ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเรียนโทริคาบูโตะ

    ลำดับตอนที่ #2 : กฏของห้องเรียนโทริคาบูโตะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      18 ต.ค. 54

    เอาล่ะนักเรียนของข้า นี่คือห้องเขียนกฏ ซึ่งกฏนั้นนักเรียนทุกคนต้องปฏิบัติตาม ไม่เช่นนั้นจะถูกหักคะแนน ตอนนี้คะแนนเริ่มต้นของทุกคนยังอยู่ที่ศูนย์อยู่ ถ้าใครได้คะแนนเยอะก้มีสิทธิ์ต่างๆได้มากมาย เพราะข้าจะต้องการประธานห้องเรียนหนึ่งคนและรองประธานอีกสองคน ซึ่งถ้าใครที่ข้าเห้นว่าเหมาะสม ก็จะแต่งตั้งให้เป็นประธานทันทีแต่ข้าจะถามความสมัครใจเสียก่อน...

    ตอนนี้พวกเจ้าจงมาดูกฏได้แล้ว..

    'กฏของห้องเรียนโทริคาบูโตะ'

    1.ห้ามทะเลาะกันเป็นอันขาดถ้าทะเลาะกันจะถูกส่งตัวไปยังห้องเรียนอื่นทันที

    2.นักเรียนทุกคนต้องตั้งใจเรียนเพราะว่า ผอ.โรงเรียนสายหมอกนั้นจะจัดการแข่งขันระหว่างห้องเรียน ซึ่งจะเป็นตอนไหนก็ไม่มีใครรู้.. เพราะฉะนั้น จงเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา

    3.ผู้ที่สะสมคะแนนได้เยอะ อาจจะไ้ด้เป็นคุณครูประจำห้องคนใหม่และมีนักเรียนเป็นของตนเองก็ได้

    4.ห้ามไปห้องเรียนอื่นที่ไม่ใช่พันธมิตรของเรา ถ้าจะไปจงมาขออนุญาติเสียก่อน มาขออนุญาติได้ที่นี่

    5.ประธานห้องเรียนและรองประธานห้องเรียนต้องช่วยกันดูแลนักเรียนในห้องเรียนนี้

    6.เวลามีการบ้าน ถ้านักเรียนส่งไม่ครบทุกคนจะหักคะแนนประธานหอและรองประธานหอทันที

    7.ประธานหอและรองประธานหอมีสิทธิ์พิเศษกว่าคนอื่นๆคือสามารถไปหอไหนก็ได้โดยไม่ต้องขออนุญาติและจะได้สิทธิ์มีห้องพักพิเศษเหมือนพวกอาจารย์ แล้วก็จะเสนอกิจกรรมต่างๆได้

    กฏของหอข้าก็มีเพียงเท่านี้ ตอนนี้ขอให้นักเรียนทุกคนปฏิบัติตามกฏด้วยล่ะ..

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -




    love em






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×