ลำดับตอนที่ #22
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #22 : อาชีพ
อาชีพ (직업)
의사 .อึย-ซา .......... หมอ
배우.......... แพ-อู .......... นักแสดง
가수 .......... คา-ซู .......... นักร้อง
모델 .......... โม-เดล .......... นางแบบ/ นายแบบ
상인 .......... ซัง-อิน .......... พ่อค้า / แม่ค้า
경찰 .......... คยอง-ชั่ล ...... ตำรวจ
기지 .......... คิ-จา ............. นักข่าว
태통령..... แท-ท่ง-รยอง.....ประธานาธิบดี
선생님..... ซอน-แซง-นิม .......... ครู
공무원..... ทง-มู-วอน ............... ข้าราชการ
사업가..... ซา-ออบ-กา ............. นักธุรกิจ
음악가 ..... อือ-มัก-กา ............ นักดนตรี
가이드 ..... คา-อิ-ดือ ............... ไกด์
은행원 ..... อึน-เฮง-วอน ......... พนักงานธนาคาร
회사원 ..... ฮเว-ซา-วอน .......... พนักงานบริษัท
변호사 ..... พยอน-โฮ-ซา ......... ทนายความ
간호사 ..... คัน-โฮ-ซา .............. พยาบาล
엔지니어 ...... เอน-จิ-นิ-ออ ........ เอ็นจิเนียร์
의사 .อึย-ซา .......... หมอ
배우.......... แพ-อู .......... นักแสดง
가수 .......... คา-ซู .......... นักร้อง
모델 .......... โม-เดล .......... นางแบบ/ นายแบบ
상인 .......... ซัง-อิน .......... พ่อค้า / แม่ค้า
경찰 .......... คยอง-ชั่ล ...... ตำรวจ
기지 .......... คิ-จา ............. นักข่าว
태통령..... แท-ท่ง-รยอง.....ประธานาธิบดี
선생님..... ซอน-แซง-นิม .......... ครู
공무원..... ทง-มู-วอน ............... ข้าราชการ
사업가..... ซา-ออบ-กา ............. นักธุรกิจ
음악가 ..... อือ-มัก-กา ............ นักดนตรี
가이드 ..... คา-อิ-ดือ ............... ไกด์
은행원 ..... อึน-เฮง-วอน ......... พนักงานธนาคาร
회사원 ..... ฮเว-ซา-วอน .......... พนักงานบริษัท
변호사 ..... พยอน-โฮ-ซา ......... ทนายความ
간호사 ..... คัน-โฮ-ซา .............. พยาบาล
엔지니어 ...... เอน-จิ-นิ-ออ ........ เอ็นจิเนียร์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น