ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสียงดนตรีแห่งรักและความฝัน(โดเรมี)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3 ชอบ...รัก..แหวนแปลกๆและนิสัยที่เปลี่ยนไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      1
      10 ม.ค. 58

    3.
    อมปุ:โดเรมีจัง 
     
    โดเรมี:อ๊ะ..จ๊ะ
     
    อมปุ:ฉันเห็นโดเรมีจังมองฮาคาศึกิคุงตั้งนานแล้วนะโดเรมีจังชอบฮาคาศึกิคุงใช่รึเปล่า
     
    โดเรมี:อะ...อืมฉันชอบไม่สิ...ระ...รักฉันรักฮาคาศึกิคุง รักมาตั้งแต่..ปะ...ป6แล้วล่ะ 
     
    อมปุ:หา ป.6 ตอนยังเป็นแม่มดอยู่เลยนะ
     
    โดเรมี:อะ...อืม ตอนไปทัศนศึกษา หลังจากที่ฮานะจัง เจอกับพวกฮาคาศึกิคุงพอฮาคาศึกิคุงยิ้มใจฉันก็เต้นแรงมากหลังจากนั้นฉันก็เห็นมีคนมาสารภาพรักกับฮาคาศึกิคุงใจฉันก็เต้นเร็วมากรู้สึกไม่ดีแต่พอฮาคาศึกิคุงบอกปฏิเสธไปอาการพวกนั้นก็หายไปแต่ใจฉันก็ยังเต้นแรงมากเวลามองเขาอยู่ดี
     
    อมปุ:แต่เขาคงได้ชอบโดเรมีจัง
     
    โดเรมี:อะ..อืม
     
    หลังเลิกเรียน
    หน้าโรงเรียนโดเรมี อมปุและพวกแฟล็ต4้เดินกลับบ้านด้วยกัน โดยมี โมเลิฟ4 เดินตามห่างๆด้วยความแค้น
     
    ฮาคาศึกิ:โดเรมีจัง ผมกับไอไม่ได้เป็นอะไรกันนะ
     
    โดเรมี:จะ
     
    ???:โอ๊ย..เหนื่อยเหนื่อยเหลือเกิน
     
    อมปุ:คุณตา เป็นอะไรไปคะ
     
    ???:แววตาของหนูใช้ได้นะ ตาให้ไอนี้หนูนะจ๊ะ
     
    แล้วคุณตาคนนั้นก็ยื่นแหวนสีตำสลักลายดอกไม้และชื่อ เบียทิสเซ่พร้อมลูกแก้วสีดำ
     
    อมปุ:สวยจัง  อะอ้าว  คุณตาคนเมื่อกี้ไปไหน
     
    หลังจากนั้นอมปุก็เริ่มทำตัวแปลกเริ่มแสยะยิ้มเมื่อ เวลาสกัดขาคนอื่น
    ใส่ชุดดำมีอาการหัวเราะโดยไม่มีเหตุผล
     
    โดเรมี:ฉันว่าอมปุจังแปลกๆนะจ๊ะ
     
    โทรุ:ใช่ อมปุจังเมื่อก่อนน่ารักใจดีแล้วเมื่อวานฉันเป็นห่วงเลยตามไป อมปุจัง ก้าวร้าวกับคุณแม่และตากล้องด้วยนะโดเรมืจัง
     
    โมเลิฟ4:สนิทสนมกันเกินไปแล้วนะ
     
    อมปุ:โฮะๆๆฉันขอรับหัวใจแห่งควมมืดของพวกเธอไปนะ ดาร์ค เบียทิสเซ่ ความมืดเอ๋ยจงเข้ามาอยู่ในแหวนวงนี้ซะ ใกล้แล้วข้าใกล้คืนชีพแล้ว โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    โทรุ:โดเรมีจัง นั้น อมปุจังไม่ใช่เหรอ
     
    โดเรมี:นั้นสิจ๊ะ เหมือนกำลังดูดอะไรซักอย่างเข้าไปในแหวนสีดำนั้น  
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×