มหัศจรรย์หนังสือวิเศษ Special : ผจญภัยมนตราทะเลทราย - นิยาย มหัศจรรย์หนังสือวิเศษ Special : ผจญภัยมนตราทะเลทราย : Dek-D.com - Writer
×

    มหัศจรรย์หนังสือวิเศษ Special : ผจญภัยมนตราทะเลทราย

    การผจญภัยในความฝันของมิริแก้ว กับ ไพลิน กำลังเริ่มขึ้น ณ ทะเลทรายแห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,751

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 54 / 17:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (ภาคพิเศษนี้ มิริแก้วจะมาคุยกับทุกคนน่ะ^_^)

    บทนำจากมิริแก้ว

    href="file:///C:/DOCUME%7E1/Parima/LOCALS%7E1/Temp/msoclip1/01/clip_filelist.xml" />

                  สวัสดีค่ะ มิริแก้ว  มาริสุโตะ หรือ ม.ร.ว สิริแก้ว  มิสูโฮโอ ค่ะ ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาทักทายพูดคุยกับทุกคนค่ะ ทุกคนคงจะรู้เกี่ยวกับตัวฉันในภาคธรรมดามาบ้างแล้ว แต่ในภาคพิเศษนี้ ทุกคนคงจะรู้อะไรเกี่ยวกับตัวฉันมากขึ้น

             ในภาคพิเศษนี้ ฉันป่วยเป็นไข้หวัดค่ะ เพราะไปตากฝน ซึ่งเสียใจมากที่ตุ๊กตาซากุระแตกแล้ว และกลัวเบญจาดุด้วย งานนี้โคลว์รี๊ดกับไพลินต้องปลอบใหญ่ หลังจากนั้นฉันขอให้โคลว์รี๊ดช่วยเล่านิทานให้ฟังหน่อย โคลว์รี๊ดก็เลยเล่าให้ฟัง แต่เรื่องยังไม่เป็นเรื่องเป็นราวเลย ฉันเผลอหลับไปซะแล้ว  ตอนนั้นความทรงในอดีตทั้งหมดของฉันได้มาหาฉัน ทั้งเสียน้ำตา และ ความสุข ทำให้ฉันระลึกอดีตที่ผ่านมมาเคยเจออะไรมาบ้าง และอนาคตที่ยังไม่แน่นอน ฉันได้เจอเมอร์ล่าอีกครั้ง ครั้งนี้ได้รู้การเดินทางครั้งที่5และ6 แต่ครั้งที่6นั้นรู้สึกยังไม่แน่นอนนัก การเดินทางที่ไม่คาดคิด และก่อนไปเมอร์ล่าให้ฉันเต้นเพลงอะไรมาก็ได้ 6 เพลงด้วย พอฉันตื่นมา โคลว์รี๊ดก็แซวและถามชุดใหญ่ จากนั้นฉันฟังนิทานจากท่านต่อ ก่อนที่ฉันจะหลับต่อนั้น ท่านให้ฉันกับไพลินพูดว่า ยารอมฮัม ยาฮรอมฮัม ยายาฮรอมฮัม และฉันก็ฟังเพลง จากเรื่องฟ้าจรดทราย 3 เพลง ก่อนที่ฉันกับไพลินหลับลงไป ซึ่งทำให้ฉันฝันถึงหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง มาขอความช่วยเหลือ

             ดังนั้น ฉัน ไพลิน เพื่อนๆและพี่แพรวที่เคยอยู่ร.ร.แม่มดปนัดดา เดินทางมายังดินแดนที่แผ่นฟ้ากับแผ่นทรายเป็นหนึ่งเดียวนามว่า ยารอมฮัม  แต่ว่าพอฉันมาถึง ฉันอยู่ในชุดพาราตะแบบผู้ชาย พยายามแก้กลับเป็นชุดผู้หญิงเท่าไรก็แก้ไม่ได้  จึงต้องจำใจใส่ชุดนี้ไปก่อน  ดินแดนแห่งนี้มีพ่อมดร้ายนามว่า ซามาคูนี ซึ่งเขาครองอาณาจักรอยู่ ซึ่งเขาเป็นพ่อมดใจร้ายมาก เพราะเขาเนรเทศพระราชาออกจากวัง และ ยังบังคับเจ้าหญิงแต่งงานอีก ใจร้ายสุดๆ  ที่นั้นฉันได้เจอ แชรีฟ  องค์รักษ์ของราชา หน้าพี่เขาเหมือนพี่เดรโกมาก เขายังบอกว่า ฉันอาจเป็นคนที่มาช่วยเมืองยารอมฮัมก็ได้

             มารวมลุ้นกันว่า สาเหตุอะไรทำให้ฉันต้องใส่ชุดพาราตะและจะกลับเป็นชุดผู้หญิงได้ไหม ปริศนาคำทำนายของหมอหลวงที่แชรีฟเล่าให้ฟังว่า จะมีหญิงผู้กล้าจากต่างแดน ซึ่งเธอเป็นแม่มดธาตุน้ำ มาปราบพ่อมดซามาคูนี หมายถึงใคร งานนี้ฉัน ไพลิน พี่แพรว และเพื่อนเก่าจะช่วยกันปกป้องอาณาจักรยารอมฮัมให้กลับมาสงบร่มเย็นอีกครั้งไหม ถ้าอยากรู้ เชิญเปิดอ่าน มหัศจรรย์หนังสือวิเศษ Special ตอน มนตราทะเลทราย กันเลยค่ะ

    มิริแก้ว  มาริสุโตะ






     

    มิริแก้วค่ะ
    ซึ่งช่วงแรกถูกจับปลอมเป็นชาย(ขวา)
    พอช่วงหลังกลับเป็นผู้หญิง(ซ้าย)

    Art By
    Blackkimono



    มีQuizน่ะ จะทำก่อนหรือหลังได้น่ะ
    คลิกรูปข้างล่างนี้เลย


    เพลง แม่มด
    จาก ทีน Preppy G (เป็นเพลงโปรดมากของมิริแก้ว)

     




    จากคนเขียน

    1.ถ้าเรื่องอักษรติดกันขออภัย
    2.ห้ามเขียนคำหยาบ และ จดหมายลูกโซ่

    ช่วยทำโพล่หน่อย เริ่มตอบตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. สิ้นสุดวันที่20ธ.ค

    โพล105508

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น