ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #28 : Special :: ซินแสเซน ทายทักเนื้อคู่ของ5ท่านชาย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 535
      1
      12 มิ.ย. 57

    ณ ห้องรับแขก

    "ป่านนี้แล้ว หมอดูที่ท่านรุ่นที่9นัดยังไม่มาอีกเหรอเนี่ย"สึนะนั่งมองที่ประตู

    "รุ่นที่10ครับ ทำไมไอ้แก่(รุ่นที่9)ต้องนัดพวกเรามาเจอไอ้หมอดูด้วย"ฮายาโตะโวยหงุดหงิด- -*

    "ฮ่ะฮ่าๆ เอาน่า ว่าแต่หมอดูคนนี้จะมาดูดวงเรื่องอะไรล่ะ"ยามาโมโตะถามยิ้มมองประตูไป
    ^^

    "คึหึหึหึ อยากรู้จริงว่าหมอคนนี้เ็ป็นหญิง หรือ ชาย^^"มุคุโร่ร่าเริงอีกคน

    "ผมไม่ชอบใครมากำหนดชะตาชีวิตของผม -*-"ฮิบาริพูดแบบหงุดหงิด

    "โอ้..... เขามาแล้ว"สึนะพูด ทุกคนมองไปที่ประตูยังตื่นเต้น เมื่อซินแส้เดินเข้ามาในห้อง(สวมชุดตามรูป)




    "สัวสดีค่ะ ท่านชายวองโกเล่ ปัญจเทพ"ซินแส้ทัก ทุกคนตะลึงเพราะสินแส้คนนี้คือ.....

    "คุณเซน!!!!
    O_O"สึนะร้อง

    "เธอแต่งชุดอะไรเนี่ย!!!! โคด.....โบราณมาก
    = [ ] ="ฮายาโตะอึ้ง

    "ผีเข้าเหรอ -*-"ฮิบาริพูดสั้นๆ(แต่แรง)

    "ฮ่ะฮ่าๆ จะเล่นวิทยายุทธ์ที่ไหนครับ
    ^^"ยามาโมโตะถาม

    "คึหึหึ แต่งตัวยังกะหมอจีนแน่ะ
    ^^"มุคุโร่เสริม

    "ก็ชุดซินแสสมัยก่อนไง -*-"ไรท์เซนพูด

    "แล้วคุณเซนจะมาดูดวงอะไรครับ แล้วดูแม้นเหรอครับ - -?"สึนะถามชุดใหญ่

    "เชื่อมือเซนเถอะน่า สิ่งที่ต้องการแค่โต๊ะ และเก้าอี้ แค่นั้นก็พอแล้ว
    ^^"ไรท์เซนพูด

    "เชิญนั่ง"สึนะพูด เซนไปนั่งเก้าอี้โซฟา

    "ที่ท่านรุ่นที่9เรียกฉันมาวันนี้ พวกนายรู้ใช่ไหมว่าท่านให้มาดูดวง แต่ไม่รู้ว่าดูดวงอะไร"ไรท์เซนเริ่มพูด ท่านชายทั้ง5พยักหน้าพร้อมกัน

    "แล้วดูดวงเรื่องอะไรรีบบอกมาสิ -*-"ฮิบาริพูด

    "ท่านให้มาดูดวงเรื่องเนื้อคู่ของพวกนายน่ะ"ไรท์เซนพูด

    "คึหึหึหึ ดวงเนื้อคู่งั้นเหรอ^^"มุคุโร่พูด ฮิบาริหงุดหงิดมากขึ้น- -**

    "งั้น ดูให้รุ่นที่10ของผมก่อนเลย แล้วเธอมีอุปการณ์แปลกๆอะไรหรือเปล่า -*-?"ฮายาโตะพูด

    "ไม่มี สึนะยื่นมือข้างซ้ายมาเลย"ไรท์เซนพูด สึนะค่อยๆยื่นมือข้างซ้ายมาแบบสั่นๆ"ฉันไม่ทำอะไรแพลงๆหรอกน่า ยื่นมือมาเร็ว"เธอพูดพร้อมคว้ามือสึนะมา มือข้างขวาประคองมือซ้ายของสึนะ มือซ้ายใช้นิ้ว3นิ้วแตะฝ่ามือ จากนั้นหลับตาและนิ้วของไรท์เซนเริ่มหมุน3ครั้ง

    "คุณเซนจะทำอะไรครับo_o??"สึนะอึ้งและถาม จากนั้นนิ้วของไรท์เซนหยุดหมุนและลืมตาขึ้นมา

    "เนื้อคู่ของนาย เธอเป็นดาวโรงเรียน และเป็นน้องสาวของผู้พิทักษ์อรุณหรือเรียวเฮด้วยน่ะ แต่ว่าเรียวเฮกับน้องสาวถูกพลัดพราก เพราะอุบัติเหตุแผ่นดินไหวในโรงพยาบาล ตอนที่เธอพึ่งลืมตาดูโลกได้ และที่สำคัญพอนายจบม.ต้น  พวกนายทั้ง5ไปเรียนม.ปลายกับปริญญาตรีต่อที่อิตาลีใช่ไหม อ้อ!!!ร่วมทั้งแรมโบ้กับเรียวเฮด้วย "ไรท์เซนถาม

    "ใช่ครับ เรื่องนี้มันเกี่ยวอะไรครับ??"สึนะถาม

    "เพราะนายจะได้เจอผู้หญิงคนนั้น แต่เป็นการเจอที่แบบว่า... แย่นิดหนึ่ง"

    "ทำไมครับ??"

    "นายเจอเธอในสภาพบาจเจ็บสาหัสเฉียดตาย และนายก็พาเธอส่งโรงพยาบาล เธอตื่นขึ้นเธอจำอะไรไม่ได้ พูดง่ายๆก็คือ สูญเสียความทรงจำ"

    "แล้วเนื้อคู่ผมเป็นใคร และความทรงจำของเธอจะกลับมาไหม"

    "ฉันรู้ แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ส่วนเรื่อง
    ความทรงจำของเธอจะกลับมาไหม ขึ้นอยู่กับกำลังใจที่นายให้กับเธอเท่านั้น"ไรท์เซนพูด

    "ผมจะดูแลเนื้อคู่ของผมให้ดีครับ"สึนะพูดพร้อมยิ้ม ไรท์เซนยิ้มกลับ

    "ใครจะดูเป็นคนต่อไป"ไรท์เซนถาม

    "ผ..."

    "ผมเอง"ฮายาโตะจะพูด แต่ฮิบาริพูดแทรกพร้อมยื่นมือให้ไรท์เซน"รีบทำ ผมจะได้รีบไป"เขาพูด

    "อืมๆ ได้จ๊ะ"ไรท์เซนพูดและคว้ามือซ้ายของฮิบาริมาจากนั้นเริ่มทำพิธี เมื่อเซนลืมตาขึ้นมา "เนื้อคู่ของคุณฮิบารินั้น ธ...เธอ เธอเป็น เธอเป็นโจร!!! และไม่ใช่โจรธรรมดา เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของมุคุโร่ด้วย"เธอพูด ทุกคนมองไปที่มุคุโร่แบบงง

    "มุคุโร่ นายมีลูกพี่ลูกน้องเหรอ"สึนะถาม

    "มีสิ แต่ว่าเธอหายสาบสูญน่ะ ตอนนั้นผมอายุ10ขวบได้ พ่อแม่ของเธอถูกฆ่า แต่เธอหายไป ผมกับพ่อแม่ของผมตามหาทั่วอิตาลีและญี่ปุ่นแล้วไม่เจอเลย ตั้งแต่ก่อนผมเข้าวองโกเล่แล้วล่ะ"มุคุโร่พูดเสียงเศร้า ไรท์เซนยิ้ม

    "เธอยังปลอดภัยดีมุคุโร่ แต่เพียงแค่...ถูกคนอุปการะเลี้ยงชักนำไปทางที่ผิดเท่านั้นเอง"ไรท์เซนพูดให้กำลังใจมุคุโร่ และหันกลับมาหาฮิบาริ "คนที่จะทำให้เธอเป็นโจรกลับใจได้ มีแต่นายเท่านั้นฮิบาริ นายเท่านั้นที่สามารถจัดการเอาอยู่"เธออธิบาย

    "แค่นี้ใช่ไหม ผมจะได้ไปทำธุระที่อื่นต่อ- -***"ฮิบาริถาม ไรท์เซนพยักหน้า เขาก็ลุกออกจากห้องนี้ไป

    "คนอะไรไม่มีมารยาทเอาซะเลย อย่าไปสนใจเลยครับรุ่นที่10"ฮายาโตะพูด

    "เอาน่า เอาน่า ฮายาโตะคุงจะดูดวงไหมจ๊ะ
    ^"ไรท์เซนถาม

    "ดูสิครับ อยากรู้ว่าเนื้อคู่เป็นใคร"ฮายาโตะถามพร้อมยื่นมือให้ไรท์เซน

    "เนื้อคู่เป็นใคร ฉันบอกไม่ได้  บอกได้แค่ลักษณะเท่านั้น"
    ไรท์เซนคว้ามือซ้ายฮายาโตะเริ่มทำพิธี เมื่อไรท์เซนลืมตาขึ้นมา "ฮายาโตะคุง เนื้อคู่ของฮายาโตะคุง มีตำแหน่งเท่าสึนะคุง นั้นคือบอส  แต่เธอเป็นบอสที่มีจุดอ่อน คือ เมื่อถึงคืนไร้พระจันทร์ หรือ แรม 15 ค่ำ ดวงตาของเธอบอด มันเป็นคำสาปของแฟมีลี่เธอ ถ้าถามว่าตาบอดตลอดไปไหม ไม่ มันจะเป็นเฉพาะคืนไร้พระจันทร์ วันต่อมาดวงตาของเธอก็กลับเป็นปกติแล้ว แต่นั้นเป็นจุดอ่อนที่ศัตรูสามารถลักพาตัวเธอไปได้ง่าย ถ้าพวกมันรู้น่ะ ที่สำคัญแฟมีลี่นี้เป็นพันธมิตรกับพวกนายมานานมากแล้วด้วย"เธออธิบาย

    "เธออยู่แฟมีลี่ไหนเหรอ คงไม่ใช่ คาบัค มิลฟิโอเร่ หรือชิม่อนหรอก"ฮายาโตะถาม

    "ไม่ใช่แฟมีลี่ที่นายพูดถึงแน่นอน และผู้นำที่นายพูดมาก็ผู้ชายทั้งนั้น แฟมีลี่ที่ฉันพูดถึงนั้น มีอายุนานพอๆกับวองโกเล่ได้ และเซนเชื่อ ว่านายสามารถคุ้มครองเธอได้ดีแน่ เพราะว่าเธอกำลังจะโดนลักพาตัวเป็นครั้งที่สองน่ะ ที่สำคัญ เป็นคนที่นายเคยรู้จักกันมาแต่เด็กแล้วด้วย"ไรท์เซนพูด

    "เนื้อคู่ของฉันต้องการการ์ดเหรอ ฉันจะพยายามเป็นการ์ดที่ดีให้กับเธอ และรู้จักกันมาแต่เด็กด้วยงั้นเหรอ"ฮายาโตะพูด

    "คนต่อไป"ไรท์เซนพูด

    "คึหึหึ ผมโดนทักตอนคุณดูฮิบารินี้ครับ เพราะฉะนั้นคุณดูให้ผมเลย"มุคุโร่พูดพร้อมยื่นมือให้ไรท์เซน เธอคว้าพร้อมทำพิธี เมื่อเซนลืมตาขึ้นมา

    "เนื้อคู่ของคุณมุคุโร่ โอ้!!!! อายุอ่อนมาก ห่างกับนายตั้ง7ปีแน่ะ และมีความสูงเท่าเด็กประถมอีกด้วย แต่ว่านิสัย ไม่ต่างอะไรจากสังคมวัยรุ่นไทย(บางคน)สมัยนี้เลย.....- -" "ไรท์เซนพูดเสียงเศร้า

    "มุคุโร่กินเด็ก!! o [ ] o"สึนะ ฮายาโตะ และยามาโมโตะร้องพร้อมกัน

    "อ่ะๆ อย่าพึ่งสรุปไป เธอคนนี้เป็นคุณหนูระดับร้อยล้านเลยน่ะ และร้องเพลงเพราะมากด้วย ที่สำคัญคนที่จะปราบนิสัยเนื้อคู่ของมุคุโร่แบบเอาอยู่ มีแต่มุคุโร่เท่านั้นที่จัดการอยู่มัด"ไรท์เซนอธิบายเสริม

    "คึหึหึหึหึ ชักเริ่มสนุกแล้วสิครับ
    ^^"มุคุโร่พูดพร้อมยิ้มเจ้าเล่ห์ ทั้งสี่คนเห็นท่ามุคุโร่แล้วแถบจะพูดเสียงเดียวกันว่า โชคดีน่ะคู่ของมุคุโร่  - -"

    "สุดท้ายยามาโมโตะแล้วสิน่ะ"ไรท์เซนพูด

    "ฮ่ะฮ่าๆ เหลือฉันแล้วสิน่ะ อ่ะ
    ^^"ยามาโมโตะพูดพร้อมยื่นมือซ้ายให้เซน เซนยื่นมือรับ พร้อมทำพิธี เมื่อเซนลืมตาขึ้นมา

    "ยามาโมโตะคุง นายโชคดีมากน่ะได้เนื้อคู่ที่มีนิสัยกตัญญูรู้คุณ นิสัยของเธอก็จะออกห้าวๆหน่อย แต่ว่ามีอยู่เรื่องเดียว คือ เธอจะรับทำงานสุจริตเท่านั้น และอีกเรื่องหนึ่งนายยังโอเคใช่ไหม??"
    ไรท์เซนถาม

    "เรื่อง??"ยามาโมโตะถามด้วยความงง

    "ด้านดาร์กเนียนของนาย ตอนนี้เริ่มมีโผล่มาบ้างไหม"ไรท์เซนถาม

    "ก็เงียบๆอยู่ทำไมเหรอ"

    "มันจะกำเริบหนัก ตอนมุคุโร่ได้เนื้อคู่มาเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้นพยายามควบคุมให้อยู่ละกัน อีกอย่างคู่ของนายเป็นคนสามารถเห็นวิญญาณของว่าที่คู่หมั้นได้อีกด้วย เพราะด้วยจิตที่ผูกพันกันน่ะ สาเหตุเพราะเนื้อคู่กับว่าที่คู่หมั้นเป็นพี่น้องที่รักกันมาก ด้วยจิตที่ผูกผันนี้แหละ ทำให้ว่าที่คู่หมั้นยังไม่ยอมไปผุดไปเกิด เวลาเธอคุยคนเดียวอย่าตกใจล่ะกัน"ไรท์เซนแนะนำ

    "ฮ่ะฮ่าๆ ไม่มีปัญหา^_^"ยามาโมโตะตอบพร้อมยิ้ม

    "เอาละวันนี้ดูดวงแค่นี้"ไรท์เซนลูกขึ้น"ขอบอกกับท่านชายทั้ง5เลยว่า อุปรรค ถึงมันจะน่ากลัวมากแค่ไหน มันก็คือบททดสอบที่จะพิสูจน์ความรัก ระหว่างคุณกับเนื้อคู่ของคุณ ไปล่ะ"เธอพูดจบพร้อมกำลังจะเดินออกจากห้อง

    "คุณเซนจะไปไหนครับ"สึนะถาม

    "จะไปร้านเค้ก ไปหาเค้กกินน่ะ"ไรท์เซนพูด

    "คึหึหึหึ แล้วไปทั้งชุดอย่างงี้เลยเหรอ"มุคุโร่ถาม

    "กลับบ้านไปเปลี่ยนชุดก่อนสิ ใครเขาบ้าใส่ชุดนี้ไปเลยล่ะ-*- ไปน่ะท่านชายทั้ง5
    ^^"ไรท์เซนพูดจบเดินออกจากห้องรับแขกไป การดูดวงของท่านชายทั้ง5จบลงเพียงเท่านี้ และ...








    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×