ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1. ช็อกโกแลต แบรนด์ HEIDI
HEIDI
เริ่ม รีวิว แรกด้วย ช็อกโกแลตยี่ห้อคล้ายชื่อนางแบบ ชื่อดังของเยอรมัน นางชื่อว่า ไฮดี้ คลุม ยี่ห้อนี้อาจจะไม่ดังมาก เพราะจริงๆเพิ่งจะสังเกตุว่านางมีวางขายตาม Shelves ของ Big C ด้วย!
ชื่อแบรนด์ก็ไม่ค่อยคุ้นหูนะ แต่หน้าตาแพกเก็จและรสชาตินี่มันมีคลาสมาก
ราคา 95 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) ก็พอไหวนะราคานี้
น้ำหนักสุทธิ์ 100 กรัม
แคลลอรี่? เขาไม่บอกอะ
ชื่อแบรนด์ก็ไม่ค่อยคุ้นหูนะ แต่หน้าตาแพกเก็จและรสชาตินี่มันมีคลาสมาก
ราคา 95 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) ก็พอไหวนะราคานี้
น้ำหนักสุทธิ์ 100 กรัม
แคลลอรี่? เขาไม่บอกอะ
มาดูข้อมูลที่เหลือของเจ้านี่กัน
ฉลากข้างหลังระบุไว้ว่า
ฉลากข้างหลังระบุไว้ว่า
แกร์นดอร์ มิลค์ แอนด์ มิลค์ช็กโกแลต วิท โฮล คาราเมลไนซ์ อัลมอนด์
(ช็อกโกแลตนมสอดไส้อัลมอนต์เคลื่อบคาราเมล)
(ตราไฮดี้)
ส่วนประกอบโดยประมาณ : น้ำตาล 34% อัลมอนต์ 20% โกโก้บัตเตอร์ 15% ผงโกโก้ 15%นมผง 8% นมผงขาดมันเนย 8%
นั่นล่ะก็อย่างที่เขาบอก เป็นช็อกโกแลตนม หวานนิดหน่อยพออร่อย ไม่เลี่ยน หรือทานแล้วคันคอเพราะความหวานที่มากไป จัดว่าเป็นความหวานที่ลงตัวเมื่อมารวมกับคาราเมล ผสมอัลมอนต์ที่เคลือบไว้ข้างใต้
นี่ล่ะจุดเด่น พอมีคาราเมลเคลือบข้างใต้ บวกกับมีอัลมอนต์เม็ดบางๆอาจเรียกได้ว่าแผ่น เคลือบข้างใต้ทำให้เจ้าช็อกโกแลตนมนี่มีความกรอบเพิ่มมากขึ้น
กลายเป็นช็อกโกแลตนม ที่หวานนม หอมคาราเมลและกรุบกรอบ เมามันยามกัดมากจ้า
และนี่คือหน้าตาภายในหีบห่อของ ช็อกโกแลตที่มีชื่อยาวมากๆอันนี้
แผ่นค่อนข้างบาง ทานง่าย กัดสะดวก ยิ่งแช่ในช่อง freeze นะ แม่เจ้าเอ้ย ยิ่งกรอบอร่อย แต่ไม่ถึงขนาดแข็งจนกัดแล้วฟันเจาะเข้าไปเป็นรอยฟันนะ คือด้วยความที่บาง กัดและหักเลย แต่ไม่ร่วงกราวลงมาเลอะเทอะเท่าไร
จัดว่าเด็ด!
ส่วนนี่ด้านหลัง ส่วนที่มีคาราเมลเคลือบไว้ ดูเผินๆแล้วหน้าตาจะคล้ายๆ ทอฟฟี่เค้กที่ขายทั่วไปเลย แต่อร่อยความนะ ถ้าใครชอบทานกรอบๆก็เอาไปแช่ชอง Freeze อย่างที่ได้บอกไว้ แต่ถ้าใครยังชอบความเหนียวๆนิ่มๆของคาราเมลก็ไม่ต้องแช่จ้า อร่อยไปอีบแบบ หมายถึงไม่ต้องแช่ช่องแช่แข็งนะคะ ไม่ใช่ไม่แช่เลยเดี่ยวมดมาลากไปฟินคนเดียว
ถ้าอยากทานแบบนิ่มๆละลายหน่อย หลังจากที่เอาออกจากตู้เย็นก็เอามาตั้งทิ้งไว้ก่อนจะทาน (ใครๆก็รู้ปะ จะบอกเพื่อ!!!)
แค่นี้ละกันนะสำหรับรีวิวแรก ย้ำอีกที ชื่อแบรนด์ว่าไฮดี้ ผลิลโดยประเทศ โรมาเนีย แอร๊ยยยยยยยยยย
สรุป : เต็ม 10 นี่ให้ไปเลย 9
หัก 1 คะแนน ข้อหาหาซื้อยาก ไม่มีตาม 7-11 (มันใช่ความผิดเขาไหม)
ปล. หากเราพิมพ์คำไหนตก หล่น ผิดพลาดประการใด โปรดชี้แจงและให้อภัยข้าน้อยด้วย
เพราะพิมพ์ผิดเป็นสันดานเลยก็ว่าได้ (ขออภัยในความไม่สุภาพ)
ไม่ใช่อะไรเป็นคนที่รีบคิดรีบพิมพ์อะ ถ้าพิมพ์ช้ามันจะไม่ทันความคิด แล้วก็ไม่รอบครอบพอที่จะรู้ว่าตัวเองพิมพ์ตรงไหนผิด 555+
ปล.2. ใครอยากทราบข้อมูลตรงส่วนไหนเพิ่มบอกนะจ๊ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น