ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] สุภาพบุรุษ(วองโกเล่) ปัญจเทพ

    ลำดับตอนที่ #27 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      8 มิ.ย. 57

    ท่านชายแห่งนภา

    ความรักคือ... ช่วยเยียวยาเรียกความทรงจำที่หายไป ให้กลับมา

    เขา....เป็นบอสวองโกเล่ แฟมีลี่ บอสนภา ผู้โอบอุ้มทุกสิ่ง ชายหนุ่มที่แสนอบอุ่น

    เธอ...เป็นหลานสาวบุญธรรมของหม่อม แต่เธอสูญเสียความทรงจำไป!!

    แต่งโดย  Min2000

    ท่านชายแห่งนภา



    ท่านชายแห่งเมฆา

    ความรักคือ... การพิสูจน์ความจริงให้กระจ่าง

    เขา...เป็นผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่ เมฆาที่ไม่เคยอยู่กับที่ ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมและลึบลับ

    เธอ....เป็นจอมโจรสาว ได้ฉายาว่า Thief  Mirageเธอมาที่นี้เพื่อค้นหาความจริงอะไรซักอย่าง

    แต่งโดย  ★Kuro_Viper★  

     



    ท่านชายแห่งวายุ

    ความรักคือ... ปกป้องคนที่รักมากที่สุด อันตรายขนาดไหนจะปกป้อง

    เขา....เป็นผู้พิทักษ์วายุและมือขวาของวองโกเล่ วายุผู้บ้าคลั่ง พัดอย่างบ้าระห่ำ ชายหนุ่มผู้ร้อนแรง

    เธอ...เป็นบอสฟาเรียน่าแฟมีลี่ บอสจันทรา ผู้อ่อนโยนคล้ายนภา แต่มีคนจ้องจะต้องการตัวเธอ

    แต่งโดย  เจ้าหญิงลูกไม้ม่วง
    ท่านชายแห่งวายุ



    ท่านชายแห่งสายหมอก

    ความรักคือ.. .การ เปลี่ยนเรื่องแง่ลบ ให้เป็นแง่บวก

    เขา...เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกของวองโกเล่ ภาพลวงตา ชายหนุ่มผู้เจ้าเล่ห์ จอมวางแผน

    เธอ...เป็นลูกคุณหนูร้อยล้าน ที่มีนิสัยแย่สุดบรรยาย ทำให้ต้องมาฝึกกับครูจอมเจ้าเล่ห์

    แต่งโดย  First Kiss

     ท่านชายแห่งสายหมอก

     

    ท่านชายแห่งพิรุณ

    ความรักคือ... สายสัมพันธ์ที่จะนำพาให้มาเจอกัน

    เขา...เป็นผู้พิทักษ์พิรุณของวองโกเล่ ผู้ชำระล้างทุกสรรพสิ่ง ชายหนุ่มคิดบวก แต่ด้านมืดของเขาเริ่ม...

    เธอ...เป็นหญิงเหล็กใจสู้ ยอมทำงานเพื่อยายกับน้องชาย รักความยุติธรรม ทำอาชีพสุจริต

    แต่งโดย  พัชรลาวัลย์
    ท่านชายแห่งพิรุณ







    LITTLE  SWEET
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×