ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำ
หยางเหมยฮัว เจ้าหญิงเผ่าวูลฟ์ฟอคล์-เทพเวลาปกติ หางทั้ง9 หางของเธอจะไม่สามารถมองเห็นได้ แต่เวลาใช้เวทหางจะปรากฏขึ้น ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและทะเลาะกับคาเอล
วูลฟ์ เดเฟร์เลีย เพื่อนสาวจอมห้าวของเหมยฮัว ลูกครึ่งวูลฟ์ฟอคล์-ดรากอน สามารถเรียกเรดดรากอนออกมาต่อสู้ได้ ไม่ค่อยยอมรับฟาเลฟล์ในฐานะเจ้าชายเผ่าดรากอนนั้นเพราะความขี้เก็กของฟาเลฟล์
คาเอล เรย์เฟย์เวอริ์ เจ้าชายเผ่าวอริเออร์ เย็นชา ถูกใจเหมยฮัวตั้งแต่แรกเห็น มีสัตร์เลี้ยงชื่อเลนินซ์ เป็นเพื่อนกับฟาเลฟล์ ชอบแกล้งเหมยฮัวเพราะอยากทำให้เหมยฮัวจำเขาได้
ฟาเลฟล์ ครากอน เจ้าชายเผ่าดรากอน ขี้เก็ก เป้าหมายแรกตั้งแต่เจอกับวูฟล์คือปราบความพยศของวูฟล์ให้ได้ สามารถเรียก บลูดรากอน 1 ใน 3 มังกรในตำนานได้
เวลล์ เวลเทอร์อังบาร์ต
เจ้าชายแห่งเวลเทอร์ เผ่าแห่งการควบคุมธาตุทั้ง 7 เขานั้นสามารถใช้ธาตุทั้ง 4 ได้ ต่างจากคนอื่นในเผ่าหลงรักวิชลี่ตั้งแต่แรกเห็น มักทะเลาะกับไนท์ทุกเวลาเนื่องจากไนท์คือศัตรูหัวใจของเขา สัตว์เลี้งของเขาคือยิปซัมแมวอียิปต์ค่อยช่วยบอกวิธีที่จะทำตัวให้เหมือนคนธรรมดาและเน็ตแมวน้อยท่ชอบอยู่ในไข่บินได้ ค่อยบินอยู่รอบๆเขา เพื่อดูแลความปลอดภัย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น