ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Boo รักหมดใจ มาเฟียตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #2 : My Boo :01 Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      19 เม.ย. 57

    Intro

     

     



     

                       แสงอาทิตย์ยามเย็นสาดส่องเข้ามายังบริเวณสระน้ำขนาดใหญ่ภายในคฤหาสน์ของตระกูลคิม ซึ่งวันนี้มีงานจัดเลี้ยงให้กับลูกชายคนเดียวของตระกูล คิม จงอิน เค้าคือทายาทรุ่นต่อไปในการสืบทอดกิจการต่างๆของตระกูล ในวันนี้เป็นวันเกิดครบรอบสิบสองปี คิม จินอุน บิดาของจงอิน และเป็นทายาทรุ่นที่สอง ได้จัดงานเลี้ยงให้กับลูกชายและเป็นการบอกอย่างนัยๆว่าคิมจงอินคนนี้แหละที่จะเป็นผู้ดูแลกิจการคนต่อไป กิจการมากมายและการขยายอำนาจการปกครองให้ครอบคลุมมากขึ้น เพราะตระกูลของเค้าคือ มาเฟีย

     



     

     

                         ในวันนี้เป็นการพบปะของผู้มีชื่อเสียงและผู้มีอิทธิพลมากมาย โด บยอนซูนักธุรกิจที่รวยที่สุดของเกาหลี เป็นหนึ่งในแขกผู้มีเกียรติในงานนี้ เพราะ คิม จินอุน คือเพื่อนสนิทเค้าตั้งแต่มัธยม เขาทั้งคู่สาบานว่าจะช่วยเหลือกันในยามที่ลำบากและจะช่วยเกื้อหนุนกันในยามที่สบาย คำสัญญานั้นทั้งคู่ยังคงปฏิบัติกันมาจนถึงตอนนี้ 

     

     

    เป็นไงบ้างไอ้เสือ จัดงานซะใหญ่เลยเว้ย เสียงเข้มทุ้มทักทายเพื่อนรักด้วยรอยยิ้ม

     
     

    ก็ยังไม่ใหญ่เท่าของลูกชายแกหรอก ชั้นนึกว่างานระดับประเทศ เสียงทรงอำนาจตอบกลับ

     
     

    ทำไงได้ ก็คนมันรักลูกนี่หว่า ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะทั้งคู่เป็นเรื่องธรรมดาของผู้พบเห็นในงานแล้ว เพราะทุกคนต่างทราบกันดีว่าทั้งคู่คือเพื่อนรักกัน 

     
     

    มา มานั่งคุยกันที่โต๊ะดีกว่า จงอิน สวัสดีลุงบยองซูซิ ประโยคแรกบอกกับเพื่อนรักในมานั่งที่โต๊ะของตนพร้อมกับหันไปพูดกับเจ้าของงานที่นั่งอยู่อีกด้านหนึ่งของโต๊ะ

     
     

    สวัสดีครับ ลุงบยองซู เสียงทุ้มกล่าวทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

     
     

    สุขสันต์วันเกิดนะหลาน นี่ของขวัญไม่รู้ว่าจะถูกใจหลานรึเปล่านะ

     
     

    ขอบคุณครับ ว่าแต่ เอ่อออ

     
     

    อ่อ ลุงลืมบอกไปว่า วันนี้น้องไม่ค่อยสบายลุงเลยไม่ได้พามาด้วย ไว้วันหลังลุงจะพามาหาทีหลังนะ

     
     

    น้องเป็นอะไรมากหรือป่าวครับ ถามกลับอย่างร้อนรน

     
     

    ไม่เป็นอะไรมากหรอกหลาน พอดีว่าเค้าตั้งใจทำของขวัญให้หลานไปหน่อยเลยไม่ค่อยได้พักผ่อน พูดบอกพร้อมรอยยิ้มเมื่อคิดถึงลูกชายคนเล็กของตนที่ตั้งใจทำคุกกี้ให้กับเจ้าของวันเกิด

     

    อ่อ ครับ รอยยิ้มเกิดขึ้นหลังจากได้ยินคำตอบชวนน่าฟัง พร้อมกับค่อยๆขยับมือกอดกล่องของขวัญนั้นแน่น  ผู้ใหญ่ทั้งสองเห็นดังนั้นก็หันมองหน้ากันทันที พร้อมกันรอยยิ้มของทั้งคู่

     
     

    ชั้นบอกแกแล้วว่าจงอินมันต้องดีใจ จินอุนหันไปกระซิบกับเพื่อนหลังจากเห็นอาการของลูกชาย หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงหัวเราะของเพื่อนรักเป็นคำตอบ เพราะเค้าความตั้งใจของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเค้าว่าตั้งใจทำของขวัญให้เจ้าของวันเกิดมากแค่ไหน ถึงขนาดไม่ยอมนอนกันเลย 

     
     

    งั้นชั้นว่าเราก็เบาใจแล้วล่ะ เอาเป็นว่าทำตามนี้เลยละกันนะ จินอุนพูดต่อ

     
     

    เอางั้นก็ได้ แต่ขอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมก่อนนะ ตอนนี้ขอให้เค้าทั้งคู่หมั้นกันไว้ก่อนแล้วกัน บยอนซูบอกเพื่อนรักด้วยรอยยิ้ม

     
     

    เอางั้นก็ได้  แต่ถึงเวลาที่เหมาะสมเมื่อไหร่ชั้นจะจัดงานให้ใหญ่ระดับประเทศเลยดีมั้ย จบประโยคก็ได้ยินเสียงหัวเราะของคนทั้งคู่

     

     

    คิม จงอิน กับ โด คยองซู

    แค่ชื่อก็เหมาะกันแล้วเพื่อน

     

     

     

     

     

     



     

     

    ทำไม นิสัยไม่เหมือนตอนเด็กๆล่ะ ขี้เหวี่ยงชะมัด

    นายก็นิสัยไม่เหมือนตอนเด็กๆเลย บ้ากามจะตาย

     



     

     

    หึหึ ถึงยังไงเธอก็ต้องแต่งงานกับชั้นนะจ๊ะ คนสวย กลัวหรอ ดูทำหน้าเข้าสิ

    เหอะ ใครบอกว่ากลัว คอยดูเถอะชั้นจะทำให้นายไปไหนไม่รอดเลย



     

     

    เปล่าครับ พี่ไม่ได้ทำจริงๆนะ

    จะไม่ใช่ได้ไง แล้วนี่รอยลิปสติกใคร คงไม่ใช่ของชั้นแน่

     




    ฝากติดตามด้วยนะค่ะ
     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×