ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic.(YOUNGJI)Dangerous Guy [APINK x GOT7]

    ลำดับตอนที่ #1 : DG -INTRO-

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 57



     



     

    บทนำ

     



     

                นายเป็นเกย์รึไง!” น้ำเสียงทุ้มแบบผู้ชายเอ่ยจากปากบางได้รูป ถึงแม้ยาชนิดพิเศษขององกรณ์จะทำให้น้ำเสียงที่เคยใสแบบผู้หญิงเปลี่ยนไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง หากแต่ไม่สามารถตบตาชายหนุ่มตรงหน้าได้เลย

     

    รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ถูกจุดบนใบหน้าหมดจด คิ้วเรียวเลิกขึ้นก่อนจะหัวเราะในลำคอ ถ้าบอกว่าเป็นละมือเรียวคว้าแขนขาวบางหญิงสาวที่ปลอมเป็นชาย  เธอตกใจจนสะดุ้งโหยงสุดตัว ทว่าเธอต้องหน้าเสียเมื่ออีกคนตรงหน้าเอ่ยเสียงเรียบ เขากระซิบลอดไรฟัน สนใจใช้บริการกับผมไหมละครับ คุณผู้ชาย

     

    พรึ่บ ชายหนุ่มจิกเข้าที่ศรีษะหญิงสาวที่กำลังตื่นตะหนกกับการกระทำแบบไม่ทันตั้งตัวของเขา วิกผมสั้นหลุดออกติดมืออย่างง่ายดาย แววตาเรียวมองวิกในมือที่เขาพึ่งดึงมาหมาดๆ ก่อนจะสบตาเข้ากับหญิงสาวผมลอนยาวสยาย เธอสวยไม่เบาในสายตาเขา

     

    นายเธอสั่นไปทั้งตัว ไม่คิดว่าการปลอมตัวจะพังไม่เป็นท่าแบบนี้

     

    พลั่ก! ชายหนุ่มฉุดแขนขาวบางนั่นมาหาตัวจากนั้นก็พลักร่างบางล้มตึงไปกับเตียง ในห้องกว้างสีหม่นที่มีเพียงแสงไฟริบหรี่จากโคมไฟบนหัวเตียง แสงสว่างต้องกระทบกับใบหน้าได้รูป ชายหนุ่มยิ้มกริ่มให้หญิงสาวที่พยายามจะลุกขึ้นแต่ไม่ทันการ  เขาที่ใช้มือตัวเองรวบข้อมือเล็กของอีกคนก่อนจะกดลงกับเตียงกว้างจนร่างเธอยุบไปกับเตียงนุ่ม

     

    การกระทำนั้นทำให้หญิงสาวเบิกตาโต เธอตื่นตระหนกและพยายามจะขัดขืน แต่ยิ่งออกแรงก็เหมือนจะเสียงแรงโดยเปล่าประโยชน์  มันต้องไม่ใช่แบบนี้ ไม่ใช่แบบนี้สิ เธอค่ำครวญ ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนค่อยโน้มใบหน้าหมดจดนั่นใกล้เธอเรื่อยๆ  เธอถลึงตาใส่แต่ดันได้เสียงขบขันกลับมาแทน

     

    มือหนาเพิ่มแรงบีบที่ข้อมือจนทำให้เธอร้องโอ้ยด้วยความเจ็บปวด 

     

    นี่ คุณผู้ชายครับ  ตาเรียวไล่มองเธอจากใบหน้าจนถึงเนินอก คุณผู้ชายสัดส่วนดีกว่าผู้หญิงบางคนอีกนะเนี่ย

    ไอลามก !!!!!!” เธอตอกกลับอย่างเหลืออด

     

    จนกระทั่งกลีบปากได้รูปเริ่มลดลงมาซกไซร้ที่ซอกคอขาว เธอตระตุกเกร็งด้วยความตกใจ ก่อนจะเริ่มกรีดร้องออกมา หยุด! หยุด !” หญิงสาวขัดขืนสุดแรง เธอดิ้นพล่านบนเตียงเร่าๆ แต่ไม่มีทีท่าว่าชายหนุ่มจะฟังเธอแม้แต่นิด เขากำลังเริ่มฉกฉวยเอาซอกคอเนียนของเธอให้กลายเป็นรอยช้ำสีแดงสด  ลิ้นร้อนดุนดันลำคอระหงส์ เขาใช้ปลายลิ้นกระแทกเนื้อขาวบางพลางใช้ริมฝีปากขบเม้ม

     

    หยุด …” เธออ้อนวอน

     

    หยุด ……. ฉันจะไม่มีวันให้อภัยนาย!!!!!’


     


















    หว่าย.... ใครหลงเข้ามารีบปิดด่วน นี่มันอะไรวะคะ 55555555555555





    STAR THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×