ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fiction GOT7 ft.apink ] Agase ( 2JAE )

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCE : แนะนำตัวละคร (อัพเดตตลอดเวลา)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ย. 57





    INTRODUCE : AGASE ANGLEWINK










    IM  JAEBUM


    " I can't believe anything because this is impossible"

    " ไม่มีใครเข้าใจผม แม้แต่ผมยังไม่เข้าใจตัวเองเลย "
    "ชีวิตผมกำลังจะเรียบง่ายอยู่แล้วเชียว"










     


     
                                                                         
     


     
    YOUNGJAE

    " I can't say . I'm not kidding

                       .... I can't even if  I want to talk with him"



    "ฉันจะไม่เสียใจภายหลัง"

    ทางเดินที่เต็มไปด้วยหนาม แต่หากมันท้าทายสำหรับเขาเหลือเกิน



     











    BAMBAM




    " อืม ..... ผมคือคนที่รู้อะไรหลายอย่างเกี่ยวกับอิม แจบอม
    .. เอ่อ.. แน่นอนสิ เขาคือเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของผมนี่นา
    ผ่านร้อนผ่านหนาวด้วยกันมานาน รอวันที่เพื่อนจะเป็นฝั่งเป็นฝาซักที (?) "





















    O HAYOUNG


    " Pleas . tell fact to me ...."


    " ความจริงแล้วฉันชอบเลี้ยงนกมากกว่าแมวซะอีก "


    "ฉันชอบผู้ชายที่เหมือนนก ... ว่าแต่มันเป็นยังไงกันนะ..."
















    MARK



    " I have younger sister"

    "  ผมมีน้องสาวชื่อฮายอง ....

    ผมไม่เคยหวงน้องสาวเลยจริง ๆ ...นะ .... "




















    NAEUN


    "เมื่อก่อนข้าเคยชื่อยองแจ... แม้แต่ที่โลกมนุษย์ข้าก็ยังชื่อยองแจ"

    ข้าก็พึ่งรู้ว่าความจริงแล้วบนโลกนั้นข้าคือมนุษย์เพศชาย...

























    EUNJI

    ความรักคืออะไรอย่างนั้นหรอ ถามผิดคนแล้วแหละ

    "ยองแจ ? เจ้าอยากชื่อยองแจงั้นหรอ ?  อย่ามาตลก!
    ชื่อเดิมเจ้าดีอยู่แล้ว ! พอซักที ทำไมไม่เชื่อกัน !"

    "อิม แจบอม ... ข้าเกลียดเจ้า ..."

















    PARK JINYOUNG

    "อะแฮ่มๆ .. รูปหล่อพ่อรวย มือถือถ่ายรูปได้ก็ผมเนี่ยแหละครับ!!"

    จินยอง : ผมเคยเห็นนางฟ้าในโรงพยาบาลกับโบสถ์หละสวยมาก!

    มาร์ค : ไร้สาระ ....

    จินยอง : ชะอ๊าวว ว่าที่พี่ชายแฟนไหงพูดงี้อะครับ ก็คุณพี่ไม่มีบุญได้เห็นไงครับ โถ่..!

    มาร์ค : ใครว่าที่พี่ชายแฟนแก ไอ้.. =*&*()({}+_)((&&^$$$#




















    KIM YUGYEOM

    GOD EYES ( ดวงตาพระเจ้า )

    จิตใจที่บริสุทธิ์ หากส่องเข้าไปในส่วนของใจได้คงมีแต่ความขาวสะอาด
    คริสตัลที่พระเจ้าทำหล่นไว้.. 'ดวงตาที่สามารถเห็นนางฟ้าได้'

     


    "จินยอง... ไหนคุณบอกว่าเห็นเหมือนกับที่ผมเห็นนิครับ"

                                                            จินยอง : เลิกเรียกฉันว่าคุณซักที วุ้ว เลิกสร้างภาพผู้ดีเหอะไอยักษ์!

















    YUN BOMI


    พี่รหัสของพี่รหัสของแบมแบม.... 

    "ชายหญิงสมัยนี้มันเฉยไปแล้วคะ ชายรักชายสิของจริง ฟินเฟ่อ-..-"



    "YAOI ก็แค่ส่วนหนึ่งในชีวิตคะ ไม่มีไรมากชริงๆ -..-"








     
     





    JACKSON



    "นายชื่อยองแจหรอ ?  .... เลิกมองฉันแบบนั้นแล้วเอามีดมาแทงฉันสิ"



    "แจบอม นายนะ อ่อนแอที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอเลยแหละ"





























    ................................................



    ตัวละครจะมีเพิ่มตามบทไปนะคะ 
    ฟิคแนวแฟนตาซีเนอะ ไม่อิงความจริงนะคะ
    แฟนตาซีมากกกก ><
    ยังไม่อัพบทหนึ่งจนกว่าจะอัพอันเก่าเนอะ
    สัญญากับรีดเรื่องเดิมไว้แล้ว








    STAR
    THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×