ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รีบอร์น อลเวงรักลูกแห่งพระเจ้าr27.5 d18 b26 fm 5666 10069 xs

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร(โกมายแองเจิล) (65%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      7
      25 ธ.ค. 57





    โกมายแองเจิลแห่ง ท้องฟ้ายามค่ำคืน
     ซาวาดะ สึโนะโยระ (โยระ)
    อายุ 14
    น้ำหนัก 14ปี 37.6กก.(แต่ปกติใส่เหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 14ปี157ซม.     
    นิสัย ใจดี ร่าเริง สดใส อ่อนโยน อ่อนหวาน ขี้งอน เวลาโกรธ โหด ซาดิส ยันเดเระกับเพื่อนและคนรักมาก(เวลาโกรธนะ)
    สไตล์การแต่งตัว ชุดน่ารักและใส่สบายแค่นี่ก็พอ       



    โกมายแองเจิลแห่ง ท้องฟ้ายามรุ่งอรุณ
     ซาวาดะ สึนะโยชิ (โยชิ)
    อายุ 14
    น้ำหนัก 14ปี 37.8กก.(แต่ปกติใส่เหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 14ปี157ซม.     
    นิสัย ใจดี ร่าเริง สดใส อ่อนโยน หวงพี่สาวมาก ขี้งอน เวลาโกรธ โหด ซาดิส ยันเดเระกับเพื่อนและคนรักมาก(เวลาโกรธนะ)
    สไตล์การแต่งตัว แบบเดียวกับโยระ(ก็แฝดอ่ะ)     



    โกมายแองเจิลแห่ง สายลม
    ฮิส รอเยล ไฮเนส เดอะ พริ้น เบลเฟกอล ออฟ วีโคว่าโร่ (เบล)
    อายุ 16 (ตอนเด็กคนละการเวลา)
    น้ำหนัก 16ปี 43.3กก.(แต่ปกติใส่เหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 16ปี163ซม.     
    นิสัย ร่าเริง(เกินเหตุ) สดใส อ่อนโยน ชอบพูดอะไร"ร้าย"เดียงสาโดยไม่รู้ตัว ขี้งอน
    สไตล์การแต่งตัว ฟูๆฟ่องๆเหมือนเด็กไม่ก็ชุดกระโปงเอี้ยม



    โกมายแองเจิลแห่ง สายฝน
    สเปลบี สคอลโล่(สควอลน่า)
    อายุ 18(ตอนเด็กคนละการเวลา)
    น้ำหนัก 18ปี 40กก.(แต่ปกติเอาเหล็กถ่วงเอาไว้)บ
    ส่วนสูง 18ปี 172.5ซม.(แต่ปกติจะใส่รองเท้าเสริมส้น) 
    นิสัย อ่อนโยน อ่อนหวาน ขี้อาย ร่าเริง
    สไตล์การแต่งตัว ใส่เดรสสั้นน่ารักกับเข็มขัด 



    โกมายแองเจิลแห่ง เมฆขาว
    ฮิบาริ เคียวยะ (เคียว)
    อายุ 15 
    น้ำหนัก 15ปี 40กก.(แต่ปกติใส่เหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 15ปี160ซม.     
    นิสัย ร่าเริง สดใส อ่อนโยน ทะเลาะเรื่องหนังสือyกับมุคุประจำ(ปกติสนิทกัน)ขี้งอนนิดๆ
    สไตล์การแต่งตัว น่ารักๆดูแล้วคล่องตัว



    โกมายแองเจิลแห่ง ดวงอาทิตย์
    ฮิส รอเยล ไฮเนส เดอะ คราว พริ้น ราชิเอล ออฟ วีโคว่าโร่ (เอล)
    อายุ 16 (ตอนเด็กคนละการเวลา)
    น้ำหนัก 16ปี 43.1กก.(แต่ปกติใส่เหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 16ปี163ซม.     
    นิสัย ร่าเริง อ่อนหวาน สดใส อ่อนโยน ชอบพูดอะไร"ร้าย"เดียงสาโดยไม่รู้ตัว
    สไตล์การแต่งตัว ฟูๆฟ่องๆเหมือนเด็กไม่ก็ชุดกางเกงเอี้ยม



    โกมายแองเจิลแห่ง ดวงจันทร์
    เบียคุรัน เจซโซ่(เบี๊ยกโกะ)
    อายุ 17
    น้ำหนัก 17ปี 40กก. (แต่ปกติจะเอาเหล็กถ่วงไว้)
    ส่วนสูง 17ปี 170ซม.(แต่ปกติจะใส่ร้องเท้าเสริมส้น)
    นิสัย อ่อนโยนสดใส ขี้แย แก่ที่สุดแต่แหมือนน้องเล็ก สไตล์การแต่งตัว ชอบใส่กระโป่งสั้นๆจะได้คร่องตัวและชุดสีสดๆ
     
    ยังไมจบน้าาาาาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×