[Fic Reborn 1886] แผนรัก แผนร้าย - นิยาย [Fic Reborn 1886] แผนรัก แผนร้าย : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Reborn 1886] แผนรัก แผนร้าย

โดย doraham

เรื่องราวของความสูญเสีย การแก้แค้น และ การแก่งแย่งชิงอำนาจ ทำให้โชคชะตาของใครหลายคนต้องมาพบเจอกัน ราวกับแผนการที่วางไว้ จุดจบของแต่ละคนจะลงเอยเช่นไร ต้องติดตามตอนต่อไป

ผู้เข้าชมรวม

2,932

ผู้เข้าชมเดือนนี้

15

ผู้เข้าชมรวม


2.93K

ความคิดเห็น


59

คนติดตาม


40
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 59 / 23:42 น.

แท็กนิยาย

reborn 1886

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องราวของความรัก ความสูญเสีย การแก้แค้น และ การแก่งแย่งชิงอำนาจ ทำให้โชคชะตาของใครหลายคนต้องมาพบเจอกัน ราวกับแผนการที่วางไว้ จุดจบของแต่ละคนจะลงเอยเช่นไร ต้องติดตามตอนต่อไป

ปล
1. ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตที่แต่งเพราะความจิ้น พอดีว่าจิ้นอยู่แล้ว ยิ่งอ่านเยอะก้อจิ้นขึ้นไปอีก เลยตัดสินใจลองแต่งดู แต่ด้วยความสามารถและสติปัญญาคงทำได้ไม่ดีนัก จะขอน้อมรับคำติคำชมจากผู้อ่านด้วยดี และขอขอบคุณ Fic 1886 ทุกเรื่องที่อ่านสำหรับแรงบันดาลใจในครั้งนี้

2. ตัวละครที่ใช้ก็เอามาจากเรื่องรีบอร์น แต่ไม่ได้คงเค้าเรื่องเดิมเลย (เพราะขาดความรู้และไม่ได้ดูมาแต่ต้นจนจบ) อาจจะมีบ้างที่เอาบางส่วนมาใช้ เพื่อช่วยในการแต่งเรื่อง

3. เนื่องจากเรื่องนี้ชื่อมันก็บอก เลยต้องมีความลับกันเยอะหน่อย ตัวละครที่ปล่อยออกมาเลยต้องแนะนำทีละตอนหละนะ เดี๋ยวจะหมดรสชาติ

4. หากให้จัดเนื้อเรื่อง คงอยู่ในหมวด โศกนาฏกรรม ลึกลับซ่อนเงื่อน ต่อสู้(อาจจะมี) เนื้อเรื่องดูเป็นผู้ใหญ่หน่อย อาจจะไม่เหมาะกะคนที่ชอบอ่านเรื่องแนวหวานแหววเพ้อฝัน

5. ถ้าเม้นให้ เรตติ้งให้ก็จะขอบคุณมาก เพราะนักเขียนทุกคนคงอยากรู้ว่าฟีดแบคผลงานเป็นอย่างไร ถึงเราจะไม่ใช่มืออาชีพก้อเหอะ (แต่คอมเม้นขอสุภาพและอย่ารุนแรงหรือทะเลาะกันเปนพอ)


ตัวละครเบื้องต้น
(หลังๆจะมีตัวละครอื่นเพิ่มเข้ามา แต่ไม่อยากจะลงก่อน เอาเท่าที่มีในเป็นตอนๆไป ตัวละครที่ลงบางตัวในนี้อาจจะไม่ใช่ตัวหลักนะ)


มิอุระ ฮารุ หญิงสาววัย 19 ปี เด็กสาวมหาลัย ที่มีความหลังอันน่าเจ็บปวดที่ต้องเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก และไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแม่ของเธอเลย ความปวดร้าวในใจทำให้เธอจำอดีตของเธอไม่ได้เลยตั้งแต่เธออายุ 10 ขวบ ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับพ่อ (แซนซัส) และพี่สาว (ฮานะ) ปกติมีนิสัยร่าเริง 





ฮิบาริ เคียวยะ อายุ 21 ปี นิสัยดูเย็นชา มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แถมดูเย็นชาไร้อารมณ์ แม้จะหน้าตาหล่อเหลา แต่หาได้สนใจผู้หญิง ทำให้เขาเป็นคนอ่านยากในสายตาคนอื่น เหมือนเมฆสีดำยามฝนตกที่ไม่รู้ว่าจะหยุดเมื่อไหร่ เรื่องผู้หญิงที่เค้าชอบน่ะหรอ มีอยู่คนนึงที่เค้าปิดเอาไว้ ไม่มีใครรู้





แซนซัส อายุ 40 ปี พ่อของฮารุ ไม่ค่อยอยากพูดถึงแม่ของฮารุ เพราะความรู้สึกเจ็บปวดนั้น ทำให้ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอไป เหลือไว้เพียงความทรงจำที่แม้แต่ฮารุเองก็ยังไม่รู้ สำหรับฮารุแล้ว พ่อเป็นคนสำคัญของเธอและเป็นคนอ่อนโยน ใจดีสำหรับเธอ ให้อภัยเธอเสมอแม้เธอจะทำผิดก็ตาม ฮารุเคยถามเขาว่าแผลที่หน้าของเค้าเกิดขึ้นได้ยังงัย แต่แล้วสุดท้ายมันก็ยังคงเป็นความลับอยู่ดี



ซาวาดะ สึนะโยชิ อายุ 19 แฟนของเคียวโกะ เคยเป็นผู้ชายที่ฮารุชอบและเป็นรักแรกของเธอ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ความรู้สึกนั้นฮารุชักจะลืมมันไปแล้ว




เคียวโกะ อายุ 19 ปี เป็นแฟนของสึนะและเป็นเพื่อนสนิทคนนึงของฮารุ เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาให้ฮารุเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ด้วยความที่ตนเองมีนิสัยของผู้ใหญ่ และฮารุที่บางครั้งดูเด็กๆ ทำให้เธอรู้สึกว่าฮารุเหมือนน้องสาวคนนึง


 





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น