ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Psalms of the New World

    ลำดับตอนที่ #47 : (15%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      0
      22 ต.ค. 51

      

                ว้าว  ข้าวผัดรมควันของเมลิซซ่าน่าทานจัง  ขอแพ็ตตี้ลองชิมได้มั้ย 

     

                    อ... อื้มม  เชิญเลยจ้ะ  เมลิซซ่ากล่าวอย่างกระอักอ่วนพลางเลื่อนจานให้ตามที่แพทริเชียร้องขอ

     

                    ขอบใจจ้ะ  ว่าแล้วแพ็ตตี้ก็ตักข้าวจากจานเมลิซซ่าเข้าปากอย่างมีความสุข  อื้มมม  อร่อยมากเลยล่ะ  เอ้า  เมลิซซ่าลองชิมซุปเห็ดของแพ็ตตี้มั่งสิ 

     

                    แทนที่จะให้เมลิซซ่าตักเอง  แพ็ตตี้กลับบรรจงตักซุปขึ้นมาก่อนจะยื่นไปตรงหน้าคู่สนทนาที่อยู่ด้านข้าง  เมลิซซ่าอ้าปากหน่อย

     

                    นักดาบผมเงินผู้ทระนงมองช้อนที่แขนท่อนเล็กนั่นพยายามประคองตรงหน้าอย่างลำบากใจ  ก่อนจะไปมองยังเพื่อนร่วมโต๊ะข้างเคียง...

     

                    คอนเน่ก้มหน้าตาบิขนมปังเป็นชิ้นเล็ก ๆ อย่างเขินอายก่อนจะกินเข้าไปอย่างเชื่องช้าราวกับว่าพยายามจะไม่สนใจคู่ที่เป็นดั่งคู่รักตรงหน้า แต่เมื่อครู่เมลิซซ่าก็มั่นใจว่าคอนเน่เพิ่งหลบสายตาของเธอตอนที่หันไปมองแน่

     

                    ส่วนรอสนั้นก็กำลังนั่งซดกาแฟอย่างไม่สนใจใครเป็นแก้วที่เท่าไหร่ก็ไม่ทราบ  ถ้านับตามเฉพาะแก้วอันว่างเปล่าที่วางเรียงรายอยู่แล้วก็นับได้เจ็ด  ท่าทางรอสจะดื่มกาแฟแทนอาหารกลางวันเสียล่ะกระมัง

     

              ส่วนแจ๊สนั้น...

     

                    กำลังสร้างป้อมปราการเฟรนชฟราย  มีหอคอยไส้กรอกที่ตัดปลายสลักเป็นรูปป้อมแล้วตั้งตระหง่านโด่เด่อย่างไม่อายใคร  รอบ ๆ กำแพงมันฝรั่งนอดเป็นคูน้ำมายองเนสกับซอสมะเขือเทศล้อมรอบ

     

                    ท่าทางยายแจ๊สจะสนุกสนานกับการเล่นอาหารเหลือเกิน

     

                    เมลิซซ่า...

     

                    เสียงอันแผ่วเบาของแพทริเชียบ่งบอกให้ทราบว่าซุปเห็ดแสนอร่อยยังคงรอเธออยู่  มือเล็ก ๆ กำลังสั่นเทากับการที่ต้องยกค้างกลางอากาศอยู่นาน  และการที่ตัวเมลิซซ่านั้นอยู่สูงกว่ามากยิ่งทำให้แพ็ตตี้ต้องยกช้อนที่เต็มไปด้วยน้ำซุปขึ้นสูงไปอีก

     

                    อ๊ะ  จ้ะ ๆ  เมลิซซ่าจึงต้องรับประทานจากน้ำซุปจากช้อนของแพ็ตตี้อย่างไม่มีทางเลือก

     

                    กิ๊ว ๆ เขาป้อนข้าวให้กันด้วยล่ะ

     

                    เมลิซซ่าเกือบพรวดน้ำซุปออกเป็นน้ำพุก่อนจะรับหันควับไปเพียงเพื่อพบว่าแจ๊สนั้นกำลังจ้องมองทั้งสองอย่างสนุกใจ  ไม่เพียงแค่นั้น  คอนเน่ก็ดูเหมือนเพิ่งจะก้มไปมองพื้นอย่างเขินอาย  ก็มีแต่รอสเท่านั้นล่ะที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตาดื่มกาแฟไม่หยุดราวกับมีโลกส่วนตัวอยู่

     

                    ไม่น่าเชื่อ

    มีต่อ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×