หน้าที่ 1 , 2
 
14 พ.ย. 61
80 %
21 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
51
จาก 51 คน 
 
 
ไม่มาไม่ได้เดี๋ยวป๋าเหน่น้อยใจค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.พ. 55
มาถึงน้องสุดท้องในบรรดา 3 แฝดนรก เอ๊ย!! แฝดว่านมหา ของตระกูล "ฟาเบรกาส วงศ์บุษบา"ที่ดูท่าแล้วจะแสบสันต์กว่า 2 หนุ่มคนพี่อย่างพี่มหาโชคและพี่มหาลาภ ก็แหมๆ ป๋าเหน่ของรีดเดอร์เนี้ยชอบทำตัวน่ารัก น่าอ้อน teen ใส่บรรดาพี่ๆอยู่เป็นประจำ เรียกเสียงกรี๊ด เรียกเสียงฮา และเรียกน้ำตาเพราะฮาจนน้ำตาเล็ดจากรีดเดอร์สาวๆเป็นประจำตั้งแต่สมัยวัยรุ่น(เรื่องพี่พีท+แม่หนูเดซี่)แล้ว เรียกได้ว่า ป๋าเหน่ของรีดเดอร์เป็นสีสันของครอบครัวเลยก็ว่าได้ คราวนี้มาถึงป๋าเหน่รับกรรม เอ๊ย!! มาเจ๊อะบุพเพอาละวาดที่ดลบันดาลชักพาให้แม่หนูงามระยับมาเป็นคู่ชู้ชื่นของป๋าเหน่ที่กลับมาคราวนี้หนูงามระงับเปลี๊ยนไป๋จนป๋าเหน่ตะลึง!!..ตะลึง!! O_O งานนี้ก็สนุกซิคะคู่ปรับเก่ามาเจอกันงานนี้มีแต่ความมันแน่นอนค่ะรีดเดอร์กล้าเอาหัวไรเตอร์ "ทักษาวารี" เป็นประกันค่ะ 5555+
     
 
ใครแต่ง : มิรา / Miracle
15 ก.ย. 64
80 %
77 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
41
จาก 42 คน 
 
 
ความเกรียนคุณอัลเล็นและคุณแอนเดรียนชิดซ้ายเมื่อมาเจอผู้ชายที่ชื่อ "โลแกน" O_O

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มี.ค. 55
เฮ้อ...ไรเตอร์ที่รักคะ? เรื่อง"ลวงร้ายร่ายรัก"เนี้ยจะเป็นเรื่องที่ "อภิมหาดราม่า"ของไรเตอร์เลยหรือเปล่าคะ? เพราะพระเอกของเรื่องที่ชื่อ "โลแกน" นั้นแหละค่ะที่ทำให้รีดเดอร์คิดแบบนั้น ก็ดูจากระดับความเกรียนนั้นฉายแววมาตั้งแต่เด็กๆตั้งแต่เรื่อง "โซ่รักมาเฟีย" ขนาดหนูลิลี่ซึ่งเป็นน้องสาวคลานตามกันมาแท้ๆ โลแกนยังไม่วายเกรียนใส่ o_O พอมาเรื่อง "ปราการรักมาเฟีย" ระดับความเกรียนของโลแกนยิ่งฉายแววชัดมาขึ้นแล้วคนที่รับกรรม เอ๊ย!! รับไปก็เป็นหนูลอเรนน้องสาวบุญธรรม โอ้แม่เจ้า!!ก็คิดตามซิคะว่า ขนาดหนูลอเรนยังแบเบาะไม่รู้เรื่องรู้ราวยังเจอฤทธิ์เดชพี่แกเข้าไปซะ ตอนที่โลแกนเล่นซ่อนแอบกับหนูลิลี่แล้วไปหลบที่ห้องนอนหนูลอเรน >>> "เงียบเดี๋ยวนี้ ยัยเด็กไม่มีบ้าน!" พอโตมาอีกนิด โลแกนเป็นหนุ่ม 18 >>>"เมื่อไหร่ เธอจะไปให้พ้นหน้าฉันซะที ลอเรน" อู้ววว ระดับความเกรียนของโลแกนมาจากสมการความเกรียน คุณอัลเล็น+คุณแอนเดรียน=โลแกน สมแล้วที่หนูลอเรนตั้งฉายาว่า "พี่ชายปิศาจ" แต่รีดเดอร์ว่าเปลี่ยนจากชื่อโลแกนมาเป็นโลเกรียนก็ดีเหมือนกันนะเออ จะว่าไปความโชคดีของหนูลอเรนที่ได้คุณอัลเล็นและหนูยิหวารับมาเลี้ยงดูก็แฝงด้วยความโชคร้าย(รึป่าว?)ที่ต้องมาเจอพี่ชายบุญธรรมจอมเกรียนอย่างโลแกน หนูลอเรนเป็นนางเอกที่น่าสงสารจากสมการนางเอกสุดรันทดของไรเตอร์มิรา หนูหวันยิหวา+หนูออมขวัญ=หนูลอเรน O_O เรื่องนี้คงไม่พ้นความเศร้าเคล้าน้ำตาท่วมหน้าจอแน่ๆเลยค่ะ ก็แหมๆ ฉากแรกตอนท้ายที่ไรเตอร์ทิ้งระเบิดไว้ก่อนจบทำให้รีดเดอร์ลุ้นค้างว่าชะตากรรมของหนูลอเรนจะเป็นยังไงต่อซิคะ? เฮ้อ...กว่าจะจบเรื่องหนูลอเรนของรีดเดอร์จะเป็นยังไงหนอ? ความเกรียนของโลแกนนั้นมีอะไรแอบแฝงหรือปล่าวน้า ถึงได้ทำกับหนูลอเรนแบบนั้น? คำโปรยของไรเตอร์ทำให้รีดเดอร์อยากจะเถียงโลแกนใจจะขาด "ลองหนีสิ ฉันจะตามเธอให้สุดล้าฟ้าเขียว และจะทำลายความสุขของเธอให้ย่อยยับ" O_O ตอนที่หนูลอเรนเจอโลแกนคงจะมีความสุขมากๆเลยเนอะ สงสัยกว่าจะจบเรื่องรีดเดอร์ต้องเข้าออกๆ โรงพยาบาลแน่ๆค่ะ ก็ความดันของรีดเดอร์คงพุ่งปรี๊ดเพราะความเกรียนของโลแกนนั้นแหละค่ะ สู้ๆนะคะไรเตอร์ รีดเดอร์จะตามมาหลอกหลอน เอ๊ย!! ตามมาให้กำลังใจเสมอๆค่ะ ^_____^
     
 
3 ธ.ค. 65
80 %
55 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
39
จาก 42 คน 
 
 
"การรอคอยที่นานแสนนาน ได้สิ้นสุดลงแล้ว" คาร์รีมจ๋า

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 27 มิ.ย. 54
กรี๊ดดดดดด!!!! ในที่สุดเวลาแห่งการรอคอยของยัยจิ๊บก็สิ้นสุดซะทีหลังจากที่นั่งรอนอนรอสุดที่เลิฟอย่างคาร์รีม อิอิ งานนี้ยัยจิ๊บยอมแปลงร่างอวบๆเป็นนางวันทองสองใจค่ะ ยอมให้ชาวบ้านต่างรุมประณามว่าเป็น(นาง)พระยาเทครัวรวบหัวรวบหางทั้งพี่(ป๋านาซิม)และน้อง(คุณชายคาร์รีม) ขอสารภาพตามตรงเลยนะคะว่าตอนที่คาร์รีม(อิมเมจเดิม) โผล่ไปในเรื่อง"อุบัติกับดักซาตาน" จิ๊บก็ยังรู้สึกเฉยๆกับตัวละครตัวนี้(คาร์รีม)อาจเป็นเพราะตอนนั้นกำลังหลงป๋าอย่างหัวปักหัวปำก็เป็นได้ แต่พอพี่กุ้งเอาตาแกนดี้หวานใจยัยจิ๊บมาเป็นอิมเมจคาร์รีมอีกแล้วแบบนี้ยัยจิ๊บจะไปไหนรอดล่ะคะ 555+ อยากจะรู้จังว่าความหื่นของคาร์รีมจะหื่นได้โล่ห์เหมือนกับป๋าไม๊หนอ? แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะเป็นพี่น้องกันความหื่นคงจะไม่ทิ้งแถวอ่ะเนอะ สโลแกนของคาร์รีมก็แรงใช่ย่อย "ผู้หญิงคือของเล่นยามเหงาและเขาก็ไม่คิดเก็บใครไว้ทำพันธุ์" โอยๆๆ แรงอ่ะคาร์รีมขาาาา แรงสมกับเป็นลูกชายแม่กุ้งจริงๆ แรงๆแบบนี้อยากจะรู้จังว่าหนูรินจะมีวิธีการยังไงจัดการกับผู้ชายที่ชื่อ" คาร์รีม"หนอ? ((ถ้านึกไม่ออกมาปรึกษา ยัยจิ๊บได้นะคะ))) ส่วนตาสามาลย์ เอ๊ย!! ตาจามาล หลังจากที่ไม่รู้ว่าจับพลัดจับพลูมาอยู่กับคุณชายได้ยังไง (หรือยัยจิ๊บพลาดตอนไหนไปเนี้ย?)ท่าทางหนุ่มคนนี้อะไรๆก็ดูจะเป็นความลับไปหมด นามสกุลก็เป็นความลับทั้งทำตัวลึกลับ (เป็นผู้ชายที่น่าค้นหา อิอิ) แล้วนานไม๊กว่าพ่อจามาลจะเปิดเผยความลับให้สาวๆได้รู้คะ? 555+ คนสุดท้าย ลาติฟาห์ หญิงสาวผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ท่าทางจะเป็นหญิงสาวที่น่าสงสารนะคะ เฮ้อ!! อย่าให้เศร้าเคล้าน้ำตามากนะคะ เพราะสาวหื่นอย่างยัยจิ๊บไม่ค่อยชอบอารมณ์เศร้าสักเท่าไหร่ค่ะคนฮาม ตอนนี้ก็ได้แต่ปูเสื่อกางเต็นท์นอนรอนิยายเรื่องนี้ที่จะออกมาให้สาวหื่นอย่างเราๆเลือดกำเดาพุ่ง น้ำหมากกระจาย น้ำลายไหลย้อย ตามสไตล์ไรเตอร์กุ้ง รับรองงานนี้ยัยจิ๊บจะเกาะติดความเคลื่อนไหวไม่ให้พลาดซักกะตอนเดียวค่า เพราะฉะนั้น คนฮามขารีบๆจิ้มๆนะคะ เพราะสาวหื่นรอเลือดกำเดาพุ่งค่ะ งานนี้เลือดสำรองรอเพียบไม่ต้องกลัวเลือดหมดตัวค่ะ สู้ๆนะคะพี่กุ้ง จะคอยเป็นอีก 1 กำลังใจให้พี่กุ้งเสมอๆค่ะ รักนะคะคนดีของฉัน จุ๊บๆๆ ^3^
     
 
ใครแต่ง : มิรา / Miracle
15 ก.ย. 64
80 %
87 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
34
จาก 34 คน 
 
 
ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหวนะเออ >////

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.พ. 55
"ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว เธอใช่ไหมเป็นคนผลักฉัน" ปกติเพลงนี้พี่จะร้องก็ต่อเมื่อเจอพระเอกนิยายที่ถูกใจ แต่มารอบนี้พี่ต้องเปลี่ยนมาร้องให้หนูวีวี่แล้วนะเออ ก็แหมๆหนูวีวี่ออกจะสดใส น่ารัก น่าฟัด น่าหยิกแบบนี้จะไม่ได้รีดเดอร์อดใจตกหลุมรักได้ยังไงกันนะเออ หนูวีวี่น่ารักมากเป็นสีสันของนิยายเรื่องนี้ อ่านไปยิ้มไป โอ้ย!! รีดเดอร์มีความสุขค่ะ ยิ่งตอนที่ 2 สาวหนูน้ำหนาวกับหนูวีวี่รวมตัวอยู่ด้วยกันล่ะก็ ความสนุกก็จะเกิดขึ้นทันทีค่ะ เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของหนูวีวี่ก็ตอนเรียก หนูน้ำหนาวเป็น นะนะนะน้ำหนาว ทำให้ตอนนี้รีดเดอร์เรียกหนูน้ำหนาวเป็น นะนะนะน้ำหนาวตามระเบียบเรียบร้อยโรงเรียนหนูวีวี่แล้วค่ะ อร๊ายย!! รีดเดอร์ลืมคุณวิลได้ยังไงกันเนอะ รีดเดอร์ชอบการแสดงออกของคุณวิลที่เวลาอยู่กับหนูวีวี่ก็เป็นอีกเวอร์ชั่นหนึ่งที่แตกต่างกับตอนที่อยู่กับคนอื่นๆ แหะๆ คุณวิลบอสจอมโหดของ นะนะนะน้ำหนาว รีดเดอร์อยากรู้จังว่าจริงๆแล้วหนูวีวี่เป็นอะไรกับคุณวิลกันแน่ ต้องติดตามกันต่อไปนะเออ ไม่มีตอนไหนที่รีดเดอร์ไม่อ่านไปยิ้มไปค่ะ ไม่ผิดหวังจริงๆนะเออกับนิยายของไรเตอร์ที่ชื่อ "มิรา" สู้ๆนะคะ ^_______^
     
 
10 ธ.ค. 64
80 %
41 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
30
จาก 31 คน 
 
 
เรื่องนี้ดราม่าจริงๆหรอคะ???

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.พ. 55
"เรื่องนี้ดราม่าจริงๆหรอคะ?" เป็นคำถามที่ค้างคาต่อมหื่นเอ๊ย!ต่อมอยากรู้ของรีดเดอร์ตั้งแต่อ่านตอนที่2ของเรื่องค่ะ ก็ตอนที่อ่านบทนำรีดเดอร์ยังเสียน้ำตาให้กับหนูบัวอยู่เลยที่ต้องมาเผชิญชะตากรรมที่น่าสงสารโดนพี่โชคเมายาดองขืนใจ แถมยังต้องมาแท้งลูกด้วยฝีมือใครก็ไม่รู้อีก แต่!พอหนุ่มๆ 3มหาออกมาแบบเต็มตัวและน้องเฟียซผีน้อยลูกชายพี่โชคออกมาเท่านั้นแหละ คำว่า"ดราม่า"หายวับไปไหนก็ไม่รู้ มีแต่ความฮาเข้ามาแทนที่ซะงั้น สมกับชื่อ "ม่านรักลวงใจ"จริงๆค่ะ ลวงให้คิดว่าดราม่าแต่ก็นะ ทักษาวารีต้องรั่วต้องฮาหงายท้องเท่านั้นถึงจะเป็นตัวจริงเสียงจริง เฮ้อ...รีดเดอร์ก็ต้องตามเกาะติดปฏิบัติการ"ง้อเมีย" ของมาเฟียเสือยิ้มยากอย่างพี่โชคว่าจะทำการสำเร็จหรือไม่?ผ่านมาตั้ง 10 ปีไม่ได้เจอะไม่ได้เจอหน้ากันด้วยแต่!! รีดเดอร์อยากฟาดหัวพี่โชคที่ไปถามหนูบัวว่า"เธอฆ่าลูกของเราเหรอ?" อร๊าย!เป็นคำถามที่ใจร้ายมากยากแน่ๆการง้อเมียอ่ะพี่โชค
     
 
8 เม.ย. 55
80 %
19 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
25
จาก 25 คน 
 
 
เป็นนิยายที่อ่านแล้วเหนื่อยค่ะ o_O ???

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 1 ม.ค. 55
เฮ้อ...สุดๆค่ะ อ่านเรื่องราวของท่านสารวัตรองค์อาตม์ผู้เที่ยงตรงไม่รับสินบนใต้โต๊ะแต่ถ้าบนเตียงถนัด อู้ว..O_O กับนางสาวพญาหมอนพเวอร์ชั่นผู้หญิงยังไงยังงั้นก็แหมๆวีรกรรมของคุณเธอเนี้ยเด็ดดวงไม่น้อยหน้าพี่ชายอย่างหมอนพซิคะ เป็นนิยายที่รีดเดอร์อ่านแล้วทั้งทรมานและก็เหนื่อยมากที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาก็ว่าได้ อาจจะพอๆกับเรื่องของหมอนพกับหนูน้ำเอก(((แต่...แต่รีดเดอร์ไม่ได้อ่านเรื่องนั้นตั้งแต่ต้นค่ะ555+(คุณไรเตอร์อย่างอนเค้านะ >,;< ถึงบอกไงคะว่า เรื่องนี้เป็นนิยายที่อ่านแล้วทรมานอ่านแล้วเหนื่อยถ้าไม่นับเรื่องของหมอนพ อึ้งด้วยค่ะ อึ้งมุกแต่ละมุก วลีเด็ดแต่ละคำที่คุณไรเตอร์ช่างจะค้นคิดมาให้รีดเดอร์อ่าน เช่น วิสามัญฆาตกาม แถมคำแปลที่...ต้องยกนิ้วให้ค่ะ เพราะอ่านแล้วเห็นภาพชัดเจน เป็นนิยายอีกเรื่องที่ทำให้รีดเดอร์คนนี้หันมาอ่านนิยายในเว็บนอกจากนิยายในหนังสือค่ะ 555+ >/////< สัญญาค่ะคุณไรเตอร์ว่ารีดเดอร์คนนี้จะเกาะติดพี่อาตม์ไม่ยอมปล่อยไม่ยอมถอยจนกว่าจะจบเรื่องค่ะ พลาดได้ไงค่ะพระเอกไม่หื่น(น้อย)แบบนี้ สู้ๆนะคะคุณไรเตอร์ \\^O^//
     
 
28 ก.ค. 56
80 %
17 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 24 คน 
 
 
มารอลงอ่างกับเสี่ยลาภค่ะ >

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 26 ก.พ. 55
(((ป๊าบๆๆๆ)))เสียงรีดเดอร์ตบเตียงรออ่านเสือยิ้มยากตัวที่2ค่ะ เห็นคำโปรยที่ไรเตอร์เอามายั่วเรียกน้ำย่อยหื่นๆของรีดเดอร์แล้วอยากลงอ่างกับเสี่ยลาภค๊าาาา " เธอต้องบริการฉันคนเดียว ถ้าเธอฝืนคำสั่งออกไปรับแขก ฉันจะสั่งให้คนฆ่าไอ้แขกคนนั้นทิ้ง" o_O ก็แหมๆอากาศช่วงนี้กำลังร้อนน่าลงอ่างเสียด้วย รีดเดอร์เลยต้องมาลงหลักปักฐานปักป้ายรอให้เสี่ยลาภมาช่วยดับร้อนของรีดเดอร์วิคะ (เกี่ยวกันไม๊เนี้ย 55+) เอาเป็นว่างานนี้รีดเดอร์ไม่พลาดที่จะเกาะติดสถานการณ์ข้างๆอ่างของเสี่ยซึ่งเป็นธุรกิจที่เสี่ยโดนน้องชายตัวดีที่ชื่อป๋าเหน่มัดมือชกให้ทำเนอะ อยากรู้จังว่าเสี่ยลาภจะ หื่น หวง หึง ไม๊หนอ? ไม่น่าถามเสี่ยลาภลูกครายย แต่ที่แน่ๆรีดเดอร์เรื่องเดียวที่หนีไม่พ้นก็เรื่อง "ความฮา" ก็ๆๆนิยายเรื่องนี้ไรเตอร์ชื่ออะไรล่ะคะ? ทักษาวารีชื่อนี้มีแต่ความฮา กร๊ากกกกกกกกกกก
     
 
ใครแต่ง : มิรา / Miracle
15 ก.ย. 64
80 %
81 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 25 คน 
 
 
เพราะคำโปรยที่สะดุด(ใจ) ทำให้ต้องหยุดอ่าน ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ธ.ค. 54
ก่อนอื่นขออนุญาตแทนตัวเองว่าพี่นะคะ พี่ขอสารภาพด้วยเกียรติของยุวกาชาดรุ่นใหญ่ว่า พี่เพิ่งจะเคยอ่านนิยายของมู่เรื่อง "บัญชาหัวใจมาเฟีย" เป็นเรื่องแรก ไม่ว่าจะอ่านทางเว็บหรือทางหนังสือ(อย่าเพิ่งโกรธพี่นะ) เพราะปกติแล้วพี่จะอ่านนิยายในเว็บน้อยมากถึงไม่อ่านเลย แต่ที่มีโอกาสมาอ่านคุณแอนเดรียนเพราะ.....เพราะรูปการ์ตูนจากนิยายเรื่องนี้ค่า แหะๆ เพราะพี่สงสัยไงว่า"ทำไมรูปกับชื่อเรื่องมันช่างสวนทางกันอ่ะ"(เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ) ก็เลยลองเข้ามาดูซะหน่อย แล้วก็มาสะดุดหัวทิ่มกับคำโปรยที่ "แรงมาก" กับประโยคที่ว่า "อย่าแตะตัวฉัน ห้ามกอดฉันห้ามส่งเสียงใดๆ ในตอนที่เรารักกันแล้วก็อย่าลืมทานยาคุม…แค่นี้เธอทำได้ใช่มั้ย ออมขวัญ!!" O_O โอ้แม่เจ้า!!! พระเอกคนนี้จะแรงไปไหน? ที่เห็นว่าแรงในคำโปรยแล้วยังไม่เท่าที่เข้ามาอ่าน 4 ตอนรวด โอ้มายก๊อด!!! คุณแอนเดรียนคะ จะเกรียนเอาโล่ห์หรอคะนั้น? ผู้ชายอะไร......สุดๆค่ะ(ช่องว่างไปเติมกันเองนะคะ หรือว่าพี่เว้นช่องให้น้อยไปไม๊คะ? ^^) พี่ไม่รู้จะให้คำจำกัดความกับผู้ชายคนนี้ยังไง ขนาดแค่ 4 ตอนที่อ่านมาเนี้ยคำจำกัดความที่ว่า "เจ้าชายน้ำแข็ง" มันยังดูเบาๆไปนะคะ เฮ้อ.....ส่วนหนูออมขวัญเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมาก ต้องมาเผชิญกับผู้ชายที่เกรียนขั้นเทพอย่างคุณแอนเดรียน กว่าจะจบเรื่องหนูออมขวัญของพี่จะบอบช้ำขนาดไหนหนอ ก็ 4 ตอนที่ผ่านมาเนี้ยหนูออมขวัญก็โดนมาไม่ใช่น้อยเลย
ทั้งโดนจากคำพูดและการกระทำต่างๆนาๆ เล่นเอาซะหนูออมขวัญหวาดผวาทุกครั้งที่เจอคุณแอนเดรียน เฮ้อ...งานนี้ก็ต้องรอเกาะติดสถานการณ์กันต่อไปค่ะ บอกตรงๆเลยนะคะว่าพี่อ่านไปหงุดหงิดไปเพราะความเกรียนของคุณแอนเดรียนแหละค่ะ แต่!!!พี่ก็จะอ่านต่อไปค่ะ อยากจะรู้ว่า หนูออมขวัญจะมีวิธีการรับมือคุณแอนเดรียนอย่างไร? จะสู้ไหวไม่ไหวหรือเปล่า? เฮ้อ...ยิ่งอ่านก็ยิ่งสงสารหนูออมขวัญค่ะ T^T
ปล. >>>> โดยส่วนตัวของพี่...พี่ชอบนะคะพระเอกแบบคุณแอนเดรียน O_O
ปล.2 >>> Rin' - Merry Christmas Mr. Lawrence เพราะมากๆค่ะ ฟังแล้วทำให้พี่เห็นภาพของหนูออมขวัญชัดมากขึ้นค่ะ
ปล.3 >>> สัญญาค่ะว่าจะไปตามสอย พี่น้องวิกเกอร์ 2 เล่มแรกค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  มนตร์สวาทนาคา
ใครแต่ง : ณัฏฐวิตรา
24 มี.ค. 63
80 %
151 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
23
จาก 24 คน 
 
 
" ต่างจากที่คิดและจินตนาการเอาไว้ค่ะ" ^^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 มี.ค. 55
ครั้งแรกที่ได้เห็นชื่อเรื่อง "มนตร์สวาทนาคา" ของพี่ยุ้ย จิ๊บตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะไม่อ่านค่ะ อร๊ายยย!!!! พี่ยุ้ยอย่าเพิ่งงอนจิ๊บนะคะ จิ๊บมีเหตุผลค่ะ เพราะปกติจิ๊บจะไม่ชอบนิยายแนวพีเรียด แนวย้อนยุค อาจจะเป็นเพราะภาษาด้วยทำให้จิ๊บมีความคิดส่วนตัวว่าอ่านยากเข้าใจเรื่องยากเลยเป็นเหตุผลที่ไม่ชอบอ่านนิยายแนวนี้สักเท่าไหร่ จิ๊บชอบอ่านนิยายแนวปัจจุบันมากกว่าค่ะ ^^ แต่พอได้ลองมาอ่านเจ้าชายทัตธรและน้องอ้อนตอนแรกแล้วหลังจากที่พี่ยุ้ยอัพให้สาวๆอ่านมาได้ประมาณ 4 ตอน ทำให้........ทำให้จิ๊บอ่านรวดเดียว 4 ตอนติดกันเลยค่ะ เนื้อเรื่องต่างจากที่จิ๊บจินตนาการไว้ล่วงหน้ามากถึงมากที่สุด เรื่องนี้จะออกกึ่งๆพีเรียดผสมปัจจุบันทำให้อ่านง่าย ภาษาที่พี่ยุ้ยใช้ก็สละสลวย ยิ่งกลอนแต่ละบทที่พี่ยุ้ยแต่งขึ้นมาด้วย อ่านแล้วนั่งยิ้มตาหวานเพราะความเคลิ้มค่ะ จนตอนนี้ทำให้จิ๊บเป็นเหมือนรีดเดอร์อีกหลายๆคนที่ตกหลุมรักที่เจ้าชายได้ขุดดักสาวๆเอาไว้ค่ะ ก็แหมมมม ทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อลากกระชากใจสาวๆ ดวงตาที่สะกดให้สาวๆละลายกลายเป็นน้ำทุกครั้งที่เผลอจ้องตา แถมท้ายด้วยวาจาคารมของเจ้าชายที่สาวๆคนไหนได้ฟังก็ต้องยอมสยบอยู่อ้อมอกเจ้าชายทัตธรแหละค่ะ (((ถ้าไม่กลัวว่านิยายของพี่ยุ้ยจะมีปัญหา จิ๊บอยากจะลงไปแข่งช่วงชิงเจ้าชายทัตธรกับน้องอ้อนและนางมณีสรเลยล่ะค่ะ >////< ))) เฮ้อ....แต่ความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ก็ต้องมีอุปสรรคอันใหญ่หลวงมาก นั้นก็คือเรื่อง "ชาติกำเนิดที่ต่างกัน" แถมยังมีนางมารร้ายที่ชื่อ"มณีสร"อีก งานนี้ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ได้ไม๊ต้องคอยลุ้น(ตัวเกร็ง)กันต่อไปค่ะ

สู้ๆนะคะพี่ยุ้ย จิ๊บจะคอยเป็นกำลังใจเล็กๆให้พี่ยุ้ยตลอดๆนะคะ อย่าท้ออย่าถอยกับอุปสรรคต่างๆที่ขยันเข้ามาทักทายพี่ยุ้ย เพราะยังไงเสียอุปสรรคที่เข้ามาก็ยังไม่มากเท่ากับกำลังใจจากบรรดาสาวๆเหล่ารีดเดอร์แฟนคลับของพี่ยุ้ยหรอกค่ะ ^____^
     
 
12 ก.ย. 61
100 %
16 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
18
จาก 18 คน 
 
 
ตามมาอ่านเพราะ...คำโฆษณาชวนเชื่อ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ม.ค. 55
นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรเตอร์เจ้าของสโลแกน>>> "ไม่สวย...แต่อร่อย"ที่ชื่อ "ทักษาวารี"ที่รีดเดอร์คนนี้ได้มีโอกาสหลงมา เอ๊ย!! เข้ามาอ่าน ถ้าไม่นับรวมเรื่องของคุณป๋าฟาบี้ที่รีดเดอร์ได้อ่านจากหนังสือ ตอนแรกรีดเดอร์ตั้งใจจะอ่านเรื่องของพี่ดอกรัก แต่...แต่ก็พลาดเพราะจะเข้ามาอ่านพี่ดอกรักก็เล่นไปกลางเรื่องแล้ว(((เรื่องนี้เพื่อนรักของรีดเดอร์ชอบมาเม้าท์ว่าพี่ดอกรัก น่ารัก น่าหยิกที่ซู๊ดดดให้ฟังเป็นประจำ 5555+)) รีดเดอร์ก็เลยอยากจะลองสัมผัส ความน่ารักของลูกไรเตอร์คนอื่นๆดูบ้าง แจ๊คพ๊อตก็เลยมาตกลงที่พี่พีท อูย!!! ตอนที่รีดเดอร์เห็นคำโปรยตอนแรก คิดว่า ไรเตอร์จะเปลี่ยนแนวการเขียน มาเป็น หื่น โหด ตบจูบๆซะอีก ก็คำพูดที่พี่พีทบอกแม่หนูเดซี่อ่ะดิที่ทำให้รีดเดอร์จินตนาการไปไกล>>> "ต่อให้พ่อเธอเป็นเทวดาหรือซาตาน อีกครึ่งชั่วโมงเธอก็ต้องเป็นเมียฉัน ยัยตัวแสบ!!!" o_O แต่พอเข้ามาอ่านแล้ว ขอบอก "ทักษาวารี" ก็ยังเป็น "ทักษาวารี" คนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ก็นิยายเรื่องนี้ก็ยังคงความฮา ฮา และ ฮา เอาไว้ รีดเดอร์อ่านทีไรไม่มีตอนไหนเลยที่รีดเดอร์ไม่ขำท้องแข็ง พี่พีทของรีดเดอร์พระเอกของเรื่อง เป็นผู้ชายที่...เป็นที่ต้องการของสาวๆเป็นที่ซู๊ด คุณสมบัติครบถ้วนจนรีดเดอร์อยากจะลงสนามเพื่อแย่งชิงพี่พีทมาครอบครองจากอกแม่หนูเดซี่ คริคริ ส่วนแม่หนูเดซี่นางเอกของเรื่องนี้ก็เป็นนางเอกที่แหวกตลาดจากนางเอกเรื่องอื่นๆ รีดเดอร์ชอบบบบบ >_< เพราะคุณเธอเป็นนางเอกที่แสบ ซ่าส์ ก๋ากั๋นและต้องการลงจากคานเป็นการด่วน!! 5555+ ส่วนผู้ร่วมขบวนการในเรื่องนี้แต่ละคนแสบๆทั้งนั้น ไหนจะคุณพ่อจอมหวงลูกสาวอย่างคุณป๋าฟาบี้เอย พ่อมหาว่านทั้ง 3 เอย เหอๆ งานนี้พี่พีทของรีดเดอร์รับศึกหนักน่าดูเชียวค่ะเพราะผู้ร่วมขบวนการไม่ยอมให้สาวดอกไม้ลงจากคานมีอีกเยอะ 55555+ เรื่องนี้เป็นนิยายอีก 1 เรื่องที่รีดเดอร์ติดหนึบมาก เพราะเป็นนิยายที่อ่านแล้วยิ้ม อ่านแล้วมีความสุขแล้วแบบนี้จะให้รีดเดอร์พลาดไปซักตอนได้ยังไงกันคะ มุขแต่ละมุข วลีเด็ดแต่ละคำที่ไรเตอร์ไปสรรหามาใส่เพื่อเพิ่มอรรถรสให้นิยายเรื่องนี้มีความสนุกมากขึ้นนั้น ทำให้รีดเดอร์คิดว่า "คิดได้ไงกันเนี้ย!!!" เกือบทุกครั้งที่อ่านที่รีดเดอร์ทำให้เพื่อนร่วมงานหันมามองด้วยความสงสัยว่า รีดเดอร์เป็นอะไร ก็..ก็รีดเดอร์ขำอ่ะ 55555+ หลุดกร๊ากกกทุกรอบเก็บอาการไม่อยู่ค่ะ >< ขอบคุณไรเตอร์สำหรับ" ความสุข" ที่มีให้กับรีดเดอร์นะคะ สัญญาเมื่อสายัณว่า...ว่าจะรอจับจองนิยายของไรเตอร์ทุกเล่มทุกเรื่องนะคะ สู้ๆค่ะ ^^
     
 
หน้าที่ 1 , 2