ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.SJ Yaoi]รักตลอดไป นายกับชั้น!! [SiHanKyu KiHae]

    ลำดับตอนที่ #2 : SF::Love this forever.>>1-30%

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 52


    Title:SF:love this forever.>>1

    Aution:Asis

    Pairing:Siwon&Hankyung

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



         สวัสดีครับ ผม ฮันคยอง ครับ หรือทุกคนจะเรียกผมว่า ฮันเกิง ก็ได้นะครับ  ตอนนี้ผมนั่งรอไอ้เจ้า

    เพื่อนตัวดี คังอิน อยู่ที่ร้านไอศกรีมครับ ในขณะที่รออยู่นั่น ผมก็เห็นผู้หญิงหลายๆคนกำลังจ้องมอง

    มาทางผม อ่า~พวกเค้าจ้องทำไมอ่ะ?สงสัยผมจะหล่อเตะตาเตะใจ อุอุ คนหล่อปลื้ม~~>^<

    "เฮ้ย!!ไอ้ฮัน กูดูเป็นว่ะมึง?" เสียงใหญ่ๆแบบนี้...ไอ้อินเพื่อนร๊ากกกกกกก~~>O<

    "ไอ้อิน = = มึงแต่งตัวห่าอะไรของมึงหา?= =''^" นับวันมันจะยิ่งหล่อเกินหน้าเกินผมซะแล้ว อ๊ากกกก

    กกกกกก!!~~>[]< คนหล่อไม่ย๊อมมมมมมมมมมมมมมม!!~~~>D<

    "ทำไมหรอว่ะ?ปิดไม่มิดหรอ?" ปิดห่าอะไรของมึงว่ะ?

    "อ๊ายยยยย~~>< นั่นมันคังอิน โอ๊ปป๊า วงซูจูนี่!!ใช่จริงๆด้วย!!>O<"โอ้ววว~~เสียงควายที่ไหนมัน

    ออกลูกหว่า?ผมจะได้ไปดูหน้าสักหน่อย(เกิดมาชาตินี่ยังไม่เคยเห็น ควายเบบี้= ='>>ฮันเกิง)

    "อ๊ากกกกกกกกก!!ไอ้เชี่ยฮัน มึงอยากให้กูเป้นข่าวรึว่า โดดงานมาเนี่ย!!>[]<" อ๋อ!!กูลืมไปเพื่อนรักว่า

    มึงเป็นถึงสมาชิกในวงซูเปอร์จูเนียร์ วงบอยแบนที่มีแฟนคลับเยอะที่ซู๊ดดด~~ถึงจะรองมาจากดงบัง

    ชินกิ ก็เถอะ!!= ='''''

    "เฮ้อ~" มันน่าเอือมระอายิ่งนัก เมื่อผมมองดูซากศพของไอ้หมีคังมัน อยากให้ผมได้เซดเลยนะครับ 

    มันยิ่งกว่าอีกัวน่า หรือ ฮายยีน่าซะอีก= = สภาพก่อนและหลังจากที่มันโดนพวกแฟนคลับ(ซาดิส)รุม

    (โทรม)ชั่งแตกต่างกันราวฟ้ากับขี้หมา(?)ซะอีกอ่ะครับ =='''

    "อ...ไอ้ฮัน...อ...ไอ้เพื่อนเลว...มึงทำอย่างงี้....ก..กับกูได้ยังง๊ายยย!!~~" = = ขนาดมึงเจ็บมึงก็ยังมี

    แรงตะโกนอีกเนอะ

    "มาครับ คุณหมีคัง เดี๊ยวกระผ๊มจะช่วยพยุงกลับห้องพัก" ใช่ว่าผมจะเป็นคนใจดำซะหน่อยหนิ

    "อย่างน้อย~~กูก็ได้รู้~~มึงก็รักเป็นห่วงกูเหมือนกัน~~" เออ==" กูก็เพิ่งรู้ว่าเมื่อกี้ที่มึงเจ็บเนี่ย มึง

    สำออย กะล่อน ปิ้นป้อน ล่อลวง!!(ไอ้3 คำสุดท้ายเนี่ย มันนอกเรื่องนะ= =>>คังอิน)













                    หลังจากที่พยุง(หิ้วดีกว่ามั้ย?)ไอ้หมีคังมาถึงห้องพักแล้ว ผมจึงขอตัวกลับ แต่ถ้าไอ้หมีคัง

    ไม่ได้ขอให้กระผมอยู่ต่อ เพื่อทายาให้มันก็คงไม่ต้องตกเป็นเป้าสายตาของเหล่าทายาทราชวงศ์

    ลิงทั้ง10ตัว ยั่งงี้หรอกคร๊าบบบ~~~TT

    "พี่ชื่อไรคร๊าบบบ~~" อ่า~~O.O^^^

    "อายุเท่าไหร่?"อ่า~~^_^

    "ทำอาชีพอะไร?" อ่า~~-0-

    "พักอยู่ที่ไหน?" อ่า~~- -**

    "ชอบใครในซุจูอ่ะ?" อ่า~~- -+.....1

    "รักใครในซูจูอ่ะ?" อ่า~~ - -++.......2

    "ใครหล่อสุดในซูจูอ่ะ?" อ่า~~ - -+++..........3

    "ใครน่ารักสุดในซูจูอ่ะ?" อ๊ากกกกกกกกก!!~~~กูไม่ทนแล้วโว๊ยยยยยยย~~~

    "โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!~~~~~~~~~" ว๊ากกก!!ไอ้หมีคังกูขอโทษ TT

    "ไอ้เวร!!มึงทายาให้กูนี่หัดดูซะมั่งว่ากูจะเจ็บมั้ย?" TT

    "กูขอโทษTT"ก็กูไม่เห็นหนิหว่า!!

    "ไอ้สาดดดดด!!มึงคิดว่ามึงขอโทษแล้วกูจะหายรึ!!"T^T

    "ก็ไม่หายไง แต่ยังน้องก็ให้มึงได้รู้ว่ากูสำนึกแล้วTT" 'น่านน!!พี่เค้าจะตายในอุ้งมือหมีคังแล้ว ยังจะ

    กวนเจ้าหมีใหญ่นี้อีกอ่ะ สงสารTT'ในความคิดของเหล่าทายาทราชวงศ์ลิง ทั้ง10(ขาดคัง ฮัน วอน)

    "เฮ๊อ~~~กูยกให้มึงวันนึง = =' ทีหลังก็หัดระวังบ้างหร่ะมึง" อ๊ากก!!รักมึงที่สุดเลย ไอ้หมีเพื่อนเลิฟฟฟ

    "หมีคังเพื่อนรัก>[]<" ผมพูดก่อนจะกระโดดกอดไอ้หมีคัง เอ๊ะ!!เดี๋ยวก่อนนะ - -*

    "คังอินเดี๊ยวนี้มึงน้ำหนักลดแล้วหรอว่ะ?แล้วทำไมมึงสูงขึ้นอ่ะ?เออ...แล้วทำไมมึ....ง..." อ๊ายย>O<

    ผู้ชายคนนี้เป็นคร๊ายยยย~~~ทำไมถึงหล่อกระชากจิตแบบเน๊!!~~>[]<

    "อ....อาเกิง..." เอ๋?รู้จักชื่อเราด้วยแฮะ หน้าตาคุ้นๆนะ แต่ถึงจะจำไม่ได้ แต่ทำไม?รู้สึกอบอุ่นจังเลย

    "อ่า~~./////. ขอโทษครับ ผมกระโดดกอดผิดคนน่ะครับ แฮะๆ^U^" น่าอายจริงๆเลยผม

    "อ..อาเกิง...จ...จำผมไม่ได้หรอ?..." ทำไมต้องเสียงสั่นอย่างนั้นด้วยนะ?

    "ขอโทษครับ ผมจำคุณไม่ได้จริงๆน่ะครับ" ถึงมันจะทำให้คนๆนี้หน้าเสีย แต่มันเป็นความจริงนี่นา

    (ไม่เคยเจอ หรือไม่เคยจำกันแน่ = =>>ไรเตอร์)


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++มาต่อ+++++++++++++++++++++++++++++++


    "โอ๊ะ!!อีตาวอน!!รู้จักเขาด้วยหรอย่ะหล่อน?" = = ใครก็ได้บอกผมที่ว่าอีนี่มานเปงคราย?

    "ป...เปล่าหรอกครับเจ๊" เหอะๆ= ='' อาเจ๊ฮีชอลลี่นี่เอง พี่แกเค้าเล่นใส่กางเกงแดง เสือแดง รองเท้า

    แดง ปากแดง วิกผมแดงซะขนาดนั้นเป็นใครไปมิดั้ย!!นอกจากอีตุ๊ดชอลลี่ 'ฮัน กุว่ามึงแรงไปมิ๊==>>

    ฮีชอล)

    "ทู๊กโค๊น~นน อินี่มานชื่อฮันคยอง อินี่มานเปงเพื่อนกูเอ๊ง^^" เล่นซะสำเนียงอินตะระเดียเลยนะมึง

    "อ่า~าา หวาดดีฮันคยอง ไอชื่อ ลีทึก อินี่ชื่อ ฮีชอล อินี่เยซอง อินี่ก็ชินดง ส่วนอินี่ชื่อซองมิน อินู้น

    อึนฮยอก อิโน้นดงเฮ อินั่นคิบอม อิที่อยู่หลังนายคยูฮยอน อิที่อยู่ข้างนายซีวอน..." @-@ คือไองง

    ไปโหมดแล๊น~นน ชื่อพวกยู ไอจามม่ายดั้ย!!

    "พวกไอซูพอจูนีอา~าา!!อุวะฮ่ะฮ่า++++++ " เข้าใจแล้วครับทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่ถึงปราบ

    ปรื้มราชวงศ์ลิงนัก นั้นก็เพราะว่าผู้หญิงสมัยนี้ตาถั่วน่ะสิคร๊าบ!!(แค่ฟิคค่ะ แค่ฟิค!! TT)ชอบได้ยัง

    ง๊าย!!รั่วก็รั่ว!!(ป๋ามากกว่า = =)แก่ก็แก่!!(นั่นก็เข้าป๋า = =)เตี่ยก็เตี่ย!!(ซีวอนสูงกว่าป๋า = =)โอ๊ย~ยย!!

    ไรเตอร์ทามมายมึงชอบเจือกนักหา~าา  ไอม่ายเข้าจ๊าย~ยย!!>{}< 








    TALK :)

    อ๊า~าา มาอัพต่อให้อีกนิสๆ เพราะไรเตอร์ออนดึก 

    แต่งไปแต่งมาชักง่วงเลยขออนุญาติไป SLEEPING ซักหน่อย

    เดี๋ยวจะมาอัพให้ใหม่นะคร๊า~บบ ผ๊~มม ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×