ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #36 : 0086 เจ้าสาวของเอ็นมะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 539
      3
      13 พ.ย. 57

    (0086)เจ้าสาวของเอ็นมะ


    M U S I C CAFE : LUN LA


     

     

        หลายปีผ่านไป สุภาพบุรุษวองโกเล่ ปัญจเทพ ได้จบการศึกษาจากคณะที่ตัวเองเรียน และเอาวิชาที่ตัวเองร่ำเรียนมา มาใช้ประโยชน์กับอาชีพที่พวกเขาทำ นั้นคือ มาเฟีย และเวลาเดียวกันนอกจากพวกเขาทั้ง5แล้ว ก็ยังมีเรียวเฮ ฮารุ นานามิ เอ็นมะและพวกของเอ็นมะ หรือ ชิม่อนแฟมีลี่ ที่เรียนจบเวลาเดียวกัน พวกเขาได้เดินทางตามความฝันของตัวเอง ส่วนเรื่องความรักนั้น.....

             5 หนุ่มวองโกเล่ยังต้องรอกันต่อไป แต่ก็เชื่อตามคำทำนายของซินแส้(เซน) ว่าพวกเขาจะได้เจอเนื้อคู่ในไม่ช้านี้ เพราะ....

    อายุพวกนาย 26-27 ปีแล้วนี้ เนื้อคู่ของพวกนายก็คงจะได้เจอเร็วๆนี้เซนพูด ในขณะที่ซาซางาวะ เรียวเฮ ได้สละโสดแต่งงานกับคุโรคาวะ ฮานะ หรือตอนนี้ต้องเป็น ซาซางาวะ ฮานะ ไปเรียบร้อยแล้ว แต่เขา เธอ พร้อมหม่อมและแม่ของเรียวเฮ ยังตามหาน้องสาวของเขาที่หายไปอยู่ต่อไป ฮารุนั้นได้มาทำงานในวองโกเล่แฟมีลี่  ส่วนเอ็นมะ เขาเป็นบอสชิม่อนแฟมีลี่รุ่นที่10 แน่นอนว่าตั้งแต่วันที่เขาขอฮารุเป็นแฟน หลังจากจบมหาวิทยาลัย เขาก็มาหาเธอที่ฐานทัพวองโกเล่ มารับเวลาเย็นทุกวัน แต่ถ้าวันไหนฮารุจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาก็ปล่อยเธอไป ให้เธอได้ผ่อนคลายหรือไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง หรือวันไหนเขาประชุม ทำงานเสร็จดึก ไปเที่ยวกับเพื่อน เขาก็จะโทรมาบอกฮารุ วันนี้ก็เช่นกัน เขากำลังนั่งตั้งใจ รีบ และตรวจทานงานอยู่

    เฮ่อ..... เสร็จซะทีเอ็นมะพูดพร้อมวางงานที่ทำเสร็จ เมื่อเขามองไปที่นาฬิกา เห็นว่าถึงเวลาที่เขาต้องไปรับแฟนของเขาแล้ว วันนี้พิเศษหน่อย เพราะวันนี้เป็นวันสำคัญที่เขาต้องทำให้ได้ เขาลุกขึ้นคว้ากุญแจรถ ออกจากห้องทำงาน มุ่งหน้าไปลานจอดรถ

     

    ลานจอดรถ

    เมื่อเขามาถึงก็เจอรถออดี้ สีแดงคู่ใจ ที่เอาเข้ามาปราสาท หลังเรียนมหาลัยจบ โดย (ไอ้เบ้)สคัลที่รีบอร์นชอบเรียก หรือ อัลโกบาเรโน่จุกสีม่วง เอารูปรถออดี้มือสอง แต่คุณภาพยังดีมาให้เขาดู ขอบอกว่าไปถึง ตรวจสอบสภาพยันเช็กประวัติ ว่าไม่มีของแถมที่ไม่พึ่งประสงค์(ที่ชอบโพล่มาตอนกลางคืน) เขาก็พามันมาอยู่ที่ฐานทัพชิม่อนแฟมีลี่ทันที เมื่อเขาถึงประตูรถ กดสวิตซ์ทำให้ประตูเปิดอัตโนมัติ ขึ้นรถ ปิดประตู ขับออกจากฐานทัพชิม่อนแฟมีลี่ มุ่งไปฐานทัพวองโกเล่ทันที

     

     

    ฐานทัพวองโกเล่

    เมื่อเอ็นมะขับรถมาถึง หญิงสาวผมยาวสีน้ำตาลที่รวบเก็บเป็นมวยติดกิ๊บดอกไม้ อยู่ในเดรสสายเดี่ยวผ้าชีฟองสีฟ้า สวมรองเท้าส้นสูงตามสี กำลังมายืนรอเขาอยู่ เพราะประมาณบ่าย โทรไปนัดแนะให้เธอแต่งตัวสวยๆรอ เมื่อรถมาถึงจอดข้างๆ

    คอยนานไหมฮารุเอ็นมะถาม

    ไม่นานหรอกค่ะ ฮารุก็พึ่งแต่งตัวเสร็จค่ะฮารุพูดพร้อมยิ้มให้ขึ้น

    เริ่มหิวยังล่ะ

    “Very มากเลยค่ะ

    รีบขึ้นรถเถอะครับ ผมจะพาไปร้านอร่อยเอ็นมะชวนจบ ฮารุขึ้นรถ แล้วรถออกจากฐานทัพวองโกเล่ พวกสุภาพบุรุษวองโกเล่มองรถจนหายไป

    สุดยอดลางสังหรณ์ของฉัน กำลังจะบอกว่า คู่นี้จะมีงานแต่งงานเร็วๆนี้ น่ายินดีจริงๆบอสวองโกเล่รุ่นที่10พูด

    ฮะฮ่าๆ นั้นสิน่ะสึนะ ฮารุจังแต่งงานกับเอ็นมะคุง เธอคงได้เป็นบอสเลดี้ของชิม่อนแฟมีลี่ทันทีผู้พิทักษ์พิรุณพูด

    ก็ดีแล้วนี้ ที่ยัยเอ๋อไปคบกับเจ้าเอ็นมะ ถ้ามาคบกับรุ่นที่10 ฉันขอค้านเป็นคนแรกแน่ผู้พิทักษ์วายุพูด

    เอาน่าโกคุเดระ ฮารุก็ไม่ได้ตรงตามลักษณะเนื้อคู่ที่ซินแส้ (เซน) บอกไว้บอสวองโกเล่พูด

    คึหึหึ คู่อรุณไปแล้ว ต่อไปก็คู่บอสชิม่อนผู้พิทักสายหมอกพูด

    จะสุมหัวกันอีกนานไหมผู้พิทักษ์เมฆาพูดแบบเริ่มโมโห พร้อมจะชักทอนฟา เลยทำให้ทุกคนแยกย้ายกลับห้องทำงาน

     

     

    ร้านอาหาร

    เมื่อเอ็นมะกับฮารุมาถึง บรรยากาศของร้านอาหารที่นี้ ติดกับแม่น้ำสำคัญของเมืองเวนิส ร้านจัดตกแต่งโดยใช้เถาวัลย์พันกับเส้า ระเบียงที่ทาสีเดียวกับเถาวัลย์ ตัวร้านทาสีสว่างทำให้ร้านดูไม่อึดอัดเกินไป เอ็นมะเลื่อนเก้าอี้ให้ฮารุนั่ง

    “Thank you.”ฮารุพูดพร้อมนั่ง เอ็นมะมานั่งตรงข้าม จากนั้นมีพนักงานเดินมาพร้อมเมนู

    ขออนุญาตรับเมนูครับพนักงานพูด

    ฮารุเอาสลัดธัญพืช น้ำสลัดงา กับพาสต้าฟักทอง ซอสครีมเห็ดคาโบนาร่าค่ะฮารุพูด

    ผมเอาสเต็กไก่ กับซุปเห็ดละกันครับเอ็นมะพูด

    ของหวานละครับพนักงามถาม

    เจลลาโต้วานิลาค่ะ/ครับทั้งสองพูดพร้อมกันแล้วปิดเมนูลง พนักงานโค้งรับแล้วเดินออกไป

    เอ็นมะ มีอะไรเปล่า วันนี้ถึงพาฮารุมาทานดินเนอร์ ร้านหรูแบบนี้ และยังให้ฮารุแต่งตัวให้บิวตี้ฟูลอีกค่ะฮารุเริ่มถามขึ้นด้วยความสงสัย ตั้งแต่เอ็นมะโทรมานัดเธอแล้ว

    ฮารุ ฉันว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เธอจะมาอยู่เคียงข้าง และฉันจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไปเอ็นมะพูดพร้อมยิ้ม ทำให้ฮารุมองงง ฮารุ เธอยังจำวันที่ก่อนเราจะคบขอเป็นแฟนได้ไหมเขาถาม

    จำได้สิ ตอนนั้นฮารุเข้าใจเอ็นมะผิด เพราะนานามิไปฟังเรื่องของคุณมาจากเพื่อน แต่สุดท้ายพอฮารุได้ทำความรู้จักและพูดคุยกับคุณ ทำให้ฮารุรู้นิสัยที่แท้จริงของคุณ ตอนนั้นคุณก็ขอฉันเป็นแฟนในเวลาเดียวกันด้วย อยู่กับคุณแล้วไม่รู้สึกเบื่อเลย คุณคอยช่วยฮารุอยู่เสมอ ฮารุคอยช่วยคุณด้วย ตอนคุณบาดเจ็บเล็กน้อยฮารุยังทำแผลให้หญิงสาวพูดพร้อมยิ้ม เอ็นมะเองยิ้มดีใจกับคำพูดของหญิงสาว

    งั้น ฮารุ เรามาแต่งงานกันเถอะ ฉันสัญญา ไม่ว่าทุกข์หรือสุข ฉันจะดูแลเธอตลอดไปเอ็นมะพูดพร้อมเปิดกล่องกำมะหยี่สีขาว ข้างในเป็นแหวนเพชรน้ำดี ล้อมรอบด้วยทับทิม

    ฮาฮิ~ ตกลงค่ะฮารุพูดพร้อมยื่นมือซ้าย เอ็นมะบรรจงสวมที่นิ้วนางและจูบที่หลังมือของเธอ ทั้งสองมองตากัน อย่างมีความสุขมาก

     

     

    1 สัปดาห์ต่อมา

    ฐานทัพชิม่อนแฟมีลี่

    ห้องโถง

    ตอนนี้ทุกคนกำลังเฮฮาปาร์ตี้ ปาร์ตี้วันนี้เป็นงานหมั้นของบอสชิม่อนแฟมีลี่กับหวานใจของเขา

    ยินดีด้วยน่ะ เอ็นมะ และฮารุด้วยสึนะพูด

    ยินดีด้วยฮายาโตะ ยามาโมโตะ มุคุโร่พูดพร้อมกัน

    ขอบใจมากน่ะ สึนะ โกคุเดระ ยามาโมโตะ มุคุโร่ และนายด้วยน่ะ ฮิบาริเอ็นมะพูด ฮิบาริเงียบ

    ฮารุจาง~~~ ยินดีด้วยน่ะนานามิ เพื่อนสนิทของฮารุ วิ่งมากระโดดกอดเธอ

    ฮาฮิ!! จ้าๆฮารุพูดพร้อมยิ้ม ในงานหมั้นนี้คุณพ่อของฮารุบอกกล่าวอะไรเล็กน้อย และขอบคุณแขก

    ..... ต่อไปขอให้เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว มาพูดอะไรเล็กน้อยพ่อของฮารุพูด สึนะเดินมาที่เวที และรับไมค์จากพ่อของฮารุ

    สวัสดีครับ ผมสึนะโยชิ หรือ สึนะ ที่ทุกคนรู้จักกันครับ ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เอ็นมะกับฮารุมีงานหมั้น และอีกไม่นานคงมีงานแต่งงาน ให้พวกเรายินดีสึนะเริ่มพูด ทุกคนเห็นด้วย ถ้าถามว่าผมพบใครก่อนนั้น ผมพบฮารุก่อนนะครับ เจอตั้งแต่ม.ต้นครับ คือเธอเข้าใจผมผิดเรื่องที่ว่าผมชอบพูดเรื่องมาฟียให้รีบอร์นฟัง แต่ความจริงแล้ว รีบอร์นตั้งหากที่สอนผมเป็นมาเฟีย ( ฮัดชิ้ว!! เจ้าห่วยสึนะกำลังนินทาฉันอยู่แน่ๆ รีบอร์นพูด//ตอนนี้กำลังเดินทางอยู่ที่สเปน) สุดท้าย พอผมไปว่ายน้ำช่วยฮารุ ทั้งที่เธอจะทำร้ายผมตอนแรก แต่กลายเป็นว่าเธอแอบปลื้มผม คนต่อมาคือ เอ็นมะ คนนี้ก็ตอนม.ต้นเหมือนกัน ผมเจอที่โรงเรียนครับ เพราะโรงเรียนของเอ็นมะเกิดแผ่นดินไหว ทางโรงเรียนก็เลยต้องย้ายมาเรียนที่โรงเรียนที่ผมเรียน จนกระทั้ง 2 คนนี้ได้มาเจอกันตอนมหาลัย แล้วฮารุเข้าใจเจ้าเอ็นมะผิด แต่ตอนหลังก็เข้าใจกัน ฮารุเลยเปลี่ยนเข็มทิศจากชอบผม เป็นชอบและเป็นแฟนเอ็นมะ สุดท้ายนี้ผมรู้สึกยินดีมากที่คู่นี้จะแต่งงานเร็วๆนี้ ผมขอพูด4คำว่า รักกันให้นาน ขอบคุณครับ ต่อไปเพื่อนของเจ้าสาว มาพูดอะไรสักหน่อยนะครับเขาพูดจบ นานามิเดินมาที่เวที สึนะยื่นไมค์ให้ นานามิรับมา เมื่อมาถึงกลางเวที เธอได้กล่าวเล่าวันที่รู้จักฮารุ จนถึงวันนี้

     

     

     

    3 สัปดาห์ต่อมา

    ฮารุ การ์ดใบนี้เป็นไงเอ็นมะถามพร้อมหยิบการ์ดบัตรเชิญใบหนึ่งขึ้นมา เป็นการ์ดสีฟ้า ข้างหน้าเป็นรูปการ์ตูนบ่าวสาวน่ารัก พอเปิดออกมา พื้นยังสีฟ้า แต่พิมพ์อักษรสีเงินทึบ ขอบการ์ดมีลายดอกกุหลาบสีขาว กับสีชมพู

    ฮาฮิ~~ Beautifulมากค่ะ คุณเอ็นมะชอบไหมคะฮารุถาม

    ฮารุชอบ ผมชอบเหมือนกัน ผมกับแฟนของผม เอาการ์ดใบนี้ครับเอ็นมะพูดพร้อมยื่นให้พนักงาน

    ค่ะพนักงานพูดพร้อมรับการ์ดมา เข้ากับคุณทั้งสองมากเลยนะค่ะ แล้วของชำร่วยที่จะแจกแขกละค่ะ เอาเป็นอะไรดีคะเธอถาม ซึ่งของชำร่วยนั้นมีให้เลือกหลากหลายมาก แต่แล้วตาทั้งสองไปสะดุดกับของชิ้นนั้น

    ขอดูชิ้นนี้ครับ/หยิบชิ้นนี้มาให้หน่อยค่ะเอ็นมะกับฮารุพูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

    ใจตรงกันเลยน่ะค่ะ รอสักครู่นะค่ะพนักงานพูดพร้อมเดินไปไขกุญแจ แล้วหยิบของชิ้นนั้นขึ้นมา เป็นที่ทับกระดาษรูปหัวใจ สีใสใหญ่ แต่ข้างในนั้นมีหัวใจดวงเล็กสีแดงกับสีน้ำตาลอย่างละดวง หัวใจสีแดงกับหัวใจสีน้ำตาลสามารถใส่ชื่อย่อของพวกคุณได้น่ะค่ะ จะเอากันไหมคะเธออธิบายและถาม

    ผมว่าก็เหมาะกับบุคลิกผมนะครับ ฮารุคิดว่ายังไงเอ็นมะหันมาถามฮารุ

    “Beautful มากค่ะ ฮารุว่ามันดูแล้วโรแมนติกดี เหมือนกับHeartสองดวงได้มาร่วมในหัวใจเดียวค่ะฮารุอธิบายพร้อมยิ้ม

    งั้น ผมกับฮารุเอาหัวใจทับกรัดาษนี้เป็นของชำร่วยละกัน หัวใจสีน้ำตาลให้สลัก M หัวใจสีแดงให้สลัก H ครับเอ็นมะพูด

    ตกลงค่ะพนักงานพูดพร้อมหยิบแบบของชำร่วย และ แบบการ์ดขึ้นมา วางคู่กัน จากนั้นเขียนใบนัดและยื่นให้เอ็นมะ นี่ค่ะใบนัดรับการ์ดกับของชำร่วยค่ะเธอพูด

    ขอบคุณมากครับ/ค่ะเอ็นมะกับฮารุพูดพร้อมกัน เอ็นมะยื่นมือไปรับใบนัด

    ยินดีค่ะ และขอบคุณมากนะค่ะ ที่ใช้บริการค่ะพนักงานพูดพร้อมก้ม และไปทำงานหน้าที่ของเธอต่อทันที

    เอ็นมะ วันนี้ไปเลือกและลองชุดแต่งงานเลยไหมฮารุถาม

    พรุ่งนี้ดีกว่า และเดียวต้องชวนเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วย ฮารุเตรียมไว้ยังเอ็นมะถาม

    ฮารุเตรียมไว้แล้วค่ะ ว่ามี4 คน ก็มี นานามิ แต่อีก 2 คน เอาใครดีน่า ฮารุมีนานามิที่สนิทที่สุด และเมโกะจังลูกพี่ลูกน้องของสึนะ เพราะที่สนิทส่วนมากจะเป็น 7 หนุ่มวองโกเล่ แต่ถ้าเป็นผู้หญิง อี้ผิงยังเด็กไป พี่เบี้ยงกี้เป็นผู้ใหญ่ไป และฮานะจังก็แต่งงานไปแล้วด้วยฮารุพูดเสียงเศร้า เอ็นมะยิ้ม

    แล้วอเดลไฮน์ กับชิโทปิล่ะ เอ็นมะพูดขึ้น เธอพอสนิทไหมเขาถาม

    เคยคุยกันน่ะ อเดลไฮน์ดูเป็นคนเงียบๆ แต่เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก หุ่นเธอถึงได้สวย ส่วนชิโทปิถึงจะดูแปลกนิดหนึ่ง(แต่เซนว่าไม่เซนพูด) เธอดูน่ารักดีค่ะ Yes! ให้สองคนนี้เป็นเพื่อนเจ้าสาวของฮารุอีกได้ไหม ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทของเอ็นมะก็เถอะน่ะ

    เพื่อนของผมเหมือนเพื่อนของฮารุ เพื่อนของฮารุเหมือนเพื่อนของผม

    ฮาฮิ! จริงเหรอคะ เอ็นมะ

    จริงครับ

    ขอบคุณมากเลยค่ะฮารุพูดพร้อมกอดแฟนของเธอทันที แล้วจะให้มาพร้อมกันไหม หรือให้กลุ่มไหนมาก่อนคะเธอถาม

    ให้กลุ่มเพื่อนเจ้าสาวมาก่อนดีกว่าเอ็นมะพูด

    ฮาฮิ! ดูคุณเอาอกเอาใจฉันจังเลยนะค่ะฮารุถาม

    บางเรื่องผมตามใจได้ แต่บางเรื่องผมคงต้องพิจารณาก่อนเอ็นมะพูดพร้อมกอดฮารุ

     

     

     

    วันต่อมา

    ฉันจะเอาสีชมพู

    สีม่วงดีกว่านะค่ะ

    สีชมพูดีกว่า อย่าเอาสีที่ตัวเองชอบสิ

    สีม่วงดูเก๋น่ะค่ะ เมโกะ ลูกพี่ลูกน้องของสึนะ กำลังทะเลาะกับนานามิ เพื่อนสนิทของฮารุอยู่ เพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้น เมโกะจะเอาสีม่วง แต่นานามิจะเอาสีชมพู ส่วนอเดลไฮด์ กับชิโทปิสองสาวผู้พิทักษ์ของชิม่อนแฟมีลี่ ได้แต่ยืนดูทั้งสองเถียงกันอยู่

    นี้ทะเลาะอะไรกันฮารุถามขึ้นเมื่อเดินมาถึง พร้อมเอ็นมะ

    เพื่อนเธอกับเมโกะกำลังทะเลาะกันเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาว เพื่อนของเธออยากใส่สีชมพู เมโกะอยากใส่สีม่วง แต่แบบเสื้อเหมือนกันน่ะอเดลไฮด์พูด

    ฮารุมาก็ดีแล้ว ช่วยตัดสินหน่อยว่าสีไหนสวยที่สุดนานามิถาม

    ใช่ค่ะรุ่นพี่ฮารุ รุ่นพี่อยากให้ใส่สีไหนคะเมโกะเสริม ฮารุนิ่งไปซะพัก และยิ้ม

    สีสวยทั้งคู่ แบบก็เหมือนกัน ก็เอาทั้งสองสีเลยละกันฮารุพูดพร้อมยิ้ม

    ห่ะ ได้ยังไงฮารุ ชุดเพื่อนเจ้าสาวจะต้องสีเดียวกันน่ะนานามิค้าน

    ก็ในเมื่อชุดแบบเหมือนกัน แต่ต่างกันแค่สี แค่นั้นเองนี้ อีกอย่างชุดเพื่อนเจ้าสาวงานของฉัน ไม่ได้ตายตัวว่าต้องใส่สีนี้ แบบนี้ ดังนั้นแบบเหมือนกัน แต่สีไม่เหมือนกันไม่เป็นไรหรอก ฮารุว่า งานของเอ็นมะกับฮารุจะได้แหวกแนวนิดหนึ่งฮารุอธิบาย

    เอางั้นก็ได้ค่ะเมโกะพูด

    ฉันก็ไม่มีอะไรจะแย้งนานามิเสริม

    ฉันขอแต่งตามเพื่อนฮารุน่ะชิโทปิพูด

    ส่วนฉันขอแต่งตามน้องเมโกะละกันอเดลไฮด์พูด

    ถือว่ายุติธรรมกันแล้วน่ะฮารุพูด

    คุณเจ้าบ่าวเจ้าสาวค่ะ มาเลือกและลองชุดด้วยคะพนักงานเรียก

    ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวตกลงกันเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เชิญมาลองชุดทางนี้ค่ะพนักงานพูดพร้อมเชิญอีกห้องหนึ่ง

    งั้นเดียวเจอกันฮารุและ4สาวพูดพร้อมกันพร้อมแยกย้ายไปลองชุด

    ฮารุคิดว่าเป็นไงเอ็นมะถามพร้อมยื่นสูทสีขาว กระดุมและโบว์สีแดงให้ดู

    ฮาฮิ! เหมาะกับเอ็นมะมากเลยล่ะค่ะฮารุพูดพร้อมยิ้ม และหันหาชุดต่อ

    ยังไม่มีชุดที่ถูกใจเหรอเอ็นมะถาม

    นิดหน่อยค่ะฮารุพูดพร้อมยิ้ม และตาเธอไปสะดุดกับชุดเจ้าสาวชุดหนึ่ง ชุดเจ้าสาวตัวนี้สีขาว แขนกุด ตรงร่องอก หัวไหล่ และหน้าท้องประดับด้วยเหล็กดัดเป็นดอกไม้ และอัญมณี หัวเข็มขัดมีอัญมณีที่ดัดเป็นรูปคล้ายหิมะ กระโปร่งเป็นกระโปร่งยาวติดพื้นกระโปร่งบานแบบคล้ายเจ้าหญิง ฮารุเอาชุดนี้ละกันค่ะเธอพูดอย่างมั่นใจ

    ชุดไหนเหรอครับฮารุเอ็นมะถาม

    ชุดนี้ค่ะฮารุพูดพร้อมหยิบชุดนั้นมาแล้วยิ้ม เอ็นมะคุงชอบไหม ถ้าไม่ชอบ ฮารุจะได้เปลี่ยนเธอถาม

    ฮารุชอบชุดนี้ ผมก็ไม่ขอค้านอะไร และอยากเห็นคุณใส่ชุดนี้แล้วสิครับเอ็นมะพูด

    งั้นเราไปลองชุดกันน่ะค่ะ และเดี๋ยวเจอกันค่ะฮารุพูดจบ เธอพร้อมพนักงาน2คนหอบชุดแต่งงานไปลอง

     

    30 นาทีผ่านไป

    เอ็นมะออกมาจากห้องเปลี่ยนชุด เขาอยู่ในชุดเจ้าบ่าว สูทสีขาว กระดุมและโบว์สีแดง ส่วนทางด้านฮารุเธอออกมาจากห้องแต่วตัวแล้วเช่นกัน

    เอ็นมะดูแล้วเป็นไงฮารุถาม เธออยู่ในชุดเจ้าสาวที่หยิบให้เอ็นมะดู บนศีรษะเธอสวมผ้าคลุมเจ้าสาวกับมงกุฏดอกไม้ ดอกไม้มี5ดอก และทำมาจากอัญณี วินาทีที่เธอเดินเข้ามา ทำเอาเอ็นมะตอนนี้นิ่ง เหมือนสุภาษิตไทยว่า อิเหนาจ้องบุษบา

    สวย เหมาะกับเธอมาก เหมาะกับเธอจริงๆ ฮารุ

    เอ็นมะ เอ็นมะ เอ็นมะ!!!”ฮารุเรียก เพราะเห็นเอ็นมะเม่ออยู่ และดูจะเม่อ เพราะเธอ

    จ๊ะจ้า ฮารุ…”เอ็นมะพูดได้สติ คุณสวยมากเลยนะครับ เจ้าสาวของผมเขาพูด

    ขอบใจมากนะ เจ้าบ่าวของฮารุฮารุพูดพร้อมหอมแก้มเอ็นมะ ทำให้เขาหน้าแดง

    ฮารุจาง~~~”นานามิเรียก เธอกับเพื่อนเจ้าสาว3คนที่ตอนนี้ อยู่ในชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เหมือนกั แต่คนละสี ตามที่พวกเธอพูดไว้แต่แรก

    ดูแล้วเป็นยังไงค่ะ รุ่นพี่ฮารุเมโกะถาม

    น่ารักมากเลยค่ะ ทุกคนฮารุพูดพร้อมยิ้ม

    ขอบใจน่ะทั้ง4สาวพร้อมกัน

    เรื่องชุดตกลงเอาตามนี้น่ะค่ะพนักงานถาม

    ค่ะฮารุพูด

    คุณเจ้าบ่าวค่ะ แล้วเพื่อนเจ้าบ่าวของคุณจะให้ลองชุดวันไหนคะพนักงานถาม

    วันนี้แหละครับ แต่เป็นตอนเย็นครับเอ็นมะตอบ

    โอเคตกลงตามนี้นะค่ะพนักงานพูด

    ฮารุ ชุดนี้เหมาะกับเธอจริงๆใส่แล้วเหมือนเจ้าหญิงเลยนานามิพูด เมื่อมองชุดเจ้าสาวที่ฮารุสวม

    ขอบใจน่ะ นานามิฮารุพูดพร้อมยิ้ม

    วันแต่งงาน ตอนโยนช่อดอกไม้ โยนมาทางฉันน่ะนานามิทำท่าจอง

    พี่นานามิเล่นจองเลยเหรอค่ะเมโกะแซว

    ก็ฉันยังไม่มีแฟนตัวตนสักที พูดแล้วมันหน้าเศร้าจริงๆนานามิพูด

    อย่าคิดมากน่า ฉันเชื่อว่าเธอต้องเจอคนที่ใช่ หรืออยากไปออกรายการเทคมีเอ้าท์ล่ะ ถ้าได้ออกนะรับรองได้เจอคนที่ใช่แน่ฮารุเสนอ

    พูดนะง่าย แต่กว่าจะเจอคนที่ใช่ ยากน่ะนานามิพูด ทำให้ทุกคนหัวเราะกันนิดหน่อย

     

     

     

    วันต่อมา

    ฐานทัพชิม่อนแฟมีลี่

    ตอนนี้ในห้องประชุมนอกจากมีเอ็นมะกับฮารุแล้ว ยังมี ฮาโอบะ โคโยะ, อเดลไฮด์ และชิโทปิ ผู้พิทักษ์ชิม่อนแฟมีลี่  สึนะ ฮายาโตะ ฮิบาริ เมโกะ และนานามิ

    ที่ฉันเรียกมาวันนี้เอ็นมะเริ่มพูดขึ้น ก็เพราะว่า ฉันกับฮารุปรึกษากันแล้วว่า เรื่องเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวจับคู่เดินนั้น ฉันจะให้พวกเพื่อนเจ้าบ่าวจับฉลากกันว่าจะได้เพื่อนเจ้าสาวคนไหน ฉันทำให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อจับได้คนไหนแล้ว ห้ามแลกเปลี่ยน ได้คนไหนก็เอาคนนั้น เข้าใจ และอย่าพึ่งแกะด้วย จนกว่าจะจับครบเขาถามพวกเพื่อนเจ้าบ่าว

    ฉันไม่มีปัญหาสึนะพูด เคียวยะนิ่ง

    สาธุ ขอให้พ่ออย่าได้ U.M.A เลยฮายาโตะพูดพนมไหว้

    ท้ายที่สุด จับฉลากเลย เอ็นมะฮาโอบะพูดจบ เอ็นมะ ยื่นกล่องจับฉลากให้เพื่อนเจ้าบ่าวจับที่ละคนจนครบคนแล้ว

    เอาละ เปิดได้เอ็นมะ เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวทั้ง4เปิดมา ก็มีสีหน้า

    ได้นานามิเหรอ สงสัยเราเดินคนแรก^ ^”สึนะพูด

    ...ชิ่งชังสิ่งใด เจ้าจะได้สิ่งนั้น- -+เคียวยะพูดพร้อมแผ่รังสีอำมหิตอ่อนๆ เพราะจับได้อเดลไฮด์

    อ๊าก!!!! T [ ] T หือ...... ทำไม ทำไม ถึงได้ยัย U.M.A~~~~”ฮายาโตะกำลังโอดครวญ เพราะได้ชิโทปิ

    ท้ายที่สุด ฉันได้เมโกะ^_^ อาโอบะพูดพร้อมยิ้ม

    ตกลงตามนี้น่ะ ส่วนการเรียงลำดับการเดินนั้น โกคุเดระกับชิโทปิจะเดินเป็นคู่แรก ฮิบาริกับอเดลไฮด์เป็นคู่ที่สอง อาโอบะกับเมโกะคู่ที่สาม และคู่สุดท้ายคือสึนะกับนานามิน่ะ จากนั้นจะเป็นฉันกับฮารุ มีใคร มีปัญหาอะไรไหมเอ็นมะถาม

    ขอเปลี่ยนคู่ได้ไหมเคียวยะกับฮายาโตะพูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

    ไม่ได้ ฉันพูดคำไหนเป็นคำนั้น จับคู่เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเฉยๆ ไม่ได้จับคลุมถุงชนซะหน่อย นายสองคนอย่าคิดมากเลยเอ็นมะพูด

    ฉันเห็นด้วยกับเอ็นมะน่ะสึนะเสริม พวกนายลืมคำทำนายที่ซินแส้เซน ทักไปแล้วเหรอเขาถาม

    เอ่อ จริงด้วยครับรุ่นที่10 ผมขอโทษครับฮายาโตะพูดพร้อมก้ม

    ขอบใจที่เตือนฮิบาริพูด

    นี้ ซินแส้ที่พวกนายพูดถึงเขาเป็นใคร มาจากไหนเหรอเอ็นมะถาม

    จะใครซะอีก ก็ยัยเซนไงฮายาโตะพูด

    รุ่นที่9ไปตามมาให้ดูน่ะสึนะเสริม

    ผลเป็นไงบ้างล่ะเอ็นมะถาม

    เธอบอกแค่ลักษณะเนื้อคู่ไว้น่ะ แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นใคร ชื่ออะไรสึนะตอบ นายมีอะไรอีกไหม ถ้าไม่มีแล้ว ฉันจะได้กลับฐานทัพเขาถาม

    ไม่มีแล้วล่ะ พวกนายก็กลับได้แล้วล่ะ ส่วนผู้พิทักษ์กลับไปทำงานได้แล้ว และเมโกะกับนานามิขอบคุณมากที่มารับทราบเรื่องนี้ด้วยเอ็นมะพูด

    ไปก่อนน่ะเอ็นมะสึนะพูดพร้อมลุกขึ้นพร้อมฮายาโตะกับเคียวยะออกจากห้องไป ผู้พิทักษ์ชิม่อนกลับไปทำงาน

    ฮารุ เจอกันวันงานเปิดของขวัญน่ะนานามิพูด เธอกับเมโกะออกเป็นกลุ่มสุดท้าย เหลือเอ็นมะกับฮารุ

    ฮารุเอ็นมะเรียก

    มีอะไรเหรอคะ เอ็นมะฮารุถาม

    อยากจัดงานแบบไหนล่ะ

    ฮารุ อยากจัดแต่งงานง่ายๆที่ทะเลนะค่ะ ฮารุว่ามันโรแมนติกดีนะค่ะ

    ตกลงตามนั้นเอ็นมะพูดพร้อมยิ้ม เขาเองก็ยังไงก็ได้ แต่กำลังมองรอยยิ้มของฮารุ เพราะเธอกำลังฝันหวานถึงสถานที่แต่งงาน

     

     

     

    1เดือน10วัน

    ตอนกลางคืน

    ณ โรงแรมติดชายหาด

    วันนี้มีปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ เป็นปาร์ตี้ฉลองสละโสดของฮารุ เพราะอีก10วันข้างหน้า เธอจะเป็นเจ้าสาวแล้ว ปาร์ตี้นี้จะมีแต่สาวๆเท่านั้น ไม่ว่าจะโสดและไม่โสดแล้วก็ตาม ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนที่สนิททั้งหมดมีตั้งแต่ ประถมยันมหาลัย ที่มาสนุกกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเปิดของขวัญที่ฮารุได้มาจากเพื่อนแล้ว

    กล่องสีม่วงใบนี้ รู้เลยว่าของใครฮารุพูดพร้อมยิ้มไปที่เมโกะ เมื่อแกะและเปิดออก เป็นสร้อยคอน่ารัก เป็นจี้รูปใบโคลวเวอร์สีฟ้า ฮาฮิ! สวยมากจ๊ะเมโกะจัง ขอบใจมากน่ะเธอพูดพร้อมยิ้ม เมโกะยิ้มกลับ

    หวังว่าหนูจะได้เห็นพี่ใส่ในวันงานนะค่ะเมโกะพูด

    แน่นอนอยู่แล้วจ๊ะ ต่อไปกล่องใบสุดท้ายใบนี้ฮารุพูดพร้อมหยิบกล่องสีเหลืองขึ้นมา ฉันเดาออกเป็นของใครเธอพูดและมองไปที่นานามิ นานามิยิ้มตอบ เมื่อเธอแกะและเปิดกล่องออก ฮาฮิ!!! ชอบมากเลย นานามิฉันรักเธอที่สุดเลยเธอพูด เพราะข้างในกล่องมีรูปสมัยเธอกับนานามิปี1ถึงปี4  และแผ่นซีดีเพลงโปรด

    ฉันดีใจน่ะ ที่ได้เป็นเพื่อนสนิทกับเธอนานามิพูด

    ฉันเองก็เหมือนกัน เพราะเราเป็นMy friend ที่สนิทมากนี้ฮารุพูด ไม่ใช่แค่นานามิน่ะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนฮารุเหมือนกัน ฮารุขอบใจเรื่องของขวัญมากๆน่ะ แต่คนบางคนที่ไม่มีของขวัญมาให้ ฮารุไม่ว่าอะไร I don’t care ขอแค่พวกเธอมา ฮารุvery happyแล้ว ที่ยังไม่ลืมเพื่อนคนนี้ เพื่อนที่เป็นมิตรกับทุกคนเธอพูดจบ ทุกคนปรบมือให้และยิ้ม วันนี้งานเปิดของขวัญจบแฮปปี้ดี

     

     

     

    10วันต่อมา

    ห้องแต่งตัวเจ้าบ่าว

    เฮ่อ..... อิจฉาแกชะมัดเลย ที่ได้ฮารุเป็นเมียแล้วสึนะพูด

    เอาน่า สึนะ นายได้แต่งแน่ แล้วทำไมนายถึงได้เชื่อคำทำนายของเซนล่ะเอ็นมะถาม

    นายลองให้แม่หมอเซนมาทำนายนายดูสิ นายจะได้เห็นสีหน้าของเธอตอนทำนาย แล้วจะรู้ซึ้ง ว่าสีหน้าเธอและเสียงดูจริงจังมากขนาดไหน ยิ่งกว่าที่เราเห็นยามปกติ ที่เราเห็นกันสึนะพูดพลางนึกถึงเหตุการณ์วันนั้น

    ขนาดนั้นเลยเหรอเอ็นมะถาม

    จริง ไม่ใช่แค่รุ่นที่10หรอก ผม เจ้าฮิบาริ เจ้าบ้าเบสบอล และเจ้ามุคุโร่ก็อยู่ด้วย วันนั้นโดนกันหมดทุกรายเลยฮายาโตะพูด

    โอ้โห...... ท้ายที่สุด วองโกเล่ปัญจเทพโดนแม่หมอทายทักเรื่องคู่หมดทุกคู่อาโอบะพูด

    ชิ! ยกเว้นเจ้าเรียวเฮกับวัวน้อยแรมโบ้ แต่ทำไมคู่ของฉันต้องเป็นยัยลูกพี่ลูกน้องของไอ้พืชไร่ด้วยฮิบาริพูด อารมณ์ชุน

    เอาน่า คุณฮิบาริอย่าคิดมากเลยครับ วันนี้เป็นวันงานมงคลของเอ็นมะน่ะครับสึนะพูดพร้อมยิ้ม

    นี้ ถ้านายได้เจอคู่ลักษณะตามที่แม่หมอเซนบอกจะทำยังไงเอ็นมะถาม

    ศึกษาดูใจไปพักใหญ่ก่อน ร่วมทั้งสถานการณ์รอบด้านด้วย ว่าตรงกับที่เซนบอกไว้ไหม ถ้าใช่ แสดงว่าเธอคือคู่แท้ของฉันสึนะพูด

    ขอให้เจอเร็วๆน่ะเพื่อนเอ็นมะพูดพร้อมตบหลังสึนะ

    แอ่ก!!”สึนะร้องและยิ้ม ทุกคนยิ้มให้

     

    ห้องแต่งตัวเจ้าสาว

    ฮารุจางงงง เธอสวยมากเลยน่ะวันนี้นานามิพูดพร้อมกอดฮารุ ฮารุอยู่ในชุดเจ้าสาวที่ใส่ในวันลองชุด ชุดสีขาว แขนกุด ตรงร่องอก หัวไหล่ และหน้าท้องประดับด้วยเหล็กดัดเป็นดอกไม้ และอัญมณี หัวเข็มขัดมีอัญมณีที่ดัดเป็นรูปคล้ายหิมะ กระโปร่งเป็นกระโปร่งยาวติดพื้น กระโปร่งบานแบบคล้ายเจ้าหญิง บนศีรษะเธอสวมผ้าคลุมเจ้าสาวกับมงกุฏดอกไม้ ดอกไม้มี5ดอก และทำมาจากอัญณี

    รุ่นพี่ฮารุสวย เหมือนเจ้าหญิงเลยนะค่ะ วันนี้เมโกะพูดพร้อมยิ้ม

    ขอบใจน่ะเมโกะฮารุพูดพร้อมยิ้ม

    ฮารุ อย่าลืมนะเรื่องโยนดอกไม้นานามิพูดพร้อมยิ้ม

    อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับดวงเธอแล้วล่ะ ว่าจะได้หรือไม่ได้ฮารุพูด เพื่อนเจ้าสาวทั้ง4หัวเราะพร้อมกัน ทั้ง4ใส่ชุดเหมือนกันตอนลองชุด เมโกะกับอเดลไฮด์ ใส่สีม่วง นานามิกับชิโทปีใส่สีชมพู

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    ประตูเปิดออกเป็น......

    พร้อมยังจ๊ะ สาวๆ พิธีใกล้เริ่มแล้วนะจ๊ะ

    พร้อมแล้วค่ะ พี่เบี้ยงกี้ฮารุตอบกลับไป เบี้ยงกี้อยู่ในชุดเดรสที่เคยใส่ตอนงานแต่งงานของเรียวเฮกับฮานะ

    ไปกันเถอะ อย่าให้เจ้าบ่าวต้องค่อยนานนานามิพูดจบ เจ้าสาวและเพื่อนออกจากห้อง ไปยังพิธีทันที

     

    ชายหาด

    พิธี

    คราวนี้งานจัดกันที่รินทะเล เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่แรกมาถึงเสียงดนตรีบรรเลงดังขึ้น คู่แรกโกคุเดระ(ทำหน้าโอดครวญ)กับชิโทปิ คู่ต่อมาฮิบาริกับอเดลไฮด์(มีแยกเขี้ยวใส่กันนิดหน่อย) คู่ต่อไปอาโอบะกับเมโกะ และคู่สุดท้าย คือสึนะกับนานามิน่ะ เมื่อเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ถึงแท่น ก็แยกไปคนละฝั่ง เสียงบทเพลงไพเราะบทต่อไปดังขึ้น ทุกคนลุกขึ้น เพราะว่าตอนนี้เจ้าสาวมาแล้ว มาพร้อมกับคุณพ่อของเธอ เธอถือช่อดอกลิลลี่สีขาว   เดินมาตามทางเดินหาดทรายขาว  จนเดินมาถึงแท่นพิธี พ่อของฮารุส่งมือฮารุให้กับเอ็นมะ เอ็นมะก็รับมือฮารุมากุม จากนั้นผู้มาเข้าร่วมพิธีนั่งลง บาทหลวงเริ่มพิธี
    "เรามาชุมนุมที่นี้ก็เพื่อเป็นสักพยานในความรัก ของคนสองคน....."บาทหลวงพูดอยู่นั้น ทั้งคู่แอบส่งสายตากันเล็กน้อย จนกระทั้ง "คุณฮารุจะรับคุณเอ็นมะเป็นสามี จะสาบานว่าจะดูแลเขาทั้งในยามทุกข์และยามสุข จะรักและซื้อสัตย์กับเขาจนกว่าชีวิตจะหาไม่ไหม"ท่านถาม
    "รับค่ะ"ฮารุตอบ
    "คุณเอ็นมะจะรับคุณฮารุเป็นภรรยา จะสาบานว่าจะดูแลเขาทั้งในยามทุกข์และยามสุข จะรักและซื้อสัตย์กับเธอจนกว่าชีวิตจะหาไม่ไหม"บาทหลวงหันมาถามเอ็นมะ
    "รับครับ"เอ็นมะตอบ
    "ท่านมีสิ่งใดเป็นคำมั่นสัญญานี้"บาทหลวงถาม เด็กถือแหวนเดินมาและยื่นหมอนที่วางแหวนมาให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว เอ็นมะหยิบแหวนทองคำเนื้อดีขึ้นมาสวมนิ้วนางข้างซ้ายของฮารุ พอเอ็นมะสวมเสร็จ ฮารุหยิบแหวนขึ้นมาสวมนิ้วนางข้างซ้ายของเอ็นมะ
    "พ่อขอประกาศว่า นับจากนี้เธอสองคนเป็นสามีภรรยากัน เชิญเจ้าบ่าวจูบเจ้าสาวได้"บาทหลวงพูดจบ เอ็นมะก้มลงจุมพิตฮารุ ตอนนี้ทั้งสองได้เป็นสามีภรรยาเต็มตัวแล้ว

     

    หลังพิธี

    งานเลี้ยง

    ก็ถึงเวลาที่สาวโสดรอคอย คือ พิธีโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว สาวๆตั้งตารอคอยมากๆ

    ฮารุ โยนมาทางนี้น่ะฮารุนานามิโวย พร้อมทำท่าเหมือนนักกีฬาบาสรอรับลูกบอล (ช่อดอกไม้)

    ช่อดอกไม้นี้ ต้องเป็นของหนู อิอิอี้ผิงพูด พร้อมตั้งท่าอีกคน

    ช่อดอกไม้นี้ต้องเป็นของฉันพี่เบี้ยงกี้พูดพร้อมเตรียมรับ

    จะโยนแล้วนะค่ะ ขอให้โชคดี เอาละน่ะ.....ฮารุพูดพร้อมย่อตัวลง เอ๊า!!!!!”เธอโยนช่อดอกไม้

     

    พรึ่บ!!!!

     

     ช่อดอกไม้ของเจ้าสาวถูกโยนโดยเจ้าสาว นานามิ อี้ผิง  และเบียงกี้พยายามคว้า แต่ช่อดอกไม้ถูกปัด ทำให้คนที่ได้รับช่อดอกไม้คือ.....

    แหะๆ หนูคงเป็นเจ้าสาวคนต่อไปสิน่ะค่ะ^_^”เมโกะพูดพร้อมยิ้มที่ได้รับช่อดอกไม้

    ยินดีด้วยน่ะเมโกะ แต่งเมื่อไหร่บอกพี่ด้วยนะจ๊ะฮารุพูดพร้อมยิ้ม

    ค่า~~ พี่ฮารุเมโกะพูดพร้อมยิ้ม

    เอ๊า…. ใครอยากจะเป็นเจ้าบ่าวคนต่อไป เตรียมตัว พราะเดี๋ยวฉันจะโยนสายรัดถุงน่องของเจ้าสาว (Garter) น่ารักคนนี้เอ็นมะพูดพร้อมหอมแก้มฮารุ

    อูยยย~~ เห็นใจคนโสดหน่อยสิ เอ็นมะสึนะโวยเล็กน้อย

    ก็รีบตามหา ตามที่ซินแส้เซนบอกสิเอ็นมะสวนกลับ สาวโสดรีบออกจากจุดนั้น แล้วเปลี่ยนเป็นหนุ่มโสดเข้ามาแทน อเดลไฮด์ยกเก้าอี้มาให้ฮารุนั่ง ฮารุนั่ง จากนั้นเอ็นมะเอามือล่วงเข้าไปที่ใต้กระโปร่งชุดเจ้าสาวของฮารุ หาสายรัดถุงน่องของเจ้าสาวอยู่ใต้กระโปรง จนเจอและค่อยเลื่อนลงจนออกมาจากขา แล้วมือของเขาออกมาจากใต้กระโปร่ง จากนั้นยืนประจำตำแหน่งเหมือนที่ฮารุโยนช่อดอกไม้

    พร้อมน่ะ!!!”เอ็นมะถาม หนุ่มโสดส่งเสียง จากนั้นเขาโยนสายรัดถุงหน่องของเจ้าสาวทันที สายรัดได้ไปล่วงใส่มือของบอสวองโกเล่รุ่นที่10!!!

    รุ่นที่10!!!! ยินดีด้วยครับฮายาโตะพูดพร้อมจับมือแบบดีใจ

    ฮ่าๆ ยินดีด้วยน่ะสึนะยามาโมโตะเสริม

    พี่สึนะ โชคดีจังเลยนะค่ะเมโกะพูดพร้อมยิ้ม

    เห็นด้วยกับเมโกะอย่างยิ่งครับแรมโบ้กับฟูตาพูดพร้อมกัน

    แต่ว่าก่อนอื่น.....สึนะพูด

    ทำไมเหรอคะเมโกะถามงง

    หาผู้หญิงที่จะเป็นแฟนมาให้ได้ก่อนเถอะสึนะพูดเสียงเศร้า จากนั้นศึกษาดูใจไปพักใหญ่ก่อน ถ้าลงตัวแล้ว เตรียมจัดวิวาห์สึนะพูดพร้อมยิ้ม

    หนูเชื่อว่าพี่ต้องเจอแน่^O^”เมโกะยิ้มอย่างมั่นใจ

    ขอบใจนะเมโกะน้องรักสึนะพูดพร้อมยิ้ม

    ค่ะ พี่ชายเมโกะพูดร่าเริง ทุกคนในงานหัวเราะกัน

     

    หลังงานเลี้ยง ก็ถึงเวลา พิธีส่งเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอแล้ว

    พวกเราขอตัวก่อนน่ะ เอ็นมะสึนะพูด

    ขอ4คำว่า อย่าจัดหนักล่ะเมโกะพูด

    ไม่หรอก วันนี้ขอคุยกันหน่อยก่อนเอ็นมะพูด และบายบายนะทุกคนเขาพูดจบ มุคุโร่ออกเป็นคนสุดท้ายแล้วปิดประตูห้อง ทิ้งเหลือเจ้าบ่าวเจ้าสาว

    ฮารุ

    มีอะไรเหรอเอ็นมะฮารุหันมาถาม สามี

    ฉันมีเรื่องจะเล่าให้เธอฟัง เธอเคยฟังมาจากสึนะมาบ้างไหม

    ไม่ค่ะ สึนะไม่เคยเล่าอะไรให้ฉันฟังเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของคุณนะค่ะ

    ถ้าผมเล่าแล้ว คุณต้องสัญญาณน่ะ ว่าจะอยู่กับผมตลอดไป

    แน่นอนจ้ะ

    พ่อแม่และน้องสาวของผม เสียชีวิตไปเพราะถูกเดม่อนฆ่า และตอนนั้นผมก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นฝีมือของพ่อของสึนะ ผมคิดจะทำร้ายสึนะ พอรู้ความจริง ผมก็รู้สึกผิด แต่สึนะยังให้อภัยผม และเป็นเพื่อนที่ดีกับผมด้วย ผมดีใจที่ได้เขามาเป็นเพื่อน และเป็นเพื่อนที่ดับไฟความแค้นของผม นอกจากนี้ เขาก็เป็นคนที่ทำให้ผมมาเจอกับคุณเอ็นมะเริ่มพูด ฮารุได้ยินน้ำตาเริ่มไหล เพราะไม่คิดว่าสามีตัวเองจะคิดฆ่าคนที่เธอเคยชอบ แต่ตอนนี้เขาก็กลับใจแล้ว เธอไม่คิดอะไรมาก แต่น้ำตายังไหลไม่หยุด ถึงแม้ว่า ผมจะมีสึนะเป็นเพื่อน แต่ในใจก็เหงาอยู่บ้าง คิดถึงครอบครัวที่สูญเสียไปมาก และสาบานในใจเลยว่า ถ้าผมมีครอบครัว ผมจะปกป้องลูกกับเมียให้ดีที่สุด จะไม่ให้ใครหน้าไหนมาฆ่าคุณและลูกของเราเด็ดขาด!!  ผมไม่อยากให้เหมือนที่ผมเคยสูญเสียพ่อแม่แ.....

    อยู่ๆฮารุก็กระโดดและกอดเอ็นมะ

    ฮือ...

    ฮารุร้องไห้ทำไม

    ..... เอ็นมะ ฮารุไม่เคยนึกเลยว่า ฮือ..... ผู้ชายอย่างคุณ มีเรื่องที่ทำให้คุณต้องเหงาด้วย ฮือ.... เป็นเพราะคุณสูญเสียครอบครัวและคิดถึงพวกเขามากสิน่ะค่ะ ฮือ.......ฮารุร้องไห้ พร้อมปาดน้ำตา ฉัน มิอุระ ฮารุ ไม่สิ ตอนนี้ต้องเป็น โคซาโตะ ฮารุ ฉันขอสาบานว่า จะดูแลโคซาโตะ เอ็นมะ สามีสุดที่รัก ที่จดทะเบียนถูกต้องตามตามกฏหมาย อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะทุกข์ ก็ขอทุกข์ด้วย จะสุข ก็ขอสุขด้วยฮารุพูดพร้อมส่งร้อยยิ้ม

    ขอบใจนะฮารุ ขอบใจมากเลยเอ็นมะพูดพร้อมกอด

    แน่นอน ฮารุ รักเอ.. อุ๊บ!!! > x <”ยังไม่ทันที่ฮารุพูดจบ เอ็นมะก็โอบล้อมคอ เอว และก้มลงประกบริมฝีปากของเธอทันที ฮารุเองไม่มีท่าทีจะคัดขืนอย่างไร เพราะเธอมีความสุขที่ได้แต่งงานกับเขา

    เอ็นมะผู้ชายที่เคยเหงา เพราะเขาได้สูญเสียครอบครัวของเขาไป ทิ้งให้เขาอยู่คนเดียว ถึงแม้ว่าเขาจะมีเพื่อนคือ สึนะโยชิ บอสวองโกเล่ และผู้พิทักษ์ของเขาก็ตาม แต่นั้นก็ยังไม่ช่วยให้เขาคลายเหงาได้เลย จนกระทั้งฮารุปรากฏตัว เธอได้ปัดความเหงาที่อยู่ในใจของเขาออกไป และเติมความสุขเข้าไปแทน นับจากนี้เขาจะเริ่มมีชีวิตใหม่ ครอบครัวใหม่ และสาบานในใจเลยว่า จะปกป้องครอบครัวใหม่ที่เขาสร้างเองมาด้วยสองมือ ไม่ให้ใครหน้าไหนมาฆ่าเมียและลูกของเขา เหมือนในอดีตอีก



    **********THE END**********

     

     


    มงกุฏและชุดเจ้าสาวของฮารุ



    พูดคุยซักนิด

        ตอนนี้อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไม เอ็นมะถึงโยนสายรัดถุงหน่องของเจ้าสาว แล้วมันมีจริงเหรอ คำตอบคือ มีทำจริง ถ้าไม่เชื่อ คลิกที่หัวข้อ ข้างล่างได้เลยค่ะ
              ถึงแม้ประเพณีนี้อาจจะไม่ได้เห็นในประเทศไทย อาจเป็นเพราะ มันดูแล้ว ไม่สุภาพในสายตาของผู้เฒ่าผู้แก่คนไทย (ดีไม่ดี ถ้าทำ อาจจะโดนท่านว่าก็ได้) แต่ประเพณีนี้จะเห็นในทวีปยุโรปกับทวีปอเมริกา มันมีที่มา คลิกดอกไม้เจ้าสาว ทำไมต้องโยน

    ดอกไม้เจ้าสาว ทำไมต้องโยน

    ไปงานแต่งงานของหลานสาวสามีที่เท็กซัสสไตล์อเมริกันกันค่ะ

    บล็อกประสบการณ์ต่างแดน

    5 ความจริง ของธรรมเนียมแต่งงานที่คุณอาจไม่รู้

     

    ป.ล.1.คอนเม้นท์ด้วยน่ะ ถ้าแต่งไม่สนุกต้องขออภัยด้วยนะจ๊ะ

    สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
    ป.ล.2.เห็นตราข้างบนไหม ลองลอกดูสิ ถ้าไม่อยากเรื่องถึงโรงถึงศาล หรือเจอ6ลุ่ม1นะจ๊ะ

     

    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×