ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unusual Lover รักนี้ผิดปกติ!!

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      29 ก.ค. 57

    "จำไว้นะยัยหัวหนวดปลาหมึก!คนอย่างเทอไม่มีใครเค้าเอาเป็นแฟนหรอก!"
    "หืม นายแหละไอ้สมองปลาทอง!ไอ้หน้าปลากระโห้! นายนั่นแหละจะไม่มีใครเอาเป็นแฟน!"เสียงเด็กชายและหญิงวัย7ขวบทะเลาะกันเสียงดังจนผู้ใหญ่4ท่านได้ยินถึงกับตกใจกับบทสนทนาของเด็กทั้งสอง
    "อะไรกันจ๊ะเด็กๆ"
    "โฟกัสเค้าว่าหนูหัวหนวดปลาหมึกค้ะน้าเพชรและบอกว่าหนูไม่มีใครเอาเป็นแฟนด้วย" เด็กหญิงฟ้องแม่ของเด็กชาย"ก้
    จิงๆอ้ะดูหัวเทอสิยัยฝนฝ้ายหยองยิ่งว่าเงาะป่าอีก :P"
    "โฟกัส!" แม่เด็กชายดุขึ้นจึงทำให้ทั้งสองยอมเงียบ"เอาล้ะฝนฝ้ายจ๊ะอย่าไปฟังโฟกัสเลยนะ เดี๋ยวน้าจะไปเอาขนมให้นะจ๊ะ อย่าทะเลาะกันอีกล้ะ ^^ "
    "ค้ะ :) "
    "แล้วผมล้ะครับแม่ -0- ""
    "ห้ามเรียกฝนฝ้ายแบบนั้นอีกนะไม่งั้นแม่จะไม่ซื้อของเล่นให้!"
    "ครับ -*-"
    แล้วแม่ของเด็กชายก้เดินลับไป"สมน้ำหน้า! แบร่ :P"
    "ยัย..ยัย! โถ่เว้ย! -*-"
    "โฮะๆๆๆ ฉันไปหาแม่ดีกว่า :P".
    ...นี่คือเหตุการณ์เมื่อ10ปีก่อนนี่คือสาเหตุที่ฉันเกลียดและเป็นคู่กัดกับนาย'โฟกัส'ลูกชายของอาคินและน้าเพชรเพื่อนของพ่อและแม่ฉัน ก้อีตาบ้านี่มาว่าฉันหัวหยองฉันแค่ผมหยักศกย้ะ!แล้วที่จี๊ดสุดๆไปเลยก้คือหาว่าหน้าตาอย่างฉันไม่มีใครทำแฟนหืม..มันน่าจับโขกหัวกับกำแพงซะให้เข็ด! แต่ที่ฉันมาพร่ำพูดอยู่เพราะวันนี้มันเป็นวันเกิดฉันอายุครบ17ปีและแย่ไปกว่านั้นรู้มั้ย...อีตาโฟกัสเกิดวันเดียวกับฉัน!ต่างแค่ฉันเกิดกลางวันนายนั่นเกิดกลางคืน! ทำไมมันซวยงี้วะแล้วแน่นอนน้าเพชรอาคินพ่อแม่ฉันเห็นด้วยให้จัดพร้อมกันทุกปีอ๊ากกกกกกก อยากบ้าตาย!
    >[]<ติ๊ดดดด ติ๊ดดดดด
    "อ๊ะ! โทสัพมา!" ฉันหยิบไอโฟนขึ้นมาก้พบว่าเพื่อนรักโทรมา
    #PAPANG#
    "ฮัลโหล :)
    "(ฮายยย~ มายเฟรน ทำอ๊ะหยังอยู่เจ้าาาา ^0^)
    "นั่งกินลมชมวิวทะเล -0-"
    (โอ้!ชิลมาก>0<)
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×