ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #18 : ท่านชายแห่งสายหมอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 485
      2
      2 ต.ค. 56



    ท่านชายแห่งสายหมอก


    ความรักคือ... การเปลี่ยนเรื่องแง่ลบ ให้เป็นเรื่องแง่บวก



    “นี่ๆนายมุคุโร่นายเป็นคนที่มาเป็นครูฝึกใช่ไหม?"เธอถามเขา เขาก็แค่มองเธอพร้อมกับรอยยิ้ม

    'หมอนี่พูดไม่ได้เหรอ'เธอคิดในใจ

    "ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอครับ"เขาถามพร้อมกับโคงคำนับให้มิคัง

    "มิคัง คิตาระค่ะ คุณโรคุโด มุคุโร"เธอพูดก่อนจะย่อตัวทำความเคารพ

    "สมกับเป็นท่านหญิงเลยนะครับ มองแค่แปปเดียวก็รู้ว่าต้องฝึกอีกเยอะ"เขาพูดพลางเยาะเย้ยเธอ ซึ่งนั่นเธอก็ไม่ชอบใจอย่างหนัก

    "แล้วจะทำไมค่ะคุณมุคุโร"เขามองหน้าเธอพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะเจ้าเหล่เกินบรรยาย

    "เปล่าหรอกครับแต่ว่าคุณพ่อคุณคงเตรียมห้องนอนให้ผมแล้วซินะ"เขาพูดก่อนจะเดินเข้าไปข้างในตัวคฤหาสน์ของตระกูลคิตาระ

    "เดียว!!!!คุณพ่อฉัน........"มิคังจะพูดแย้งแต่ว่าเสียงของแม่บ้านสนิทกับพูดก่อนเธอ

    "คุณมุคุโรค่ะห้องคุณอยู่ทางนี้ค่ะ เชิญตามมาเลยค่ะ"มาเรียพูดก่อนจะเดินนำร่างของมุคุโรไปห้องของเขา มิคังก็ได้แต่เดินตามไปอย่างอารมณ์เสีย แต่มุคุโรหันมาพูดกับเธอพร้อมกับรอยยิ้มแสนจะเจ้าเหล่

    "อ้อ คุณมิคังเราจะเริ่มเรียนตั้งแต่บ่ายวันนี้นะครับ"เขาพูดซึ่งนั่นทำให้มิคัง แทบจะเป็นช็อกตายคาประตูบ้าน มาเรียเห็นท่าทางของมิคังก็ต้องหัวเราะออกมาก่อนจะพูดว่า

    "ฮะฮะที่นี่คงจะสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกนะค่ะ"



    เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น คลิกแบนเนอร์เลย
    ท่านชายแห่งสายหมอก




     
    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×