End of the Rainbow : สุดปลาย ที่สายรุ้ง - นิยาย End of the Rainbow : สุดปลาย ที่สายรุ้ง : Dek-D.com - Writer
×

    End of the Rainbow : สุดปลาย ที่สายรุ้ง

    โดย Doppelganger

    เรื่องราวของเด็กมัธยมปลายธรรมดาๆที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ธรรมดา

    ผู้เข้าชมรวม

    631

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    631

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มี.ค. 61 / 00:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    แก๊งชายสี่ (ชื่อชั่วคราว)

    ตัวละครหลัก(มั้ง)ฝ่ายชายที่น่าจะได้ขับเคลื่อนเรื่องราวต่อไป...อีกซักพักละมั้ง


              ตะวันวาด ปานอวจน ตัวเอกของเรื่อง ตัวเอกแน่ๆ ตัวเอกละมั้ง อายุ15ปี ผมสีดำ ตาสีดำ ชื่อเล่นตะวัน พ่อชื่อนาย เอกภพ ปานอวจน แม่ชื่อนางสายรุ้ง ปานอวจนตะวันเป็นคนเงียบๆนิ่งๆเดาทางไม่ออก แต่พอสนิทกับใครมากๆแล้วก็จะค่อนข้างให้ใจ


              วิหค คู่แข่ง ศัตรู และเพื่อนคนแรกของตะวัน อายุ15ปี ผมสีดำแกมน้ำตาล ดวงตาสีน้ำตาลวิหคเป็นคนร่าเริงแต่ออกแนวเนิร์ดๆเนื่องจากใส่แว่น แต่ก็มีแนวติสท์แตกเหมือนกันเพราะเขาเจาะหูถึง8รูที่หูทั้งสองข้างนี่ยังไม่นับกับที่ปากของเขาอีกหนึ่งรูแต่ปกติเขามักจะไม่ใส่อะไรเอาไว้

              ภูเขา เพื่อนที่ค่อนข้างเรียกได้ว่าสนิทของวิหค เพราะเป็นเพื่อนสมัยม.ต้นของวิหค ภูเขาค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียน เขามีความเป็นผู้นำสูงแต่เฉพาะเมื่อมีสถานการที่ต้องการมีผู้นำอ่ะนะ

              นน นนทกร เด็กหัวดีของห้องสอบได้คะแนนทอปๆแต่ก็แพ้วิหค เขามาสนิทกับวิหคได้ก็เรื่องของคะแนนสอบนี่แหละ นนเป็นคนเงียบๆเด็กเรียนสวมแว่น แต่ถ้าจะบอกว่าใครเป็นเด็กเนิร์ดปากเสียก็ต้องให้หมอนี่ละนะ

    แก๊งไฟว์เบรน 

    มันสมองอัจฉริยะทั้ง5ที่ขับเคลื่อนห้อง1/1ให้ต่อสู้กับศัตรูผู้น่าเกรงขามที่อาจารย์มอบให้...ที่เรียกว่าการบ้านอะน่ะ


              เพียงฟ้า หรือฟ้า หัวหน้าห้องของ ห้อง1/1นี้ ฟ้าเป็นคนค่อนข้างสุภาพเรียบร้อย แต่กับเพื่อนๆก็เป็นกันเองสุดๆ เป็นแบบอย่างของเด็กสาวทุกคนที่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง เธอไม่ค่อยอยากถูกยกย่องในเรื่องต่างๆซักเท่าไหร่เพราะตัวเองเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยถูกกับผู้ชายใช่น้อย

     

              ลิลลี่ สาวแว่นเพื่อนซี้สุดเลิฟของฟ้า เป็นเพื่อนกันตั้งแต่จำความได้ แต่ถึงจะเรียกว่าเพื่อนสุดเลิฟแต่ทั้งสองก็มีระยะห่างของกันและกัน ฟ้าไม่ได้สนิทอะไรถึงขนาดจะไปไหนมาด้วยกันกับเธอตลอด แต่ถ้าหากจะบอกว่าใครเป็นเพื่อนรักของเธอก็คงจะต้องบอกว่าเป็นฟ้า และฟ้าเองก็ยกให้ลิลลี่เช่นเดียวกัน

     

              น้ำ เพื่อนสาว(แฟนสาว)ของภูเขา เธอเป็นคนสุภาพเรียบร้อยเป็นแบบอย่างไม่ต่างจากฟ้า แต่ค่อนข้างหัวอ่อนด้านการเรียน นอกจากหุ่นที่จะรุดหน้ากว่าเรื่องหัวแล้วเรื่องการกีฬาก็ไม่แพ้กัน แม้จะไม่ได้เป็นตัวโรงเรียนแต่เธอก็เป็นทีมวิ่งของโรงเรียนเช่นกัน

     

              เพลง เด็กสาวตัวจ้อยที่อายุสมองไม่ได้พัฒนาไปตามร่างกาย ไม่ซิร่างกายของเธอก็ไม่พัฒนาเช่นกัน เพลงเหมือนกับเด็กอายุ10-12ที่ถึงแม้จะอายุ15ปีแล้วก็ตามแต่ความสดใสน่ารักของเธอก็ยังคงอยู่ไม่ต่างกัน อ๋อ อีกอย่าง เธอไว้ผมทรงทวิลเทลนะจ๊ะ

     

              พร เพื่อนสาวคนสนิทของเพลง อันที่จริงตอนเด็กๆทั้งคู่ก็ไม่ได้สนิทกันแบบนี้หรอกนะ เพราะพรจะชอบแกล้งเพลงเป็นประจำแต่พอโตมาทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันซะอย่างนั้น พรมักจะถูกลืมเลือนในกลุ่มเพื่อนบ้างเพราะเหตุนี้ละมั้งเธอจึงหาทางแกล้งคนอื่นอย่างเพลงซะเลย


              อาจารย์รุ่งทิพที่อาจารย์ที่ปรึกษาของชั้นปี1/1 เป็นอาจารย์ที่เพิ่งเรียนจบมาใหม่ๆไม่กี่ปี ปกติจะทำตัวเป็นสาวดุเคร่งครึมตลอดเวลา แต่เรื่องที่ผ่านมาก็ทำให้เธอมีมุมน่ารักโพล่ออกมาบ้างแล้วเช่นกัน <3


                 อาจารย์ปรีโรจน์ หนึ่งในฝ่ายปกครองวัยเกือบจะเลข3 ปกติจะทำตัวเข้มๆแต่เด็กๆก็รู้กันว่าเป็นพวกติ๊งต๊องขี้เล่น เป็นที่รักในหมู่เด็กๆมากๆแต่ไม่ใช่ในเชิงชู้สาวหรอกนะออกแนวเคารพมากกว่า ปัจจุบันยังโสด(เพราะชอบสัตว์ปีก(นก)) นิสัยส่วนตัวชอบของน่ารักๆผิดกับหน้าตาที่มีหนวดเคราและกล้ามเนื้อชิ้นโตทั่วตัวของเขา


    ตัวละคร(ไม่)ลับที่จะโพล่มาเร็วๆนี้

     

              เพลิง รุ่นพี่ปีสองพี่ชายของเพลงและไอดอลชื่อดังของโรงเรียนมีคนติดตามหลายแสนคน ว่ากันว่าเขาเป็นนายแบบของนิตยสารบางแห่งด้วยด้วย และไม่ค่อยมาโรงเรียนมากนักอาจเพราะติดถ่ายแบบ เพลิงเป็นเพียงไม่กี่คนในโรงเรียนที่พวกอาจารย์ฝ่ายปกครองยอมให้ย้อมสีผมได้ ใช่สีแดงเพลิงที่เข้ากับชื่อของเขานั่นแหละแต่ก็เพื่อใช้ในการทำงานทำการในการแสดงนั่นแหละ ว่ากันว่าเขานี่แหละที่เป็นว่าที่ประธานนักเรียนคนต่อไป ก็แหมคนติดตามเยอะซะขนาดนั้นน่ะนะ

     

                   ประธานนักเรียนสาวแสนสวยสุดแซ่บหุ่นเซี่ยะสุดสวยแซนซนและซึน ที่ยังหาบทให้เธอลงกะหาชื่อให้เธอไม่ได้แต่นั่นไม่สำคัญเพราะที่สำคัญเธอไว้ผมหางม้าสูง175หนัก60นะจ๊ะ บาย...


    (ภาพปลากรอบประธานสาวแสนสวยสุดแซ่บหุ่นเซี่ยะสุดสวยแซนซน มีภาพคนเดียวก็พอละ)

      

              

     

             

             

     

              

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น