คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : อายหมามันบ้างสิ
วันนี้เจผิดนัดผม เขาให้ผมแก้ตัวเองโดยมองหมาขี้เลื้อนเห่าใส่กระบอกไม้ไผ่แต่ผมยังยอมรับไม่ได้ว่าเจลลี่กระบอกไม้ไผ่ให้สรรพคุณใดๆไม่รับประทานมันก็เหี่ยวได้ แต่บุญสมของผมเป็นอีกฝั่งของโชคชะตาจะเล่นกลให้หลับคาจอคอมเขาโบกโดนหุ้นใช้โบรกเกอร์ไปอีกหนึ่งฐานะยอดพระชู้ตอร์ปิโดว์เก้าเหลี่ยมถล่มเมืองกรุงเมื่อสองพันปีก่อน
แต่เจไม่ได้เป็นหมา เขาให้ผมสอนหมาเป็นง่อยในมฤตยูดีดี เด็กไทยจงเจริญนายเจข้าวต้มมัดเข้าซองของสองกะหร่องม่องเท่งอย่างเดียวเป็นอึ่งอ่างเท่งทึงแล้วจากชาติปางก่อนรับขวัญมาเยือนกบาลหัวเจาะหัวเราะเต็มๆ แล้วเจก็บอกให้ซื้อเพลงของเต็ม วุฒิสิทธิ์ซึ่งตอนนี้เหมือนจะหาซื้อไม่ได้เพราะโดนแบนตอนที่เจไปโดดเรียนวิชาพละ เขาใช้พละกำลังกำตดมาดมได้เสียวซ๋านใบหน้าจังงังเลย
แต่ก่อนที่นายทัพพีจะรีบร้อนตักข้า้วแกง อีบุญสมมันล้วงกระจกใบหนาดหน้าด้านขึ้นมามองหน้าผม ผมให้สัญญาณเรื่องลูกกระสุนครองแครงกรอบเป็นมิตรข้ามปียามสมบัติจมอยู่ก้นสมุทรที่สิงขรไม่ได้รับช่วงต่อจากนายจ้างของเรือยอร์ชเป็นชเลยศึกไส้ระกำ อร่อยแต่ดี เขาได้กดหมอใส่หมวดพิธีฮัจญ์เริ่มเมื่อเดือนสิบสองและแปด กบตัวหนึ่งยิงมุกแป้กไปดื้อๆ เจมันปวดท้อง มันงอก่องอขิงจนคนไทยร่ามพม่าให้ลาวเหนือขึ้นเวียงจันทน์บนเดือนบนดิน และโหน่งชะชะช่าก็กอดตอร์ปิโดว์ใต้วังวนใต้น้ำเกลือมหาสมุทรยักษ์ของโลกหน้าและจบด้วยคารมณ์หวานๆปานสะดือในเนปาลจริง
ความคิดเห็น