ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกาหลี...เกาหลี [Happy Korea]

    ลำดับตอนที่ #17 : Fan Club>> สีประจำตัวของสาวๆ Seo Nyeo Shi Dae

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 51


    สีขาว young leader (ผู้นำน้อย – คนแปลเรียกเอง) แทยอน
    ชื่อจริง คิมแทยอน วันเกิด 9 มีนาคม 1989

    แทยอนหัวหน้าวงของ SNSD ซึ่งมีวันเกิดก่อนสมาชิกในวง ไม่มีหัวหน้าวงคนไหนเหมือนเธอเนื่องจากใบหน้าที่เด็กและน่ารักของเธอ
    แทยอนผู้ซึ่งชื่นชอบชเวจีอูและอิมซูจอง มีอาหารที่โปรดปรานคือยังแกง(เยลลี่ที่ทำมาจากถั่วแดง-ในที่สุดก้อรู้แล้วว่าที่ชอบเหมือนกะตาท็อป ณ บิ๊กแบงคืออะไร)
    “แฟนหลายๆ คนให้ยังแกงกับชั้นมากมายเพื่อเป็นของขวัญ” แทยอนซึ่งมีเสียงที่มีพัฒนาการ กลายเป็นตัวเลือกที่อายุน้อยที่ดีที่สุดในการคัดเลือกชนะเลิศในรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมและได้เดบิวต์ แทยอนผู้เงียบสงบ(จริงอ่ะ..ตามที่เค้าว่าอ่ะนะ อิอิ) และตื่นเช้าที่สุดก่อนสมาชิกคนอื่นๆ ทำอาหารกล่องให้กับทุกคนและรับฟังปัญหาของสมาชิกคนอื่นๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเธอจึงเป็นเหมือนแม่ของ SNSD

    สีน้ำเงิน เสน่ห์ที่แสนยาวนานของไข่มุกสีดำ ยูรี
    ชื่อจริง ควอนยูรี วันเกิด 5 ธันวาคม 1989


    เด็กสาวน่ารักผู้ที่อยู่มาแสนยาวนานและเต็มไปด้วยความกลมกลืนยูรี ใบหน้าที่คุ้นเคยที่พวกเราสามารถเห็นในมิวสคิวิดีโอของดงบังชินกิ(เพลง Beautiful Life)
    ยูรีซึ่งทำผลงานได้ดีในการทำโฆษณา Orion Chocopie ด้วยกันกับจางดองกันซึ่งถ่ายทำใน gwanggo ประเทศจีน ซึ่งเธอยังคงจดจำช่วงเวลาที่ไม่คาดฝันไว้เสมอ ยูรีชอบกีฬามากๆ เมื่อไม่นานมานี้ ในสนามกีฬาชัมชิล ยูรีพยายามขว้าง(ไม่แน่ใจว่าลงไปเล่นกะเค้าด้วยรึป่าว ใครรู้ข้าวบอกบ้างนะ)อย่างลับๆ ซึ่งทำให้ชาวเนตประหลาดใจกันและได้รับฉายาว่า"BK YURI YURI" จะมีประโยชน์อะไรถ้าเธอซ่อนอยู่ภายใต้รอยยิ้มอันบริสุทธิ์และมีเสน่ห์ (ใครเห็นเค้าก็รู้ว่าเป็นเธอกันหมดแล้ว)

    สีแดง เด็กสาวที่เจิดจรัสดั่งอัญมณี ทิฟฟานี่
    ชื่อจริง สเตฟานี่ ฮวัง วันเกิด 1 สิงหาคม 1989


    ในอเมริกา ตอนที่ทำการคัดเลือก ลักษณะนิสัยของทิฟฟานี่ค่อนข้างเงียบเมื่ออยู่ต่อหน้าคนแปลกหน้า ก่อนหน้าที่จะออกเดบิวต์ เธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในด้านการเต้นจากวิดีโอแนะนำตัว ลักษณะที่ดูสดชื่นมีชีวิตชีวาของทิฟฟานี่ทำให้เธอเป็นคนเดียวที่มีผมสั้น ซึ่งเธอคิดได้หลังจากที่ตัดผมของเธอว่ามันจะต้องเข้ากันกับบุคลิกของเธอเป็นอย่างดี(เหมาะมากๆ จ้ะ) เธอได้พกพาเสน่ห์และความบริสุทธิ์มาพร้อมๆ กันอย่างเต็มที่

    สีดำ นางแบบขายาวผู้วางท่า ซูยอง
    ชื่อจริง ชเว-ซูยอง วันเกิด 1 กุมภาพันธ์ 1990


    ซูยองคือคนที่สูงที่สุดในวง (170 ซม.) ดูเจิดจ้าในรูปภาพที่ถ่าย ความชัดเจน ผมลอนสลวยและมาดเฉียบแหลม ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเหมือนนางแบบ ในภาพถ่ายที่เราสามารถเห็นภาพขงเธอในมุมมองที่แตกต่างเหมือนเด็กสาวที่เรียบร้อยน่ารัก แต่จริงๆ แล้ว ตัวตนของซูยองนั้นเหมือนเจ้าหญิงที่ร่าเริง ตอนนี้(เมื่อตอนออกบทความนี้)เธอเป็นดีเจ กับ ซองมิน แห่งวง SuperJunior ใน <Chun Bang Ji Chuk Radio> เธอเคยเป็นสมาชิกวงดูโอที่ชื่อว่า “Route O” เป็นเวลา 3 ปีในญี่ปุ่น ใครจะรู้ว่าเสน่ห์ที่สะท้อนจากภาพถ่ายจะสามารถแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์จริงๆ ของเธอ

    สีฟ้าคราม ดอกไม้งามแห่ง SNSD ยูนอา
    ชื่อจริง อิมยูนอา วันเกิด 30 พฤษภาคม 1990


    เด็กสาวโรแมนติกแสนสวย เด็กสาวที่เวลาเธอยิ้ม เราสามารถรู้สึกถึงความน่ารัก ยูนอาผู้มีความสามารถหลายด้าน มีประสบการณ์หลายด้านทั้ง เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง <Magic Castle> ของดงบังชินกิ โฆษณา Sunkist จนถึงนักแต่งนิยายในอินเตอร์เนต ในละคร<9End 2 Outs> จนก่อนเดบิวต์ เธอได้แสดงความสามารถอันหลากหลายให้เราเห็น “ตอนที่ชั้นเห็นสมาชิกคนอื่นๆ ชั้นไม่วางตัวเหนือกว่าสมาชิกคนอื่นๆ แต่ชั้นเห็นโอกาสที่ดีและโอกาสที่จะได้พร้อมๆกับพวกเค้า" จิตใจของยูนอาสวยงามเหมือนใบหน้าของเธอ

    สีส้ม ราชินีแห่งการเต้น ฮโยยอน
    ชื่อจริง คิมฮโยยอน วันเกิด 22 กันยายน 1989


    สิ่งที่คู่ของผมสีบลอนด์เข้ม คือผิวขาวอมชมพูและเด็กสาวสุขภาพแข็งแรง ฮโยยอนกับพลังที่มีมากเหลือล้น ถ้ามีสเตฟานี่แห่ง CSGH ก็ต้องมีฮโยยอนแห่ง SNSD ความสามารถพิเศษของฮโยยอนคือ การเต้นที่แข็งแรงและเต็มไปด้วยพลัง บางทีบริษัทเอเจนต์อาจมีความสามารถเหมือนอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค หรือการเต้นแบบเจเน็ต แจ็คสัน แต่ฮโยยอนได้รับคำแนะนำจากนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงอย่าง Poppin' Pete ในปี 2005 ในงาน MKMF เธอได้เป็นแดนเซอร์ให้กับโบอาในเพลง 'Over the Top' ตอนที่เต้นฮโยยอนผู้ซึ่งขี้อายไม่กล้าสบตากับคนที่อยู่ตรงหน้านั่นแหละที่เป็นตัวเธอ


    สีเหลือง รอยยิ้มของนางฟ้าแห่ง SNSD ซันนี่
    ชื่อจริง อี-ซน-คยู วันเกิด 15 พฤษภาคม 1989


    คิ้วเข้มและสวยรอยยิ้มเอื้อเฟื้อ เหมือนชื่อของเธอ สดใสและร่าเริง ซันนี่ เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นความน่าไว้วางใจ จริงๆ แล้วคนส่วนใหญ่ไม่เคยมีใครรู้ว่านี่คืออาวุธลับหน้าใหม่ของ SNSD โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เธอเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ SNSD ซึ่งมีภาพลักษณ์ที่เปิดเผยต่อสาธารณะชน หลังจากที่เตรียมตัวร้องเพลงเพื่อเดบิวต์เป็นเวลา 5 ปีกับกลุ่มที่ประสบความสำเร็จ เธอได้รับการทดสอบแบบเดียวกับ “อายูมิ” และก็สอบผ่าน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเธอถึงได้เข้ามาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายของ SNSD หลังจาก 5 ปีของการอดทนและการสนับสนุน พวกเราถึงได้เห็นว่าเธอเป็นคนที่ไม่ย่อท้อและเต็มไปด้วยความพยายาม

    สีม่วง เจ้าหญิงน้ำแข็งทระนง เจสซิก้า
    ชื่อจริง ชองซูยอน วันเกิด 18 เมษายน 1989


    ภาพลักษณ์นี้ดูเหมือนว่าให้ความรู้สึกห่างไหลและวางมาดผู้ดี แต่จริงๆ เจสซิก้าเป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์มาก เธอเกิดที่ซานฟรานซิสโก และกลับมาเกาหลีแค่ชั่วคราว เพื่อออดิชั่น “TVXQ SUJU เป็นพี่ชายที่น่ารักคอยช่วยชั้นฝึกซ้อม” ดังนั้นได้โปรดหยุดเข้าใจผิด ระหว่างการฝึกฝนและบททดสอบที่แสนยาวนาน ผู้ที่ไม่เคยล้มเลิกความคิดที่จะเป็นนักร้อง เจสซิก้าก็คือคนนึงที่เดินตามฝันของเธอ

    สีเขียว เสน่ห์ที่ยากจะต่อต้าน น้องเล็กซอฮยอน
    ชื่อจริงซอจูฮยอน วันเกิด มิถุนายน


    อ่อนหวาน น่ารักและต็มไปด้วยเสน่ห์ น้องเล็กซอฮยอน มีนิสัยร่าเริงที่ผ่านออกมาจากสายตาที่เป็นประกาย เด็กสาวที่มีความพิเศษ เธอคือ ผู้สร้างอารมณ์ให้กับ SNSD ในฐานะที่เธอเป็นน้องเล็กของวง เธอทั้งมีความน่ารักและมีความสุขมาก เพราะได้รับความสนใจมากมายจากพี่ๆในวงที่คอยประคบประหงมเธอในเรื่องต่างๆเช่น ให้นอนก่อนคนอื่นๆในวงไปจนกระทั่งให้กินอาหารให้มากที่สุด เมื่อไม่นานมานี้ ตอนที่ถ่ายแบบชุดนักเรียนของ SMART (ถ่ายกะดังบังซะด้วย) เธอเหมือนมีความสามารถซึ่งเปล่งประกาย เป็นเพราะเธอชอบดู<Nodame Cantabile> เธอเป็นเด็กสาวน่ารักเหมือน Ueno Juri




    DO NOT TAKE WITHOUT CREDIT
    Source: SKY HIGH+sunny604 for reuploading
    Translation credit: ferdianap@soshified
    Tran to Thai : omyimjung / dearie@ Taeyeon Thai Home
    shinsunsa : SNSD - THAILAND.NET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×