ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็ผมเป็นหัวหน้านี่นา-Cause I'm boss- :Taichi Chasers:

    ลำดับตอนที่ #1 : ก็เป็นหัวหน้านี่นา~

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 54


    ตอนที่ 1 ก็ผมเป็นหัวหน้านี่นา

            วันนึงในยานTigerพวกราอิพูดคุยกันอย่างสนุกสนานตามประสาผู้ชาย เซน่าที่แอบฟังอยู่รู้สึกอิจฉาอยู่นิดๆ
    “แหม ดีจังเนาะ พูดคุยกันตามประสาผู้ชายกันเนี่ยน่าสนุกเนอะ เราเองก็อยากเป็นผู้ชายเหมือนกันง่ะ เฮ้อ
    เซน่าเดินกลับห้องไปแต่ระหว่างทางก็เจอการด์อักษรจีนตกอยู่จึงหยิบขึ้นมาดู
    “เอ้...การด์นี้มัน... “ผู้ชาย” เหรอ พลังแปลกดีแฮะ ลองใช้ดูดีกว่า...”
    แต่ก่อนที่เซน่าจะลองใช้การด์ จู่ๆก็มีการประกาศเตือนของฮาคุ
    “แย่แล้ว
    !!!!!!!!!!!! ทุกคนเราเจอการด์อักษรจีนอีกแล้วล่ะ” เซน่าตกใจจึงรีบเก็บการด์แล้วไปที่ห้องประชุม
    “แย่แล้วๆ เจอการด์อักษรจีนอีกแล้วอ่าทำยังไงดีๆ” ฮาคุท่าทางลนลาน
    “นี่ๆ มัวแต่พูดแย่แล้วๆอยู่ได้ เจอการด์ก็ไปหาดิ มามัวยืนแฉะอยู่เนี่ยจะเจอมั้ย?”ราอิบ่น
    “มันก็ใช่อยู่หรอกแต่ไอ้ที่แย่กว่านี้มันไม่ใช่แค่เจอการด์หรอกนะ จากที่ดูแล้วที่อยู่ของการด์นี้มันอยู่ในยานนี้เองแหละ”
    “อะไรกัน...อยู่บนยานนี้เองหรอกเรอะ โด่...ห๊า
    !!!!!!!!! อยู่บนยานนี้?” ราอิตกใจ
    “ก็ใช่อะดิ”
    “ก็ดีนะครับ ผมว่าถ้ามันอยู่บนยานนี้เราก็ไปหากันเลยดีมั้ยล่ะครับ?”
    “นั่นดิ
    ! รออะไรอยู่ล่ะ พวกเราไปหากันเลยดีกว่า!” ราอิรีบวิ่งออกไปหาการด์
    “ดะ...เดี๋ยวสิ ราอิ
    !” ฮาคุห้ามไม่ทัน
    “เฮ้อ...แย่แล้ว ต้องเกิดเรื่องอีกแหงๆเลย” ฮาคุถอนหายใจ
    “ทำไมล่ะครับ พวกเราเจอการด์ในยานลำนี้แล้วมันแย่ตรงไหนเหรอครับ?” โตริถาม
    “ก็...ถ้าพวกมังกรรู้ว่ามันอยู่ในนี้ มันมิแห่กันมาเอาการด์กันรึ?”
    “เอ๋...อย่างนี้ก็แย่น่ะสิครับ
    !
    “ก็ใช่น่ะสิ
    ! งั้นพวกนายมายืนแฉะอะไรกันอีกล่ะ! รีบๆไปหาการด์ได้แล้ว ไป๊!” ฮาคุไล่พวกโตริให้ไปหาการด์
    “เอ๊...การด์จ๋าอยู่หนายกันล่ะจ้ะ?” ราอิที่ขมักเขม้นกับการหาการด์อยู่ก็ดันไปป้ะกับเซน่า
    “นี่...เธอ...มาเดินเล่นอะไรอยู่แถวนี้ฟะ?” ราอิถาม
    “แล้วนายล่ะ? มาทำอะไรอยู่แถวนี้?” เซน่าถามกลับ
    “ก็หาการด์อยู่อะดิ ก็เจ้าฮาคุน่ะหาตำแหน่งของการด์เจออยู่ในยานลำนี้เองแหล่ะ เธอก็อย่ามัวยืนอยู่เฉยๆดิ มาช่วยหากันหน่อย”
    “อ๋อ...ที่กำลังหาอยู่ ก็คือการด์นี้ใช่มั้ย?” เซน่าหยิบการด์ขึ้นมา
    “หา
    ! นี่มัน...เธอไปหาเจอที่ไหนอ่ะ?”
    “ก็ในยานนี้เองแหล่ะย่ะ ฉันเห็นมันตกอยู่ฉันก็เลยเก็บไป”

    “เหรอ? การด์อะไรอ่ะ? ขอดูหน่อยดิ๊” ในขณะนั้นเอง จู่ๆยานTigerก็สั่นสะเทือนเหมือนโดนอะไรกระแทก
    แว้ก
    !” ราอิเสียศูนย์จนล้มลงไปกองกับพื้น
    “เป็นอะไรรึเปล่า? ราอิ” เซน่าถาม
    “ม่ะ...ไม่เป็นไร แต่ฉันว่าเจ้าพวกมังกรมันคงรู้ว่าการด์อยู่ในยานของเราแล้วล่ะ”
    และแล้วลางสังหรณ์ของราอิก็ถูกต้อง ซาฮาร่าได้บุกมายังยาน
    Tigerแล้ว
    “อืม...การด์ตัวอักษรฯมันอยู่ในนี้เองเหรอ? โดรัน?”
    “ไม่ผิดแน่คร่าบ มันต้องอยู่ในนี้แน่ๆเลยคร่าบ”
    “แย่จริง ดันมาอยู่ในยานของเจ้าพวกลูกเสือซะได้ แต่ก็ดีเหมือนกัน ถือโอกาสลอบโจมตีพวกมันทีละคนๆเลยดีกว่า แล้วค่อยหาการด์ทีหลัง”
    “ผมว่าเป็นความคิดที่ดีมากๆเลยล่ะคร่าบ” ซาฮาร่ารีบวิ่งเข้าไปในยาน
    Tiger
    “อืม...หายังไงก็หาไม่เจอ โตริ...นายหาเจอยัง?” ทอนฮาถามโตริด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ
    “ยังเลยคร้าบ”
    “แล้วพินอ่ะ”
    “ยังเลย...” ในขณะที่พวกของทอนฮากำลังหาการด์อยู่นั้น ซาฮาร่าก็แอบใช้การด์พลังแห่งเส้นสายมัดพวกทอนฮา
    “ฮึๆๆ อยู่รวมกันเลยนะ แต่น่าเสียดายขาดไป 2 คน แต่ก็ช่างเหอะ พลังแห่งเส้นสายจงปรากฏ...” พลังแห่งเส้นสายได้เลื้อยไปหาพวกของทอนฮาโดยมันเลื้อยไปหาพินเป็นคนแรก
    “เอ๊ะ...อะไรน่ะ?” พินรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมารัดที่ขาของเขา เมื่อก้มลงดูพินก็โดนมัดซะแล้ว
    อ๊า
    !!!!!!!!!!!!!!!!!!” พินร้องด้วยความตกใจ
    “น่ะ...นั่นมันเสียงของพี่พินนี้ครับ” โตริวิ่งไปหาพิน
    “เฮ้ย...รอด้วยสิโตริ” ทอนฮาวิ่งตามไป
    “นี่ๆราอิได้ยินเสียงเหมือนคนร้องมั้ย?”
    “ก็ได้ยินน่ะสิ หรือว่าพวกมังกรมันมาแล้ว”
    “งั้นเราก็ตามไปดูกันเถอะ” เซน่ากับราอิวิ่งตามหาพวกทอนฮาขณะเดียวกันพวกทอนฮาได้เจอตัวพินในสภาพที่พินโดนมัดอยู่
    “เฮ้ย
    ! พิน”
    “พี่พินครับ รอเดี๋ยวนะครับเดี๋ยวผมจะช่วยเดี๋ยวนี้แหละ
    ! พลังแห่งความลื่นจงปรา...” ไม่ทันที่โตริจะใช้การด์ โตริก็โดนหนวดที่รัดพินปัดการด์กับที่รูดการด์กระเด็นออกไปและก็โดนมัดตามพินไปอีกคน
    “เฮ้ย
    ! โตริ!” และแน่นอนทอนฮาโดนมัดไปอีกคนแล้วด้วย
    “ฮึๆๆ เป็นไงบ้างเจ้าพวกลูกเสือทั้ง 3 เอ๋ย”
    “นะ...นี่มัน...ซาฮาร่าใช่มั้ย?”
    “ใช่แล้ว...เอาล่ะ บอกมานะ ว่าการด์อยู่ที่ไหน?”
    “จะบ้ารึไง? พวกเรายังหาการด์ไม่เจอเลยนะ
    !” ทอนฮาตอบซาฮาร่า
    “ไม่จริง
    ! พวกแกโกหกฉันใช่มั้ย?”
    “พวกเค้าไม่ได้โกหกหรอก
    !” เซน่าตอบแทนพวกทอนฮา
    “เซน่า
    !” “พี่เซน่า!” “...”
    “เฮ้
    ! พวกนายไม่เป็นไรใช่มั้ย?” ราอิวิ่งไปหาพวกทอนฮา แต่มิวายโดนมัดไปอีกคน
    “อ้าว
    ! เฮ้ย! ราอิทำไมนายโดนมัดไปอีกคนล่ะ?”
    “ก็คนจะไปรู้มั้ยล่ะ ว่าจะถูกโดนมัดเป็นลูกโซ่แบบนี้อ่ะ” ราอิดิ้นไปดิ้นมาแต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งโดนรัดแน่นขึ้น
    “ยะ...แย่ล่ะสิ เหลือเราแค่คนเดียว...ทำยังไงล่ะเนี่ย?” เซน่าเริ่มเหงื่อตก
    “หึๆๆ เป็นยังไงล่ะแม่หนู การที่ได้เห็นเพื่อนโดนมัดเนี่ย...รู้สึกเป็นยังไงบ้างล่ะ?”
    “หน่ะ...หนอย...ซาฮาร่า ถ้าเธอมัดพวกเค้าแบบนี้เธอคิดเหรอว่าพวกเค้าจะบอกที่อยู่ของการด์น่ะ
    !”
    “ก็แน่สิ ทำไมน่ะเหรอ? ก็ฉันจะใช้วิธีนี้ให้พวกมันบอกที่อยู่ของการด์ยังไงล่ะ
    !” ซาฮาร่าดีดนิ้วทำให้หนวดรัดพวกราอิแน่นขึ้น
    “อ๊า
    !!!!!!!!!!!” “โอ๊ย!!!!!!!!!!” “อื้อ...อึ๊” “อา...อ๊า!!!!!!!”
    “ราอิ
    ! พิน! ทอนฮา! โตริ!”
    “ฮึๆๆ เป็นยังไงล่ะ เอาล่ะฉันรู้นะว่าเธอน่ะเจอการด์แล้ว เอาล่ะรีบส่งการด์มาซะแล้วฉันจะเมตตาเพื่อนๆของเธอ”
    “เซน่า
    ! อย่าส่งการด์นะ ไม่ต้องห่วงพวกเราหรอก!” ราอิตะโกน
    “ตะ...แต่ว่า...”
    “ไม่ต้องแต่
    ! อย่าส่งการด์ให้มันนะเซน่า” ทอนฮาตะโกน
    “อวดดีนักนะ
    !” ซาฮาร่าดีดนิ้วอีกครั้งทำให้หนวดเริ่มรัดแน่นขึ้นจนพวกราอิร้องไม่ออก
    “พวกเรา
    !
    “ฮะๆๆ เป็นยังไง ผลของการอวดดีน่ะ เอาล่ะฉันจะให้เวลาเธอตัดสินใจประมาณ...5วิ ดีมั้ย?”
    “หนอย...” เซน่าโกรธจนตัวสั่น ส่วนซาฮาร่าก็เริ่มนับ
    “1.....2.....3.....4...”
    “ก็ได้ๆ ฉันตัดสินใจแล้ว
    !
    “งั้นรึ? งั้นก็บอกมาว่าจะให้หรือไม่ให้?”
    “โอเค...ฉันให้การด์กับเธอก็ได้...”
    “เซน่า...”
    “แต่ว่าฉันไม่ได้ให้ง่ายๆหรอกนะ เราต้องสู้กัน
    ! ถ้าเธอชนะฉันจะให้การด์เธอ แต่ถ้าเธอแพ้เธอต้องปล่อยพวกราอิแล้วกลับไป โอเคมั้ย?”
    “ฮึๆๆ สุดท้ายก็มาอีหรอบนี้ แต่ก็เอาเถอะ...ยังไงฉันก็ได้เปรียบเธออยู่แล้ว แต่ฉันเกรงว่าสู้กันในนี้จะไม่ถนัด ฉันว่าเราออกไปสู้ข้างนอกดีกว่านะ”
    “ก็ได้ ราอิ พิน ทอนฮา โตริ รอก่อนนะ เดี๋ยวฉันมา”
    “สู้ยัยป้านั่นให้ได้นะ เซน่า
    !!!!!!”
    “อื้อ
    !” เซน่าวิ่งตามซาฮาร่าไป

            ด้านนอกของยานTigerเซน่าได้มาต่อสู้กับซาฮาร่าตามที่เธอเองได้ท้าเอาไว้
    “ฮึๆๆ พร้อมรึยังล่ะ?”
    “แน่นอนอยู่แล้ว
    !
    “ดี...พลังแห่งเส้นสายจงปรากฏ
    !” ซาฮาร่าเริ่มเปิดเกมโดยการใช้พลังแห่งเส้นสายกับเซน่า
    “ไม่มีทาง
    ! พลังแห่งความลื่นจงปรากฏ!” เซน่าแก้ทางโดยใช้พลังแห่งความลื่นทำให้พลังแห่งเส้นสายไม่สามารถรัดเซน่าได้
    “เป็นไปได้ไง
    !? แกไม่น่าจะมีพลังนั่นนี่!”
    “นี่เธอลืมไปแล้วเหรอ? ว่าเธอน่ะปัดไอ้เจ้าสิ่งนี้ออกจากโตริ ฉันก็เลยขอยืมมาใช้หน่อยยังไงล่ะ
    !”
    “หนอย แสบนักนะ...”
    “เอาล่ะตาฉันบ้างล่ะนะ
    ! พลังแห่งต้นไม้จงปรากฏ!” เซน่าปีนขึ้นต้นไม้เพื่อจะโจมตีซาฮาร่าจากที่สูง
    “หนอย...เจ้าเด็กไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง
    ! แกรู้มั้ยพลังของฉันไม่ได้มีแต่การด์อย่างเดียวหรอกนะ!” ซาฮาร่าชักดาบฟันไปที่ต้นไม้ของเซน่า
    “ย่ะ...แย่แล้ว
    ! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!!!!” เซน่าตกลงจากที่สูงหลังกระแทกทำให้เซน่าต้องบาดเจ็บ
    “ฮึๆๆ อะไรก๊าน เปิดเกมไม่ทันไรก็มีแววว่าจะแพ้ยังงั้นเหรอ? นี่แหล่ะน๊า ผลของการไม่เคารพผู้ใหญ่ เอาล่ะ
    ! ส่งการด์มาได้แล้ว!”
    “เชอะ
    ! ฉันยังไม่ได้บอกว่าจะขอยอมแพ้ซะหน่อย ฉันน่ะมีไพ่ตายในเกมนี้อยู่แล้ว!”
    “อะไรน่ะ
    ! นี่การด์ใหม่เรอะ?”
    “ก็ใช่น่ะสิ
    ! พลังแห่งผู้ชายจงปรากฏ!” เซน่ารูดการด์ทำให้เกิดแสงสว่างจ้าออกจากตัวเซน่า
    กรี๊ดดดดดดดดดด
    !!!!!!!!!!!!! เซน่ากรีดร้องด้วยความตกใจ
    “นิ...นี่มันแสงอะไรกันเนี่ย แสบตาชะมัดเลย
    ! อ้ะ...อ๊าย!” ซาฮาร่าทนความสว่างของแสงไม่ได้ทำให้ต้องรีบถอนตัวออกจากบริเวณนั้น”
    “หน่ะ...หนอยฝากไว้ก่อนเถอะ เจ้าพวกลูกเสือ คราวหน้าฉันไม่พลาดแน่
    !” ซาฮาร่านั่งยานหนีไปด้วยความเจ็บใจ
    ทางด้านพวกราอิที่โดนมัดอยู่ก็เห็นแสงเช่นเดียวกับซาฮาร่าจนหนวดที่รัดพวกราอิอยู่นั้นคลายออกจนพวกราอิออกจากหนวดได้
    “หนะ...นั่นแสงอะไรน่ะ?”
    “สว่างจังเลยคร้าบ นี่ตกลงพี่เซน่าหรือซาฮาร่าเป็นฝ่ายได้เปรียบกันเนี่ย?”
    “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน...” แสงจากตัวเซน่าค่อยๆหรี่ลงๆแล้วก็หายไป พวกราอิจึงตามลงไปดู
    “เซน่า
    !!!!!!!” ราอิตะโกนเรียกแต่แล้วพินก็เห็นเซน่านอนสลบอยู่บนพื้น
    “ราอิ...นั่นเซน่านี่นา” พินกระตุกชายเสื้อราอิ
    “อ้ะ...จริงด้วย
    ! เซน่า! เป็นอะไรรึเปล่า?” ราอิวิ่งเข้าไปหาเซน่า เมื่อราอิพลิกตัวเซน่าขึ้นก็ต้องตกใจ...
    เมี้ยววววววววววววววววว
    !!!!!!!!!!!!!!!
    “เป็นอะไรราอิ? ร้องเป็นแมวไปได้?” ทอนฮาถาม
    “ทะ...ทอนฮา ผะ....ผู้ชายคนนี้...คะ...ครายอ่า?” ราอิชี้ไปที่เซน่าแต่เซน่าก็ตื่นพอดี
    “ฮ้าว...เกิดอะไรขึ้นเนี่ย? อ้าว? ทุกคนมีอะไรเหรอ?” เซน่างงที่พวกราอิทำหน้าเหมือนเห็นผียกเว้นพินคนเดียว
    “นะ...นายเป็นใครน่ะ?...นายเป็นพวกเดียวกับพวกมังกรใช่มั้ย? นายเอาเซน่าไปซ่อนไว้ไหน? ทำไมนายต้องแต่งตัวเหมือนเซน่าด้วย? แล้วทำไมนายถึงหน้าเหมือนเซน่า? แล้วทำไม...อะจ๊าก
    !!!!!!!!” ราอิโดนเซน่าเบิ้ดกะโหลก
    “ไอ้บ้า
    ! เอ๊งจะยิงคำถามเป็นชุดทำไมฟะ? ก็ตูน่ะแหล่ะเซน่า!
    “ไม่จริง
    ! ถ้าเซน่าเป็นผู้ชายหน้าตาคงไม่หล่อยังงี้หรอก บอกมานะว่านายเป็น…
    “วื้ด...” เสียงเซน่ายกเท้าขึ้นหมายจะถีบราอิให้กระเด็น
    “มะ...ไม่ตอบก็ไม่เป็นไรกั๊บ ป๋มรู้แจ้งเห็นชัดหมดแล้วล่ะกั๊บ” ราอิหยุดยิงคำถามใส่เซน่า
    “ขอถามหน่อยนะครับ คือว่าถ้าคุณเป็นพี่เซน่าจริงๆทำไมคุณถึงได้เป็นผู้ชายล่ะครับ?”
    “คือว่า ตอนที่สู้กับซาฮาร่าน่ะฉันใช้การด์อักษรฯซึ่งมันก็คือการด์ที่เรียกว่าผู้ชาย”
    “หา
    ! มีการด์แบบนี้ด้วยเรอะ?” ราอิตกใจ
    “ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ฉันเห็นมันตกอยู่ในยานนี้ก็เลยนึกว่ามันต้องเป็นของใครคนใดคนหนึ่งแน่ๆ แต่ก็น่าตกใจนะที่มันเป็นการด์ใหม่ที่พวกนายกำลังหาอยู่”
    “เอ่อ พี่เซน่าครับผมคิดว่าถ้าพี่อยากกลับเป็นผู้หญิงพี่ก็รูดการด์นั่นอีกซิครับ”
    “เออ นั่นดิ” เซน่ารูดการด์ผู้ชายอีกครั้งนึง
    “พลังแห่งผู้ชาย จงปรากฏ
    !!!!!!!!!!!” สิ้นเสียงของเซน่า ก็ไม่มีอะไรใดๆเกิดขึ้น
    “ฟิ้ว....”
    “มะ...ไม่เห็นมีอะไรเลยอ่า...”
    “เอ๋า...สงสัยว่าถ้าอยากกลับเป็นผู้หญิงสงสัยต้องหาการด์ผู้หญิงแล้วล่ะคร้าบ...”
    “ช่างเหอะ...โตริ...”
    “ทำไมล่ะครับ? พี่เซน่า?”
    “ก็เพราะฉันน่ะมีเหตุผลส่วนตัว” คำตอบของเซน่าทำให้ทุกคนเงียบกริบ
    “โอ๊ย...ช่างเหอะๆ รีบกลับยานไปได้แล้ว ฮาคุรออยู่นะเฟ้ย
    ! เอางี้ ใครขึ้นช้าก็เหมาเวรสัปดาห์นี้เลย โอเคมั้ย?”
    “ห๊า...ไม่ยุติธรรมนิ” ราอิเซ็ง
    “ถ้านายไม่อยากเหมาเวรก็รีบวิ่งซะนะ ราอิคุง” เซน่าวิ่งไปก่อน ตามด้วยพิน ทอนฮาและโตริ ส่วนราอิก็รีบวิ่งตาม
    “รอด้วยดิ๊” ท้ายแล้วราอิก็ต้องเหมาเวรตามเคย...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×