คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ตัวละครสำคัญ]100%
เจสสิก้า จอง อายุ 18 ปี เจ้าหญิงน้ำแข็ง
นิสัยเย็นชา ขี้วีน เกียดคนเจ้าชู้ รักน้องสาว รักเพื่อน และน้องหมาเป็นที่สุด ไม่ชอบให้ใครมารุ่มร่าม
" ชั้นจะแก้แค้นนาย...ให้เจ็บปวดมากกว่าที่นายทำให้พ่อแม่ชั้นต้องตาย!!"
ลี ดงแฮ อายุ 18 ปี หนุ่มหล่อน่ารัก
นิสัยน่ารัก ขี้งอน เกียดคนเอาแต่ใจ รักเพื่อน และคนรักเป็นที่สุด(แต่ยังไม่มี ^^)ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง
"ชั้นขอโทษ....แต่มันเป็นอุบัติเหตุนะ....ชั้นไม่ได้ตั้งใจ...จริงๆนะ!!..เชื่อชั้นสิ........."
อิม ยุนอา อายุ 18 ปี สาวหัวเหม่ง
นิสัยพูดมาก ขรึมนิดๆ ขี้โมโห ขี้งก รักเพื่อน ครอบครัว และน้องกระต่ายเป็นที่สุด ไม่ชอบคนดูถูก
"ชั้นสงสารเพื่อนชั้น.....เพื่อนนายนี่มัน....เลวจริงๆ!!"
ชเว ซีวอน อายุ 18 ปี หนุ่มหล่อ พ่อรวย
นิสัยขี้เก๊ก ขรึมหน่อยๆ ชอบเอื้อเฟิ้อ รักเพื่อน และครอบครัว ไม่ชอบผู้หญิงที่เป็นฝ่ายรุก
"อ้าววว!!เพื่อนชั้นมันเลว แล้วเทอมาโมโหชั้นทำไม?"
คริสตัล จอง อายุ 14 ปี สาวน้อยแสนซน(ซนจนขาเดี้ยง ^U^)
นิสัยซนไปทั่ว ชอบฝืนตัวเองเหมือนพี่ รักพี่สาว และเพื่อนๆ ไม่ชอบคนตัวสูงๆ
"โอ๊ปป๊า~~ทำไมโอ๊ปป๊าตัวสูงจัง?เหมือนยีราฟเลย"
ลี มินโฮ อายุ 16 ปี หนุ่มหล่อพูดน้อย
นิสัยพูดน้อย ชอบคริสตัล รักเพื่อนๆ และครอบครัว ไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก
"พี่ไม่ใช่ยีราฟซักหน่อย...พูดงี้ เดี๋ยวงอนเลย"
คิม ยองอุน/คังอิน อายุ 19 ปี หนุ่มอวบหน้าหมี คิม แทยอน อายุ 18 ปี สาวเตี้ยจอมรั่ว
นิสัยพูดอะไรไม่คิด ชอบใช้กำลัง รักแฟนเป็นที่สุด นิสัยรั่วได้ใจสุดๆ มีความเป็นผู้นำ รักเพื่อน
(แต่ยังไม่มี)ไม่ชอบคนอวบๆ รักแฟน(ยังไม่มี)ไม่ชอบคนผอมแห้งแรงน้อย
ตัวละครสำคัญๆมีแค่นี้ค่ะ ^O^
ต่อไปเป็นตัวร้ายนะค่ะ
บางคนไม่เชิงร้ายหรอกค่ะ ^U^
N AN
ความคิดเห็น