ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love in lodged Roy รักในรอยแค้น [Sj+SnSd]

    ลำดับตอนที่ #3 : [ย้อนรอย:อดีตที่แสนเจ็บปวด]100%

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 52




         ร่างบางของใครบางคน ที่นั่งอยู่ตรงระเบียง เพื่อรับลมหนาวของวันใหม่ ผมยาวปลิวสลวยไป

    ตามสายลม รูปหน้าเรียวขาวสวยเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงอ่อน ดวงตากลมโตไร้เดียงสา

    กำลังจ้องมองไปที่สุสานแห่งหนึ่ง  ซึ่งเป็นสุสานที่ฝั่งร่างอันไร้วิญญาญของ ผู้เป็นบิดา มารดา

    พลางนึกถึงอดีตอันแสนเจ็บปวดเมื่อ 13 ปีก่อน
    .
    .
    .
    .
    .
    13 ปีที่แล้ว


    "นี่ลูกของคุณป้าจ๊ะลูก  ทักทายพี่เค้าหน่อยสิ" ผู้เป็นแม่แนะนำลูกสาวคนโตที่อายุ 5 ขวบ

    "สวัสดีค่ะ พี่ ^^" ลูกสาวคนโตทักทายพลางยิ้มบางๆให้กับคนที่ตัวเตี้ยกว่า

    "ชั้นไม่ใช่พี่สักหน่อยนะ  ชั้นเป็นแฟนเทอตั้งหาก!!"คนตัวเล็กกว่าพูดพลางทำแก้มป๋องเหมือนงอน

    "ก็ได้ๆ แฟนก็แฟน งั้นที่รักเลิกงอนเราซักทีสิ" ร่างบางพูดพลางโชว์นิ้วก้อยขึ้นมา

    "ใครสอนให้เทอพูดที่รักอ่ะ?" ร่างเล็กถามพลางยกคิ้วขึ้นสูง

    "พ่อกับแม่บอกว่า ถ้าเป็นแฟนกัน ถึงจะพูดคำว่าที่รัก ฮันนี่ ดาร์ลิ่ง แด๊ดดี๊ มอมมี๊(?) ได้ไม่อาย"

    "งั้นชั้นจะเรียกเทอว่า ฮันนี่ ส่วนเทอต้องเรียกชั้นว่า แด๊ดดี๊ นะ ชั้นถึงจะหายโกรธ" ร่างเล็กบอกร่าง

    บาง  พลางยื่นมือไปเกี่ยวก้อยด้วย

    "อืม ^^" ผู้เป็นแม่ ของทั้งสอง ต่างก็พากันยิ้มในความน่ารักของเด็กๆ

                หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา ทั้งร่างบาง และร่างสูงก็ได้เป็นแฟนกันโดยที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

    ได้เล่นสนุกด้วยกัน ได้คุยด้วยกัน ได้แกล้งกัน ได้ทะเลาะกัน ได้เลี้ยงน้องสาวของร่างบางด้วยกัน

    แต่ช่วงเวลาสนุกเหล่านี้ ได้เวลาที่จะต้องทำร้ายลงสักที
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ร้านมินิมาร์ท

    "อ่ะ ป้าฝากน้องหน่อยนะจ๊ะ" ผู้เป็นป้าบอกกับร่างเล็กพลางปล่อยร่างจิ๋วให้ร่างเล็กอุ้ม

    "ฮะ" ร่างเล็กรับคำพลางอุ้มร่างจิ๋วเล่น

    "พาน้องไปเดินเล่นก่อนไป" ผู้เป็นลุงพูดพลางเลือกซื้อของช่วยภรรยา

    "ฮะ" ร่างเล็กพูดพร้อมกับอุ้มร่างจิ๋วพลางสาวเท้าออกจากร้าน 

    ร่างเล็กอุ้มร่างจิ๋วเดินไปเดินมา จนผู้เป็นป้าและลุงถือของของมา  แล้วกำลังจะเดินไปที่รถ

    แต่ดันมีรถยนต์คันนึงเสียหลักพุ่งมากำลังจะชนร่างเล็ก และร่างจิ๋ว ผู้เป็นลุงจึงวิ่งเข้าไปพลักร่างเล็ก 

    และร่างจิ๋วออก จนทำให้ตัวเองถูกชนเข้าอย่างจัง  ท่ามกลางความตกใจของผู้พบเห็น

    ทำให้ผู้เป็นภรรยาถึงกับช็อค จนโรคหัวใจกำเริบขึ้นมา  ทำให้เป็นลมล้มพับลงไป

    "พ่อ!!แม่!!" ร่างบางที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด  จึงลงมาดู กลับต้องใจหาย  เพราะเห็นร่างของผู้เป็นพ่อ

    ที่นอนจมกองเลือด และผู้เป็นแม่นอนเป็นลมอยู่

    "พ่อ!!แม่!!พ่อ!!แม่!!..อึก..ฮึก...พ่อ...ฮึกๆ....แม่..." ร่างบางพึมพำอย่างหมดเรี้ยวแรง พลางมองหา

    น้องของตนกับร่างเล็ก

    "ตัล!!ฮันนี่!!" เมื่อพบว่าทั้งสองคนก็นอนอยู่ริมฟุตบาท สภาพร่างเล็กมีแผลถลอกเต็มตัว และหัวแตก

    ส่วนร่างจิ๋วนั้นมีเพียงแผลถลอกเท่านั้น  เพราะร่างเล็กเอาร่างของตนเองกันเอาไว้

    "เอ่อ...ขอโทษ...คือ...เราไม่ได้ตั้งใจ" ร่างสูงของเด็กผู้ชายคนนึงเปิดประตูลงจากรถมาหาร่างบาง

    พร้อมกล่าวคำขอโทษ และโค้งให้แสดงให้เห็นถึงการสำนึกผิด

    "นาย!!นายทำให้พ่อแม่ชั้นต้องเป็นแบบนี้....ฮึก...ถ้าพ่อแม่ กับฮันนี่ แล้วก็ตัล เป็นอะไร นายอย่าได้มี

    ความสุขอีกเลย!!" ร่างบางพูด พลางเงยหน้าสบตากับคนที่ตัวสูงกว่าด้วยความเคียดแค้น

    "ชั้นไม่ได้ตั้งใจ...ขอโทษ" ร่างสูงยังคงพูดขอโทษและก้มหัวให้

    "ชั้นไม่รับ!!" ร่างตะโกนออกมาด้วยความโกรธ

    "คุณหนูครับ รีบไปเถอะครับ ทางนี้เราเรียกรถพยาบาลให้เด็กคนนี้แล้วครับ" ชายสวมสูทสีดำพูด

    "แต่ว่า..." ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดอะไร เสียงรถพยาบาลก็ดังขึ้นมาสะก่อน

    "ชั้นขอโทษ...." นั้นคือ คำสุดท้ายที่ร่างสูงพูดแล้วจึงขึ้นรถขับออกไปพร้อมกับชายชุดดำ

    "ชั้นจะแก้แค้นแก!!" ร่างบางพูดออกมา เต็มไปด้วยความโกรธ และความแค้น

                หลังจากวันนั้นที่ผู้เป็นพ่อจากไป ผู้เป็นแม่ของร่างบางก็เสียชีวิตลงด้วยโรคหัวใจกำเริบ

    ส่วนผู้เป็นน้องสาวก็ต้องรักษาแผลชำใน ส่วนร่างเล็กก็ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลเหมือนกับร่างจิ๋ว

    ส่วนร่างบางก็ต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านของผู้เป็นแม่ของร่างเล็ก หลังจากวันฝั่งร่างของพ่อ แม่ในสุสาน

    ร่างบางก็ไม่ยอมพูดยอมจาอะไรเลย ข้าวปลาก็ไม่ยอมกิน มั่วแต่คิดถึงเรื่องความปลอดภัยของน้อง

    สาว และฮันนี่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    3 ปีต่อมา

             หลังจากที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมานาน ร่างเล็ก และร่างจิ๋ว ก็ได้รับอนุญาติให้กลับบ้านได้

    และก็เป็นวันที่ร่างบางกลับมาร่าเริงได้อีกครั้ง  แล้วจึงแก้ไขปัญหาต่างๆจนเข้าที่เข้าทาง
    .
    .
    .
    .
    .
    5 ปีต่อมา

              หลังจากที่เรียนประถมที่โซลจนจบแล้ว ครอบครัวร่างเล็กต้องการให้ร่างเล็ก(ที่ตอนนี้สูงแล้ว)

    บินไปเรียนที่อังกฤษ 5 ปี แล้วจะกลับมาเรียนม.ปลายปีสุดท้ายที่โซล

    "สิก้า...เราไปแล้วนะ..." ร่างสูง(ที่แต่ก่อนเคยเตี้ยกว่าร่างบาง)พูดเสียงเศร้าๆ

    "อืม..นายก็ตั้งใจเรียนเข้าหร่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้นะ" ร่างบางอวยพรพร้อมกับจับมือร่างสูงตบเบาๆ

    "เรียกชั้น ฮันนี่ เป็นครั้งสุดท้ายก่อนชั้นจะไปได้มั้ย?" ร่างสูงถามพลางจับมือตอบ

    "ฮันนี่...!!" ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดจบ ร่างสูงก็ประกบปากเรียวบางนั้น เพื่อส่งความรู้สึกที่มีอยู่

    ให้ร่างบางได้รับรู้ ถึงแม้ร่างบางจะตกใจ แต่เมื่อได้รับรู้ถึงสัมผัสอ่อนโยนที่ร่างสูงได้มอบให้จนเผลอ

    เผยอปากออกมา ทำให้ลิ้นร้อนๆของร่างสูงแทรกตัวลงไปหาความหวานที่อยู่ในโพรงปากของร่าง

    บาง ซึ่งทำให้ร่างบางตกใจอยู่ไม่น้อย และด้วยขาดอากาศหายใจนานเกินไป ทำให้ร่างบางต้องทุบ

    หลังของร่างสูง เพื่อให้ผละออก

    "ไปก่อนนะ...ที่รัก...ของชั้น..." ร่างสูงพูดพร้อมกับเดินจากไป แล้วขึ้นรถแท๊กซี่ขับออกไป

    "ลาก่อนนะ....ฮันนี่...." ร่างบางพูดพร้อมกับร้องไห้ออกมา จนทำให้ผู้เป็นน้องสาวคนเดียวต้องเดิน

    เข้ามาปลอบ

    "อดทนนะ...พี่ต้องอดทนได้...เชื่อหนูสิ..อีกแค่ 5ปีเอง..เดี๋ยวพี่เค้าก็กลับมา..." ร่างโปร่งพูดปลอบ

    พลางลูบหลังร่างบางเบาๆ

    "พี่จะคอย...." ร่างบางพูดพลางเช็ดน้ำตา อยู่ดีๆก็นึกถึงหน้าเด็กชายร่างสูง เมื่อ 3 ปีก่อนขึ้นมา 

    จนทำให้ไฟราคะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง
    .
    .
    .
    .
    .
    ปัจจุบัน

    "พี่ค่ะ...ทานข้าวค่ะ" เสียงของร่างโปร่งผู้เป็นน้องตะโกนเรียกร่างบางให้ออกจากภวังค์

    "จ๊าาาาาาา~~เดี๋ยวลงไป" ร่างบางตะโกนพลางปิดหน้าต่างระเบียง แล้วจึงลงไปทานข้าว และปรับ

    สีหน้าที่เหมือนแค้น ให้เป็นปกติ และพยายามอดกลั้นไฟราคะที่ยังคงลุกโชนอยู่ ให้ดับมอดลง

    จนกว่าจะเจอคน คนนั้น...มันถึงพร้อมที่จะลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง



    อาจจะน้อยไปหน่อย^O^;

    แต่ก็แต่งสุดฝีมือแล้วค่ะ

    เม้นท์ด้วยน๊าาาาาา~~^U^

    N AN 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×