คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รังสีแปลกประหลาด
ณ จักวาลของเราก็ได้มีแกแลคซี่หนึ่งที่ชื่อว่า “ทางช้างเผือก” และมีดาวเคราะที่ชื่อว่าโลกซึ่งมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่มากมายและในวันหนึ่งนักวิทยาศาสตร์ตรวจพบรังสีแปลกประหลาดซึ่งมาจาก ดาวอังคาร และในวันที่นักที่นักวิทยาศาสตร์คาดว่ารัสสีจะมามันก็มาถึงแล้วและมีชาวนาที่อยากได้ควายมาเลี้ยงสักตัวและในตอนนั้นเองเข้าก็ไปซื้อควายพันธุ์ดีมาตัวหนึ่ง
ต่อมาเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ก็ถึงเวลาที่นักวิทยาศาตร์คาดว่ารังสีแปลกประหลาดมันจะมาถึงและมันก็มาจริงๆและมันก็ตกใส่ควายตัวนั้นและควายก็พูดออกมาว่า “555 ข้าตองครองโลกให้ได้เลยคอยดู” และวันต่อมานักวิทยาศาสตร์ก็ได้ไปตามหาตัวควายเผือกตัวนั้นแต่ก็ไม่พบควายตัวนั้นเลยส่วนก็ได้หนีไปกบด่านที่อยู่ที่อื่นแล้วในเวลาเดียวกันชาวนาที่ซื้อควายมาก็ได้ไปแจ้งตำรวจ 191 ว่าควายของตนเองนั้นหายไปจากไร่ของตนอย่างลึกลับและในวันต่อมาก็พบรังสีนั้นอีกจากดาวอังคารเหมือนเดิมแต่คราวนี้คาดว่ามันจะไม่ตกที่เดิมและก็ถึงในวันที่มันจะตกลงมาเร็วเหมือนโกหก ตอนนั้นเป็นตอนกลางวันของเวลาประเทศไทยมันบังเอิญไปตกที่ประเทศ อเมริกา ไปลงที่สุนัขตัวหนึ่งที่ อเมริกา และตอนนั้นเจ้านายของสุนัขตัวนั้นก็นอนอยู่ทำให้เจ้าของไม่รู้ตัวในตอนนั้นและเช้าต่อมาเจ้าของนั้นก็พบว่าสัตว์เลี้ยงของตนหายไปและเขาได้ไปแจ้งตำรวจตำรวจก็หาไม่พบเหมือนกันและในวันต่อมาดาวเทียม ไทยคม ของไทยได้พบสัญญานจากบนโลกแต่เป็นสัญญานที่ไม่สามารถแปลเป็นภาษาได้ดังนั้นนักวิทยาศาสตร์ได้ตั้งของสังเกตว่ามันอาจเกิดจากรังสีที่ตกลงมาบนโลกถึง 2 ครั้งในวันติดต่อกันในเวลานั้นเองควายเผือกกับสุนัขที่โดนรังสีแปลกประหลาดเหมือนกันคุยกันข้ามประเทศได้สงสัยเพราะระบบข้ามแดนอัตโตโนมัติ อิอิ มาเข้าเรื่องต่อและทั้ง 2 ได้นัดกันที่ประเทศอเมริกาที่ฐานยิงจรวดมันมีผนที่จะไปกบด่านที่ดาวอังคารที่ที่รังสีมาและก็มาถึงวันนั้น ทั้งสองได้แอบขึ้นไปบนจรวดและแอบขโมยจรวดไปมันสามารถขโมยไปได้เพราะยามแอบหลับและเมื่อมันขโมยเสร็จมันจึงรีบปล่อยยานแล้วหนีออกไปเลยด้วยความที่ไม่สำรสณให้ดีก่อนว่ามีอะไรติดอยู่รึปล่าวในทางเดียวกันที่สถานนีปล่อยได้เปิดเครื่องส่งสัญญานจากยานที่ถูกขโมยไปและได้ติดตามไปแต่พอตามไปสัก 15 นาทีสัญญานดังกล่าวได้หายไปทำให้ตามตัวไม่พบทั้งคู้ได้ร่วมกันกบด่านอยู่ที่ดาวอังคาร
ความคิดเห็น