากดาวเทียมนั่นคือควายมหาภัย)และในตอนนี้ชาวโลกรู้แล้วว่ามันมีดาวเทียมและตอนนี้เราไปดูทีวีโทรทัศช่อง12545 กันครับ “ท่านผู้ชมครับวันนี้เรามีข่าวมาแรงเราพบดาวเทียมรูปควายคาดว่ามันมีความยาว 2 CM แต่มันอาจขยายตัวได้อีก 40 เท่า เราไปดูสถานการสดกับ คุณปวดขี้นะครับ ค่ะดิฉันปวดขี้นะค่ะว้ากอุ๊ยตายว้ายเกรีด มันปล่อยอาวุธสุดยอดแล้วคะ ซ่าๆๆๆๆๆ กลับมาที่สถานีครับคลื่อนหายไปแล้วขอให้รีบหนีก่อนนะครับ จบข่าว”แล้วคุณปวดขี้จะทำไงดีครับขอให้เธอโชคดีของให้รอดชีวิตกับมารายงานข่าวกับเรานะครับแล้วมาดูทางด้านควายเผือกหลังจากที่ปล่อยของใหญ่ของมันออกมาแล้วมันพึ่งนึกได้ว่าลืมเก็บไฟไว้เพื่อให้ควบคุมดาวเทียมทำให้ดาวเทียมของควายเผือกตอนนี้ตกลงมาแล้ว “คะดิฉันปวดขี้กลับมาแล้วคะ ตอนนี้ดาวเทียมของควายเผือกได้ตกลงมาแล้วและตอนนนี้กองพิสูจน์หลักฐานและนักชีววิทยากำลังไปที่ดาวเทียมที่ตกลงมา”และทั้งสองที่ไปก็ไม่พบตัวควายเผือกเลย
และแล้วพวกควายเผือกได้รู้แล้วว่าชาวโลกมาขโมยยานไปแต่พวกมันยังมี “ดาวเทียมมหาภัย” (อธิบาย ดาวเทียมมหาภัยคือสิ่งที่ปล่อยอาวุธบางอย่างออกจากดาวเทียมนั่นคือควายมหาภัย)และในตอนนี้ชาวโลกรู้แล้วว่ามันมีดาวเทียมและตอนนี้เราไปดูทีวีโทรทัศช่อง12545 กันครับ “ท่านผู้ชมครับวันนี้เรามีข่าวมาแรงเราพบดาวเทียมรูปควายคาดว่ามันมีความยาว 2 CM แต่มันอาจขยายตัวได้อีก 40 เท่า เราไปดูสถานการสดกับ คุณปวดขี้นะครับ ค่ะดิฉันปวดขี้นะค่ะว้ากอุ๊ยตายว้ายเกรีด มันปล่อยอาวุธสุดยอดแล้วคะ ซ่าๆๆๆๆๆ กลับมาที่สถานีครับคลื่อนหายไปแล้วขอให้รีบหนีก่อนนะครับ จบข่าว”แล้วคุณปวดขี้จะทำไงดีครับขอให้เธอโชคดีของให้รอดชีวิตกับมารายงานข่าวกับเรานะครับแล้วมาดูทางด้านควายเผือกหลังจากที่ปล่อยของใหญ่ของมันออกมาแล้วมันพึ่งนึกได้ว่าลืมเก็บไฟไว้เพื่อให้ควบคุมดาวเทียมทำให้ดาวเทียมของควายเผือกตอนนี้ตกลงมาแล้ว “คะดิฉันปวดขี้กลับมาแล้วคะ ตอนนี้ดาวเทียมของควายเผือกได้ตกลงมาแล้วและตอนนนี้กองพิสูจน์หลักฐานและนักชีววิทยากำลังไปที่ดาวเทียมที่ตกลงมา”และทั้งสองที่ไปก็ไม่พบตัวควายเผือกเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น