[Fic Gintama] เทศกาลสงกรานต์ในไทยแลนด์ไม่ใช่แค่การต่อสู้ที่ใช้ปืนฉีดน้ำยิงกันหรอกเหรอ??? - นิยาย [Fic Gintama] เทศกาลสงกรานต์ในไทยแลนด์ไม่ใช่แค่การต่อสู้ที่ใช้ปืนฉีดน้ำยิงกันหรอกเหรอ??? : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Gintama] เทศกาลสงกรานต์ในไทยแลนด์ไม่ใช่แค่การต่อสู้ที่ใช้ปืนฉีดน้ำยิงกันหรอกเหรอ???

    โดย dorama

    "ได้โอกาสมาสัมผัสกับบรรยากาศเทศกาลสงกรานต์อันโด่งดังในไทยแลนด์ทั้งที ก็ต้องร่วมมันทุกกิจกรรมอย่างที่สุดนาเหวย" คุณครูกินปาจิเอ่ยอย่างหน่ายๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 65 / 19:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "สวัสดีครับทุกคน ผมชินปาจิ ตัวแทนปี 3 ห้อง Z ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนๆ และผมที่ได้ไปเยือนประเทศไทย ไทยแลนด์แดนสไมล์ที่มีแต่รอยยิ้มพิมพ์ใจ คนไทยทุกคนมีน้ำใจมากครับ ผมรับรู้ได้เสมอยามมีภัย ทุกคนคอยช่วยเหลือพวกผมและเพื่อนๆ อย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้มาซึ่งความประทับใจที่มีต่อเทศกาลสงกรานต์และประเทศไทย นั่นทำให้ผมได้สนุกกับเทศกาลนี้ และได้เรียนรู้ทุกอย่างที่ควรจะรู้ว่าเทศกาลสงกรานต์นั้นคืออะไร แต่ทุกท่านทราบมั้ยครับว่า สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรวมถึงผมพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ คือการเล่นน้ำสงกรานต์ครับ...

    ใช่แล้วครับ!!!! ไอ้คำบอกที่ว่าเทศกาลสงกรานต์คือการได้ถือปืนฉีดน้ำแล้วก็ฉีดใส่คนที่เดินสวนไปสวนมา ผู้หญิงใส่สั้นนุ่งห่มน้อยชิ้นเสื้อแนบเนื้อให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหก หรือชายหนุ่มเดินถอดเสื้อโชว์กล้ามหนาให้สาวๆ ดู โชว์ใบหน้าที่เคลิ้มเหมือนเสพยา เอ๊ย เหมือนตกน้ำจนเปียกชุ่มแล้วเงยหน้าสะบัดผมให้ดูหล่อกระชากใจนะ มันอยู่ไหน!!!!!!!!!!! ทำไมผมและเพื่อนๆ ไม่มีโอกาสนั้นเลยสักนิดละ ทำไม!! ทำไมกันละ ทำไมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม”

                   ชินปาจิสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกสะกิดจากคนที่กำลังถ่ายกล้องให้อยู่

                   “อะแฮ่ม ขออภัยครับทุกท่าน ย่อหน้าก่อนหน้านี้ลืมๆ มันไปนะครับ ที่ผมอยากจะสื่อก็คือ ผมได้สัมผัสกิจกรรมหลายๆ อย่างในเทศกาลสงกรานต์ครบแล้วครับ จะเว้นก็แต่ไอ้ที่เล่นน้ำสงกรานต์จริงๆ ครับ แต่ทุกกิจกรรมที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่า คนไทยค่อนข้างละเอียดอ่อน และให้ความสำคัญกับความรักและความเอาใจใส่มากๆ เลยละครับ ช่างเป็นความประทับใจที่ไม่รู้ลืมเอามากๆ เลยละครับ ถ้าปีหน้าได้ไปอีกครั้ง ผมคิดว่า ผมคงต้องไปโซนที่เขาเล่นน้ำกันเยอะๆ เพราะผมจะได้ใช้ความเท่ในการเป็นหนุ่มแว่นที่โดนสาดน้ำแล้วหยิบแว่นออกมาเช่น ก่อนจะสะบัดหน้าใส่แว่นเข้าไปใหม่อีกรอบ เพื่อหวังจะเร้าใจสาวๆ ที่มองมานะครับ เอ๋ ไม่ใช่เหรอ”

                   “อะแฮ่มๆ สรุปดีกว่านะครับ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือคนญี่ปุ่นอย่างพวกผมให้ได้สนุกกับเทศกาลสงกรานต์อย่างที่ผมว่าคงไม่มีใครสนุกได้เท่าพวกเราอีกแล้วละครับ แล้วก็ขอบคุณอย่างที่สุดก็คือ ริกะจังนะครับที่มาเป็นล่าม และเป็นไกด์ให้พวกเรา พวกเราจะไม่ลืมเลยละครับ ปีหน้าฟ้าใหม่ สงกรานต์ครั้งใหม่มาเยือน พวกผมจะไปหาริกะจังแน่ๆ ครับ แล้วก็จะเอาของฝากไปให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น