ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ SF ] : All About Lee Donghae

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ + คำร้องขอของนักอ่านทั้งหลาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      0
      26 ธ.ค. 52



     

    สวัสดีจ้า พี่ปักษากวีรายงานตัวจ้า

     

     

    โฮะๆๆๆ ... น้องๆ นักอ่านคงจะสงสัยว่าคุณพี่ปักษากำลังเล่นอะไรอยู่ นึกยังไงถึงได้เปิดเรื่องซะหลายๆ เรื่องพร้อมๆ กัน (บ้าหรือเปล่า / สติไม่ดีแน่ๆ / สงสัยแผลผ่าตัดกระทบกระเทือน / ปล่อยคนแก่เค้าไปเถอะ และอื่นๆ อีกมากมาย)

     

     

    จะบอกว่ายังไงดีล่ะ คือว่า มีท่านผู้มีอุปการคุณขอร้องและร้องขอให้คุณพี่แต่งอะไรก็ได้เกี่ยวกับลี ดงแฮ ลูกสาวคนสวยของคุณพี่ ต้องการหลายๆ แนว คู่ไหนก็ได้ ...

     

     

    อืม... คุณพี่ก็มานั่งคิด นอนคิด อยากจะตีลังกาคิดเหมือนเด็กบ่ายสอง แต่ก็ไม่สามารถ สังขารไม่ให้ ถึงให้ก็ทำไม่เป็น ... ก็ได้ข้อสรุปว่า คุณพี่จะแต่งเป็นฟิคสั้นๆ ก็แล้วกัน หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Short Fiction นั่นเอง (สั้นขนาดไหนหว่า..? ตั้งแต่แต่งมายังไม่เคยมีเรื่องไหนสั้นสักเรื่อง..?)

     

     

    น้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ นักอ่านท่านไหน อยากให้ลูกสาวของคุณพี่คู่กับใคร เนื้อเรื่องแนวไหน ส่งคำขอมานะจ๊ะ พร้อมเหตุผลประกอบ ถ้าเหตุผลของใครเข้าตาต้องใจมากๆ ล่ะก้อ พี่ปักษาจะรีบปั่นเนื้อเรื่องให้โดยด่วน ... แต่อย่าหวังว่ามันจะเป็นไปตามคำขอ 100% ... ฮ่าๆๆๆ ... ล้อเล่นจ้า พี่ปักษาไม่ใจร้ายกับนักอ่านที่น่ารักหรอก ... จริงไหม เอ๊ะ จริงหรือเปล่า ...?

     

     

    เพราะฉะนั้น หน้าแรกนี้ จะเป็นการรวมคำร้องขอของนักอ่านทั้งหลายนะจ๊ะ ใช้หัวข้อในการขอดังนี้จ้า

     

     

    1.      ระบุสถานะของลูกสาวของพี่ด้วยนะจ๊ะ อยากให้ด๊องเป็นเคะ หรือ เมะ

     

     

    2.      อยากให้ด๊องคู่กับใคร

     

     

    3.      เนื้อเรื่องแนวไหนที่ชื่นชอบ

     

     

    4.      เหตุผลที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ

     

     

    5.      อื่นๆ (ถ้ามี) ระบุ ..............

     

     

     

    ปล้ำลูกสาว : ลูกสาวสวยเลยต้องปล้ำ โฮะๆๆ (เป็นแม่ที่น่ากลัวจริงๆ ฮ่าๆ)

     

    1.   เรื่องที่ได้รับการพิจารณา อาจจะลงช้าไปบ้างต้องขออภัย ภารกิจบนโลกนี้ช่างมากมายเสียเหลือเกิน แต่พี่ปักษาจะพยายามแต่งและลงเนื้อเรื่องให้เร็วที่สุด

     

     

    2.   อาจจะมีความลับระหว่างท่านรองแม่ทัพซ้าย / ขวา มาเฉลยด้วยก็ได้ ฮ่า ๆ ... ลืมกันหรือยังเอ่ย ... เป็นเรื่องราวของใครอยู่ในเรื่องไหน ฮิ้วๆๆๆๆ

     

     

    3.   คำขอของนักอ่านท่านใดได้รับการพิจารณา คุณพี่มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ตามโอกาสเทศกาลให้ด้วยนะเออ... 555+++ (เดี๋ยวไม่ใช่มีแต่คนขอช่วงใกล้เทศกาลเท่านั้นล่ะ 55...)

     

     

    4.   ที่สำคัญที่สุด พี่ปักษาขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะจ๊ะ หวังว่าคงได้รับความรักและความอบอุ่นจากนักอ่านที่น่ารักทั้งหลายเช่นเดิมนะจ๊ะ

     

     

     

    ... รอยยิ้มของนักอ่าน การมีอารมณ์ร่วมกับเนื้อหาของเรื่องนั้นๆ ทั้งที่บอกเล่า ถ่ายทอดออกมาเป็นตัวอักษร คำพูดต่างๆ คือความสุขของพี่ปักษาจ้า ...

     

     

     

     

     

                                                                                                    อันยอง

                                                                                         ÿ ... ปักษากวี ... ÿ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×