คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [เด็กใหม่?ทำไม?]50%
ร่างบางของเจสสิก้า กำลังจัดหนังสือ เพื่อเตรียวตัวไปเรียนโรงเรียน พลางฟังไอพอร์ตไปด้วย
"พี่สิก้ารีบหน่อย!!" ร่างสูงกว่าของคริสตัลน้องสาวแสนสวยของร่างบาง เร่งพี่สาวของตน
"โอ๊ยยยยยย!!แปปดิ อย่าเร่งนัก" เจสสิก้าตะโกนบอกเป็นนัยๆว่า รำคาญ
"พี่ก็รีบเด๊!!!!!!" คริสตัลยังไม่หยุด ทำให้เจสสิก้าต้องถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะตรวจดูสำภาระ
ก่อนจะรีบลงไป ก่อนที่จะไม่มีวันได้ยินเสียงอะไรอีกเลย [เสียงชั้นดังขนาดนั้นเชียว>>คริสตัล]
"ป่ะ ป่ะ รีบไป" เจสสิก้าเร่งน้องสาวบ้าง
"ค่าาาาาา~~อาจุมม่าาาาา~~" คริสตัลพูดพลางทำหน้าล้อเลียนพี่สาว
"ยัยเด็กดื้อ" เจสสิก้าพูดพลางหยิกแก้มน้องสาวเล่น
"อี๊บอัยเออะอ๊า!!" [รีบไปเถอะน่า!!] คริสตัลเร่งพี่สาว กลัวว่าจะไปโรงเรียนไม่ทัน
"อืมๆ" เจสสิก้าพูดพลางมองประตูบ้านที่กำลังจะขายให้กับคนอื่น เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินค่าเทอมของ
ตน และน้องสาว'แม่ค่ะ พ่อค่ะ หนูขอโทษ แต่หนูจำเป็นต้องทำจริงๆ' ร่างบางคิดในใจก่อนจะเดิน
ตามน้องสาวออกไป
.
.
.
.
.
.
โรงเรียนเอกชนพัคนัม
"พี่ไปก่อนนะตัล ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็โทรไปนะ" เจสสิก้าบอกน้องสาวอย่างเป็นห่วง
"รับทราบครับ ผู้พัน" คริสตัลพูดพลางทำท่าล้อเลียนพี่สาวของตน
"- -*" เจสสิก้าได้แต่ทำหน้ามุ่ย ก่อนจะเดินไปโรงเรียนของตนเอง ที่อยู่อีกที่นึง
.
.
.
.
.
.
.
โรงเรียนไฮโซ ฮโยนายอน
ทันทีที่ร่างบางก้าวเท้าเข้ามาในโรงเรียน ทุกสายตาก็จับจ้องที่ร่างบาง บ้างก็เป็นสายตาอิจฉา
บ้างก็เป็สายตาสำเพช บ้างก็เป็นสายตาเกียดชัง บ้างก็เป็นสายตาชื่มชม บ้างก็เป็นสายตาหื่นกาม
แต่ถึงจะอย่างงั้น ร่างบางก็ชินจนชา เพราะตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในโรงเรียนน ก็เจอแต่สายตาเหล่านี้
"สิก๊าาาาา~~^O^" เสียงเพื่อนสนิทเรียกพลางโบกมือเป็นนัยๆว่า ทางนี้ๆมาทางนี้
"หวัดดี" เจสสิก้าทักทายบบนี้ทุกครั้ง เมื่ออยู่กับเพื่อนของเทอ
"สิก้า ทำไม?ไม่ออนเอ็มอ่ะ" ร่างสูงถามด้วยความแปลกใจ เพราะสัญญากันไว้แล้วหนินา
"โทษที พอดีลืม" ร่างบางเอ่ย ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังห้องเรียน โดยมีร่างสูงเดินตามมาติดๆ
.
.
.
.
.
.
ม.ปลายปี 2 ห้อง 3
"เฮ้ย!!ส่งมาทางนี้" เสียงโหวกเหวกโวยวายดังขึ้นภายในห้อง เพราะว่าอาจารย์ยังไม่เข้าสอน
"เออๆ รับดีๆนะเว้ย" เสียงยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ จนกะทั่ง....
ครืดดดดดด
"สวัสดีค่ะ/ครับ อาจารย์" เมื่อเห็นว่าเป็นอาจารย์ นักเรียนทุกคนจึงรีบเก็บข้าวของ และนั่งที่อย่างเร็ว
"อืม วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่จะมาแนะนำ เข้ามาสิจร๊ะ" อาจารย์พูดพลางถอยหลัง
ครืดดดดดดด เสียงประตูทำให้ ทุกคนในห้องต่างหันไปดู(ยกเว้นสิก้า)O[]O>>นักเรียน
ประตูเลื่อนออกทำให้เห็น ร่างสูงที่กำลังก้าวเท้าเข้ามา ใบหน้าเรียวไข่ได้รูป จมูกโด่งสันได้รูป
ริมฝีปากบาง ดวงตากลมเรียวสวย ผมยาวระต้นคอ ทำให้เค้าดูมีสเน่ห์มากขึ้น
"อันยองฮาเซโย ลี ดงแฮ ฮัมนิดา^^" ร่างสูงทักทายพลางโปรยยิ้มให้กับเพื่อนๆ
"นักเรียนช่วยแนะนำดงแฮด้วยหร่ะ" อาจารย์กล่าวขึ้น นักเรียนในห้องต่างตอบรับ
"ดงแฮ เทอไปนั่งกับนักเรียนจอง ก่อนนะ พอดีมีนักเรียนลาออกไปคนนึงน่ะ" อาจารย์พูดพลางชี้ไป
ทางร่างบางที่นั่งหลับอยู่ริมหน้าต่าง ดงแฮเห็นจึงยิ้มให้กับท่าหลับของร่างบาง
"นี่ๆเราดงแฮนะ เทอชื่ออะไรหรอ?" ดงแฮถามพลางยื่นหน้าเข้าไปหาร่างบาง
"นี่ๆตื่นสิ ชั้นถามเทออยู่นะ" ดงแฮพูดพลางเขย่าแขนร่างบางเบา แต่กลับทำให้ร่างบางถึงกลับเซ
ไปอยุ่ในอ้อมอกของดงแฮ ทำให้ดงแฮทั้งตกใจ และตะลึงในความสวยของคนตรงหน้า
"เอ่อ....เทอๆ..." ดงแฮกระซิบข้างหูร่างบาง ทำให้ร่างบางปรือตาขึ้นมอง
"ขอโทษ" ร่างบางเอ่ย ทำให้ร่างสูงถึงกับงง
"ชั้นดงแฮ เทอ....."ดงแฮหยุดพูดเป็นนัยๆว่า ชื่อ
"ชั้นเจสสิก้า" ร่างบางกล่าวพลางหน้าแดง ไม่ใช่เพราะความเขิล แต่เป็นเพราะโมโห อยากแก้แค้น
ทำไม?อยู่ดีๆไฟราคะ มันก็ลุกโชนขึ้นมา!!
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
ขอโทษค่า ที่ไม่มาอัพตั้งหลายวัน
พอดีไม่ค่อยว่างเท่าไหร่ แต่จะพยายามอัพให้มากที่สุดนะค่ะ
ขอค้างไว้ก่อนหร่ะกันค่ะ
N AN
ความคิดเห็น