ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.SJ Yaoi]รักตลอดไป นายกับชั้น!! [SiHanKyu KiHae]

    ลำดับตอนที่ #1 : SF::Love this forever.

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 52


    Title:SF:love this forever - 1*แก้ไข้ หมายเหตุ งานที่แต่งหายหมดเลยTT

    Aution:AsisPairing:Siwon&Hankyung

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




    "อา...อืม...อือ...ร..รุ่นพี่.." เสียงครางหวานๆดังขึ้น เนื่องจากการกระทำของร่างสูงผู้เป็นรุ่นพี่ของตน
    แล้วจัดการกับภาระกิจรักกันต่อในที่(ไม่)ลับ แต่ถ้าพวกคุณมองดีๆหร่ะก็ จะเห็นผู้ชายร่างบางคนนึง กับผู้ชายร่างสูงอีกคน กำลังแอบดูภาระกิจรักอย่าง(ไม่)เงียบๆ
    "โห๊ยยย..ไอ้เชี่ยพวกนี้...มันไว้ไฟกันจริงๆ" สบถออกมา พลางนึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ดูคนเดียว
    "อาเกิงฮะ...พูดอะไรนะฮะ..แล้วแอบดูอะไรหรอฮะ?" ร่างสูงถามพลางยื่นเข้าไปใกล้รูที่ฮันเกิงเพิ่งจะดูเสร็จเมื่อกี้
    "จะทำอะไรน่ะ ซีวอน?" ร่างบางถามพลางเอาหน้าของตนกันรูเล้กๆไว้ เพื่อไม่ให้ร่างสูงได้ดู
    "อะไรกันอาเกิง...ถอยไปนะผมจะดู" พูดพลางทำหน้ายู่ เหมือนเด็กถูกขัดใจ
    "นายยังเด็กอยู่ ดูไม่ได้" พูดตะคอกเบาๆเพื่อไม่ให้คนทั้งสองที่กำลังทำภาระกิจด้วยกัน นั้นได้รู้(ว่ามีฮันคยอง คนหล่อคนนี้ แอบดูอยู่ อุอุ^_,^>>ฮันคยอง)
    "ก้อได้!!" พูดกลับไปดังๆแต่มันก้อไม่ได้ทำให้คนทั้งสองที่กอดรัดกันอยู่ ได้ยินเลยแม้แต่น้อย
    "ซีวอน!!นายนี่มันขี้งอนว่ะ!!" พูดออกไปอย่างนั้น เพื่อให้ร่างสูงได้รู้ตัวว่า ไอ้คนพวกนั้นรู้ตัวแล้ว!!
    "ก้ออาเกิง..ไม่ยอมให้ดูหนิ!!" พุดออกไปพลางทำท่าเหมือนจะร้องไห้
    "ชั้นเป็นพี่แกนะ!!หัดฟังที่ชั้นพูดมั่ง!!" อ่า!!นี่เค้ากำลังจะฟิวขาดรึนี่?
    "แต่ผมไม่อยากให้เกิงเป็นพี่นี่!!" พูดออกมาจนได้...พูดออกมาตามความรู้สึกที่มันเป็นมาตั้งแต่แรก
    "เหอะ!!ชั้นคงจะไม่สำคัญสำหรับนายแล้วสินะ?" พูดพลางสมเพชเวทนาตัวเอง     แกมันคงเป็นพี่ที่เลวมากน่ะสิ ไอ้น้องชายตัวดีเลยคิดกับแกอย่างนั้น....  ตอนแรกคิดว่าร่างสูงจะงอนเล่นๆเหมือนปกติแต่ทำไมทำไม?เค้ารู้สึกเหมือนร่างสูงไม่ได้งอน แต่น้อยใจ น้อยใจต่างหากเล่า!!
    และรู้สึก...เหมือนต่อไปนี้จะไม่ได้เจอหน้าร่างสูงอีก....พอได้กลับมาหาเค้าใหม่ ก้อเหมือนร่างสูงเปลี่ยนไป..........
    "ไม่ใช่!!เกิงสำคัญ สำคัญที่สุดเลยหร่ะ..เพียงแค่เกิงไม่น่าเกิดมาเป็นพี่ของผมเลย..ฮึก..ผมอยากให้เกิง เป็นมากกว่าพี่น้อง..ฮึก..หรือมากกว่าเพื่อน..ผมรักเกิง ฮึก"พูดออกมาอีกแล้ว ไอ้ปาก(หมา)บ้า พาซ่วย
    "ซีวอน.................ชั้นขอโทษ......" ทิ้งคำพูดไว้แค่นั้น ก่อนจะเดินจากไป







    เดี๋ยวค่อยมาต่อให้ใหม่นะครับ
    พอดีว่าอัที่แต่งอันเก่า อยู่ๆมันก้อหายไปไหนมะรู้TT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×