ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : ท่านชายแห่งสายหมอก
ท่านชายแห่งสายหมอก
ความรักคือ... การเปลี่ยนเรื่องแง่ลบ ให้เป็นเรื่องแง่บวก
“นี่ๆนายมุคุโร่นายเป็นคนที่มาเป็นครูฝึกใช่ไหม?"เธอถามเขา เขาก็แค่มองเธอพร้อมกับรอยยิ้ม
'หมอนี่พูดไม่ได้เหรอ'เธอคิดในใจ
"ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรเหรอครับ"เขาถามพร้อมกับโคงคำนับให้มิคัง
"มิคัง คิตาระค่ะ คุณโรคุโด มุคุโร"เธอพูดก่อนจะย่อตัวทำความเคารพ
"สมกับเป็นท่านหญิงเลยนะครับ มองแค่แปปเดียวก็รู้ว่าต้องฝึกอีกเยอะ"เขาพูดพลางเยาะเย้ยเธอ ซึ่งนั่นเธอก็ไม่ชอบใจอย่างหนัก
"แล้วจะทำไมค่ะคุณมุคุโร"เขามองหน้าเธอพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะเจ้าเหล่เกินบรรยาย
"เปล่าหรอกครับแต่ว่าคุณพ่อคุณคงเตรียมห้องนอนให้ผมแล้วซินะ"เขาพูดก่อนจะเดินเข้าไปข้างในตัวคฤหาสน์ของตระกูลคิตาระ
"เดียว!!!!คุณพ่อฉัน........"มิคังจะพูดแย้งแต่ว่าเสียงของแม่บ้านสนิทกับพูดก่อนเธอ
"คุณมุคุโรค่ะห้องคุณอยู่ทางนี้ค่ะ เชิญตามมาเลยค่ะ"มาเรียพูดก่อนจะเดินนำร่างของมุคุโรไปห้องของเขา มิคังก็ได้แต่เดินตามไปอย่างอารมณ์เสีย แต่มุคุโรหันมาพูดกับเธอพร้อมกับรอยยิ้มแสนจะเจ้าเหล่
"อ้อ คุณมิคังเราจะเริ่มเรียนตั้งแต่บ่ายวันนี้นะครับ"เขาพูดซึ่งนั่นทำให้มิคัง แทบจะเป็นช็อกตายคาประตูบ้าน มาเรียเห็นท่าทางของมิคังก็ต้องหัวเราะออกมาก่อนจะพูดว่า
"ฮะฮะที่นี่คงจะสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกนะค่ะ"
เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อนั้น คลิกแบนเนอร์เลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น