ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่าหลาย ๆ วัน

    ลำดับตอนที่ #5 : บิเอลซ่าคนบ้า หรือยอดโค้ช

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 61


    จาก https://www.fourfourtwo.com/th/features/esnthaangydcchmyuthth-ehtuaid-maarechol-bielchaa-thuengmiiiththiphltsaitl-eppphs-aela-ochol?fbclid=IwAR2rXaNxZfvKU8wJZoeSapvnjXH3_lzq09E9QfpOKSgiMYUzsCtTYP0PruM

    1. บิเอลซ่า ค้นพบจุดอ่อนจุดแข็งของตนเอง และที่สำคัญที่สุดเขาค้นพบจุดมุ่งหมายในชีวิตของตนเอง ทำให้ทรัพยากรทั้งหลายของชีวิตเขามุ่งไปที่เป้าหมายของชีวิตนั้น ถูกใช้ไปเพือบรรลุเป้าหมายนั้น

    2. โดยเฉพาะทรัพยากรที่สำคัญที่สุดที่มีชื่อว่า เวลา

    3. หลาย ๆ คนเชื่อว่าหากเราใช้เวลา 10,000 ชั่วโมงไปกับสิ่งใด เราจะเป็นเซียนในด้านนั้น บิเอลซ่าใช้เวลาอ่านหนังสือเกี่ยวกับฟุตบอลมากกว่า 3,000 เล่ม เทปการแข่งขันอีกมหาศาล ดังนั้นเราควรนับเขาเป็นหนึ่งในสุดยอดโค้ชฟุตบอล

    4. หลังจากถอดหมวกโค้ชทีมชาติอาเจนติน่าชุดโอลิมปิก บิเอลซ่าตัดสินใจพักผ่อนด้วยการพาตนเองไปยังโบสถ์โดดเดี่ยว ไร้มือถือ ไร้โทรทัศน์ ทุ่มเทเวลากับการศึกษาหาความรู้ และทบทวนตัวเองต่อหน้าพระพักตร์ของพระผู้เป็นเจ้า

    5. การทบทวนตัวเองเป็นอะไรที่อยากมาก เมื่อคุณต้องละวางอัตตา ละวางทุกสิ่งทุกอย่าง และเผชิญหน้ากับตนเอง และตอบคำถามเพียงข้อเดียวว่าตนเองเป็นใคร อย่างจริงใจที่สุด เพราะนี่คือความซื่อสัตย์ต่อตนเอง

    6. ปู่ของเขาเคยเป็นสภานิติบัญญัติของประเทศ เป็นคนพาเขาข้ามพรมแดนความรู้มาสู่อีกศาสตร์หนึ่ง ทำให้บิเอลซ่าสามารถนำ ความรู้เรื่องอำนาจมาประยุกต์ใช้กับการคุมทีมได้

    7. การบูรณาการความรู้จะพาคุณไปไกลกว่าพรมแดนสาขาเดิมที่คุณเคยไปถึง

    8. การศึกษาเทปการแข่ง และข้อมูลการแข่งของทีมคู่ต่อสู้หลาย ๆ นัด รวมทั้งย้อนกลับไปดูเทปการแข่งขันของตนเองกว่า 20 ครั้ง นี่คือกลยุทธ์ รู้เขารู้เรา ใช่หรือไม่

    9. การมีวินัย โคตรจะสำคัญ

    10. คุณชอบเลือดไหมครับ


    แทน

    30/10/2018

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×