ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะ ไอ้คนเย็นชา ...(shinee)

    ลำดับตอนที่ #1 : บ้านใหม่shinee..

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 53


    ณ.บ้านลำแสง(ของวงshinee)

     

    พี่อนยูคับ พวกเราจะนอนห้องไหน ดูมันมีห้องเยอะจังอ่ะร่างบางน้องเล็กสุดร้องถามพี่ใหญ่สุดในวง

    อืม....แล้วจะนอนห้องไหนกานดีล่ะมันมีตั้ง6-7ห้องนิพี่อนยูถามความคิดเห็นของน้องๆไหนวง

    เอางี้ไหม พี่อนยู เราก็นอนกันคนละห้องไปเลยแร้วววกาน ใครชอบห้องไหนนอนห้องนั้น ok.ป่ะ

    อืม......เอาตามที่จงฮยอนบอกก็ได้ ว่าแต่ใครจะเลือกก่อนดีล่ะ ”^_____^พี่ใหญ่พูดรับข้อเสนอของน้องรอง

    ผม.....ผม....ผมขอเลือกก่อนคับน้องเล็กนามว่าแทมินรีบยกมือพูดขึ้นทันที

    ไม่...ไม่ ฉันไม่อนุญาต  ฉันต้องได้เลื อกก่อนนายซิมินโฮพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา

    ผมต้องเลือกก่อนจิ กะป่มเป็นน้องน๊า......... น้องเล็กเถียง

    แต่ ฉันเป็นพี่นายนะ ฉันก้อมีสิทธิ์เลือกก่อนซิ

    ผมก่อนดิ ผมต้องได้เลือกก่อน เป็นพี่ต้องเสียสละหัยน้องก่อนดิ

    ไม่ ฉันต้องได้เลือกก่อน อ๋อ....ถ้ามีน้องอย่างนาย ฉันขอไม่มีดีกว่าว่ะ ชิ

    โห้ว......จะมากไปไหมคุงพี่คร๊าฟฟ......อย่าคิดว่าผมอยากหัยพี่เป้นพี่ชายผมตายล่ะ เชอะ

    นั้นมันก้อเรื่องของนาย แต่เรื่องเลือกห้องฉันต้องได้เลือกก่อน

    ไม่ ไม่มีทาง พี่อนยูต้องหัยผมเลือกก่อนแน่ๆ 55+

    ว่างัยห๊า... นายจะหัยใครเลือกก่อนห๊า.....

    เออ...คือ.!!--_-- !! ตายแร้วฉานจะเลือกคัยดีหว่า แง่ๆๆๆ

    บอกไปดิ ว่าผมต้องเลือกก่อนช่ายมั๊ยพี่อนยู ^_____^แทมน้อยถามอย่างมั่นจัย

    ไม่ ต้องฉันก่อนนายเย็นชาพูดขึ้น

    ผมก่อนแทมน้อยเถียงตามินโฮ

    หม้ายช่าย ฉันก่อน

    หม้ายช่ายป่มหรอก

    ฉัน

    ป่ม

    ฉันก่อน

    ป่มซิ

    ฉัน

    มันต้องป่ม

    ฉัน

    ป่ม

    โอ๊ย พอได้แหละ หยุ๊ดๆๆๆๆ พี่ใหญ่ทนไม่ไหวรีบสั่งหยุดทันที่

    ...................”O_O!!!ทุกคนต่างหันมองพี่ใหญ่อนยูที่เริ่มโมโหแร้วว

    นี้..พี่ว่านะมินโฮ นายนะเป็นพี่ควรจะเสียสละหัยน้องเลือกก่อนดิ ได้ป่ะพี่ใหญ่เริ่มเจรจากับมินโฮ

    ทำไม...อ่ะ   มีเหตุผลรัยต้องเชื่อนายล่ะนายหัวหน้าวง   มินโฮถามเหตุผลของคนเป็นพี่

    ไมทำไหมหรอกนะ....มินโฮ ถือว่าฉันขอแหละกันนะ ถึงแม้นายจะเกลียดฉันมากแค่ไหนก็เถอะนะช่วยเชื่อฟังฉันสักหน่อยดินะ พี่ขอร้องฉันเริ่มเบื่อกับการกระทำของมินโฮที่ดูจะเกลียดเขานักหนาและคำพูดของเขาที่ไม่เคยมีแม้แต่เสียงที่เรียกชื่อเขา.......ออกจากปากมินโฮเลยสักครั้ง ทั้งๆที่เขาไม่เคยทำอะรัยหัยมินโฮเลยแม้แต่คิดไม่ดีกับมินโฮยังไม่มีสักครั้ง แต่กลับจะดูแลเอาจัยใส่ take care ทุกคนในบ้านเป็นอย่างดีอีกต่างหาก แต่ทำไมมินโฮเขาถึงเกลียดเรานะ แม้แต่ชื่อเรายังไม่เคยเรียกเลยอ่ะเรียกแต่นายหัวหน้าวงทุกครั้ง......... เหอะ ?ในจัยของอนยูมีแต่คำถามมากมายเต็มไปหมด

    กะได้........นี้เห็นแก่ฐานะหัวหน้าวงหรอกน๊านายเต้าหู้(บริสุทธิ์)” []_[]

    มินโฮพูดจบก็หันไปมองหน้าแทมมินอย่างจะกินหัว

    อืม....ขอบจัยนะเปลว..ไ..ฟ อ่ะ เอ้ย..มินโฮ >////< อุ๊ยต๊าย..แร้ววเกือบหลุดไปเลย เฮอะ.....แต่ เอ๋ เมื่อกี้มินโฮเรียกฉันว่าเต้าหู้เหรอ เรียกจิงๆนะเหรอ เราฟานไปป่ะเนี้ยว่าคนอย่างนายนั้นเรียกฉันว่า เต้าหู้(บริสุทธิ์)งันเหรอ o_o??โอ๊ย....ฉันอยากจะบ้า แต่ก็ดีแฮ่ แบบนี้ความดีของเราก็ ทำได้ไปนิดแร้วว เย้ๆๆๆ ต่อไปนี้แผนที่จะทำหัยทุกคนในวงรักกันต้องสำเร็จแน่ๆๆเลย 55+>////<

    อ้าว....ว่าไงนอนห้องไหนล่ะมินน้อย^____^จงฮยอนยิ้มแป้น ที่ทุกคนตกลงกันได้  แล้วหันไปถามน้องเล็ก

    ป่ม......นอนห้องไหนกะได้คร๊าฟฟฟ...ที่อยู่ใกล้พี่อนยูอ่ะ>////<น้องเล็กตอบพร้อมกับหน้าแดงระเรือง

    โอ้โห้....แล้ววนิจะแย่งกะมินโฮทำมั๊ยเนี้ยเห็ดน้อย รู้แบบนี้พี่ก็หัย มินโฮเลือกก่อนนาย แร้ววนายก็ค่อยมาเลือกห้องใกล้ๆพี่ก็ได้นิ อิอิ ^___^พี่อนยูถามน้องเล็กพร้อมยิ้มหัย

    ก็ผมกลัวนิคับว่า ห้องมันจะไม่เหลือติดกันอ่ะ..แบบนั้นผมยอมไม่ได้หรอกพี่อนยูของผมต้องนอนใกล้กับผมซิ.. >_<

    อืม....ก็หม้ายเห็นเป็นรัยเลยนิ ถ้าเป็นแบบนั้น แทมน้อยกะมานอนห้องพี่ก็ได้ไงคร๊าฟฟฟ...ดีป่าวอ่ะ พี่ก็จะได้ดูแล แทมมินได้ด้วยงัยเนอะ หุหุ. ^____^

    เอาๆๆๆๆ.....เย้ๆๆๆๆๆ......

    แบบนั้นก็เอาอย่างงี้แหละน๊า....มินโฮเลือกก่อนเลยนะ.... อนยูพี่ใหญ่พูดแล้วหันไปยิ้มหัยกับมินโฮที่ยืนทำหน้าบึ้งตลอดเวลา

                     ^____^ นี้นายนั้นมันจะไม่ยิ้มบ้างเลยเหรองัยเนี้ยห๊า ทำหน้าบึ้งตลอดเวลา ชิ.....สงสัยจะบึ้งที่เราให้แทมินเลือกห้องล่ะซิ 55+เมื่อนั้นก็หัยนายเย็นชาเขาเลือกก่อนเลยแร้วววกัน เรื่องมันจะได้ จบ

    ไม่...เอา เมื่อกี้คัยอยากเลือกก่อนก็เลือกปายดิ ฉันไม่เลือกแร้ววเดี๋ยวค่อยเลือกคนสุดท้ายเอง  มินโฮตอบกลับ พูดด้วยเสียงเย็นยะเยือกเหมือนเดิม

              โถ้โว๊ย...........อุสาให้เลือกคนแรกแร้ววน๊า ยังจะงอนอยู่นั้นแหละ เฮ้อ..เหนื่อยใจจิงๆๆเลย ตานี้เรื่องมากชะมัดเลย เดี๋ยวจ้องสั่งสอนซะหน่อยแร้วว

     

    ทำไม...โกธรเหรอที่เมื่อกี้พี่หัยแทน้อยเขาเลือกก่อนอ่ะ

    ......................มินโฮเงียบ

    แต่ตอนนี้พี่หัยนายเลือกก่อนเลยน๊า เลือกดิเลิกโกธรพี่สักทีแร้วเลือกห้องเลยเดี๋ยวพี่กะแทมน้อยค่อยเลือกที่หลังเองนะ แต่ถ้าห้องไม่เหลือติดกันเดี๋ยวพี่กับแทมน้อยนอนห้องเดี๋ยวกันกะได้น๊า^_________^

        นิขอร้องแหละ นายอย่ามีปัญหาหัยมากเลย พี่ก็หาทางแก้ให้แร้ววนิงัย ยอมหัยน้องแทมมานอนด้วยเลยนะเนี้ย เพื่อให้นายเลือกก่อนด้วย ยังจะโกธรอยู่นั้นแหละ เซ้งจิงๆๆๆเลย.............แต่ชานต้องยิ้มไว้ ฝืนเอาไว้เราต้องทำหัยทุกคนในshineeรักกานหัยได้ อนยูสู้ๆๆ

    นายหัวน๊าวงกะเลือกไปก่อนดิ...นายจะได้นอนใกล้กับแทมงัย

    ไม่เป็นรัยหรอก...พี่ก็เลือกก่อนดิพี่มินโฮเดี๋ยวผมไปนอนห้องเดียวกะพี่อนยูของผมกะได้แทมน้อยเลยขึ้น

    ไม่เป็นรัยหรอกน๊าแทมิน เดี๋ยวชานเลือกคนสุดท้ายเอง

    ป่มกะไม่เป็นรัย

    นายเลือกเฮอะ ฉันที่หลังได้

    ไม่เป็นรัยพี่มินโฮเลือกเถอะ

    ไม่เอานายแหละเลือกก่อนเลย

    พี่เลือกเถอะ

    ไม่เอา นายแหละเลือกก่อน

    โถ้เอ๋ย...ก็บอกว่าหัยพี่เลือกก่อนงัย

    โอ๊ย...ผมทนไม่ไว้แร้ววว  คิม คีย์บอมที่ยืนนิ่งฟังคนทะเลาะกานจนเขาเริ่มเบื่อแร้วววีนออกมา

    ………………

    พี่อนยูคับผม ขอไปนอนก่อนนะ ไม่ไหวแร้ววคับพี่อนยู ขี้เกียจฟังคนทะเลาะกานนะเบื่อชะมัดเลย งั้นผมขอเลือกก่อนเลยน๊าคับ ผมขอเบอร์ shinee 3 คับ คิม คีย์ บอมพูดขึ้นเพื่อขออนุญาตหัวหน้าวง

    อืม.....พี่ขอโทดนะคีย์  อ่ะนี้กุญแจห้อง shinee 3 พี่ใหญ่กล่าวขอโทดพร้อมหยิบลูกกุญแจหัยกับคีย์ทันที

    ไม่เป็นรัยหรอกคับไม่ใช่ความผิดพี่นิคับขอบคุณสำหรับกุญแจนะ ผมไปล่ะ คีย์ยิ้มหัยกลับพี่ใหญ่แร้ววเดินจากไป

    งั้น..ผมขอด้วยคับพี่อนยู ผมขอ shinee 4 ล่ะกันนะจงฮยอนก็เริ่มเหนื่อยแร้วว จึงขอกุญแจห้องจากพี่ใหญ่บ้างแร้ว

    อ่ะ..นี่ บลิงๆๆ ไปนอนเลยน๊าเดี๋ยวพี่ทำกับข้าวหัยกินน๊าตอนเย็นอ่ะ

    คร๊าฟๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”^________^จงฮยอนตอบรับ แร้วเดินขึ้นห้องไป

    อ่ะเมื่อนั้นฉันขอห้อง shinee 2 มินโฮพูดขึ้น

    อืม...อ่ะเนี้ยกุญแจห้อง...นะมินโฮ แร้ววอย่าลืมออกมากินข้าวล่ะอนยูพูดเตือนมินโฮพร้อมส่งกุญแจหัย

    ......................มินโฮไม่ตอบ แต่เดินหันหลังไปที่ห้อง shinee2 ทันที่

     นายนิมันหยิ่งจิงๆๆเลยนะนายมินโฮ

    พี่อนยู เมื่อนั้นผมนอนคนล่ะห้องกับพี่ดีกว่าเนอะ เพราะมีห้องใกล้กันนิน๊า อิอิ เดี๋ยวพี่จะได้นอนสบายๆอ่ะนะคับ ดีป่าวพี่อน

    “………”

    พี่อนคับ

    “………”

    .พี่โอนิว

    “………”

    พี่อนยู

    “………”

    พี่โอนิว

    “………”

    พี่ลีจินกิทำไหมไม่ฟังผม.........

    ห๊า ๆๆๆอะรัยเห็ดน้อยว่ารัยน๊าพี่ขอโทดเห็ดว่ารัยน๊าจ๊ะ

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×