ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เราและนาย พบรักครบรส (จบแล้ว)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตกหลุมรัก

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 65


    โรงเรียนบ้านกล้วยตากวิทยาที่ผมเรียนอยู่ยังมีนกหลายชนิดที่อาจารย์เลี้ยงต้อยไว้ไม่เชื่อง เพราะนักเรียนจับนกมาย่างกิน และหลักฐานเรื่องนกตายก็ไม่มี พวกเด็กนักเรียนมันเนียนมากจนไม่มีความผิด อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างที่สุด

    แตรประจำโรงอาหารที่ติดไว้บนขื่อเพดานได้ส่งเสียงดนตรีบรรเลงเป็นชุดทรัมเปต เขาบอกให้นั่งก็นั่ง แต่ผมตอนนี้เรียนวิชาทำอาหารอยู่เลยไม่ว่างที่จะไปโรงอาหาร เพื่อนผม เจ มันพยายามใส่ผงชูรสลงไปในหม้อดิน เขากำลังจะทำอาหารคาวไว้เป็นมื้อกลางวัน ผมเตือนเขาว่า เขาใส่ไส้กรอกผิดข้าง และการที่น้ำซุปเป็นสีเขียวหม่นเพราะใส่ขี้จิ้งจกเยอะเกินไป

    เจมักจะทำตามอำเภอใจจึงเดือดร้อนต่อเพื่อนร่วมห้อง เพราะแค่เจทำอาหารไม่ดี อาจารย์ก็ลงโทษทั้งห้องเลย ผมเตือนเขาว่าน้ำยาปรับผ้านุ่มมันกินไม่ได้ เจก็ไม่เชื่อ เขานำไปผสมโอวัลติน และเทกรอกใส่ปากบุญสมไม่มียางอาย

    อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกลิ่นกะปิ หน้าต่างไม้ไผ่ก็เก่าโทรมจนต้องสร้างใหม่ และวินาทีสุดท้ายก่อนที่อาจารย์จะเรียกตรวจอาหาร มือข้างขวาของผมก็กำแน่น ผมเอามือซ้ายไขว้ข้างหลัง ตดใส่กำมือแล้วนำไปให้อาจารย์ดม ก็ได้คะแนนติดลบ ผมบอกอาจารย์ว่า นี่คืออาหารพิเศษแต่อาจารย์ทำไมไม่ให้คะแนนบ้าง

    เพื่อนๆมองผมแปลกๆ และสักพักก็ยิ้มทั้งห้อง พวกเขาบอกผมว่า ที่ทำลงไปคือการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะตดนั้นควรแบ่งให้เพื่อนทั้งห้องได้ดมทุกคน สาเหตุที่ไม่มีคะแนนเพราะเจมันทำแกงต้มยำเป็นสีเขียวเนื่องจากใส่ขี้จิ้งจกลงไปมาก

    บุญสมเป็นแฟนคนที่สองของผม เขาชวนผมไปเต้นบัลเลต์ที่เวทีทองคำ เขามุดตัวใต้โต๊ะร่างกายเลอะผงถ่าน ร่างกายดำไม่มีชิ้นดี  เขาไปหยิบชามอาหารสุนัขนั่นเอง เขาบอกว่าอาหารที่เหลือในชามให้แบ่งกันกินให้อื่ม ผมขอบคุณบุญสมจากใจและพยายามที่จะหันหน้าไปหาเจ

    เจแลบลิ้นปริ้นตาด้วยนิ้วเท้า แล้วใส่รองเท้าแตะมาโรงเรียนเช่นเคย เขาดึงคอเสื้อผมและมือเขาลูบใบหน้าผม ลูบไล้ลงมาที่ท้อง และเขาก็ตวาดว่าอย่าทำให้หึง ผมถอนหายใจ ที่แท้เจก็หึงผมที่มีผู้ชายมาพัวพัน แต่จะรู้หรือไม่ เจมันเป็นพวกเก้งก้าง กระด่างสด ไม่มีริ้วรอยแผลเป็น ผมจ้างเจค่าจ้างสิบบาทให้มันไปซื้อนมสดมาแก้วหนึ่ง มันก็ไปสะดุดท่อนไม้หกล้ม

    เจได้รับการผ่าตัด เมื่อหนังสือปีศาจปลิวมาหนีบจมูกเจในห้องพยาบาล รักครั้งนี้ของสองเรากำลังผลิบานเหมือนดอกซากุระริมชายหาด เราเคยคุยกันว่าโตขึ้นจะแต่งหรือจะหย่ากัน เราสองคนกำลังตกแต่งห้องนอนในฝันที่มีไว้สำหรับสองเรา และเราจะมีลูกด้วยกันสักโหล

    ก้างปลาติดคอเจ เขาใช้มือจับคอ เขย่าร่างและคายก้างออกทางจมูก โพรงจมูกอักเสบเป็นไมเกรนและไซนัส ผมพาเจไปห้องพยาบาลสิบนาที ก่อนไปห้องเรียน

    คาบวิชาวิทยาศาสตร์ อาจารย์เคมีของเรากำลังให้นักเรียนทดลองรับสารปรอท ว่าร่างกายนักเรียนจะเกิดโรคอะไรขึ้น มินามาตะ คือคำตอบและมีผลการวิจัยออกมาใหม่ว่าปรอททำให้เกิดอาหารหัวเราะโดดเดี่ยวเดียวดายเหมือนคนบ้าคลั่งที่กินบ๊วยเค็มไปนึ่งกับเกลือสินเธาว์เมื่อลงเรือยอร์ชแล้วไม่จอด เรือก็จะนิ่งไม่ไหวติง ผมเตือนเจเสมอว่า อย่าเกี่ยวดองปองกันมาก ไม่งั้นกะทิมันจะหก 

    วันพุธ วันที่โรงเรียนมีคอนเสิร์ต ผมได้แต่งชุดคาวบอยมาร่วมงาน เจแต่งเป็นหญิงหม้าย บุญส้มสวมทักซิโด้ย่อยยับ ผมกวาดสายยายมองผ่านฝูงแมว พอผมเห็นเจ เจสะบัดตัวหลบหนี ผมไม่เข้าใจจริงๆ

    และนักร้องคนดังขึ้นเวที หัวใจผมก็หล่น ผมยอมให้นักร้องหนุ่มคนนี้เป็นผู้ค้นหาหัวใจ ถ้าเขาเจอ ผมจะเป็นของเขา ผมตกหลุมรักนักร้อง

    เมื่อไม่ทันได้คาดคิด มือเจมาเคาะท้ายทอย ผมหันไปมองและทักทาย เจไม่รู้สึกดีด้วย เขาบอกว่าห้ามมอบใจให้นักร้อง และผมก็บอกเขาไปว่า มอบใจให้บุญสมหมดแล้ว เจหงอยหันหลังเดินไป เจเลยอัดผมซะเละเลย 

    นักร้องหนุ่มคนนี้หล่อ สูง กล้ามใหญ่ เขาได้ประกาศให้นักเรียนชายทั้งโรงเรียนเกิดทัศนคติใหม่ เมื่อเขาประกาศว่า ที่จริงแล้เขาเป็นเกย์มานานแล้ว ไม่ได้โม้ ไม่ได้โม้ เหมือนสมรักษ์ คำสิงห์

    นักเรียนชายล้วนรุมกระทืบนักร้องตายคาเวที

    ผมน้ำตาไหลพร่าน เสียใจที่เห็นเขาโดนรุม ผมจึงจัดการนักเรียนพวกนี้ด้วยระเบิดปรมาณู 

    และแล้วถึงเวลากลับบ้าน ผมก็นอนแอ้งแม้งหน้าคว่ำบนพรมเช็ดเท้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×